Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh chim công và hoa mẫu đơn ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Tranh chim công đang là xu hướng lựa chọn của hot nhất. Chim công là loài vật hiện thân của những con tốt đẹp với bộ lông sặc sỡ với các hoa văn đồng tiền đại diện cho sắc đẹp, sự kiêu hãnh và vương giả. Chim công là biểu tượng tình yêu chung thủy sắc son, một con đực chỉ ghép đôi với một con mái. Bạn thích tranh chim công hãy cùng tham khảo tranh chim công và hoa mẫu đơn ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy.

Tranh chim công và hoa mẫu đơn ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Chim công là loài vật hiện thân của "những con tốt đẹp" với bộ lông sặc sỡ với các hoa văn đồng tiền đại diện cho sắc đẹp, sự kiêu hãnh và vương giả. Chim công là biểu tượng tình yêu chung thủy sắc son, một con đực chỉ ghép đôi với một con mái.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

 Từ lâu, người ta đã được biết về nghệ thuật, truyền thuyết, văn học và tôn giáo, và phụ nữ Châu Âu đã biết tô điểm cho những bộ trang phục của mình bằng hình chim công lộng lẫy. Ở Phương Đông, người đàn ông thường tặng những món đồ như khăn tay, trang phục có thêu hình chim công nhất cho những cô gái yêu quý của họ để thể hiện tình yêu không lay chuyển của họ.

BỘ 3 TRANH LỌ HOA VÀ CHIM CÔNG VÀNG

 Mã: BEN40

Tranh đá quý chim công và hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được coi là nữ hoàng của các loài hoa, vào thời xưa, hoa mẫu đơn chỉ được trồng trong các khu vườn thượng uyển của vua chúa, dân thường không được phép trồng loại hoa này vì vậy biểu tượng hoa mẫu đơn trượng trưng cho mong muốn cuộc giàu sang, phú quý. Ngoài ra theo quan niệm phong thủy , hoa mẫu đơn là tượng trưng cho  sự chung thủy, hạnh phúc trong tình yêu

Sự kết hợp hài hòa giữa hoa mẫu đơn và chim công tạo nên một bức tranh đa sắc màu rực rỡ tạo nên không gian nổi bật trong ngôi nhà của bạn.

Bức Tranh Đá Quý Chim Công Hoa Mẫu Đơn là sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh Hoa mẫu đơn nhiều màu sắc và Chim công cao sang tạo nên tổng hòa bức tranh hoàn hảo về hình ảnh, màu sắc và ý nghĩa.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

Trong các đám cưới ở Nhật Bản, một cuộc hôn nhân hạnh phúc thường đi kèm với hoa mẫu đơn nó tượng trưng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Hoa mẫu đơn còn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa, sự chung thủy, nhân duyên tốt đẹp.

Về phong thủy, với sự kết hợp của chim công và hoa mẫu đơn Tranh Đá Quý Chim Công Hoa Mẫu Đơn tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có, vương giả cũng như sắc đẹp. Bức tranh sẽ đem lại nguồn sinh khí mới cho công danh, sự nghiệp của mỗi người, cho sắc đẹp viên mãn của hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, ý nghĩa sâu sắc nhất vẫn là phát huy vượng khí, thể hiện sự vương giả quyền uy đúng với hình ảnh chim công và hoa mẫu đơn từ xưa đến giờ.

Treo tranh chim công và hoa mẫu đơn mang lại lợi ích gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, treo một bức tranh chim công hoa mẫu đơn trong nhà  không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nó còn xua tai đi mọi luồng khí xấu, mang lại vượng khí, hạnh phúc, tiền tài cho gia chủ.

Treo bức tranh đá quý chim Công và hoa Mẫu Đơn trong phòng ngủ giúp cho tình yêu vợ chồng thêm ân ái, chung thủy, bền vững lâu dài.

Đôi chim công tượng trưng sự chung thủy vợ chồng

Đối với văn phòng hay cửa hàng treo một bức tranh đá quý chim Công và hoa Mẫu đơn có tác dụng điều hòa âm dương mang lại vượng khí cho căn phòng thuy thút tiền tài và uy quyền giúp văn phòng hay cửa hàng kinh doanh tốt, vì vậy đây là món quà thích hợp tặng vào các dịp khai trương...

Với phòng khách, một bức tranh chim công cũng thể hiện sự uy nghi, sang trọng và phần nào mang lại công danh, vượng khí cho gia chủ. Có thể nói bức tranh chim Công và hoa Mẫu Đơn là tác phẩm tuyệt vời thể hiện cho "tài, sắc, tình duyên vẹn toàn" là một tác phẩm nghệ thuật, một món vật phong thủy vô cùng giá trị.

ĐÔI CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: NDI20

Tranh đá quý chim công và hoa mẫu đơn

Sở hữu cho mình một  bức tranh đá quý chim Công và hoa Mẫu Đơn là bạn đã mang lại cho mình và gia đình vượng khí, may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Với những giá trị mà nó mang lại thì đây không chỉ là một bức tranh nghệ thuật mà còn là món quà thay lời chúc thịnh vượng, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất dành tặng bạn bè, người thân, đối tác vào các dịp lễ tết, tân gia, đám cưới.

Cách treo tranh chim công

Xét theo phong thủy thì tranh vẽ chim công cực kỳ hợp với những người cầm tinh con rắn, rồng hoặc trâu (Tỵ, Thìn, Sửu). Còn những người có tuổi con gà, chó, mèo (Dậu, Tuất, Mão) thì không nên treo loại tranh này trong nhà.

Tranh chim công nên treo ở đâu? Tranh chim công nên treo hướng nào? Đây cũng là những câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc. Tranh chim công nên treo ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc đều rất tốt. Phương vị phù hợp là hướng Đông Nam hoặc Đông Bắc. Khi treo tranh chim công ở cung Văn Xương hoặc Dịch Mã, gia chủ sẽ có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức, phát triển sự nghiệp, tiền đồ tươi sáng. Cũng cần lưu ý, bạn tuyệt đối không nên treo tranh ở hướng chính Đông vì vị trí này xung khắc với loài chim, dễ khiến gia đình xào xáo, không yên.

Nếu đã hiểu rõ về ý nghĩa tuyệt vời của tranh chim công và cách treo tranh đúng chuẩn phong thủy thì còn ngần ngại gì mà không mua ngay một bức thật đẹp để nhận được.

Tranh chim công và hoa mẫu đơn ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy. Với chia sẻ trên hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về treo tranh chim công sao cho đẹp nhất, phù hợp với không gian nhà và phong thủy.

Quý khách có nhu cầu mua tranh chim công. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  Tranh chim công

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay