Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo phòng khách với nhiều mẫu chuẩn đẹp hot nhất

Tranh treo phòng khách đang là xu hướng lựa chọn của mọi gia đình một bức tranh phòng khách đẹp không những giúp không gian trở nên sang trọng, hài hòa mà còn thấy được sự thẩm mỹ nghệ thuật. Bạn thích tranh treo tường phòng khách hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo: Tranh treo phòng khách với nhiều mẫu chuẩn đẹp hot nhất.

Ngày nay, với công nghệ ngày càng phát triển hiện đại, việc trang trí không gian văn phòng, nhà cửa đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu. Tranh treo tường giúp không gian sống động, đẹp hài hòa góp phần giúp bạn thư giãn tinh thần sau mỗi lúc mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống, công việc. Được nhìn ngắm những bức tranh phong cảnh đẹp tự nhiên tinh thần thư thái, êm ái hơn bao giờ hết. 

Bạn đang cần tìm mẫu tranh treo phòng khách đẹp hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu mã đa dạng chất lượng tranh chuẩn sắc nét, được in trên chất liệu Canvas và Mica với công nghệ mực in UV chống ẩm mốc. Bạn thích mẫu tranh treo tường phòng khách nào chỉ cần bấm vào chữ màu đỏ ở mỗi tiêu đề là sẽ ra mẫu thông tin sản phẩm bạn cần mua. Mỗi mẫu tranh có những nét đẹp, ý nghĩa riêng tranhnamdinh.vn hy vọng với một vài số mẫu dưới đây góp thêm phần thông tin mẫu tranh treo phòng khách cho bạn ưng ý nhất dành tặng gia đình, bạn bè nhắn gửi lời yêu thương qua từng bức tranh. Chúc bạn yêu tranh treo tường luôn hạnh phúc, an vui mỗi ngày.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH: CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

Hoa sen trắng có màu trắng tinh khôi, một màu trắng sáng, thuần khiết nhất, cánh sen mỏng nhẹ và nhô khỏi mặt nước. Nụ hoa khép kín có hình như hai bàn tai chụm vào nhau, lúc chưa nở nhìn nụ hoa có màu xanh trắng nhưng khi nở bung nó có màu trắng đẹp, những cánh hoa xếp so le và san sát nhau, khi nở nhìn bông hoa thật rực rỡ, xòe to để lộ ra lớp nhị hoa bên trong, nhị có màu vàng và rất nhiều nhị bao phủ lấy chiếc đài sen. Đài sen khi còn non có màu vàng, nhưng khi lớp cánh và lớp nhị rụng hết nó sẽ dần chuyển màu, khi già đài sen trắng có màu xanh thẫm. Đài chứa nhiều hạt sen. Hạt sen có vỏ màu nâu thẫm, bên trong lớp vỏ có màu trắng, ở giữa hạt sen có tâm sen màu xanh.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCHHOA SEN CÁ VÀNG SẮC XANH

 Mã: GEN33

TRONG TÌNH YÊU

Ý nghĩa hoa sen trắng trong tình yêu là loài hoa sen tượng trưng cho một vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao, trinh nguyên, trang trọng và đầy sự tôn nghiêm. Như nhân gian cũng đã có câu thơ rằng “Yêu thương sen trắng tươi màu – Sống đời đức hạnh thanh cao tâm hồn”, như câu thơ này cũng đã cho chúng ta thấy được, ý nghĩa hoa sen trắng chính là đức hạnh và sự bình dị, thanh cao trong tâm hồn mỗi con người.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCHBỘ HOA SEN NGHỆ THUẬT

 Mã: PIC21

TRANH TREO PHÒNG KHÁCHTRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

Tranh ghép bộ chim công chuẩn đẹp, ấn tượng là bức tranh ghép 5 bức tạo thành bộ đôi chim công đẹp tuyệt vời với hoa mẫu đơn biểu tượng tình yêu son sắc.

TRANH BỘ BÌNH HOA SEN SẮC XANH CHUẨN ĐẸP

BÌNH HOA SEN SẮC XANH

 Mã: TBAV11-87

Tranh bộ bình hoa sen sắc xanh chuẩn đẹp. Bức tranh gồm 5 bức ghép lại thành một lọ hoa đẹp ấn tượng dùng trang trí tượng sự cho sự may mắn, thịnh vượng.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCHBÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

TRANH GHÉP BỘ BÌNH HOA

 MÃ: TBAV11-20

TRANH BỘ BÌNH HOA SEN SẮC XANH CHUẨN ĐẸP

BÌNH HOA SEN SẮC XANH

 Mã: TBAV11-87

Tranh bộ bình hoa sen sắc xanh chuẩn đẹp. Bức tranh gồm 5 bức ghép lại thành một lọ hoa đẹp ấn tượng dùng trang trí tượng sự cho sự may mắn, thịnh vượng.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCHBÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

TRANH GHÉP BỘ BÌNH HOA

 MÃ: TBAV11-20

Ý NGHĨA TRANH PHONG THỦY BÌNH HOA LAN NỞ PHÚ QUÝ?

Tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý được coi là vật phẩm phong thủy có sức hút tài lộc, hút vượng khí tốt trong ngôi nhà. Đồng thời giúp điều hòa âm dương cân bằng mang đến cho gia đình một cuộc sống sống túc, phú quý, hạnh phúc.

Treo tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý hướng nào là tốt nhất?

Tùy thuộc vào màu hoa lan trên chiếc bình hoa phong thủy mà ta có những hướng treo tranh hợp phong thủy và tốt nhất. Các phương hướng trong phong thủy cũng phụ thuộc vào ngũ Hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Mà ngũ hành đó là các màu hoa của phong lan nở phú quý bạn đã chọn.

Tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý màu đỏ và cam thuộc hảnh Hỏa sẽ hợp nhất với hướng Nam.

Bình hoa lan nở phú quý có màu xanh – tím thuộc hành Thủy nên đặt tại hướng Bắc.

Các màu hoa lan nở phú quý màu trắng, vàng thuộc hành Kim nên chọn Hướng Tây – Tây Bắc để treo bức tranh bình hoa phong thủy.

Các hướng còn lại: Thì tùy thuộc vào màu sắc của loài hoa lan nở phú quý. Phương vị phong thủy có thể áp dụng cho việc treo tranh bình hoa phong thủy lan nở phú quý. Hoặc đặt chậu hoa lan phong thủy trong gia đình.

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý treo tường thu hút tài lộc, may mắn, vượng khí tốt cho gia đình

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm vị trí treo và cách chọn bức tranh phong lan nở phú quý hợp phong thủy theo nhu cầu:

Muốn tình cảm vợ chồng hòa thuận: Nên chọn tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý các màu trắng, hồng, tím…Như vậy sẽ giúp chủ nhân hàn gắn đổ vỡ, kết nối các yếu tố rời rạc trong gia đình.

Muốn có nhu cầu con cháu: Nên chọn tranh có bình hoa Lan nở nhiều hoa, mọc thành chùm dài, deo dai, tươi tắn tràn sức sống… Bức tranh bình hoa lan nở phú quý sẽ mang ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, con cháu đề huề.

Muốn thu hút được tiền tài: Nên chọn những bức tranh phong thủy bình hoa lan nở màu hoàng Kim. Tức màu vàng và treo ở cửa ra vào nhằm thu hút tiền tài. Nên tránh treo Lan ở chỗ ẩm thấp, gần các khu công trình phụ.

Bởi ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý khi treo tường giúp cân bằng âm – dương trong phong thủy. Có khả năng điều hòa vận khí cân bằng và mang vượng khí đến cho cả gia đình. Vì thế, đặt treo tường phòng khách một bức tranh bình hoa lan nở phú quý rất ý nghĩa và hợp phong thủy cho bất cứ gia đình nào.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH: BÌNH HOA SEN VÀNG ĐỒNG

 Mã: STTV7-72

 

TRANH SƠN THỦY PHONG CẢNH NGỌN NÚI VÀNG

PHONG CẢNH NGỌN NÚI VÀNG

 Mã: TBAV7-47

Tranh sơn thủy phong cảnh ngọn núi vàng là bức tranh bộ gồm 4 bức ghép tạo nên góc nhìn mới về ngọn núi vàng biểu tượng cho sự vững trãi.

TRANH BỘ GHÉP HOA LAN VÀ CHIM HỶ HƯỢC

 Mã: STTV9-78

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

 CÁ CHÉP CÓ Ý NGHĨA PHONG THUỶ GÌ?

Cá chép là loài vật gần gũi với con người và là loài cá được thể hiện nhiều trên các bức tranh, nhất là tranh phong thuỷ. Con cá chép ở Việt Nam gắn liền với nguồn nước và sự no đủ. Đây là hai điều mong ước của người dân từ bao đời nay: có nguồn nước sạch và có đủ lương thực để ăn.

Mặc khác, nước ta và các nước phương Đông thường có nhiều sông ngòi, hồ, ao nên hình ảnh con cá sông nước rất gần gũi và đi vào văn hóa, vào lời ca tiếng hát của nhiều dân tộc. 

CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: LEN37

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau , được xem như biểu trưng của tài lộc, phú quý. Trong phong thủy , lông chim công có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Mặt trời mọc là hình ảnh mang ý nghĩa của sự khởi đầu một ngày mới tốt lành và một tương lai tươi sáng.

Hình tượng con bướm hồ điệp mang ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng đôi chim công là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.

Mẫu đơn khoe sắc rực rỡ, từ xưa Hoa mẫu đơn vốn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của các Vua chúa và  được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa bởi vẻ đẹp vương giả kiểu sa.  Trong phong thủy nó là hiện thân của cuộc sống phú quý, giàu sang, viên mãn.

TRANH CANVAS: LÁ CÂY NHIỆT ĐỚI

 MÃ: QT-27

Lựa chọn tranh treo tường là cách trang trí thông minh, giúp cho mọi không gian đều trở nên đẹp và sang trọng. Chi phí không quá cao, tranh có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí một cách dễ dàng. Hơn nữa, tuổi thọ của một số dòng tranh hiện nay có thể lên tới 20 năm với độ bền tuyệt đối.

TRANH TREO TƯỜNG: TRANH BỘ CÂY 4 MÙA

 Mã: TB36

Với chia sẻ tranh treo phòng khách với nhiều mẫu chuẩn đẹp hot nhất tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh phòng khách có thêm mẫu mới cho không gian phòng khách thêm sang trọng, ấm cúng nhất.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay