Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh chim công trang trí sang chảnh với nhiều ý nghĩa

Tranh con công, trong phong thủy được coi là biểu tượng cho tiền tài, may mắn, thuận lợi cho việc phát triển công danh sự nghiệp. Đồng thời thu hút được năng lượng tích cực, vượng khí tốt và còn là biểu tượng cho tình cảm vợ chồng bền chặt keo sơn.

Bạn đang cần tìm mẫuTranh con công dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh con công nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH TREO TƯỜNG, CON CHIM CÔNG ĐẸP

1. TRANH CON CÔNG TRONG PHONG THỦY MANG Ý NGHĨA GÌ?

Công còn có tên gọi là chim khổng tước thuộc họ trĩ. Trong phong thủy, Công được coi là đại diện của Phượng Hoàn hiện diện trên trái đất. Chim Công để lại ấn tượng cho người xem bằng bộ lông tuyệt đẹp. Bộ lông công có gam màu óng ánh, xòe ra hình quạt rất đẹp.

Chim công mà có bộ lông đẹp xòe rộng là chim công đực. Còn chim công cái thì không có đuôi đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế chim công luôn là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền.

TRANH BỘ 3 BỨC LÁ VÀ CHIM CÔNG NGHỆ THUẬT

 Mã: UT-168

Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế mà khi treo bức tranh con Công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung.

Đây là cảnh vợ chồng chim công đậu trên nhành hoa mộc lan, con công có bộ lông đẹp như những đồng tiền cổ nối liền nhau là chim đực, con còn lại là con cái. Chim công suốt đời chỉ ghép đôi với một con cái vì thế đây là biểu tượng cho tình yêu thủy chung son sắc

TRANH TREO TƯỜNG, CON CHIM CÔNG ĐẸP

 Mã: PLT-S-1938

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau. Mỗi khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào lại càng trở nên lấp lánh nổi bật. Do đó treo tranh chim công theo phong thủy còn được xem như biểu trưng của tài lộc, lại có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Tóm lại, ý nghĩa tranh con công trong phong thủy được coi là biểu tượng cho tiền tài, may mắn, thuận lợi cho việc phát triển công danh sự nghiệp. Đồng thời thu hút được năng lượng tích cực, vượng khí tốt và còn là biểu tượng cho tình cảm vợ chồng bền chặt keo sơn.

2. TRANH CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN MANG Ý NGHĨA GÌ?

Riêng mình tranh chim công đã mang nhiều ý nghĩa trọn vẹn. Tranh chim công lại còn được kết hợp với hoa mẫu đơn tạo thành một bức tranh vừa sang đẹp còn rất ý nghĩa.

Còn ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong thủy chính là hiện thân cho cuộc sống phú quý, giàu sang cùng với vẻ đẹp vương giả kiểu sa của “Nữ hoàng các loài hoa”.

Ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, lại vừa giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp công danh, vương quyền.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

Bên cạnh đó, hoa Mẫu Đơn tượng trưng cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có niềm vui chồng vợ, có con cháu đầy đàn. Thậm chí, hoa Mẫu Đơn còn được xem là pháp khí phong thuỷ cho tình yêu đôi lứa, mang đến những mối nhân duyên tốt đẹp và bồi đắp thêm sự chung thuỷ, mặn nồng trong tình yêu.

Như vậy, ý nghĩa của sự kết hợp giữa chim công và hoa mẫu đơn. Hay nói cách khác đó chính là ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa Mẫu Đơn khi kết hợp: Là một bức tranh giúp chủ nhân có thể thăng tiến về công danh, quyền chức; Có được một cuộc sống vương giả, giàu sang. Đồng thời tình cảm cá nhân, tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, thắm thiết, son sắc, thủy chung.

Cách treo tranh con Công hút tài lộc

Vị trí treo tranh con Công cát lợi trong nhà

Tranh Công tượng trưng cho quyền uy, may mắn, thăng quan tiến chức nên treo ở phòng làm việc rất tốt

Phòng khách là nơi đón những điều mới lạ trong nhà, nên treo một bức tranh con Công sẽ giúp tránh được điều xấu, sinh khí, tài lộc cho gia chủ. Khách đến chơi nhà, có những người mang lại may mắn, bên cạnh đó cũng có người đem lại điều xui, tà khí. Để không làm mất lòng khách, gia chủ lại an toàn thì dùng vật phẩm tượng trưng cho Công trong phòng khách là các xử trí rất khéo léo.

CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Phòng ngủ vợ chồng nên treo bức tranh đôi công. Đôi công quấn quýt bên nhau tượng trưng tình cảm vợ chồng son sắt, thủy chung trọn đời. Ngoài ra, tranh con công còn giúp xua đuổi tà khí, giúp cho cuộc sống phòng the đôi lứa thêm nồng ấm, tăng sức mạnh cho phái nam và sự gợi cảm cho phái nữ

Hướng treo tranh con Công hợp phong thủy bạn không nên bỏ qua

Xét về hướng phù hợp treo tranh con Công là hướng Đông Nam hoặc Đông Bắc. Những phương vị  này phù hợp với loài chim.

Tuyệt đối không nên treo tranh ở hướng chính Đông, đây là phương vị xung khắc với loài chim

Đặc biệt, khi treo tranh con Công ở cung Văn Xương hoặc Dịch Mã trong nhà, gia chủ sẽ có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chứ, phát triển sự nghiệp, tiền đồ tươi sáng

CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: DEN92

Tuổi nào hợp treo tranh con Công?

Con Công vốn mang thuộc tính loài chim, vì thế những người cầm tinh con rồng, rắn, trâu nên treo tranh con Công trong nhà. Ngược lại, những người cầm tinh con mèo, chó, gà không hợp với loài chim, không nên treo tranh con Công.

BỘ 3 TRANH LỌ HOA VÀ CHIM CÔNG VÀNG

 Mã: BEN40

Bạn có thể tham khảo những người hợp treo tranh con Công sinh năm sau:

Chim công hợp với người cầm tinh tuổi Thìn như Nhâm Thìn (1952,2012), Bính Thìn (1976,2036), Mậu Thìn (1988,2048),Giáp Thìn (1964,2024), Canh Thìn (1940,2000).

Người tuổi Tỵ: Tân Tỵ ( 1941,2001), Kỷ Tỵ (1989,2049), Ất Tỵ (1965, 2025), Đinh Tỵ (1977,2037),  Quý Tỵ (1953,2013).

Tuổi Sửu: Ất Sửu (1985,1925), Quý Sửu (1973,2033), Đinh Sửu (1937,1997), Tân Sửu (1961,2001), Tân Sửu (1961,2001).

Chỉ cần lưu ý nhỏ khi chọn tranh treo, bạn đã giúp cho gia đình thêm tốt đẹp về mọi mặt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Top mẫu tranh chim công trang trí sang chảnh với nhiều ý nghĩa hot 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh chim công đẹp, ý nghĩa nhất dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân với thông điệp gửi gắm trong từng bức tranh.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh con công. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh con công

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay