Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh bộ, tranh treo tường bộ ghép 3 bức chuẩn đẹp

Tranh bộ, đang là xu hướng lựa chọn yêu thích nhất hiện nay. Với nhiều bộ tranh ghép lại tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh mang vẻ đẹp, ý nghĩa riêng góp phần tạo nên không gian sống hiện đại, mới mẻ. Bạn yêu thích tranh bộ ghép 3 bức đẹp dưới đây tranhnamdinh.vn chia sẻ tới bạn yêu tranh treo tường mẫu: Tranh bộ, tranh treo tường bộ ghép 3 bức chuẩn đẹp tại. 

Bạn đang cần tìm tranh bộ ghép 3 bức tranh treo tường cho không gian đẹp dành tặng gia đình, bạn bè, người thân. Dưới đây là mẫu tranh treo tường bộ ghép 3 bức tạo nên một bức tranh đẹp độc lạ với nhiều ý nghĩa riêng. Bạn chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm đỏ là trong giây lát có ngay bức tranh đẹp với nhiều mẫu  mã kick thước tùy bạn chọn lựa đặt hàng. tranhnamdinh.vn chúng tôi có rất nhiều  mẫu tranh bộ treo tường chuẩn đẹp chắn chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Chúc quý khách luôn khỏe vui  mỗi ngày với những bức tranh treo tường ghép bộ hiện đại mang lại phong cách năng động, trẻ trung theo xu hướng hiện đại hiện nay.

Tranh bộ: CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

 CÁ CHÉP CÓ Ý NGHĨA PHONG THUỶ GÌ?

Cá chép là loài vật gần gũi với con người và là loài cá được thể hiện nhiều trên các bức tranh, nhất là tranh phong thuỷ. Con cá chép ở Việt Nam gắn liền với nguồn nước và sự no đủ. Đây là hai điều mong ước của người dân từ bao đời nay: có nguồn nước sạch và có đủ lương thực để ăn.

Mặc khác, nước ta và các nước phương Đông thường có nhiều sông ngòi, hồ, ao nên hình ảnh con cá sông nước rất gần gũi và đi vào văn hóa, vào lời ca tiếng hát của nhiều dân tộc. 

TRANH TREO TƯỜNG BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA ĐẸP ẤN TƯỢNG

BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA

 MÃ: VM43

Tranh treo tường bộ chim công và hoa đẹp ấn tượng. Tranh gồm 3 bức treo phòng trang trí ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp, may mắn, thành công.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau , được xem như biểu trưng của tài lộc, phú quý. Trong phong thủy , lông chim công có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Mặt trời mọc là hình ảnh mang ý nghĩa của sự khởi đầu một ngày mới tốt lành và một tương lai tươi sáng.

Hình tượng con bướm hồ điệp mang ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng đôi chim công là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.

Mẫu đơn khoe sắc rực rỡ, từ xưa Hoa mẫu đơn vốn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của các Vua chúa và  được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa bởi vẻ đẹp vương giả kiểu sa.  Trong phong thủy nó là hiện thân của cuộc sống phú quý, giàu sang, viên mãn.

Tranh bộ: CÂY HOA 3D

 Mã: VDS12

 

Tranh bộ: CÂY VÀNG VÀ MUÔN THÚ

 MÃ: FEB-121

Tranh bộ cây vàng 3 bức cá vây hoa vàng cùng chú hươu tuần lộc mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Bức tranh đẹp, hình ảnh sống động treo trong phòng mang tính hiện đại, mới mẻ giúp căn phòng trở nên sang trọng ấm cúng nhất.

TRANH TREO TƯỜNG: CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: DEN92

 TRANH CON CÔNG TRONG PHONG THỦY MANG Ý NGHĨA GÌ?

Công còn có tên gọi là chim khổng tước thuộc họ trĩ. Trong phong thủy, Công được coi là đại diện của Phượng Hoàn hiện diện trên trái đất. Chim Công để lại ấn tượng cho người xem bằng bộ lông tuyệt đẹp. Bộ lông công có gam màu óng ánh, xòe ra hình quạt rất đẹp.

Chim công mà có bộ lông đẹp xòe rộng là chim công đực. Còn chim công cái thì không có đuôi đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế chim công luôn là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền.

Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế mà khi treo bức tranh con Công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung.

Đây là cảnh vợ chồng chim công đậu trên nhành hoa mộc lan, con công có bộ lông đẹp như những đồng tiền cổ nối liền nhau là chim đực, con còn lại là con cái. Chim công suốt đời chỉ ghép đôi với một con cái vì thế đây là biểu tượng cho tình yêu thủy chung son sắc

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau. Mỗi khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào lại càng trở nên lấp lánh nổi bật. Do đó treo tranh chim công theo phong thủy còn được xem như biểu trưng của tài lộc, lại có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

TRANH HIỆN ĐẠI, ĐÀN CÁ VÀNG VÀ MẶT TRỜI MỚI LẠ

ĐÀN CÁ VÀNG VÀ MẶT TRỜI

 Mã: SM136

Tranh hiện đại, đàn cá vàng và mặt trời mới lạ. Bức tranh gồm 3 bức ghép có cá, mặt trời vàng tượng trưng cho sự khởi đầu mới may mắn, thành công.

Những truyền thuyết, những câu chuyện dân gian từ thời ông bà kể về cá chép vượt vũ môn hóa rồng – một biểu tượng vô cùng cao quý. Vậy nên mà dòng tranh phong thủy này lại càng trở nên có ý nghĩa quan trọng hơn. Đối với những người am hiểu về tranh phong thủy chắc chắn sẽ nắm được cặn kẽ hết toàn bộ những ý nhĩa. Đó là sự cầu may mắn, con đường thăng quan tiến chức rộng mở, rồi phúc lộc đầy nhà.

TRANH TREO TƯỜNG, CÁ CHÉP HOA SEN 3D

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

Tranh cá chép hoa sen, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

TRANH BỘ HƯƠU BẮC ÂU

 Mã: TB16

Tranh bộ: CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: VIND-06

Bức tranh bộ cô gái và hoa là bức tranh đẹp gồm 3 bức. Tranh treo phòng ngủ ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ người yêu thương gắn bó với bạn suốt đời, với màu hoa hồng  xanh biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu bền lâu.

TRANH BÌNH HOA HOA MỘC LAN 3D CHUẨN ĐẸP

 Mã: BEN14

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che

TRANH TRANG TRÍ, BÌNH HOA LAN ĐẸP Ý NGHĨA

BÌNH HOA LAN

 Mã: HEN67

BỘ TRANH HOA TUYLIP

 Mã: TT267

Mỗi sắc hoa tulip đều mang một ý nghĩa nhất định. Hoa tulip trắng là biểu tượng của sang trọng, kiêu sa, một tình yêu thuần khiết,… Hoa tulip đỏ là biểu hiện của tình yêu nồng thắm, tulip vàng được ví như nụ cười rạng rỡ của cô gái. Tulip đốm nhiều màu được ví như “những đôi mắt đẹp”. Có thể nói, mỗi màu sắc của hoa tulip là biểu tượng cho một vẻ đẹp của người phụ nữ.

Trên đây là những chia sẻ tranh bộ, tranh treo tường bộ ghép 3 bức chuẩn đẹp tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh treo tường có thêm thông tin bổ ích nhất về mẫu sưu tập tranh bộ 3 bức ý nghĩa đẹp, dành tặng cho gia đình, bạn bè người thân gửi lời yêu thương trong từng bức tranh đẹp nhất.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay