Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, ý nghĩa của hoa hồng qua từng màu sắc bày tỏ tình cảm đặc biệt

Bạn là người yêu thích hoa hồng nhưng chưa hiểu hết về ý nghĩa của hoa hồng theo từng màu sắc. Bài viết bật mí, ý nghĩa của hoa hồng qua từng màu sắc bày tỏ tình cảm đặc biệt này hy vọng bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về màu sắc hoa hồng để có thể bày tỏ đúng tình cảm của mình, mời bạn cùng khám phá ý nghĩa các màu sắc của hoa hồng nhé!

Để có thể bày tỏ đúng tình cảm của mình, mời bạn cùng khám phá ý nghĩa các màu sắc của hoa hồng nhé!

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và cũng được xem là loại hoa được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Vì vậy, hoa hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người bày tỏ cảm xúc đặc biệt của mình qua từng màu sắc bức tranh. Bạn đang tìm hiểu về màu sắc hoa hồng để bày tỏ tình cảm của mình. Nếu như mua hoa hồng chưa đủ để trường tồn time theo năm tháng thì bạn hãy mua bức tranh hoa hồng tại xưởng tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Với nhiều  mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, giao hàng miễn phí chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng như ý.  Tranh hoa hồng khi treo trong nhà là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình vui tươi, phấn khởi. Quý khách thích mẫu tranh hoa hồng nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartBỘ TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 

1. Bật mí, ý nghĩa của hoa hồng qua từng màu sắc bày tỏ tình cảm đặc biệt

MÀU HỒNG ĐẬM – HẠNH PHÚC VÀ BIẾT ƠN

ý nghĩa của hoa hồng đậm

Tất cả các sắc thái màu hồng của loài hoa này đều mang một ý nghĩa chung, tuy nhiên mức độ thể hiện lại khác nhau. Đây là màu tượng trưng cho lòng biết ơn, ân sủng và cả niềm vui – một lựa chọn nhẹ nhàng hơn nhiều so với màu đỏ. Trong khi màu đỏ biểu thị cho tình yêu nồng nàn, màu hồng lại là dấu hiệu của sự ngưỡng mộ. Hãy cân nhắc giữa các màu hồng. Nếu bạn muốn thể hiện sự biết ơn về mối gắn kết giữa những người bạn thì hoa hồng đậm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

MÀU HỒNG TƯƠI – SỰ TRI ÂN

ý nghĩa của màu hồng tươi

Đây là màu linh hoạt nhất trong tất cả các sắc thái nữ tính, bởi ý nghĩa của hoa hồng này thích hợp cho nhiều dịp. Hoa màu hồng tươi có thể trao tặng để tỏ bày lòng biết ơn và cũng là lựa chọn tuyệt vời để sẻ chia sự đau buồn với những ai đang tổn thương. Bên cạnh đó, đây còn là cách hoàn hảo để thể hiện lời chúc mừng và là dấu mốc của tình yêu đầu mới chớm nở.

MÀU ĐỎ – TÌNH YÊU

Đại diện cho tình yêu và sự ngưỡng mộ, hoa hồng đỏ luôn là món quà phổ biến trong ngày lễ Tình nhân hoặc dịp đặc biệt của các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở giai đoạn bắt đầu của một mối quan hệ, màu sắc rực rỡ này có vẻ không thích hợp. Loại hoa này mang ý nghĩa về tình cảm lãng mạn, nồng nàn và sâu sắc, phù hợp với những mối quan hệ lâu dài và mặn nồng.

MÀU VÀNG – TÌNH BẠN

ý nghĩa của hoa hồng vàng

Mang màu sắc tươi sáng và rực rỡ, hoa hồng vàng đại diện cho sự hân hoan, tươi vui, là biểu tượng của mùa Xuân ấm áp cùng thông điệp hạnh phúc và sự khởi đầu trong cuộc sống. Đây sẽ là món quà đặc biệt để tôn vinh ngày Tình bạn cho phái nữ 13/2. Ngoài ra, bạn còn có thể tặng cho mẹ và bà để thể hiện sự tôn kính và quan tâm đến họ.

Ngược lại, trong tình yêu, hoa hồng vàng lại thể hiện sự ghen tuông và bội tín, do đó hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn màu hoa này.

MÀU TÍM OẢI HƯƠNG – TÌNH YÊU VÀ SỰ MÊ HOẶC

ý nghĩa của hoa hồng tím

Tím oải hương là màu ít phổ biến hơn màu hồng hoặc đỏ, và nhờ đặc tính hiếm hoi mà nó trở thành màu hoàn hảo đại diện cho tình yêu chung thủy và sâu sắc. Hoa hồng tím còn biểu trưng cho sự tinh tế và quyền lực, hoàn toàn thích hợp để tặng những người bạn tôn trọng và kính nể. Màu tím đầy quyến rũ, lộng lẫy này cũng sẽ phù hợp với các bữa tiệc sang trọng hay lễ kỉ niệm tình yêu.

MÀU TRẮNG – SỰ TINH KHIẾT VÀ NHỮNG KHỞI ĐẦU MỚI

màu hồng trắng

Màu trắng đại diện cho sự trinh nguyên và ngây thơ. Ý nghĩa của hoa hồng trắng là tình yêu thuần khiết và trong sáng giữa hai tâm hồn thánh thiện, không tư lợi. Hoa hồng trắng còn được gọi là hoa cô dâu, dùng trong đám cưới để biểu thị sự khởi đầu mới cho mối quan hệ. Vì vậy, một bó hoa hồng trắng sẽ là món quà lý tưởng cho mối tình lãng mạn đang nở rộ.

MÀU HỒNG NHẠT – THƠ NGÂY VÀ HÒA NHÃ

ý nghĩa của màu hồng nhạt

Thỉnh thoảng, hãy cân nhắc hoa hồng nhạt thay thế cho hoa hồng trắng. Những cánh hoa xinh xắn sẽ này là một món quà tuyệt vời cho mẹ, chị gái hoặc thậm chí là bạn thân của bạn. Màu sắc nhẹ nhàng và dịu dàng của chúng sẽ cũng có thể là lựa chọn tốt cho món quà thông cảm trong những dịp đau buồn.

MÀU HỒNG CAM – HAM MUỐN VÀ KÍCH THÍCH

ý nghĩa của màu hồng cam

Màu sắc tuyệt đẹp này được xem là biểu hiện của dục tính. Dùng loài hoa này làm quà sẽ là lựa chọn thông minh nếu bạn muốn bày tỏ những khao khát và ham muốn tế nhị của bản thân. Bên cạnh đó, với màu sắc độc đáo, ấm áp, bạn cũng có thể tặng hoa hồng cam để bày tỏ sự quan tâm và cảm kích đến những người xung quanh.

MÀU CAM – ĐAM MÊ, KHÁT KHAO VÀ NHIỆT HUYẾT

hoa hồng cam

Chúng ta biết rằng hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu sâu sắc còn màu vàng thì đại diện cho tình bạn gắn kết. Do đó, màu cam – kết hợp của cả hai màu này – là một chiếc cầu nối cho tình bạn và tình yêu. Khi trao đi những bông hoa màu cam rực rỡ, bạn đang thể hiện khao khát và kỳ vọng cho sự tiến triển của mối quan hệ hiện tại.

MÀU TÍM – NIỀM SAY MÊ 

hoa hồng màu tím

Nếu hoa hồng đỏ là thần dược của tình yêu thì hoa hồng tím lại chính là độc dược, bởi màu sắc của loài hoa này mang lại sự mê đắm thoáng qua hơn là tính nghiêm túc của một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, một bó hoa hồng tím cho cuộc tình chớm nở có thể là nấc thang đưa bạn đến với mối quan hệ lâu dài chung thủy.

MÀU KEM – SỰ CHU ĐÁO

ý nghĩa của hoa hồng kem

Trong khi màu trắng thường được xem là màu của sự ngây thơ, màu kem lại có ý nghĩa thanh thoát hơn. Hoa hồng kem có ý nghĩa tượng trưng cho sự quyến rũ và chu đáo, là cách hoàn hảo để bộc lộ suy nghĩ của bạn về người ấy. Trong trường hợp bạn muốn cảm ơn ai đó vì những điều đặc biệt hay đơn giản chỉ là khiến họ mỉm cười, hãy cân nhắc hoa hồng kem.

MÀU ĐỎ THẪM – THIÊN SẮC

 hoa hồng đỏ

Giống như hoa hồng đỏ, hoa hồng đỏ thẫm đại diện cho tình yêu say mê và thắm thiết. Ý nghĩa hiện đại đằng sau những bông hồng tuyệt đẹp này chính là vẻ đẹp tâm hồn. Trong lịch sử thời Victoria, “những người đẹp” đen tối, bí ẩn còn là biểu tượng của lòng mộ đạo và sự dâng hiến. Với quà tặng là hoa hồng đỏ thẫm, bạn thể hiện mình là người sẵn sàng hy sinh, hiến dâng cho người mình yêu.

MÀU XANH LÁ – SỰ KHỞI ĐẦU

hoa cưới kết từ hoa hồng màu xanh lá

Màu hoa hoang dã này đại diện cho một khởi đầu tươi mới. Ý nghĩa của hoa hồng xanh là sự kỳ vọng cho những điều tốt đẹp sắp tới. Khi trao đi những bông hoa này, bạn gián tiếp gửi gắm hy vọng của mình vào đó: nếu là tình yêu đơn phương, màu sắc này sẽ mang thông điệp về một tình yêu thuần khiết, sẵn sàng hy sinh vì người ấy, còn trong mối quan hệ hiện tại, nó đại diện cho một tình yêu trong sáng và khôi nguyên.

MÀU XANH DƯƠNG – BÍ ẨN VÀ ĐỘC ĐÁO

ý nghĩa hoa hồng màu xanh dương

Không giống các màu hoa hồng khác, hoa hồng xanh không phải là vẻ đẹp tự nhiên mà được tạo ra bởi những “công thức kỳ bí” của con người. Có lẽ vì thế mà hoa hồng xanh trở thành đại diện cho sự bí ẩn, như một chiếc mặt nạ che giấu những điều thầm kín không thể với tới. Nếu bạn muốn người ấy biết họ là duy nhất đối với bạn, một bó hoa hồng xanh là lựa chọn hoàn mỹ.

MÀU ĐEN – THẦN BÍ VÀ YÊU THUẬT

hoa hồng đen

Thực tế, hoa hồng màu đen không tồn tại. Bạn có thể chiêm ngưỡng những bông hoa nhân tạo hoặc lai từ hoa hồng tím đậm và đỏ tía. Vì thế mà người ta gọi loại hoa này là hoa của yêu thuật. Trong những cuộc chia ly từ biệt của người lính phải tham gia chinh chiến, nó mang ý nghĩa đau buồn, xa cách, bên cạnh đó còn là dấu hiệu ám chỉ sự kết thúc cho một mối quan hệ.

2. Ý NGHĨA CỦA HOA HỒNG TRONG PHONG THỦY LÀ GÌ?NHỮNG MẪU TRANH TREO PHÒNG NGỦ VỀ HOA HỒNG ĐẦY LÃNG MẠN

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Hoa hồng còn có ý nghĩa mang đến may mắn cho gia chủ. Thân cây hoa hồng còn có gai nhọn giúp xua đuổi tà khí xâm nhập đến gia đình.

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nông nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

TRANH BỘ NHIỀU BỨC HOA HỒNG

 Mã: TBAV6-43

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy được coi là biểu tượng của tình yêu giữ lửa tình yêu nồng nàn ấm áp

Mỗi màu sắc của hoa hồng lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng nàn lãng mạn.

BỘ TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: KC108

Hoa hồng vàng mang đến những khởi đầu mới.

hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, vô tư, thánh thiện.

BÔNG HOA HỒNG

 Mã: TT248

Hoa hồng xanh là màu của Trời và Biển, màu của sự bình yên.

Hoa Hồng nở hoa suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Do đó khi treo tranh hoa hồng có ý nghĩa gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi may mắn cát tường và bình an.

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách đem sự bình an, nuôi dưỡng tình yêu để góp phần tạo nên cuộc sống hạnh phúc gia đình

Vậy ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước. Treo tranh bình hoa hồng còn mang ý nghĩa phong thủy, thu giữ, gìn giữ ngọn lửa tình yêu của gia đình. Để cuộc sống giữa vợ chồng, con cái, hay ông bà luôn ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Bởi lẽ là loài hoa về tình yêu nên tranh hoa hồng thường được lựa chọn trang hoàng cho phòng ngủ nhằm tạo nên không gian riêng tư, tình tứ lãng mạn hơn cho các cặp vợ chồng. 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu tranh treo hoa hồng, nhưng nổi bật nhất vẫn là 5 mẫu tranh vô cùng đặc biệt sau đây.

Tranh treo tường hoa hồng Hảo Phúc Khí

Hảo Phúc Khí là một bộ gồm bộ 3 bức tranh với chủ thể là tulip và hoa hồng. Vốn dĩ nảy nở quanh năm nên hoa hồng tượng trưng cho sự may mắn, cát lộc với hàm ý bốn mùa bình an, no đủ. Còn tulip lại cho sự giàu có, nổi tiếng, tình yêu hoàn hảo và cuộc sống vĩnh hằng.

Bật mí, ý nghĩa của hoa hồng qua từng màu sắc bày tỏ tình cảm đặc biệt​ hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa màu sắc hoa hồng, mẫu tranh hoa hồng đẹp để mua cho mình và người thân món quà ý nghĩa gửi tặng lời yêu thương mà bạn muốn nói là thông điệp đơn giản mà mang lại ý nghĩa giá trị cao.

Xem thêm: BẬT MÍ, Ý NGHĨA TRANH HOA CÚC THEO MÀU SẮC MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO NGƯỜI THÂN YÊU

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa hồng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  tranh hoa hồng

MẪU TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay