Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh canvas, tranh hoa bướm sắc thái tươi tắn, hạnh phúc, bình an

Tranh canvas, hình ảnh những bông hoa đang nở rộ, với cánh hoa vô cùng mỏng, nhị hoa đầy ấp, những chú bướm đang bay lượn phía trên, hoa có màu cam, nâu, và xanh dương nhẹ. Màu cam được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo: Tranh canvas, tranh hoa bướm sắc thái tươi tắn, khát vọng tự do, tình yêu đôi lứa.

Cánh bướm với thân hình đẹp đẽ, mềm mại, màu sắc tươi tắn, hữu tình chiếm được thiện cảm của nhiều người. Trong thế giới côn trùng, bướm là loài đẹp nhất và thường được gọi là "những cánh hoa biết bay" hay "hoàng hậu của vương quốc côn trùng". Hình ảnh hai cánh bướm cùng nhau bay lượn, quấn quýt không rời cũng chính là biểu tượng và khát vọng về một tình yêu đôi lứa vừa lãng mạn vừa tự do và bay bổng.

Hơn nữa, trong đời sống sinh học, bướm là loài rất chung thủy với người bạn tình của mình. Một con bướm sẽ chỉ chấp nhận một người bạn tình duy nhất trong suốt cả cuộc đời của nó. Chính vì thế, bướm cũng là hình ảnh đại diện cho những gì đẹp đẽ, cho khát vọng hạnh phúc và sự tự do trong tình yêu đôi lứa.

Ngoài ra, chữ "điệp" (âm Hán Việt của từ "bướm") lại có âm đọc giống với từ "diệt", nghĩa là "già lão" nên người Trung Hoa còn có quan niệm cho rằng, loài bướm cũng là hình ảnh tượng trưng cho sự trường thọ. Việc những chú bướm có hình hài xinh đẹp được lột xác từ những cái kén xấu xí còn mang hàm ý về sự thăng hoa, hóa thân từ cái xấu trở thành cái đẹp. Do đó, loài bướm còn tượng trưng cho những gì tốt đẹp nhất sau khi đã trải qua một quá trình nhiều khó khăn, vất vả để gặt hái được thành công.

Tranh canvas: BÔNG HOA BƯỚM

 Mã: KEN60

Tranh về bướm mang ý nghĩa về sự trường thọ hoặc khát vọng tự do, tình yêu đôi lứa

Hợp và kỵ:

• Tranh trang trí hình bướm nên được treo ở những vị trí được cho là cát lợi trong nhà

• Trong phòng người già, nếu muốn treo tranh trang trí hình bướm thì tốt nhất là nên chọn treo ở vị trí tam hợp hoặc lục hợp

• Thông thường, tranh trang trí hình bướm sẽ được bố trí cạnh những tranh có hình các loài hoa. Tuy nhiên, nếu treo tranh bướm ở cung đào hoa còn có thể thúc đẩy số đào hoa của gia chủ. Vì vậy, những ai đã kết hôn thì không nên treo tranh bướm ở vị trí đào hoa trong nhà.

Với chia sẻ trên Tranh canvas, tranh hoa bướm sắc thái tươi tắn, khát vọng tự do, tình yêu đôi lứa inamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin ý nghĩa về tranh hoa bướm chọn cho gia đình, người thân, bạn bè những mẫu tranh đẹp, ý nghĩa nhất nhé. Bạn muốn mua bức tranh hoa bướm đẹp tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, trường thọ hãy bấm vào link này: noheart https://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/bong-hoa-buom-ken60.html.

 tranhnamdinh.vn

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay