Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xem ngay, tranh hoa Thiên Điểu món quà ý nghĩa đặc biệt trao tặng nửa yêu thương 20-10 sắp tới

Bạn đang yêu một người, bạn muốn dành tặng món quà ý nghĩa trong ngày quốc tế phụ nữ 20-10 thay cho lời tỏ tình tới nàng vừa lãng mạng, bày tỏ được tình cảm mà bạn trao tới người ấy.  Đừng bỏ lỡ hãy xem ngay, tranh hoa Thiên Điểu món quà ý nghĩa trao tặng nửa yêu thương 20-10 ý nghĩa đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời góc bể, giống như câu nói “chim thì lìa cánh, cây thì lìa cành”. Bức tranh hoa thiên điểu sẽ thay lời bạn muốn nói với người ấy, rằng bạn sẽ mãi yêu họ. Muốn cùng họ đi đến tận cùng của cuộc sống…

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh Hoa thiên điểu  muốn lựa chọn cho mình một bức đẹp như ý gửi tặng một nửa yêu thương của bạn nhân ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp tới là món quà ý nghĩa, lời tỏ tình dễ thương, đặc biệt với mong ước nàng sẽ là 1 nửa của cuộc đời bạn ý nghĩa đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời góc bể, giống như câu nói “chim thì lìa cánh, cây thì lìa cành”. Bức tranh hoa thiên điểu  là lựa chọn hoàn hảo nhất, thay lời bạn muốn nói với người ấy, rằng bạn sẽ mãi yêu họ. Muốn cùng họ đi đến tận cùng của cuộc sống….

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh Hoa thiên điểu nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH HOA THIÊN ĐIỂU

Vì sao tranh hoa Thiên Điểu lại được lựa chọn nhiều là món quà tặng ý nghĩa trong tình yêu cũng như trong cuộc sống mời bạn đọc cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu về sự tích hoa Thiên Điểu, ý nghĩa tranh hoa Thiên điểu qua bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn rằng với sự tích này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ý nghĩa nhất và những thú vị đằng sau bức tranh này.

Xem ngay, tranh hoa Thiên Điểu món quà ý nghĩa trao tặng nửa yêu thương 20-10 vĩnh cửu

SỰ TÍCH HOA THIÊN ĐIỂU

Chuyện kể rằng:

Ngày xưa ở một xứ sở nọ có một chàng hoàng tử và một nàng công chúa yêu nhau. Công chúa có một vẻ đẹp thanh tao và nhã nhặn, lại biết sống hòa thuận với mọi người nên ai cũng yêu mến nàng. Nàng có một giọng hát trong veo như loài chim thiên đường; mái tóc nàng có hai cái bím hai bên rất dài giống như hai sợi lông tơ sau đuôi của loài chim ấy. Nhưng chẳng may công chúa lâm bệnh nặng mà chết. Chàng hoàng tử rất đau khổ; mỗi ngày chàng đều đến thăm mộ nàng, ngồi bên cạnh mộ nàng mà tưởng nhớ nàng; tiếc nuối về những kỷ niệm của hai người.

Lạ lùng thay, chẳng lâu sau, trên mộ nàng mọc lên một bông hoa rất đẹp. Và khi hoa nở ra trông giống như hình bóng của nàng với hai cái bím hai bên và khi hoa xè ra giống như hình ảnh của chim thiên đường.

Sự tích hoa thiên điểu

HOA THIÊN ĐIỂU

Hoàng tử rất yêu bông hoa ấy. Hằng ngày chàng vẫn đều đặn đến thăm mộ nàng công chúa và chăm sóc cho cây hoa nhỏ. Cây hoa ấy rất hạnh phúc và ngỡ rằng hoàng tử yêu hoa vì hoa đẹp, hoa thơm. Bông hoa ấy đã đem đến cho mọi người bao điều tốt đẹp. Vì cứ mỗi lần người nào được ngửi hương thơm từ nó thì đều thấy mọi buồn phiền của họ như tan biến.

Cảm động, trời ban cho hoa một điều ước. Bông hoa rất sung sướng; và đã tự nhủ với lòng rằng, sẽ dùng điều ước đó để được trở thành một cô gái xinh đẹp, xứng đôi cùng hoàng tử. Vì từ lâu hoa đã yêu hoàng tử mất rồi. Hoa chỉ chờ khi bình minh ló dạng; một ngày mới bắt đầu; hoàng tử sẽ đến thăm hoa như mọi ngày chàng vẫn đến; và hoa sẽ biến điều ước của mình thành hiện thực.

Sự tích hoa thiên điểu

SỰ TÍCH HOA THIÊN ĐIỂU

Kìa, những tia sáng đầu tiên báo hiệu một ngày mới. Cái vóc dáng thân quen của hoàng tử đang rõ dần, và hoa hồi hộp lắm. Tối qua, cây hoa ấy đã dựng lên biết bao hình ảnh lãng mạn trong tương lai giữa hoa và hoàng tử; điều ước đang dần trở thành hiện thực.

Ôi, nhưng sao hôm nay trông hoàng tử buồn, hoàng tử ủ rũ thế. Chuyện gì đã xảy đến với chàng? Hoàng tử lại đến bên hoa và hôm nay, khác những hôm trước, chàng tâm sự. Hoa lẳng lặng lắng nghe, thì ra hôm nay là tròn một năm ngày công chúa mất. Và hoàng tử đang nhớ về công chúa, đang kể những kỷ niệm đẹp mà hai người từng có bên nhau.

Và hoa đau đớn nhận ra rằng, cái lý do duy nhất mà chàng yêu hoa, chăm sóc cho hoa từng ngày vì chàng nghĩ hoa là hiện thân của công chúa. Chàng không yêu hoa như mọi người vẫn yêu hoa. Chàng không yêu hoa vì hoa đẹp, hoa thơm. Hoàng tử đã không biết rằng hoa đã rất đau khổ khi biết sự thật đó. Hoa không muốn làm vật thay thế. Nên nàng đã xin thượng đế cho mình trở lại bông hoa bên mộ công chúa để sau này nàng sẽ làm đẹp mãi cho tình yêu thủy chung của hai người. Về sau, người ta gọi đó hoa thiên điểu hay hoa thiên đường.

Loài hoa Thiên Điểu (chim trời) mang ý nghĩa rằng: đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời. Loài hoa này giống như một loài chim trời bay khắp nơi, thật tự do, tự tại và thật đẹp, thật bền, như cánh chim bay khắp bầu trời dù cao đến đâu, dù xa đến đâu, chỉ cần chúng ta bên nhau và tấm lòng luôn rộng mở.

HOA THIÊN ĐIỂU - TƯỢNG TRƯNG CHO SỰ DŨNG CẢM TRONG TÌNH YÊU

 Tượng trưng cho sự chế ngự, sự cứng cáp, mạnh lẽ và thể hiện được một phần tính cách của ý chí ngoan cường.

Nói đến sự sang trọng, độc đáo và có đôi phần hoang dại.

Tượng trưng cho một sức sống mãnh liệt tiềm tàng bên trong. Và đó chính là sức mạnh tâm hồn để có thể chiến thắng được những nghịch cảnh éo le trong cuộc sống.

Là loài hoa mang ý nghĩa cho một tình yêu có hậu, nó chính là sự hứa hẹn sẽ đi cùng nau đến suốt cuộc đời. 

TRANH HOA THIÊN ĐIỂU

 Mã: TT219

Là tình yêu bất diệt, là lòng thủy chung trường tồn mãi mãi. Như vậy có thể thấy được rằng thiên điểu dù chỉ là một loài hoa hoang dại nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng chính vẻ đẹp hoang dại này đã thể hiện được bản lĩnh của con người qua nhiều thế hệ. Và hiện nay, hoa thiên điểu được lựa chọn dể trang trí, để cắm trong các lẵng hoa trong các dịp lễ hay khai trương…. Chắc chắn khi người nhận nhận được lẵng hoa mà có hoa thiên điểu họ sẽ vô cùng bất ngờ về món quà tặng này.
còn được gọi là loài hoa chim thiên đường có tên khoa học là Strelitzia reginae, thuộc họ chuối rẻ quạt, xuất xứ từ quê hương Châu Mỹ nhiệt đới và miền nam Châu Phi.

hoa-thien-dieu-2a

Do đó hoa Thiên Điểu thường được dùng để tặng cho nhau giữa hai người tình nhân rất thân thiết và hiểu nhau!

Từ những ý nghĩa tốt đẹp đó tranh tranhnamdinh.vn chuyển thể những hình ảnh hoa Thiên Điểu thành những tác phẩm tranh truyền thống tuyệt vời có một không hai đó là tranh thêu hoa thiên điểu. Những bức tranh thêu hoa thiên điểu sẽ là những món quà mà bạn dành tặng cho bạn bè, người thân, cha mẹ…hay chính tình yêu của bạn

Với chia sẻ Xem ngay, tranh hoa Thiên Điểu món quà ý nghĩa trao tặng nửa yêu thương 20-10 hoàn hảo mong rằng các phái nam sẽ có thêm sự lựa chọn tuyệt vời, giá trị nhất gửi tặng nàng trong ngày quốc tế phụ nữ với lời tỏ tình đặc biệt, ấn tượng chắc chắn bạn đã chiếm trọn trái tim nàng rồi, " Rằng bạn sẽ mãi yêu họ, đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời". 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa Thiên Điểu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa Thiên Điểu

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay