Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh phong cảnh, cây tre vàng, ý nghĩa trong phong thủy

Hình ảnh cây tre gần gũi trong cuộc sống với lũy tre làng thân thương nơi quê hương tuổi thơ yêu dấu của mỗi người, dù đi đâu về đâu hình ảnh đó mãi khắc ghi trong tâm trí.Theo các quan niệm phong thuỷ truyền thống, tre mang lại sức khoẻ, hạnh phúc, tình yêu và sự thịnh vượng, không những thế, cây tre còn là biểu tượng của tài lộc.  Hình vẽ cây tre kết hợp với thư pháp theo phong thủy được cho là sẽ mang lại cuộc sống lâu dài hạnh phúc, giúp vượt qua gian nan.        

Cây tre là người bạn thân thiết lâu đời của người nông dân và nhân dân Việt Nam. Với nhiều phẩm chất cao quý, nó đã trở thành biểu tượng về con người, về đất nước Việt Nam. Trong quá khứ, tre bất khuất, can trường, giữ làng giữ nước, tre hi sinh để bảo vệ con người… Tre đi vào đời sống tâm linh của người Việt Nam như một nét văn hoá. Do đó ý nghĩa phong thủy của cây tre là rất lớn. Bạn yêu thích cây tre muốn mua bức tranh cây tre treo trong phòng dành tặng bạn bè người thân với nhiều ý nghĩa hãy bấm vào link này để có cây tre vàng đẹp nhất: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/cay-tre-vang-vind-115.html

Tranh phong cảnh, cây tre vàng đẹp, ý nghĩa trong phong thủy

“Tre xanh

Xanh tự bao giờ?

Chuyện ngày xưa... đã có bờ tre xanh

Thân gầy guộc, lá mong manh

Mà sao nên luỹ nên thành tre ơi?...”

(Cây tre Việt Nam – Nguyễn Duy)

Ý nghĩa phong thủy của cây tre

Cây tre có tuổi thọ rất cao vì vậy đây là một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ. “…Ở đâu tre cũng xanh tươi. Cho dù đất sỏi đất vôi bạc màu…” Nó là hình ảnh của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời.

Theo các quan niệm phong thuỷ truyền thống, tre mang lại sức khoẻ, hạnh phúc, tình yêu và sự thịnh vượng, không những thế, cây tre còn là biểu tượng của tài lộc.  Hình vẽ cây tre kết hợp với thư pháp theo phong thủy được cho là sẽ mang lại cuộc sống lâu dài hạnh phúc, giúp vượt qua gian nan.                                                           

Bạn có thể treo tranh cây tre trong nhà, văn phòng để tăng cường ý nghĩa tốt đẹp trên. Đối với công việc buôn bán, khi có sự hiện hữu của cây tre trong cửa hàng thì nó sẽ tạo năng lượng rất tốt cho chủ về sự bảo vệ và may mắn. Việc làm ăn của bạn sẽ vượt qua những giai đoạn khó khăn và ngày càng phát đạt. Nếu không có cây tre bạn cũng có thể dùng hai khúc tre, mỗi khúc khoảng vài đốt, kết hợp cùng những đồ vật trang trí phù hợp với ngũ hành để tạo thành vật dụng đẹp mắt và treo trên cổng vào cửa hàng. Lưu ý, khi treo hai khúc tre ngắn, hãy chặt bỏ mắt tre sao cho hai đầu đều rỗng.

Cây tre rỗng từ bên trong giúp thúc đẩy năng lượng lưu thông, giảm khí độc, thanh lọc không khí mang lại không khí sạch cho văn phòng hay quang cảnh xung quanh ngôi nhà của bạn. Và vì nó rỗng từ bên trong nên được ví như một nơi cất giấu của cải tiềm tàng.

Theo văn hóa Trung Quốc, cây tre có sức mạnh để xua đuổi tà ma. Một bụi tre trồng phía bên trái nhà của bạn biểu thị con rồng là rất tốt đẹp. Trồng gần phía trước của ngôi nhà, nó thu hút dòng chảy năng lượng sinh khí tốt lành.

Tranh phong cảnh: CÂY TRE VÀNG

 Mã: VIND-115

Cây tre may mắn – Cây trường sinh

Nếu không gian bị giới hạn, bạn có thể sử dụng cây tre phong thủy hay cây tre cảnh để thay thế cho cây tre truyền thống mọc thành bụi, thành lũy. Bản chất phát triển của cây tre phong thủy cũng như như loại cây tre ở làng quê, thân cây thẳng đứng giống như một cây gậy. Sự phát triển của cây tre (trường sinh) này được kiểm soát cẩn thận làm cho nó cuộn tròn. Người trồng đặt các thân cây trên một bảng phẳng trong một nhà kính. Ba mặt của thân cây không nhận được ánh sáng trong khi một bên được tiếp xúc với ánh sáng để nó phát triển theo hướng đó. Để đạt được các mầm phát triển theo phong thủy hoặc sóng lượn theo yêu cầu, thân cây được chế tác và xoay vòng rất đẹp. Thân cây uốn lượn có thể mất đến một năm hoặc một năm rưỡi để đạt được.

Vị trí đặt cây tre may mắn

Cũng giống như bất cứ điều gì khác trong phong thủy, vị trí của cây tre may mắn rất quan trọng. Quan trọng bởi vì, nếu được đặt đúng, cây tre may mắn có thể thực sự giúp thu hút rất nhiều năng lượng tích cực trong nhà.

Có 2 vị trí quan trọng, nơi bạn có thể đặt cây tre may mắn.

Đông: Khi được đặt ở hướng Đông, cây tre may mắn sẽ giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe tuyệt vời.

Đông Nam: Đông Nam là khu vực chiêu tài. Do đó, một cây tre ở đây sẽ giúp tăng cường tài chính và mang lại nhiều tiền hơn vào gia đình.

Với chia sẻ tranh phong cảnh, cây tre vàng, ý nghĩa trong phong thủy tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về cây tre cũng như tìm mua được bức tranh cây tre vàng dành tặng gia đình, treo tường đều đẹp, ý nghĩa tượng trưng cho  sức khoẻ, hạnh phúc, tình yêu và sự thịnh vượng, không những thế, cây tre còn là biểu tượng của tài lộc.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay