Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Gợi ý, top mẫu tranh quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 ý nghĩa

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến ngày quốc tế phụ nữ 20-10. Bạn đang băn khoăn lo lắng không biết tặng gì cho những người phụ nữ mà bạn kính trọng, yêu thương đã gắn bó với bạn trong suốt chặng đường đời của cuộc sống. Họ đã thắp sáng niềm tin, hi vọng, mơ ước, động lực cho bạn vững bước trên mọi lĩnh vực. Với gợi ý, top mẫu tranh quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 ý nghĩa dưới đây tranhnamdinh.vn mong rằng bạn đọc sẽ có thêm lựa chọn được món quà ý nghĩa thay lời bạn muốn nhắn gửi tới người bạn thương, một lời chúc ấn tượng bằng những bức tranh đẹp, sống động với nhiều ý nghĩa trong từng bức tranh.

Bạn yêu thích tranh quà tặng và muốn lựa chọn cho mình một bức đẹp như ý gửi tặng cho người bạn kính mến, yêu thương trong các ngày lễ tết như ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20-10, ngày mùng 8-3.... dành cho mẹ, cô dì, bạn gái,vợ, đồng nghiệp, người thân yêu của bạn. Với một bức tranh đẹp, hình ảnh sống động, ý nghĩa sẽ giúp bạn thay lời bạn muốn nói và là món quà ý nghĩa nhiều giá trị tồn tại thời gian theo năm tháng không phai nhòa. 

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh quà tặng nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

Gợi ý, top mẫu tranh quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 ý nghĩa

Người phụ nữ là một nửa thế giới quanh ta, phụ nữ là mẹ, là vợ, là người cô người dì, là chị, là em. Hay là những người bạn, đồng nghiệp. Đặc biệt hơn ngoài công việc gia đình chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập và cống hiến trí tuệ cũng như sức mình cho đất nước. Chính bởi vậy ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh người phụ nữ, không chỉ về nét đẹp duyên dáng bên ngoài mà còn cả nét đẹp trong đức tính cần cù, chịu thương, chịu khó, luôn hy sinh vì hạnh phúc gia đình.

Những ngày này là dịp để chúng ta tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người phụ nữ quan trọng của mình. Nếu bạn phân vân chưa biết nên mua món quà gì cho người mẹ, người vợ, hay người bạn gái hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo những mẫu tranh đẹp làm quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 nhé!!!

Tranh đẹp làm quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Điều đầu tiên, các bạn cần lưu ý chính là bạn muốn gửi tặng bức tranh đẹp ý nghĩa cho ai? Sau đó hãy chọn một mẫu tranh phù hợp nhất nhé!

1- Tranh đẹp dành tặng Mẹ kính yêu

Người ta từng nói rằng “Chúa không thể có mặt ở khắp mọi nơi, nên Người đã tạo ra Mẹ”. Bởi vậy Mẹ vẫn là vị thần bảo vệ cho con, tiếng Mẹ chỉ gọi thôi cũng cảm thấu tâm can. Hãy dành những lời chúc, những món quà ý nghĩa cho người Mẹ của bạn bằng một bức tranh đẹp ý nghĩa nhé. 

Ý nghĩa hoa sen tặng mẹ

Đặc biệt hơn, hoa sen còn đại diện cho nét đẹp người phụ nữ Việt Nam nhẹ nhàng, duyên dáng, tinh khôi. Bó hoa sen nhân ngày 20/10  một món quà vô cùng tinh tế dành cho đấng sinh thành, thể hiện sự thanh cao, lòng biết ơn của người con dành cho mẹ.

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

Tranh cá chép hoa sen mang ý nghĩa một sức sống mãnh liệt với mong ước mẹ mãi mãi khỏe mạnh và sống vui vẻ bên con cháu

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH HOA SEN VÀ CHIM HẠC

 Mã: LQ-28

TRANH LÀNG QUÊ ĐƯỜNG VÀO LÀNG VÀ CÂY ĐA VEN SÔNG

 Mã: LQ-15

Bức tranh làng quê với những ảnh thân thương đã gắn bó tuổi thơ của chúng ta một thời. Nơi đó có gia đình, có cha mẹ, anh em, người thân, làng xóm, có giếng nước, gốc đa, có hình ảnh con trâu, bờ ruộng, cổng làng. Hình ảnh mẹ đi chợ về con trông ngóng những tấm quà bánh mẹ mua. Những gì gắn bó tuổi thơ nơi mỗi người sinh ra thật ngọt ngào và gần gũi biết bao. Bức tranh làng quê dành tặng mẹ là món quà rất ý nghĩa để thể hiện lòng thành kính của bạn luôn nhớ tới quê hương nơi sinh ra ta là người mẹ với những ký ức thật gần gũi mà thân quen giúp ta khôn lớn và trưởng thành cho dù đi đâu về đâu mãi khắc ghi trong trái tim mình

2- Tranh đẹp dành tặng người Vợ ý nghĩa cho ngày 20-10

Người vợ của bạn luôn thích những điều lãng mạn và bất ngờ. Nên những món quà bạn thường được tặng là những bó hoa hay trang sức. Nhưng tuổi thọ của nó sẽ không cao như hoa đẹp rồi cũng sẽ héo, trang sức rồi cũng sẽ lỗi thời. Vậy nên ngày 20-10 năm nay hãy đột phá và độc đáo hơn khi tặng vợ một bức tranh đẹp.

TRANH GHÉP BỘ CÂY HOA LAN

 Mã: STTV9-78

Tranh đẹp nhành hoa lan tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt của bạn đến người vợ thân yêu với 5 bộ tranh ghép lại vừa độc đáo, vừa ý nghĩa. Với 2 đôi chim vui vẻ nô đùa trên cành hoa trắng luôn hướng tới niềm vui mỗi ngày.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

Tranh uyên ương là bức tranh có hình ảnh của đôi chim, đôi thiên nga. Đôi công, đôi song phụng, hay đôi cá và thường chụm đầu vào nhau. Hình ảnh luôn chỉ có 2 tượng trưng cho 2 người. Mà nhìn vào đó ta cảm nhận được hạnh phúc. Nhằm giúp tăng cường tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng cũng như làm đẹp không gian phòng ngủ. Rất nhiều gia đình Việt, các cặp vợ chồng đã lựa chọn tranh uyên ương treo phòng ngủ

Đọc thêmnoTẠI SAO NÊN TREO TRANH UYÊN ƯƠNG TRONG PHÒNG NGỦ TĂNG THÊM HẠNH PHÚC LỨA ĐÔI

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

Tranh uyên ương treo phòng ngủ đôi thiên nga trong hồ mang không gian lãng mạn cho căn phòng

==>> Tại sao tranh uyên ương treo phòng ngủ lại lựa chọn hình ảnh đôi chim, đôi cá mà không lựa chọn đôi trâu, đôi ngựa hay con vật khác ?

Sở dĩ lựa chọn đôi chim, đôi thiên nga hay đôi công bởi đây là những con vật hiền lành.  Đôi công, đôi song phụng là một con vật hồi sinh từ trong lửa nên nó còn mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát.

Hay tục ngữ có câu: “Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi” hình ảnh con lia thia trong hồ nước. Được ví như cặp vợ chồng quấn quýt bên nhau không xa rời. Bởi vậy mà từ đó tranh uyên ương treo phòng ngủ vợ chồng luôn sử dụng hình ảnh đôi chim, đôi thiên nga, đôi cá….

II – Ý NGHĨA TRANH UYÊN ƯƠNG TREO PHÒNG NGỦ? LÝ DO NÊN CHỌN TRANH UYÊN ƯƠNG?

TRANH BỘ 3 BỨC BÌNH HOA VÀ CHIM CÔNG XANH

 Mã: STTV8-12

Tranh uyên ương đôi thiên nga treo phòng ngủ ghép bộ 3 tấm

Các bức tranh uyên ương treo phòng ngủ thường xuất hiện có đôi có cặp. Đôi uyên ương gắn với nhau như hình với bóng, không rời xa nhau. Dù là lúc bay trên trời, trên nhành cây hay bơi trên mặt nước hay sưởi nắng chúng đều ở sát bên nhau. Khi ngủ thì rúc đầu vào cánh nhau để ngủ. Và nếu chẳng may một con bị chết không còn nữa thì con kia cả đời sẽ “ở vậy”. Vì thế mà uyên ương trở thành biểu tượng cho cặp đôi, cho tình yêu đẹp mà hai người dành cho nhau.

TRANH HOA THIÊN ĐIỂU

 Mã: TT219

Là tình yêu bất diệt, là lòng thủy chung trường tồn mãi mãi. Như vậy có thể thấy được rằng thiên điểu dù chỉ là một loài hoa hoang dại nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng chính vẻ đẹp hoang dại này đã thể hiện được bản lĩnh của con người qua nhiều thế hệ. Và hiện nay, hoa thiên điểu được lựa chọn dể trang trí, để cắm trong các lẵng hoa trong các dịp lễ hay khai trương…. Chắc chắn khi người nhận nhận được lẵng hoa mà có hoa thiên điểu họ sẽ vô cùng bất ngờ về món quà tặng này.

Đọc thêmno:TRANH HOA THIÊN ĐIỂU MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA TƯỢNG TRƯNG CHO TÌNH YÊU VĨNH CỬU

3- Tranh đẹp làm quà tặng chị gái, em gái trong ngày 20-10

Một người chị mà bạn yêu quý, một người em gái tuy hay nhõng nhẽo nhưng bạn luôn luôn yêu thương sẽ bất ngờ với món quà vô cùng tuyệt vời này. Bức tranh đẹp sẽ là món quà kỷ niệm khó quên, lưu giữ tình cảm vô cùng độc đáo đó

Đọc thêmnoTRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG, MÓN QUÀ Ý NGHĨA CỦA SỰ ẤM ÁP, YÊU THƯƠNG

Tuy loài hoa hướng dương không mang một vẻ đẹp mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không sang trọng như hoa lan hay không đài cát như hoa mẫu đơn, nhưng với vẻ đẹp hoang dại và màu sắc vàng rực rỡ tươi thắm, hoa hướng dương đã tạo cho mình nét đẹp riêng, nét đẹp của sự trung thành và mạnh mẽ.

Tranh đẹp đồng hoa hướng dương là món quà ý nghĩa dành tặng người chị người em gái Amia 1128

I CHOOSE TO BE HAPPY

 Mã: TV818

 

4- Mẫu tranh đẹp dành tặng cho cô dì nhân ngày 20-10

Những người cô người dì sẽ vô cùng phấn khích và cảm động với một bức tranh đẹp của Amia. Món quà vừa mang lại giá trị tinh thần to lớn. Và sẽ khiến người cô người dì kính yêu của bạn khó lòng từ chối được đó.

TRANH HOA SEN TRẮNG

 Mã: TBAV6-89

Tranh đẹp bình hoa sen dành tặng cho người cô người dì kính yêu

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANH HOA SEN

 Mã: qds-237

Đọc thêmno:TRANH HOA SEN, NHỮNG BÍ MẬT ẨN CHỨA ĐẰNG SAU QUỐC HOA

5- Mẫu tranh cho các bạn nữ đồng nghiệp

Không cần quá cầu kỳ, các bạn đồng nghiệp nam hoàn toàn có thể cùng nhau tặng đồng nghiệp nữ một bức tranh đẹp. Chắc chắn hành động của các chàng sẽ khiến chị em phụ nữ vô cùng bất ngờ đó.

BỘ TRANH BÌNH HOA

 Mã: VM17

Mẫu tranh đẹp bình hoa nghệ thuật 3 bức

TRANH BỘ 3 PHONG CẢNH LÃNG MẠNG TÌNH YÊU

 Mã: TBAV6-01

Đọc thêmno:VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TRANH TREO PHÒNG NGỦ TĂNG TÌNH THÂN GẮN KẾT VIÊN MÃN

Gợi ý, top mẫu tranh quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 ấn tượng hot 2021 mong rằng bạn đọc tìm được cho mình một bức tranh như ý, hoàn hảo nhất gửi tới người bạn kính trọng, yêu thương thay cho lời muốn nói.Kính chúc cho các chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tài năng, đảm việc nước, giỏi việc nhà trong mọi phương diện.

 Hãy mau mau đến với tranhnamdinh.vn chọn quà bởi chỉ còn vài ngày nữa là 20-10 rồi !!!. Kính chúc bạn đọc có những giây phút tuyệt vời, hạnh phúc viên mãn bên gia đình, người thân thật ý nghĩa trong ngày 20-10 sắp tới với món quà bạn trao tặng tới một nửa yêu thương của mình.

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh quà tặng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh quà tặng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay