Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Kinh nghiệm lựa chọn tranh treo tường theo xu hướng hiện đại

Tranh treo tường hiện đại ngày nay rất được ưa chuộng, là vật trang trí, góp phần tô điểm thêm vẻ sang trọng, hiện đại của không gian. Hiện nay, tranh treo tường hiện đại có hai kiểu mẫu phổ biến là tranh tròn và tranh bộ hiện đại. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cụ thể và lựa chọn mẫu ưng ý nhất nhé.

Tranh treo tường hiện đại, Với vẻ đẹp bắt mắt, hình ảnh sắc nét, những bức tranh mang lại cho gia chủ cảm giác thư thái, dễ chịu khi bất giác ngắm nhìn chúng đồng thơi mang lại một diện mạo mới, một sắc thái trang nhã nhưng không kém phần sang trọng trong không gian sinh hoạt của gia đình và văn phòng làm việc. Hãy cùng tranhnamdinh.vn cách lựa chọn tranh treo tường đẹp, Xu  hướng tranh treo tường hiện đại, Bộ sưu tập mẫu tranh treo tường hiện đại.

I. Kinh nghiệm lựa chọn tranh treo tường hiện đại

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của đông đảo khách hàng, các cơ sở kinh doanh liên tục tung ra thị trường những dòng tranh có những chủ đề mới lạ, độc đáo. Điều này là một trong những lí do khiến người tiêu dùng lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm, phù hợp với không gian văn phòng.

Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm vàng giúp bạn giải quyết điều này nhé!

1.Chú ý kích thước bức tranh

Để không gian sinh hoạt của gia đình hay văn phòng làm việc trở nên ấn tượng với những bức tranh treo tường thì kích thước sản phẩm là một trong những yếu tố cần được quan tầm hàng đầu.

Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia về tranh, để lựa chọn được những bức tranh phù hợp, bạn hãy lấy chiều dài của bức tranh làm mốc để lựa chọn bộ sofa phù hợp. Kích thước ghế sofa bằng 3/2 kích thước bức tranh khổ lớn treo trang trí phòng khách với chiều rộng phòng khách khoảng 2,5-4m

Với căn phòng nhỏ hơn, bạn nên điều tiết các nội thất xung quanh đơn giản nhất để tổng thể căn phòng hài hòa nhất

2.Chú ý màu sắc tranh treo tường hiện đại

Màu sắc tranh treo tường hiện đại không đơn thuần là gia chủ thích mà bạn cần cân nhắc đến sự hài hòa với nội thất xung quanh trong không gian nhà. Đồng thời màu sắc bức tranh phải phù hợp với vị trí treo để tạo nên sự tương đồng, thu hút hơn.

Vị trí đặt tranh ở trên ghế sofa thì bạn nên lựa chọn màu sắc tranh cùng tông màu với ghế. Nếu ở những vị trí khác, bạn cần cân nhắc màu sắc để có sự liên kết chặt chẽ với màu tường.

Một bức tranh có màu sắc phù hợp với nền tường sẽ trở nên duyên dáng , đồng điều hài hòa và tạo được điểm nhấn riêng biệt cho không gian chung khiến căn phòng có sức hút lạ kì và gây được ấn tượng với khách tới thăm nhà

3. Chú ý chủ đề bức tranh

Hiện nay, các dòng tranh treo tường hiện đại có chủ đề, nội dung tranh khác nhau. Tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi người mà lựa chọn thể loại khác nhau: tranh đồng hồ treo tường, tranh canvas, tranh dán tường 3D…

Để gia chủ gặp nhiều vận may, vượng khí, luôn thành công, bạn nên tránh lựa chọn những bức tranh bạo lực, hung mãnh. Theo khảo sát, những bức tranh thiên nhiên rất được ưa chuộng vì chúng mang lại được cảm giác tươi mát, thư giãn cho gia chủ.

4. Vị trí treo tranh

tranh treo tường hiện đại

Hầu hết những bức tranh treo tường hiện đại đều được treo ở trên ghế sofa và trên tivi. Bởi đây là vị trí trung tâm, tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Vì vậy, các gia đình thường ưu ái lựa chọn vị trí sau ghế sofa giúp bức tranh vừa thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế hơn bao giờ hết , đặc biệt khách tới thăm nhà vừa có thể nói chuyện vừa có thể thưởng thức ngắm tranh đẹp trên tường

5. Ánh sáng chiếu vào tranh

Lựa chọn vị trí chiếu sáng tranh là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Lựa chọn được vị trí đặt tranh có ánh sáng tốt sẽ giúp bức tranh thêm đẹp, tôn thêm vẻ hấp dẫn của chúng. Nếu đặt ở vị trí thiếu ánh sáng, bức tranh sẽ mất đi phần nào tính thẩm mĩ, giá trị của bức tranh.

Trên đây là 5 kinh nghiệm vàng khi bạn đang phân vân trong quyết định lựa chọn tranh treo tường hiện đại. Bỏ túi những cách này, chắc chắn không gian sinh hoạt của gia đình bạn sẽ tỏa sáng, tràn đầy sức sống.

II. Xu hướng tranh treo tường hiện đại

Tranh treo tường hiện đại ngày nay rất được ưa chuộng, là vật trang trí, góp phần tô điểm thêm vẻ sang trọng, hiện đại của không gian. Hiện nay, tranh treo tường hiện đại có hai kiểu mẫu phổ biến là tranh tròn và tranh bộ hiện đại. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cụ thể và lựa chọn mẫu ưng ý nhất nhé.

1. Tranh tròn

THỦY MẶC HOA MỘC LAN 3D

 Mã: VIND-105

Mẫu tranh đẹp, đơn giản mang phong cách hiện đại góp thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

2. Tranh bộ hiện đại tại tranhnamdinh.vn

Tranh bộ hiện đại treo tường theo phong cách Bắc Âu – Scandinavian đang là xu hướng được quan tâm nhất tại thời điểm hiện tại, xu hướng nội thất ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại theo hướng tối giản.

Nội dung trong tranh cũng rất ngẫu hứng và nhẹ nhàng tùy vào ý thích của chủ nhà, đôi khi chỉ là 1 cành cây, 1 con sóng, 1 chiếc lá, 1 ánh mắt…hoặc bất kỳ hình ảnh nào làm lay động tâm hồn bạn. Các họa sĩ thường thể hiện các tác phẩm này bằng ảnh nghệ thuật, chữ nghệ thuật với các chất liệu màu nước, in lưới…

Những bức tranh treo tường chủ đề hoa lá hoa nhẹ nhàng luôn là dòng tranh bán chạy số 1 của các gallery tranh in tại thời điểm hiện tại, bộ tranh dễ dàng hòa quyện trong các không gian nội thất khác nhau từ hiện đại đến truyền thống.

III. Bộ sưu tập mẫu tranh treo tường hiện đại

Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số mẫu tranh treo tường hiện đại đang được nhiều người yêu mến mà lựa chọn.

Mỗi một bức tranh đều mang một thần thái riêng, phong cách riêng nên tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

LÁ CÂY VÀ HƯƠU

 Mã: VIND-03

BỘ TRANH LÁ CÂY NHIỆT ĐỚI

 Mã: TT237

GIA ĐÌNH CHÚA

 Mã: VN-06

Mọi người mua tranh ảnh công giáo để trưng bày trong gia đình để thể hiện một sự tôn trọng nhất định. Điều đó cũng cho thấy bạn là người trung thành và rất tu tâm dưỡng tính theo như lời dạy của đạo giáo mà bạn tin tưởng.

THUYỀN BUỒM TRÊN BIỂN

 Mã: QT-65

Bức tranh "Thuận buồm xuôi gió" với hình ảnh cánh buồm no gió (thường là buồm trắng) không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ khi đem lại sức sống, làm sáng bừng căn phòng mà về mặt phong thủy nó còn giúp kích hoạt tài lộc, tăng cường vận may cho chủ nhà, nhất là những doanh nhân, người làm nghề buôn bán.

Các thương nhân thường treo tranh "Thuận buồm xuôi gió" để cầu mong việc làm ăn suôn sẻ, buôn may bán đắt. Những người làm ăn xa treo bức tranh này với ngụ ý những chuyến đi sẽ bình an, may mắn và có cơ hội làm ăn phát đạt. Ngoài phòng khách, bức tranh này cũng thường được đặt tại văn phòng công ty hoặc phòng làm việc tại gia.

Tranh thiên nhiên đẹp

BỘ TRANH CẢNH THIÊN NHIÊN

 Mã: TT27

Treo bức tranh phong cảnh Thiên nhiên trong gia đình giúp bạn xua tan đi mọi muộn phiền của cuộc sống. Tranh chính là một liệu pháp thư giãn cho phòng làm việc, cơ quan, công ty.

Với chia sẻ những mẫu bộ tranh treo tường hiện đại được ưa chuộng hot tại tranhnamdinh.vn cùng cách chọn tranh treo tường hiện đại, tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh hiện đại để chọn cho gia đình mình một bức tranh đẹp hài hòa với không gian căn nhà, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng gần gũi thân thương nhất sau những ngày làm việc vất vả, chiêm ngưỡng những bức tranh đẹp xua tan cảm giác căng thẳng tìm lại phút giây thư thái cho ngày làm việc mới hiệu quả nhất.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay