Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Có nên mua tranh canvas hay không?

Tranh canvas là loại tranh rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi tính mới mẻ, tiện dụng và khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các dòng tranh trước đó.

Hãy cùng Tranh treo tường Nam Định tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tranh canvas là gì?

Tranh canvas là loại tranh trang trí được làm từ vải canvas hay còn gọi là vải bố. Tranh canvas khắc phục được nhược điểm của các loại tranh thông thường khác và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Tranh canvas là gì?

>>> Xem thêm: Bộ tranh canvas nhiều bức theo chủ đề

Chất liệu làm nên tranh canvas

Tranh canvas được làm từ vải canvas - loại vải có nguồn gốc từ cây gai dầu. Loại vải này có dạng lưới ngang, cứng, thô nên còn được gọi là vải bố. Đặc biệt, chất liệu này cũng không thấm nước và rất bền, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ làm quần áo đến vải buồm, lều bạt, đặc biệt là dùng để vẽ tranh.

Đặc điểm của tranh canvas

Tranh canvas là loại tranh sử dụng máy in kỹ thuật số kết hợp cùng mặc in chuyên dụng để in các hình thù, màu sắc lên nền vải canvas. Trước khi đem đi in, vải đã được xử lý để bề mặt mịn, sau khi in, tranh cũng qua kiểm nghiệm một vòng nữa để đảm bảo mực không bị nhòe hay bị gợn.

Tranh canvas có đặc tính kháng nước, chống ẩm, chống mốc, màu sắc chân thực, tươi sáng, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và còn dễ dàng vệ sinh.

Ưu điểm của tranh Canvas

Tranh Canvas khắc phục được rất nhiều những nhược điểm của các vật liệu vẽ tranh khác. Do chất liệu 100% là sợi cotton tự nhiên nên những bức tranh làm từ vải canvas rất nhẹ. được dệt theo chiều ngang nên chúng có độ bền cao, dễ ăn màu về giữ được màu trong thời gian rất dài.

Khi in màu lên vải canvas, màu sẽ lên sắc nét, chuẩn độ đậm nhạt và có độ bóng cao. Khi đem giặt hay treo ở những nơi thường có ánh sáng chiếu vào cũng không lo bị phai màu.

Đặc biệt, loại mực để in tranh canvas là loại mực chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ hiện đại để in hình đậm, rõ ràng, sắc nét, màu sắc luôn tươi mới.

Sau khi in, tranh sẽ trải qua một khâu xử lý nữa để bề mặt tranh có độ nhẵn và căng, không bị gợn màu hay xù vải.

Đặc biệt, nếu vô tình dính nước, màu sắc hay vải không hề bị ảnh hưởng, vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như ban đầu.

Với những ưu điểm trên, tranh canvas đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều quý khách hàng khi muốn tìm vật trang trí độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Tranh canvas là gì?

>>> Xem thêm: Tranh canvas chủ đề coffee

Lý do bạn nên sở hữu ngay tranh canvas trang trí trong nhà?

Tranh canvas ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng thay thế rất nhiều loại vật dụng trang trí khác trong nhà bởi rất nhiều lý do được liệt kê dưới đây:

Màu sắc tươi sáng

Do sử dụng mực chuyên dụng và công nghệ in phun hiện đại, màu sắc của mỗi bức tranh canvas đều rất sống động, tươi sáng, không bị xỉn màu hay nhờ nhờ. Các hình ảnh được in cũng vô cùng đa dạng, không bị giới hạn, vì vậy nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu về hình dáng, màu sắc như bạn mong muốn và phù hợp với mọi kiểu kiến trúc nội thất trong nhà của bạn.

Kích thước đa dạng

- Tranh canvas cũng giống các loại tranh in, tranh thêu khác đó là nó không hề bị giới hạn về kích thước. Bên cạnh việc bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào, hình thù nào thì bạn cũng có thể lựa chọn được kích thước. Hãy xác định vị trí định treo tranh và đo kích thước cụ thể để tìm được loại tranh có kích thước phù hợp nhất.

- Bên cạnh đó, hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng có dịch vụ in tranh theo yêu cầu, vì vậy, bạn có thể tự yêu cầu cả hình, màu lẫn kích thước.

- Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người.

- Do được làm từ vải bố có thành phần 100% từ cây gai dầu nên tranh canvas không hề gây hại cho cả môi trường lẫn sức khỏe của bạn.

Độ bền cao

Như đã nói ở trên, tranh canvas là sự kết hợp của mực in chuyên dụng Pigment Dye, công nghệ in màu kỹ thuật số và các tấm vải được dệt dạng lưới theo chiều ngang nên rất khó bị bay màu hay hỏng hóc.

Bạn cũng có thể yên tâm các tác động từ môi trường không thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của tranh, từ nhiệt độ, độ ẩm hay các tác nhân gây hại khác.

Tranh canvas là gì?

Mua tranh canvas ở đâu?

Tranh treo tường Nam Định là nơi bạn có thể tìm thấy mọi loại tranh canvas mà mình yêu thích. Các loại tranh do chúng tôi cung cấp đa dạng về kích thước và chủ đề, hơn nữa là dễ dàng kết hợp với nhau tạo thành một bộ tranh độc đáo của riêng bạn.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng, báo giá, tư vấn, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Quý khách có nhu tranh treo tường, vui lòng liên hệ

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay