Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng lựa chọn trang trí tranh hiện đại phong cách nghệ thuật hoàn hảo

Ngày nay, với công nghệ kỹ thuật hiện đại, những bức tranh dần trở nên sinh động và chân thật hơn rất nhiều, do đó tranh đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Bạn nhận thấy có rất nhiều người lựa chọn tranh treo tường hiện đại cho không gian của mình nhưng bạn không biết lý do tại sao họ lại lựa chọn nhiều đến thế bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết tới bạn.

Tại sao tranh treo tường hiện đại đang trở thành xu hướng lựa chọn hoàn hảo

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh những bức tranh treo tường ở rất nhiều nơi trong cuộc sống. Bạn phân vân không biết có nên sử dụng sản phẩm cho không gian nhà mình hay không? Tại sao bạn không tham khảo những lý do sau để có được quyết định chính xác cho mình.

Tranh treo tường hiện đại giúp không gian nhà bạn sang trọng hơn

Một ngôi nhà đẹp không những thể hiện gu thẩm mỹ của chủ ngôi nhà mà còn thể hiện được địa vị của gia chủ trong xã hội. Do đó, việc trang trí không gian ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi gia chủ.

Bạn muốn có một sản phẩm hài hòa với không gian nhà mình, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu sau khi đi làm về nhưng đồng thời vẫn phải đáp ứng được sự tinh tế và sang trọng trong sản phẩm. Tranh treo tường hiện đại là một lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những yêu cầu của bạn.

tranh treo tường hiện đại

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tạo được điểm nhấn cho không gian nhà mình thì việc lựa chọn tranh treo tường hiện đại sẽ giúp bạn làm được điều ấy. Với những bức tranh 3D vô cùng chân thật, bạn sẽ khiến người khác ngỡ ngàng về không gian nhà mình.

Xem thêm: TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ GẮN KẾT TÌNH CẢM HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

Tranh treo tường hiện đại có giá thành rẻ so với những sản phẩm trang trí khác

Những sản phẩm trang trí mang đến sự sang trọng cho không gian thường có giá thành khá cao khiến bạn e dè khi lựa chọn sản phẩm. Bởi không phải bất cứ gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua được sản phẩm có giá thành cao, do vậy việc lựa chọn tranh treo tường hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

lý do nên trang trí tranh hiện đại

Với giá thành được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác, đồng thời sản phẩm có độ bền rất cao, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Sản phẩm phù hợp với túi tiền của rất nhiều người lại mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho không gian, vì vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm này thay vì những sản phẩm có giá thành cao nếu không đủ điều kiện.

tranh treo tường hiện đại

 Các mẫu tranh treo tường hiện đại mang lại tinh thần tươi mới gắn kết tình yêu

Một Số Mẫu Tranh Treo Tường Phòng Ngủ Mới

Thông thường gia chủ hay chọn tranh treo tường phòng ngủ theo những điều mình muốn để luôn cảm thấy sự ấm áp ngay caả khi tự chủ trong không gian riêng biệt. Nếu bạn còn chưa có ý tưởng nào vậy hãy xem qua một vài sản phẩm mới của The Trend.

 

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: VR153

tranh hiện đại hoa hồng tình yêu

 

Hoa hồng có thể nói là loài hoa biểu trưng cho tình yêu và hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy tranh phòng ngủ hoa hồng khi treo sẽ đem đến tình yêu nồng cháy và hạnh phúc vững bền cho các cặp vợ chồng.

Bộ 3 tranh hoa hồng tình yêu

Thêm vào đó hoa hồng nở trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩ bốn mùa bình an. Vì vậy những bức tranh phòng ngủ mang chủ đề hoa hồng luôn được coi như là một loại tranh đem lại sự may mắn.

- Tranh Hoa Hướng Dương Treo Đầu Giường

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời vì vậy mà tranh treo tường mang hình anh hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất.

BỘ TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: VR152

tranh treo tường hiện đại tranh hoa hướng dương

tranh hoa hướng dương cho phòng ngủ vợ chồng mới cưới

Không mãnh liệt, bùng cháy như hoa hồng nhưng những mẫu tranh phòng ngủ hiện đại Hoa Hướng dương luôn có những ý nghĩa riêng, đặc biệt. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn

Tranh Treo Tường Phòng Ngủ Chủ Đề Ngộ Nghĩnh

Sự vui vẻ, đáng yêu là điểm nhấn trong mẫu sản phẩm này. Chúng thích hợp với những ngôi nhà hiện đại và với những cặp đôi còn trẻ tuổi hoặc những gia đình có trẻ nhỏ.

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, SIÊU NHÂN ANH HÙNG

 Mã: DEN00

tranh treo tường hiện đại cho bé phòng ngủ

tranh siêu nhân ngộ nghĩnh cho bé yêu

Phần vì vẻ đẹp đơn thuần dễ kết hợp với đồ đạc xung quanh, phần vì những ý nghĩa nhẹ nhàng từ các bức tranh sẽ giúp các bé có được một môi trường giáo dục từ nhỏ.

Tranh Treo Tường Phòng Ngủ Chủ Đề Hiện Đại

Đây là dòng sản phẩm mà tôi nhắc đến cuối cùng, cùng là dòng sản phẩm mới và có nhiều sự lựa chon tuyệt vời nhất cho bạn với đủ mọi chủ đề mà bạn thỏa sức chọn lựa. Thường lấy hình ảnh nhẹ nhàng, tươi sáng và màu sắc hiện đại làm tâm điểm

TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ: LỢI ÍCH VỀ SỨC KHỎE TINH THẦN

Khi con người ngày càng quan tâm đến đời sống tinh thần của mình thì nhu cầu về một không gian phòng ngủ đẹp là một điều rất dễ hiểu .Một nghiên cứu gần đây cho thấy, chất lượng không gian sống của một người có ảnh hưởng lớn đến tính cách, tâm trạng của họ. Từ đó ảnh hưởng liên đới đến thành công trong cuộc sống, công việc cũng như hôn nhân của họ.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

tranh treo tường hiện đại phòng ngủ

Bạn không thể có một giấc ngủ ngon cho tinh thần minh mẫn khi ngủ trong một căn phòng mà bạn cảm thấy bí bách, trống trải. Bạn cũng không thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi bạn cảm thấy nhạt nhẽo, ngột ngạt trong chính nơi riêng tư của mình. Vì vậy, một bức tranh treo phòng ngủ là vị cứu tinh cho bạn lúc này. Nó góp phần làm thay đổi diện mạo nhàm chán bấy lâu nay giúp bạn cảm thấy thật sự thư giãn, thoải mái khi bước vào đó.

Tranh phòng ngủ hiện đại don't stay home

Những bộ tranh này sẽ mang đến không gian của bạn một sự hiện đại và nổi bật đặc trưng với nhiều bức tranh nhỏ ghép thành một ý nghĩa lớn. Có thể nói đây là mẫu tranh mà đang dần trở thành xu hướng mới của những căn phòng theo xu hướng hiện đại mà đơn giản.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

tranh hiện đại 3d phòng khách

Ý NGHĨA TRANH THÁC NƯỚC 3D TRANG TRÍ CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Trong cơ thể con người 70% nước, và thực tế trên trái đất nước cũng chiếm trên 70% diện tích. Vì vậy, nước biểu trưng cho sự sống, theo phong thủy nước mang lại sự thịnh vượng giàu có. Vì vậy, việc mang nước vào trong nhà hay nói chính xác hơn là sử dụng tranh thác nước có thể mang đến vận khí tốt, tài lộc và công danh.

Tranh thác nước không chỉ có nước mà còn có núi, có mặt trời, cây cỏ và động vật. Do đó tranh thác nước là thể loại tranh 3d được coi là hợp với tất cả các cung mệnh.

Xem thêm: TRANH HOA SEN SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRONG TRANG TRÍ TÂM THANH TỊNH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH

 Mã: S5-04

 tranh treo tường hiện đại phong cảnh thác nước
Tranh thác nước đẹp, mang lại giàu sang, may mắn

Ngoài yếu tố phong thủy, điều tất cả chúng ta đều phải công nhận đó là tranh thác nước rất đẹp. Dễ khiến chúng ta bị cuốn hút mỗi khi ngắm nhìn.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG HIỆN ĐẠI CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh treo tường hiện đại
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường hiện đại
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ lý do nên trang trí tranh hiện đại. Hi vọng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh để mua cho  mình bức tranh đẹp ý nghĩa kiến tạo không gian đổi mới, giúp tinh thần sảng khoái, làm việc đạt năng xuất cao sống vui khỏe bên gia đình, người thân yêu của mình.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường hiện đạiVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường hiện đại, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường hiện đại

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay