Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh dán tường canvas trang trí sang chảnh kiến tạo không gian tươi mới

Tranh canvas là loại tranh được treo tường trang trí khá phổ biến hiện nay. Với công nghệ in hiện đại, tranh canvas giá rẻ ra đời giúp nhiều người có thể tiếp cận và mua về treo tưởng nhiều không gian. Phù hợp với phong cách trẻ trung và hiện đại, sử dụng tranh để trang trí treo tường ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, văn phòng công ty, cửa hàng spa, cafe, khách sạn…. Bạn yêu thích tranh canvas muốn tìm hiểu tranh canvas là gì cũng như mẫu tranh canvas đẹp nhất hiện nay về trang trí kiến tạo không gian tươi mới cát lợi vượng tài cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xu hướng thiết kế nội thất với chủ đề “Không gian xanh” đang phổ biến hơn bao giờ hết. Nhất là với những gia đình sinh sống tại các thành phố, trong những khu nhà chung cư cao tầng. Màu xanh tươi mát của lá cây, của những khu rừng nhiệt đới tươi tốt sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho gia đình bạn.

Bạn yêu thích Tranh canvas.  Muốn tìm cho mình 1 bức tranh mica đẹp về trang trí phòng khách, phòng làm việc,... hoặc làm quà tặng cho gia đình bạn bè, người thân trang trí mang nhiều ý nghĩa kiến tạo không gian tươi mới, sống động giúp tinh thần sảng khoái tạo động lực làm việc cao mang lại tài lộc như ý.

Xem thêm: TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

 Hãy đến với  tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu Tranh canvas ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu Tranh canvas nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ GẦN GŨI

1. TRANH CANVAS LÀ GÌ?

Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao. Tranh làm bằng chất liệu vải canvas – hay còn được gọi là vải bố, được in trên máy in kĩ thuật số với công nghệ in UV, sử dụng mực in chuyên dụng…Được đóng chắc chắn vào các khung tranh bằng gỗ hoặc Composite. Vải canvas được dệt ngang từ sợi cotton tự nhiên. Vải rất nhẹ và có độ bền cao.

Tranh in màu UV này có ưu điểm nổi bật là kháng nước, gam màu tươi sáng và rực rỡ. Tuy nhiên độ phân giải của tranh không cao phù hợp với những loại tranh không đòi hỏi cao về độ phân giải mà ưu hơn về màu sắc tươi sáng, đường nét hài hòa như: tranh canvas treo văn phòng, tranh canvas treo ngoài trời,..

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

tranh canvas

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Hướng dẫn treo tranh bằng đinh bốn chân hoặc vít nở khoan tường

2. ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÒNG TRANH CANVAS

ƯU ĐIỂM

Ưu điểm của tranh canvas là gì ?

♥ Không sử dụng kính.

♥ Tranh canvas phù hợp cho nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, quán cafe,…đơn giản, sang trọng, hiện đại.

♥ Đa dạng hình ảnh: tranh canvas cô gái, tranh canvas trừu tượng, tranh canvas slogan động lực,…

♥ Giá cả hợp lý, tiết kiệm hơn so với các dòng tranh khác.

♥ Chất liệu vải canvas và mực in bền; không bị phai, bay màu; độ bền lên đến 10 năm.

♥ Tranh canvas có khối lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt ngay tại nhà

♥ Dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau qua là bức tranh lại như mới.

Tranh canvas phòng khách

Tùy theo diện tích phòng khách để chúng ta chọn tranh cho phù hợp. Với phòng khách rộng, ta nên chọn tranh canvas phong cảnh theo bộ. Tuy nhiên, không nên trang trí quá nhiều tranh trên một bức tường vì nó làm bức tường trở nên rối rắm, hỗn độn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ GẦN GŨI

 Mã: PK-34

tranh canvas phong cảnh làng quê

Tranh phong cảnh làng quê Việt Nam luôn luôn đem lại những giá trị tinh thần to lớn cho mỗi người Việt. Có lẽ rằng trong tâm trí của mỗi chúng ta, quê hương luôn luôn là một hình ảnh đẹp. Dù cho có đi về đâu thì hình ảnh quê hương vẫn luôn thật đẹp và thơ mộng. Quê hương không chỉ là nơi ta sinh ra và lớn lên, mà đó còn là nơi chứa đựng những tình cảm thiêng liêng nhất, những kỷ

niệm hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta. Ai trong mỗi chúng ta đều có quê hương, dù cho có đi xa đến đầu đều có tâm niệm muốn quay trở về.

Xem thêm: TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh canvas phòng ngủ

Trong phòng ngủ, bạn nên chọn những bức gia đình để tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Nếu bạn định treo nhiều bức tranh thì nên chọn cùng một tông màu ví dụ như phong cách trắng đen để tạo cá tính, riêng biệt,… hoặc bạn có thể chọn những bức tranh thiên nhiên màu sắc nhẹ nhàng, thư thái.

Không gian phòng ngủ là nơi bạn trở về và thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi thế nên việc thiết kế căn phòng này không chỉ cần đẹp mà còn phải đảm bảo hài hòa để mang lại những phút giây thư giãn thực sự hiệu quả cho gia chủ. Đó cũng chính là lý do những đồ trang trí như tranh treo tường phòng ngủ là rất cần thiết.

Xem thêm: HÚT LỘC VÀO NHÀ VỚI CÁCH CHỌN TREO TRANH ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ CHUẨN PHONG THỦY

TRANH BỘ 3 BỨC, ĐÔI CHIM HẠC LOVE VÀ HOA

 Mã: TV767_48448

tranh phòng ngủ đẹp

 

Xem thêm: BÍ QUYẾT, CHỌN TRANH DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh canvas trừu tượng

Đây là dòng tranh nghệ thuật ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt với cách thể hiện tranh vô cùng độc đáo và sáng tạo. Dòng tranh này tạo nên sự nổi bật và hài hòa cho không gian.

Tranh scandinavian

Đây là dòng tranh treo tường phong cách Bắc Âu sử dụng cách trang trí đơn giản, gam màu nhẹ nhàng, tinh tế. Tranh được thiết kế gọn gàng, đơn giản giúp giảm thiểu chi tiết, tạo không gian thoáng đãng, trong trẻo

TRANH TỐI GIẢN CHÂN DUNG HÌNH TƯỢNG NGƯỜI

 Mã: full-59

phong cách decor minimalist

Xem thêm: TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CÁCH DECOR MINIMALIST XU HƯỚNG LỰA CHỌN HOT

Tranh canvas đồng hồ treo tường 

Đồng hồ là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một ngôi nhà nào. Vị trí treo đồng hồ treo tường ở mỗi phòng khác nhau cũng cần phải tuân theo một nguyên tắc phong thủy nhất định, phong thủy đồng hồ còn tác động tới sức khỏe, tài lộc, vận mệnh của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình

rong deco nội thất ngoài những phụ kiện chính như bàn ghế, tủ, kệ,… thì phần tường nhà của bạn không thể thiếu những bức tranh treo tường để tạo điểm nhấn, một chiếc đồng hồ để báo thời gian. Tuy nhiên không phải không gian tường nào cũng đủ rộng để bạn có thể deco mọi thứ như mình mong muốn. Và sản phẩm đồng hồ treo tường deco chính là sản phẩm phù hợp cho mọi mọi không gian. Nó vừa là những bức tranh để trang trí và kết hợp với nó là chiếc đồng hồ báo giờ hữu dụng.

Sự kết hợp hoàn hảo của tranh treo tường với đồng hồ là sự kết hợp hoàn hảo và được người tiêu dùng đánh giá cao. Với sự kết hợp đầy kéo léo này những bức tranh treo tường sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Chủ đề tranh treo tường kết hợp với đồng hồ cũng vô cùng đa dạng để khách có thể lựa chọn theo sở thích hoặc theo phong thủy. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt sản phẩm với hình ảnh yêu cầu của bạn, nó có thể là hình ảnh gia đình của bạn hay bất kỳ hình ảnh nào mà bạn muốn

Đồng hồ treo tường deco

Xem thêm: HÚT LỘC VÀO NHÀ VỚI CÁCH CHỌN TREO TRANH ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ CHUẨN PHONG THỦY

Tranh canvas tranh tứ quý trang trí bốn mùa bình an

Tứ quý là mẫu tranh treo tường đẹp ý nghĩa rất được yêu thích và ưa chuộng. Bộ tranh tứ là sự tụ hợp của 4 loài hoa, cây quý đại diện cho 4 mùa trong năm. Về nhà mới treo tranh tứ quý, gia chủ sẽ được cả 4 loài quý này mang may mắn, vượng khí, cân bằng sinh khí. Giúp dẻo dai, có sức khỏe tốt quanh năm. Vượt mọi khó khăn, trường tồn và phúc lộc.

TRANH TỨ QUÝ SẮC XUÂN VỀ TƯƠI MỚI

 Mã: TTB-14

tranh tứ quý là gì

Bộ tứ là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu, hạnh phúc… như tứ phương, tứ trụ, tứ đức… Thậm chí ở Việt Nam, bộ tứ còn được hình tượng hoá thành cụm biểu tượng tứ bất tử gồm bốn vị thần: Sơn Tinh, Chử Đồng Tử, Mẫu Liễu Hạnh và Thánh Gióng, hoặc tứ chính trấn bao gồm xứ Đông, xứ Nam, xứ Đoài và xứ Bắc. Trong bộ bài, bốn con bài cùng loại cũng được gọi là tứ quý hay tứ tử trình làng. Người gặp tứ quý khi chơi bài thường nắm chắc phần thắng và tứ quý được xem như một biểu hiện của sự may mắn.

Trên đây là những chia sẻTop mẫu tranh dán tường canvas trang trí sang chảnh cát lợi vượng tài hot 2022. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh canvas mua cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa mang lại tinh thần sảng khoái, có sức khỏe tốt hơn làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu của mình.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH TỨ QUÝ CÁCH TREO CHUẨN PHONG THỦY BỐN MÙA BÌNH AN CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

3. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO PHÒNG CANVAS CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh canvas , hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh canvas  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh canvas phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh canvas 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay