Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh chim công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy tượng trưng cho tài lộc, hạnh phúc

Tranh chim công đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Từ xưa đến nay, chim công là loài vật đại diện cho sắc đẹp, vương giả và sự kiêu hãnh, đồng thời nó còn là biểu tượng của tình yêu chung thủy. Còn hoa mẫu đơn lại được biết đến là nữ hoàng của các loài hoa, tượng trưng cho mong muốn giàu sang, phú quý, theo quan niệm phong thủy thì loài hoa này tượng trưng cho sự chung thủy, hạnh phúc trong tình yêu. Bạn thích tranh chim công cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu mẫu tranh chim công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy tượng trưng cho tài lộc, hạnh phúc.

 Sự kết hợp hài hòa giữ chim công và hoa mẫu đơn sẽ tạo nên một bức tranh đa màu, mang đến cho không gian nhà bạn sự ấn tượng, độc đáo với nhiều ý nghĩa tốt lành. Theo phong thủy thì sự kết hợp này có thể mang đến sự thịnh vượng, giàu có cho gia chủ. Đồng thời, bức tranh phong thủy chim công và hoa mẫu đơn còn mang đến nguồn sinh khí mới cho gia đình, khiến con đường công danh sự nghiệp được thuận lợi, hạnh phúc lứa đôi được viên mãn. Ngoài ra, nó còn xua tan đi những luồng khí xấu, mang lại vượng khí, tiền tài và hạnh phúc cho gia chủ.

   Bức tranh này nếu đặt ở phòng ngủ sẽ có thể giúp cho tình yêu của vợ chồng thêm phần vững chắc. Còn nếu đặt ở văn phòng hay cửa hàng kinh doanh thì sẽ mang lại vượng khí tốt giúp công việc làm ăn được thuận lợi.

Đôi chim công hiện lên trong bức tranh càng tôn thêm vẻ quyền quý làm cho bức tranh không những làm đẹp cho gia đình bạn mà còn trở thành món quà tặng tân gia, tân hôn cho bạn bè, người thân vô cùng sang trọng. Quý khách thích mẫu tranh chim công bởi vẻ đẹp, và ý nghĩa của nó hãy đến với xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi, sẽ mang đến cho quý khách bức tranh chim công đẹp như ý. Dưới đây Tranh chim công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy tượng trưng cho tài lộc, hạnh phúc, bạn thích mẫu nào chỉ cần bấm vào đường link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm ví dự như bấm vào link này tại đây: noheart TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG trong giây lát, bạn có đầy đủ thông tin của bức tranh mà bạn yêu thích.

Lý do nên treo tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn

Bức Tranh Đôi Chim Công Hoa Mẫu Đơn là một tác phẩm tuyệt vời có sự kết hợp hài hòa giữa loài hoa mẫu đơn màu sắc rực rỡ cùng loài chim Công cao quý. Đây là bức tranh có sự hoàn hảo về màu sắc, hình ảnh lẫn ý nghĩa.

Biểu tượng Hoa Mẫu Đơn: Theo quan niệm của người phương Đông thì hoa Mẫu Đơn là loài hoa có phẩm chất cao quý, vương giả, hấp dẫn và cực kỳ sang trọng. Nó được coi như là chúa của muôn loài hoa.

Theo đó biểu tượng của Hoa Mẫu Đơn trong bức tranh chim công và hoa mẫu đơn cũng sẽ thể hiện sự giàu có, quyền quý và may mắn trong tình duyên.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

Chim công và hoa mẫu đơn đại diện cho sự quyền quý, vương giả

Bên Nhật Bản nó còn đại diện cho cuộc sống đôi lứa hạnh phúc, con đàn cháu đống. Đây được coi là loại pháp khí chứng minh sự thủy chung, nhân duyên tốt đẹp của đôi trai, gái.

Biểu tượng Chim Công: Đây vốn là loài chim quý, đại diện cho sự kết hợp tài và sắc, thể hiện sự quyền uy, thịnh vượng, sang trọng. Đặc biệt đây còn là loài vật rất chung thủy, nó chỉ ghép đôi với duy nhất một con khác. Nên người ta coi Chim Công là biểu tượng cho Tình yêu, tình duyên, tình vợ chồng nồng nàn, hạnh phúc,…

Bức tranh Chim Công Hoa Mẫu Đơn làm nổi bật sự duyên dáng, dịu dàng của loài hoa mẫu đơn, lại còn thể hiện được sự quyền quý, vương giả của loài Chim Công nên nó là sản phẩm được người người, nhà nhà ưa chuộng.

Ý nghĩa tranh đôi công và hoa mẫu đơn

Trong phương diện phong thủy, chim chính là đại diện biểu tượng cho sức mạnh, cơ hội mới nhất là lúc bạn gặp vận đen, rủi ro. Nó cũng là đại diện của tình duyên, giàu sang. Đồng hành cùng loài chim này thì hoa mẫu đơn đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có, và sắc đẹp đỉnh cao.

Chim Công hay chim khổng tước đều thuộc họ trĩ, từ xa xưa đến giờ được coi là loài chim quý, mọi người thường ấn tượng bởi bộ lông đẹp tuyệt vời của chúng. Trong thời cổ đại, nó hay được nuôi để làm cảnh.

Chim công đại diện cho sức mạnh, tình duyên còn hoa mẫu đơn đại diện cho sự thịnh vượng

Chim công có bộ lông giống như những đồng tiền cổ được gắn kết tinh xảo với nhau, có màu vàng óng là chủ yếu nên chúng khá lộng lẫy. Con người còn thường dùng lông chim công để gắn vào đồ trang sức.

Bởi quan niệm lông chim có khả năng hút được năng lượng trên trời, dưới đất nên tranh về chim công thường hay dùng để treo trong nhà, đặc biệt là phòng khách với mục đích hút âm dương.

Theo quan niệm phong thủy về hoa mẫu đơn: Đây chính là loại hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, sang trọng. Nó còn là vật phẩm thể hiện đường tình duyên, phú quý, được dùng như pháp khí của tình yêu.

Nếu treo bức tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn tại phòng làm việc thì nó sẽ đem đến được sự uy nghi, công danh, sang trọng cho vượng khí gia chủ.

TRANH CHIM CÔNG, TREO TƯỜNG Ý NGHĨA

 Mã: STTV-01

Hai vị trí thích hợp nhất để treo tranh này là ở phòng khách và phòng ngủ vợ chồng

Lợi ích khi treo tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn

Theo ý kiến của những chuyên gia phong thủy thì khi treo một bức tranh đôi chim công và phong thủy trong nhà giúp đuổi đi các luồng khí xấu, đồng thời mang tới vượng khí cho ngôi nhà, văn phòng làm việc.

Bên cạnh đó bức tranh với sắc màu rực rỡ chắc chắn sẽ giúp gia tăng thêm vẻ đẹp quyền quý cho ngôi nhà của bạn. Lúc này, không gian sẽ trở lên rộng, sáng và trông đặc biệt hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp uy nghi và lộng lẫy từ đôi chim công bên cạnh giàn hoa mẫu đơn sẽ càng thêm nở rộ giúp ngôi nhà càng trở nên hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

Tranh chim công và hoa mẫu đơn phối rất đẹp với những nhà có tường màu vàng nhạt

Đặc biệt, bức tranh cũng đại diện cho tình yêu đôi lứa nên nếu như treo trong phòng ngủ thì nó còn giúp tăng thêm sức mạnh phòng the đối với phái nam và gợi cảm, quyến rũ cho phái nữ. Ngoài ra, nếu treo tranh trong nhà nó cũng giúp cho tình yêu vợ chồng ngày càng nồng thắm và bền vững.

Nếu treo tranh tại phòng khách, nó sẽ giúp không gian trở lên uy nghi, vượng khí, sang trọng và đẩy mạnh đường thăng quan tiến chức của gia chủ.

BỘ 3 TRANH LỌ HOA VÀ CHIM CÔNG VÀNG

 Mã: BEN40

Treo tranh chim công và hoa mẫu đơn trong nhà mong muốn mang lại sự giàu sang và phú quý

Tuổi nào nên treo tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn

Xét theo phong thủy, tranh đôi chim công thuộc hành Kim, còn tranh hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa bởi ( Tranh hoa mẫu đơn là thuộc hành HỎA. Bởi vì các bức tranh hoa mẫu đơn thường có sắc hoa màu đỏ thì xét nó thuộc vào hành HỎA). Thế nhưng hoa mẫu đơn là màu vàng hay màu trắng, thì bức tranh hoa mẫu đơn lại trở thành mệnh KIM rồi. Bởi vậy bức tranh chim công và hoa mẫu đơn chủ đạo thuộc hành Kim.

TRANH BỘ 3 BỨC LỌ HOA VÀ CHIM CÔNG

 Mã: TBAV3-17

Tranh công và hoa mẫu đơn treo phòng ngủ mang không gian sang trọng, hiện đại

Xét theo ngũ hành, tương hợp với hành kim là những người mệnh Kim, mệnh Thủy nên treo tranh treo tường hoa mẫu đơn và chim công.

  • Người mệnh Kim sinh vào các năm tuổi: 1954 (tuổi Giáp Ngọ); 1955 ( tuổi Ất Mùi); 1962 (tuổi Nhâm Dần); 1963 (tuổi Quý Mão); 1970 (tuổi Canh Tuất); 1971 (tuổi Tân Hợi); 1984 (tuổi Giáp Tý); 1985 (tuổi Ất Sửu); 1992 (tuổi Nhâm Thân); 1993 (tuổi Quý Dậu); 2000 (tuổi Canh Thìn); 2001 (tuổi Tân Tỵ).
  • Người mệnh Thủy sẽ sinh vào các năm tuổi sau: 1952 (tuổi Nhâm Thìn); 1953 ( tuổi Quý Tỵ); 1966 (tuổi Bính Ngọ); 1967 (tuổi Đinh Mùi); 1974 (tuổi Giáp Dần); 1975 (tuổi Ất Mão); 1982 (tuổi Nhâm Tuất); 1983 (tuổi Quý Hợi); 1996 (tuổi Bính Tý); 1997 (tuổi Đinh Sửu).

Cách treo tranh chim công và hoa mẫu đơn

  Cách treo tranh chim công và hoa mẫu đơn cần phải hợp tuổi, vận mệnh của gia chủ thì mới có thể phát huy được những giá trị tốt lành mà bức tra mang lại. Các took hợp treo tranh có hoa mẫu đơn như là Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu.

  Với tranh chim công và hoa mẫu đơn thì theo ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa nên tranh sẽ được treo ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

BỘ 3 TRANH HỌA TIẾT VÀ CHIM CÔNG

 Mã: UT-206

Bạn không nên treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

Với những bạn còn độc thân thì nên treo tranh ở phòng ngủ và treo ở cung tình duyên để tăng cơ hội gặp gỡ với những người khác phái, tạo nên nhân duyên tốt.

  Lưu ý: bạn không nên đặt tranh ở những nơi sự tiếp xúc trực tiếp với nguồn ánh sáng mạnh như cửa sỏ hoặc phòng bếp vì ánh sáng hay sức sống của lửa có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của bức tranh.

Huy vọng với những thông tin ở trên bạn đã phần nào nắm rõ những điều mình cần biết về cách treo tranh chim công và hoa mẫu đơn để vừa mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng, ấn tượng cho không gian phòng vừa mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt cho bản thân và gia đình. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0936 275 239 để được hỗ trợ tư vấn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một bức tranh chim công và hoa mẫu đơn đẹp hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc

Tranh chim công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy tượng trưng cho tài lộc, hạnh phúc. Với ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn như ở trên thì chắc chắn bức tranh sẽ là lựa chọn sáng giá cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, nó cũng có thể là một món quà vô cùng sang trọng và ý nghĩa, giúp gửi thay bạn lời chúc thịnh vượng, điều tốt đẹp,…mà bạn muốn dành tặng cho người thân trong dịp đặc biệt.

Quý khách có nhu cầu mua tranh chim công xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  noheartTranh chim công

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay