Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng lựa chọn tranh hiện đại treo tường năm 2021

Tranh hiện đại, đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của mọi người. Mỗi bức tranh có một nét đẹp tiềm ẩn giúp khi trang trí tường nổi bật, không gian thoáng mát, sang chảnh. Vậy xu hướng lựa chọn tranh hiện đại là gì cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Xu hướng sử dụng tranh treo tường hiện đại để trang trí nội thất rất được nhiều người ưa chuộng. Với vẻ đẹp bắt mắt, hình ảnh sắc nét, những bức tranh mang lại cho gia chủ cảm giác thư thái, dễ chịu khi bất giác ngắm nhìn chúng đồng thơi mang lại một diện mạo mới, một sắc thái trang nhã nhưng không kém phần sang trọng trong không gian sinh hoạt của gia đình và văn phòng làm việc.

Xu Hướng Tranh Trang Trí Hiện Đại Đang Là Xu Hướng Mới Ngày Nay

Xã hội ngày một phát triển, ngày một hiện đại và luôn luôn đổi mới. Vì vậy căn nhà của bạn cũng cần bắt kịp được những xu hướng phát triển ngày nay, chúng ta thấy các xu hướng trang trí nhà mới đang nổi lên mỗi mùa, mỗi năm. Vậy hãy cùng tranhnamdinh.vn dẫn đầu xu hướng trang trí nhà hiện đại ngày nay qua bài viết này nhé.

TRANH BỘ 3 BỨC HIỆN ĐẠI ĐÀN CHIM VÀNG

 Mã: VKC73

1. Những Xu Hướng Nào Sẽ Là Điểm Nhấn Trong Năm 2021

Để bắt kịp với xu hướng và tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian thật hiện đại thì việc bắt tay từ bây giờ là rất cần thiết. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất là việc sử dụng tranh trang trí, đặc biệt là tranh phòng khách

TRANH TREO TƯỜNG, HƯƠU ĐỨNG TRÊN ĐÁ CUỘI

 Mã: XG-4175

Đơn giản là đẹp nhất

Đây là phong cách trang trí nhà bắt nguồn từ phương tây, chúng xuất hiện từ những nước phát triển và đang lan rộng ra toàn thế giới. Mục đích hướng tới của phong cách này là tạo ra một không gian đầy đủ tiện nghi với kích thước gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt nhất. Từ đó giúp chủ nhân của căn phòng có được sự tiện lợi cần thiết.

TRANH BỘ 6 BỨC, TRỪU TƯỢNG THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

 Mã: DESI-03

Bắt nguồn từ màu sắc và chủ đề của những bộ tranh treo tường hiện đại. Thường với một không gian "New", thì màu sơn sẽ là những màu thuộc tông màu sáng, kết hợp với tranh treo tường đậm giúp chúng làm nổi bật lẫn nhau.

Phong cách sáng tạo tùy thích cũng là điểm mạnh của những mẫu tranh này. Bạn có thể chọn lựa kích thước, vị trí và số tranh tùy ý đến khi cảm thấy phù hợp và thoải mái nhất.

Ở đây tôi sẽ khuyên bạn nên chọn những mẫu tranh phòng khách có nhiều bức nhỏ, màu sắc và phong cách hiện đại. Khi được kết hợp với những vật dụng trong nhà sẽ toát lên được vẻ đẹp của sự tiện nghi, nhã nhặn và phong cách sống hiện đại.

Phòng ngủ?

Tất nhiên với một chủ nhân hiện đại và ưa thích sự tiện nghi, mới mẻ thì không gian phòng ngủ cũng được xem trọng không kém. Nó là nơi bạn sẽ ở lại gần như là nhiều nhất trong nhà vì vậy đừng bỏ quên nó.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

Hãy chọn vị trí vừa tránh được ánh nắng trực tiếp mà vẫn đủ sáng để thấy những bức tranh treo tường tuyệt đẹp vào cả bốn mùa trong năm.

Có rất nhiều chủ nhân của những căn nhà cho rằng "nếu không phải tranh phong thủy thì cứ treo đâu cũng được". Nhưng nếu được quan tâm đúng cách thì tranh treo tường sẽ trở nên hoàn toàn khác khi được qua tay của những người tinh ý. Không chỉ đơn giản là treo cho đẹp mà còn đẹp mãi với thời gian, tiện nghi với người sử dụng.

vị trí treo tranh phòng khách hợp lý

vị trí treo tranh phòng khách hợp lý

Vì vậy hãy chú ý tưới hướng ánh sáng và khoảng không bạn sẽ quan sát bức tranh. Cố gắng treo tranh ở những nơi thu hút sự chú ý và có 1 chút khoảng cách để những khách nhân tới chơi thấy hết vẻ đẹp của bộ tranh phòng khách nhà bạn.

Kết Hợp Hài Hòa 

Với một phòng khách có kích thước lớn bạn không thể chọn một bộ tranh quá nhỏ hay ngược lại một phòng khách nhỏ sẽ không hợp với một bộ tranh treo tường quá lớn. Vì vậy sự kết hợp hài hòa giữa tranh phòng khách, đồ vật trang trí và kích thước căn phòng rất quan trọng.

Thường với những căn hộ mới ngày nay sẽ có 2 vị trí chính để treo tranh canvas, đó là phía sau ghế sofa, hoặc phía trên của Tivi.

Tranh treo sau sofa: Cần chú ý kích thước không quá nhỏ so với ghế. Thường sẽ treo tranh có chiều dài khoảng 2/3 so với ghế sofa và cách đều từ ghế lên đến trần nhà (với  những căn nhà hiện đại cao khoảng 2.5m, còn những ngôi nhà cao hơn thì tranh ở vào giữa tường là tốt nhất)

Tranh treo phía trên tivi: Vị trí này sẽ được nhiều sự để ý hơn vì thường những khách nhân đến chơi nhà bạn thì đều ngồi xem tivi hết đúng không. Vì vậy một bức tranh nổi bật, lớn hơn tivi là điều  bắt buộc. Điều này sẽ tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng, điểm nhấn hơn cho không gian của bạn.

Màu sắc: Bạn chỉ cần nhớ điều này "tranh treo tường màu giống với ghế sofa và đổi lập với màu sơn" từ đó chọn một bộ màu phù hợp nhất.

Xu hướng lựa chọn tranh hiện đại treo tường năm 2021. Hy vọng với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn mong quý khách có thêm thông tin hữu ích về tranh hiện đại cũng như điểm qua một số mẫu tranh đang được nhiều người yêu thích hiện nay để mua dành tặng gia đình, người thân những bức tranh đẹp, ý nghĩa nhất.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH THEO PHONG THỦY - IN NAM ĐỊNH

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hiện đại xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hiện đại

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay