Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh phong cảnh làng quê ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Tranh phong cảnh làng quê tái hiện những cảnh vật xung quanh nơi làng quêHình ảnh cây đa, bến nước, sân đình, cây cầu hay lũy tre, con đường rất đỗi mộc mạc và giản dị. Những bức tranh phong cảnh làng quê mang ý nghĩa sẽ cho bạn cảm giác yên bình và thoải mái. Rất nhiều người lựa chọn để treo tường phòng khách, tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình. Bạn yêu thích tranh làng quê muốn tìm hiểu  tranh làng quê, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy mang lại tinh thần sảng khoái, cát lợi vượng tài. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn chia sẻ tới quý bạn đọc chi tiết nhất những điều này qua bài viết dưới đây.

Tranh phong cảnh làng quê Việt Nam luôn luôn đem lại những giá trị tinh thần to lớn cho mỗi người Việt. Có lẽ rằng trong tâm trí của mỗi chúng ta, quê hương luôn luôn là một hình ảnh đẹp. Dù cho có đi về đâu thì hình ảnh quê hương vẫn luôn thật đẹp và thơ mộng. Quê hương không chỉ là nơi ta sinh ra và lớn lên, mà đó còn là nơi chứa đựng những tình cảm thiêng liêng nhất, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta. Ai trong mỗi chúng ta đều có quê hương, dù cho có đi xa đến đầu đều có tâm niệm muốn quay trở về.

Bạn yêu thích tranh phong cảnh làng quê.  Muốn tìm cho mình 1 bức tranh phong cảnh làng quê về trang trí phòng khách, phòng làm việc,... hoặc làm quà tặng cho gia đình bạn bè, người thân trang trí mang nhiều ý nghĩa xóa tan đi mọi sự nhớ nhung với những người xa quê hương. Đối với những người xa quê nói riêng. Ý nghĩa của tranh phong cảnh quê hương Việt Nam như một món quà tinh thần to lớn. Hình ảnh bông lúa trổ vàng trong tranh là đại diện cho sự sung túc, đủ đầy và tài lộc thăng tiến.

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn  chúng tôi với nhiều mẫu tranh phong cảnh làng quê , ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫuTranh phong cảnh làng quê nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CHUẨN ĐẸP

Bài viết: Tranh phong cảnh làng quê ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài, tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới quý độc giả những thông tin sau:

  1. Đôi nét về tranh phong cảnh làng quê trang trí phòng khách ấm cúng
  2. Ý nghĩa tranh phong cảnh làng quê trang trí gần gũi mang lại giá trị tinh thần 
  3. Những điều quý khách cần lưu ý khi treo tranh phong cảnh quê hợp phong thủy cát lợi vượng tài
  4. MUA TRANH TREO TƯỜNG PHONG CẢNH LÀNG QUÊ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

1. Đôi nét về tranh phong cảnh làng quê trang trí phòng khách ấm cúng

Tranh phong cảnh làng quê là những mẫu tranh có chủ đề về làng quê Việt ta từ xưa đến nay. Những hình ảnh nổi bật như cây đa, quán nước, mái đình, đồng lúa hay góc phố xưa cũ được tái hiện lại, gợi nhắc về nguồn cội.

Bạn sẽ tìm lại được những xúc cảm, sự yên bình nếu sử dụng những bức tranh phong cảnh làng quê này cho không gian phòng khách hay phòng ngủ. Không chỉ đẹp, màu sắc tươi sáng mà còn mang nhiều ý nghĩa, cảm xúc cho mỗi thành viên.

Tranh phong cảnh làng quê Việt Nam luôn luôn đem lại những giá trị tinh thần to lớn cho mỗi người Việt. Có lẽ rằng trong tâm trí của mỗi chúng ta, quê hương luôn luôn là một hình ảnh đẹp. Dù cho có đi về đâu thì hình ảnh quê hương vẫn luôn thật đẹp và thơ mộng. Quê hương không chỉ là nơi ta sinh ra và lớn lên, mà đó còn là nơi chứa đựng những tình cảm thiêng liêng nhất, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta. Ai trong mỗi chúng ta đều có quê hương, dù cho có đi xa đến đầu đều có tâm niệm muốn quay trở về.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-53

tranh làng quê là gì

2. Ý nghĩa tranh phong cảnh làng quê trang trí gần gũi mang lại giá trị tinh thần 

Tái hiện cuộc sống giản dị, chất phác của con người Việt Nam

Phong cách và đề tài của những bức tranh phong cảnh quê hương Việt Nam đều được tái hiện dưới những cảnh vật xung quanh nơi làng quê; cây đa; bến nước; sân đình; cây cầu hay lũy tre; con đường hay những ruộng lúa rất đỗi mộc mạc và giản dị. Nhưng khi những cảnh vật trên được tái hiện lại qua những bức tranh; phong cảnh trở nên thơ mộng và đẹp vô cùng. Bên cạnh tính chân thật và dịu dàng đó; nó cũng làm cho những cảnh vật thêm sắc sảo, vui vẻ và mặn mà hơn.

Những hình ảnh của làng quê vừa mộc mạc; giản dị lại vừa thể hiện vẻ đẹp thơ mộng; yên bình của làng quê Việt Nam. Những hình ảnh này gợi nhớ cho chúng ta nỗi nhớ nhung mam mác về sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người dân Việt.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ MỘC MẠC GIẢN DỊ

 Mã: PK-50

tranh phong cảnh làng quê

Đem đến những cảm xúc khó diễn tả trong lòng mỗi người dân Việt

Xã hội ngày càng phát triển thì những hình ảnh đồng quê giản dị cũng dần được thay thế bởi những xí nghiệp; nhà máy; những máy móc hiện đại. Bạn dần không được ngắm những hình ảnh phong cảnh quê hương ngày xưa nữa. Chính vì điều đó mà những bức tranh phong cảnh quê hương Việt Nam có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chúng đem lại những cảm xúc khó diễn tả; xóa tan đi mọi sự nhớ nhung với những người xa quê hương.

Treo những bức tranh phong cảnh quê hương trong gia đình; bạn sẽ luôn luôn cảm nhận được sự chân thành sâu sắc mà quê hương đem lại ngay trong không gian gia đình của bạn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ TÌM LẠI TUỔI THƠ

 Mã: PK-49

tranh phong cảnh làng quê

Làm vơi đi nỗi nhớ nhà với những người xa quê

Những bức tranh phong cảnh làng quê giúp cho những người gốc thành thị có thể hiểu hơn về cuộc sống của người dân Việt xưa; khi những hình ảnh của làng quê dần được thay thế bởi những khu đô thị; khu công nghiệp hiện đại.

Đối với những người xa quê nói riêng; tranh mica làng quê Việt Nam như một món quà tinh thần to lớn; dù cho có đi đâu vẫn không thể quên được hình ảnh thời thơ bé. Nhớ nhung những kỷ niệm thời thơ bé trốn đi chơi; nhớ những đòn roi của bố mẹ; để rồi tự ta mỉm cười và tự hào rằng, ta cũng có quê hương; có nơi để trở về

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CỔNG LÀNG YÊN VUI

 Mã: LQ-13

tranh làng quê

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH HOA ĐÀO Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

3. Những điều quý khách cần lưu ý khi treo tranh phong cảnh quê hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Không phải cứ có một bức tranh và bạn muốn treo đâu đó trong nhà cũng được là được. Mỗi một bức tranh sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh, không gian riêng. Tiền tài, vận mệnh của gia chủ cũng là một trong những yếu tố liên quan đến việc phân bổ các đồ vật trong ngôi nhà. Hơn nữa, yếu tố hình tượng lại đặc biệt được coi trọng trong phong thủy, các bức tranh đồng quê lại mang những hình ảnh có tính biểu tượng cao, chính vì vậy, việc treo tranh đồng quê ở đâu trong căn nhà là điều rất quan trọng cần phải thực hiện.

Sau đây là những lưu ý mà mẹo treo tranh phong cảnh quê hương để giúp quý khách hàng có được những thông tin hữu ích. Có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình mang và mang đến một diện mạo hoàn hảo tinh tế. Lại tạo một không gian ấm cúng, thân thiện, giúp mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

tranh làng quê

Tranh phong cảnh quê hương mùa lúa chín đem đến cho bạn cảm giác ngập tràn niềm vui

Kích thước và chiều cao tranh phong cảnh làng quê.

• Khi treo tranh làng quê ở vị trí phía trên đồ nội thất trong phòng. Chẳng hạn như ghế sofa, bộ bàn ghế uống nước, bạn cần ước lượng được diện tích mảng tường ở khoảng giữa đồ nội thất và trần nhà. Bạn nên chọn các bức tranh quê hương có kích thước bằng 2/3 diện tích của mảng tường này.

• Chiều cao treo tranh phong cảnh làng quê.

Nếu bức tranh được treo quá cao so với đồ nội thất phía dưới, sẽ làm cho bức tranh và đồ nội thất như rời rạc với nhau. Vị trí đẹp nhất để treo tranh là cao hơn 12-22 cm so với đồ nội thất phía dưới.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CÁNH ĐỒNG LÚA VÀNG

 Mã: PK-51

cách treo tranh làng quê

Tranh phong cảnh quê hương đang mùa thu hoạch lúa chín vàng

Khoảng cách treo tranh và vị trí của tranh

• Khi bạn treo bức tranh cảnh quê hương đất nước phía trên ghế sofa trong phòng khách. Bức tranh nên treo cách thành sau sofa một khoảng bằng cánh tay. Một mẹo để xác định khoảng cách này: bạn đưa cánh tay sát tường. Theo thành sau sofa , phía trên cánh tay chính là vị trí hợp lý, bạn đánh dấu lại. Và treo tranh sao cho mép dưới bức tranh đúng vào vị trí này.

• Nên chọn vị trí treo tranh vẽ quê hương ngang với tầm mắt

Tầm mắt nhìn được xác định bằng chiều cao khoảng 1,4-1,5 m tính từ sàn nhà. Ở chiều cao này thích hợp hơn để treo các bức tranh lớn.
Tầm mắt người ngồi thường thấp hơn, vì thế khi treo tranh ngang tầm mắt ngồi. Bạn có thể vừa ngồi và vừa ngắm tranh một cách thoải mái nhất

.cách treo tranh làng quê

 

Tranh quê hương tạo một không gian ấm cúng, thân thiện, giúp mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Chú ý tới màu sắc, ánh sáng

Có rất nhiều mẹo treo tranh phong cảnh quê hương giúp màu sắc của bức tranh ăn ý với màu của không gian tiếp khách. Bạn có thể chọn màu sắc chủ đạo của bức tranh quê hương có màu tương đồng với màu của gối tựa. Hoặc màu của bộ sofa nếu vị trí treo là bức tường phía sau ghế sofa.

Tuy nhiên, nếu đặt ở một vị trí khác, màu sắc của tranh treo cần có sự hài hòa. Và liên kết liền mạch với màu của tường hoặc màu tương phản ở mức độ vừa phải với màu của tường. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn bức tranh treo tường cùng tông màu với màu nhấn. Hoặc màu nền giúp phòng khách đẹp hơn, bức tranh làng quê treo tường cũng không bị cảm giác lạc lõng khi hiện diện trong phòng.

Trên đây, là những chia sẻ tranh phong cảnh làng quê ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài đẹp nhất. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh để mua cho mình, gia đình bức tranh đẹp giúp tinh thần vui vẻ, có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất cao luôn khắc ghi tình yêu quê hương đất nước trong trái tim của mình.

4. MUA TRANH TREO TƯỜNG PHONG CẢNH LÀNG QUÊ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh phong cảnh làng quêtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh làng quê Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh treo tường làng quê tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh phong cảnh làng quê với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh phong cảnh làng quê phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh làng quê

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay