Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bộ nhiều tranh Canvas Treo Tường - Trang Trí Nhà Đẹp hot

Tranh bộ nhiều bức đang là xu hướng lựa chọn của mọi gia đình. Bức tranh với nhiều bức ghép tạo nên một bức tranh đẹp, ý nghĩa ấn tượng cho không gian trang trí hiện đại. Bạn yêu thích tranh bộ ghép nhiều bức hãy cùng tham khảo:  Bộ nhiều tranh Canvas Treo Tường - Trang Trí Nhà Đẹp hot sau.

Tranh bộ treo tường, treo phòng khách trang trí các cơ quan phòng ngủ, phòng ăn, quán cafe mọi không gian căn phòng đều được. Với nhiều  mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ cái nhìn đầu tiên. tranhnamdinh.vn có rất nhiều  mẫu tranh treo tường đẹp dưới đây là một số  mẫu tranh bộ ghép nhiều bức tranhnamdinh.vn muốn gửi tới bạn yêu tranh. Hy vọng tranh bộ nhiều bức sau sẽ mang lại cho bạn bức tranh hoàn hảo đẹp nhất dành tặng cho gia đình, người thân là món quá vô giá gửi trao lời yêu thương độc đáo, ấn tượng nhất.

Bạn thích  mẫu tranh bộ nào chỉ cần bấm vào chữ in đậm đỏ ở mỗi tiêu đề là trong giây lát có ngay mẫu tranh bạn thích và đặt  mua rồi. Chúc bạn yêu tranh bộ nhiều bức luôn vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày với tinh thần hạnh phúc nhất bên bức tranh bạn lựa chọn.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

Tranh ghép bộ chim công chuẩn đẹp, ấn tượng là bức tranh ghép 5 bức tạo thành bộ đôi chim công đẹp tuyệt vời với hoa mẫu đơn biểu tượng tình yêu son sắc.

TRANH BỘ BÌNH HOA SEN SẮC XANH CHUẨN ĐẸP

BÌNH HOA SEN SẮC XANH

 Mã: TBAV11-87

Tranh bộ bình hoa sen sắc xanh chuẩn đẹp. Bức tranh gồm 5 bức ghép lại thành một lọ hoa đẹp ấn tượng dùng trang trí tượng sự cho sự may mắn, thịnh vượng.

BÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

TRANH GHÉP BỘ BÌNH HOA

 Mã: TBAV11-20

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý?

Tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý được coi là vật phẩm phong thủy có sức hút tài lộc, hút vượng khí tốt trong ngôi nhà. Đồng thời giúp điều hòa âm dương cân bằng mang đến cho gia đình một cuộc sống sống túc, phú quý, hạnh phúc.

Treo tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý hướng nào là tốt nhất?

Tùy thuộc vào màu hoa lan trên chiếc bình hoa phong thủy mà ta có những hướng treo tranh hợp phong thủy và tốt nhất. Các phương hướng trong phong thủy cũng phụ thuộc vào ngũ Hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Mà ngũ hành đó là các màu hoa của phong lan nở phú quý bạn đã chọn.

Tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý màu đỏ và cam thuộc hảnh Hỏa sẽ hợp nhất với hướng Nam.

Bình hoa lan nở phú quý có màu xanh – tím thuộc hành Thủy nên đặt tại hướng Bắc.

Các màu hoa lan nở phú quý màu trắng, vàng thuộc hành Kim nên chọn Hướng Tây – Tây Bắc để treo bức tranh bình hoa phong thủy.

Các hướng còn lại: Thì tùy thuộc vào màu sắc của loài hoa lan nở phú quý. Phương vị phong thủy có thể áp dụng cho việc treo tranh bình hoa phong thủy lan nở phú quý. Hoặc đặt chậu hoa lan phong thủy trong gia đình.

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý treo tường thu hút tài lộc, may mắn, vượng khí tốt cho gia đình

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm vị trí treo và cách chọn bức tranh phong lan nở phú quý hợp phong thủy theo nhu cầu:

Muốn tình cảm vợ chồng hòa thuận: Nên chọn tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý các màu trắng, hồng, tím…Như vậy sẽ giúp chủ nhân hàn gắn đổ vỡ, kết nối các yếu tố rời rạc trong gia đình.

Muốn có nhu cầu con cháu: Nên chọn tranh có bình hoa Lan nở nhiều hoa, mọc thành chùm dài, deo dai, tươi tắn tràn sức sống… Bức tranh bình hoa lan nở phú quý sẽ mang ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, con cháu đề huề.

Muốn thu hút được tiền tài: Nên chọn những bức tranh phong thủy bình hoa lan nở màu hoàng Kim. Tức màu vàng và treo ở cửa ra vào nhằm thu hút tiền tài. Nên tránh treo Lan ở chỗ ẩm thấp, gần các khu công trình phụ.

Bởi ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý khi treo tường giúp cân bằng âm – dương trong phong thủy. Có khả năng điều hòa vận khí cân bằng và mang vượng khí đến cho cả gia đình. Vì thế, đặt treo tường phòng khách một bức tranh bình hoa lan nở phú quý rất ý nghĩa và hợp phong thủy cho bất cứ gia đình nào.

BÌNH HOA SEN VÀNG ĐỒNG

 Mã: STTV7-72

 

TRANH SƠN THỦY PHONG CẢNH NGỌN NÚI VÀNG

PHONG CẢNH NGỌN NÚI VÀNG

 Mã: TBAV7-47

Tranh sơn thủy phong cảnh ngọn núi vàng là bức tranh bộ gồm 4 bức ghép tạo nên góc nhìn mới về ngọn núi vàng biểu tượng cho sự vững trãi.

TRANH BỘ GHÉP HOA LAN VÀ CHIM HỶ HƯỢC

 Mã: STTV9-78

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Với tranh hoa mộc lan phong thủy, được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách và phòng ngủ để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại.

TRANH BỘ: TRANH CÔNG GIÁO GIA ĐÌNH CHÚA

 Mã: VN-06

Có rất nhiều người mua tranh ảnh công giáo với lý do đơn giản là vì họ theo đạo công giáo. Điều này rất dễ hiểu, bởi ai cũng muốn thể hiện nguồn gốc và tôn giáo riêng của mình. Giống như bạn là người xa quê và thương nhớ quê hương, bạn sẽ có xu hướng tìm mua những vật gợi nhớ quê hương của mình. Hoặc dễ hiểu hơn là việc hâm mộ thần tượng của giới trẻ hiện nay, họ luôn muốn cả thế giới biết mình là người hâm mộ của ai và thần tượng họ tuyệt vời thế nào.

Do đó cũng rất dễ hiểu khi họ treo trong phòng rất nhiều tranh ảnh liên quan đến thần tượng. Người ta gọi đó là đức tin. Mọi người mua tranh ảnh công giáo để trưng bày trong gia đình để thể hiện một sự tôn trọng nhất định. Điều đó cũng cho thấy bạn là người trung thành và rất tu tâm dưỡng tính theo như lời dạy của đạo giáo mà bạn tin tưởng.

TRANH TỨ LINH

 Mã: IND-2979

Long (Rồng): Rồng là con giáp đứng đầu trong các linh vật, Rồng tiêu biểu cho quẻ Chấn, mang đến Dương khí, sự quật khởi, thể hiện ý chí, công danh, tài lộc và quyền lực.

Lân: Lân mang điềm lành, thái bình thịnh vượng sắp đến. Ngoài ra, Lân cũng được sử dụng để trấn giữ cửa nhà, hóa giải các hung khí khi đối diện với cửa nhà khác, bị ngã 3, ngã 4 hay các góc nhọn, các đường vòng chiếu thẳng vào nhà.

Quy (rùa): Biểu tượng cho sự vĩnh cửu, bất diệt, rùa thể hiện rõ tinh thần bất diệt của dân tộc Việt Nam. Rùa tuy không phải linh vật trong phật giáo nhưng nó gắn tới sự trường tồn của Phật Giáo.

Phụng (phương hoàng) thể hiện cho đạo đức, tâm đức của con người, phụng mang vẻ duyên dáng và thanh nhã. Theo như truyền thuyết thì phượng hoàng xuất hiện trong thời kỳ hòa bình thịnh vượng. Vì thế mà người ta trưng bày phượng hoàng để thể hiện quyền lực, sức mạnh và cầu thịnh vượng.

TREO TRANH GỖ TỨ LINH Ở ĐÂU?

Tranh gỗ tứ linh có tác dụng tăng cường vận khí, xua đuổi tà ma. Tranh gỗ tứ linh với hình dáng bốn loài vật trong truyền thuyết còn là biểu tượng của địa vị và quyền lực. Lựa chọn tranh gỗ tứ linh để trang trí không gian căn nhà được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, để đạt được vận khí đại cát đại lợi thì gia chủ cần lưu ý một số điều như sau:

Nên làm:

Tranh gỗ tứ linh nên treo nơi lịch sự và trang trọng như: Phòng khách, phòng làm việc, sảnh lớn, (không treo phòng thờ)…

Treo tranh gỗ tứ linh ở nơi cao ráo, cách mặt đất ít nhất 2.2 mét hoặc ngang tầm mắt người xem. Ngoài ra, nên treo quạt ở nơi có ánh sáng tự nhiên hoặc đèn điện, tránh ánh nắng trực tiếp sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và vẻ đẹp của gỗ.

Ngoài ra, khi trưng bày quạt Tứ Linh gỗ trong nhà, nên lau chùi thường xuyên để đảm bảo độ mới, đẹp và sạch sẽ của vật phẩm.

Bảo quản tranh cẩn thận, khi không sử dụng hãy cất vào những chỗ sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng. Không cho đi bán lại vì như thế sẽ làm mất đi sự may mắn, tài lộc.

Không nên làm:

Không nên treo quạt Tứ Linh gỗ đối diện của ra vào hoặc bức tường phía Bắc ngôi nhà.

Không treo tranh tứ linh ở những nơi tối tăm, lạnh lẽo vì điều đó gây ra cảm giác bất an, lo lắng

Không treo tranh gỗ tứ linh cùng các loài vật khác, đặc biệt là mãnh thú vì điều đó sẽ gây xung khắc, bất ổn

Không nên thờ cúng hay thắp hương dưới tranh gỗ tứ linh.

Không nên treo tranh tứ linh trong phòng ngủ, phòng của trẻ em người già, hoặc những người yếu bóng vía. Vì tranh tứ linh có tạo hình rất giống thật, uy quyền, tạo cho người xem cảm giác không thoải mái khi nhìn vào.

Không chọn những bức tranh có gam màu u tối.

Với chia sẻ bộ nhiều tranh Canvas Treo Tường - Trang Trí Nhà Đẹp hot tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh treo tường có thêm bộ sưu tập bộ tranh nhiều bức, đẹp ấn tượng ý nghĩa nhất treo tường giúp không gian ấm cúng, tươi mới để mỗi ngày sống là một ngày vui được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp trong từng bức tranh. Bạn yêu tranh bộ hãy bấm vào link này: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/tranh-bo/

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay