Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Cách lựa chọn tranh phòng khách phù hợp với từng mệnh cho người tuổi Dần

Tuổi Dần con giáp là Hổ  (con Cọp) có tính cách: Luôn nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái. Nếu bạn tuổi Dần muốn tìm tranh phong thủy hợp tuổi của mình hoặc bạn đang cần chọn tranh phong thủy treo tường phòng khách hợp tuổi Dần làm quà tặng cho đối tác hoặc khách hàng. Dưới đây tranhnamdinh.vn chia sẻ cùng độc giả cách lựa chọn tranh phòng khách phù hợp với từng mệnh cho người tuổi Dần.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh treo tường cho người tuổi Dần dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh treo tường nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA VÀ HOA ĐÀO

Đôi nét về người tuổi Dần

Hổ là loại động vật hung bạo, tượng trưng cho sự dũng cảm và quyền lực. Từ thời xưa, người ta thường hay so sánh việc ở cạnh với vua như ở cạnh với Hổ, coi Hổ như loài chúa sơn lâm. Người tuổi Dần tính tình độc lập, điểm mạnh chung của họ là người dũng cảm, đáng tin cậy, thông minh, có đạo đức và điểm yếu là kiêu ngạo, nóng nảy, vội vã, ít chung thủy.

Những người tuổi Dần dù là nam hay nữ cũng có mặc cảm và tự tôn rất mạnh, lúc nào họ cũng muốn người khác phải phục tùng mình. Họ là người thích tranh biện với người khác trong mọi tình huống không bao giờ chịu thua, muốn họ phải tin phục người khác là điều vô cùng khó khăn.

Người tuổi Dần làm việc rất nóng nảy, không có nhẫn nại đôi khi còn rất lỗ mãng, đây là nguyên nhân đầu tiên đưa họ đến những thất bại trong cuộc đời. Đặc biệt là đối với người nam, họ khá ngoan cố và hiếu thắng dễ dẫn tới sự tranh chấp rồi thất bại. Tuy nhiên, đã thất bại rồi nhưng họ vẫn không chịu thừa nhận, ngoan cường, không chịu khuất phục. Điển tích cực là họ là người thích bênh vực chính nghĩa. Họ có thẳng thắn, thành thực vì thế dễ chiếm được lòng tin của người khác. Họ thù ghét sự bất công, họ dám liều mạng bảo vệ suy nghĩ của bản thân mình.

Người tuổi Dần được đánh giá là có tính cách mạnh mẽ, nóng nảy và hiếu thắng

Bẩm sinh người tuổi Dần rất hiếu động và thích sự thay đổi nên họ thường sống phiêu lãng. Trong độ tuổi trung niên, số phận của họ có thể không yên ổn, cũng không có được một chức vị trọng yếu nào, nhưng sau khi vượt khó khăn, họ sẽ được hưởng hậu vận tươi sáng. 

Khi xưa, Việt Nam trở thành thuộc địa của Thực dân Pháp, nhà thơ Thế Lữ, người tiên phong trong phong trào thờ mới có 1 bài thờ danh chấn khắc làng văn học bấy giờ. Tác phẩm "Nhớ rừng" lấy chủ dề chính là 1 con hổ bị nhốt trong cũi sắt với những lời than như tiếng lòng của vạn người dân Việt lúc bấy giờ. Hổ là loài chúa sơn lâm oai hùng một cõi.

"Ta biết ta là chúa tể muôn loài,

Giữa chốn thảo hoa không tên, không tuổi.

Nào đâu những đêm vàng bên bờ suối

Ta say mồi đứng uống ánh trăng tan?"

1. Tuổi Dần là tuổi là con giáp gì? Đặc điểm chung về người mang tuổi Dần?

Tuổi Dần con giáp là Hổ  (con Cọp) có tính cách: Luôn nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái. Hổ có cá tính mạnh mẽ, không thích phục tùng người khác. Đặc biệt không chịu sự bó buộc thích được đón nhận thử thách mới. Những chủ nhân tuổi Dần luôn có sự mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Trong công việc và cuộc sống, luôn sẵn sàng bảo vệ người những người thân trong gia đình.

2. Tuổi Dần sinh năm bao nhiêu, thuộc mệnh gì?

Tuổi Dần là các chủ nhân có năm sinh dưới đây. Từ đó bạn có thể tính được Mệnh của từng năm tuổi theo thiên can, địa chi trong phong thủy. Cách tính thì bạn có thể xem chi tiết tại bài viết: Cách chọn tranh phong thủy treo tường?

1950 – Canh Dần – Mệnh Mộc
1962 – Nhâm Dần –  Mệnh Kim
1974 – Giáp Dần – Mệnh Thủy
1986 – Bính Dần –  Mệnh Hỏa
1998 – Mậu Dần –  Mệnh Thổ

Lựa chọn tranh treo phòng khách hợp tuổi Dần

Theo Tam hợp trong Ngũ hành, tuổi Dần hợp với tuổi Ngọ và tuổi Tuất. Trong chuyện làm ăn, tuổi Dần có thể hợp tác với người tuổi Tuất. Tuy rằng không quá tốt nhưng vẫn có thể đem lại thành quả. Ngược lại, trong hôn nhân, tuổi Dần kết hợp với tuổi Tuất rất tốt. Họ là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn nhiệt tình và dễ gây thiện cảm với ngừi xung quanh. Ngoài ra, người tuổi Dần kết hợp với người tuổi Ngọ là 1 cặp dôi ăn ý. Tính cách của 2 tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng nhau. Họ là những người có trách nhiệm, nhiệt tình và bổ sung cho nhau trong cuộc sống. Trong chuyện làm ăn thì 2 tuổi này không được cho là tốt.

Trong Tứ hành xung "Dần - Thân - Tỵ - Hợi", vậy nên tuổi Dần không hợp 3 con giáp trên. Từ làm ăn buôn bán tới các mối quan hệ bên ngoài, 4 tuổi này kị nhau, không thể hòa hợp và có tiếng nói chung. Trong chuyện kinh doanh, tíc cách không hợp rất dễ xảy ra xung đột và tan rã trong không vui. Bởi vì tính cách của người tuổi Dần qá mạnh mẽ, nên đôi khi sẽ có tính chuyên quyền, độc đoán.

Từ đây, ta có thể dựa vào đây để chọn tranh trang trí phòng khách tốt nhất, hợp phong thủy. Người tuổi Dần nên treo các tranh chủ đề về chuột hoặc gà sẽ rất hợp phong thủy. Những bức tranh tiêu biểu có thể kể đến như Mã đáo thành công, Vạn mã truy phong… sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc. 

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA VÀ HOA ĐÀO

 Mã: MD14

Tranh Mã Đáo Thành Công cực kì hợp với người tuổi Dần

Tranh treo phòng khách theo mệnh người tuổi Dần

Tuổi Dần là những người sinh năm như: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010... Mỗi năm tuổi lại tương ứng với một mệnh khác nhau trong ngũ hành. Từ đó, mỗi năm tuổi Dần lại phù hợp với các loại tranh phong thủy treo phòng khách khác nhau.

Người tuổi Dần mệnh Kim

Theo phong thủy thì Kim sinh Thủy, hợp Thổ, tương khắc hành Mộc, Hỏa. Với người thuộc mệnh Kim, nên lựa chọn tranh phòng khách có chủ đề về chim muông, tranh đồng quê đồng bằng hay chủ đề về thiên nhiên... Màu sắc thích hợp là màu xám, trắng, ghi hay mà vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Không nên chọn tranh có gam màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Có một số hướng tốt để treo tranh như:

+ Nam giới hợp hướng: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

+ Nữ giới hợp hướng: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị)

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN, ĐÀN CHIM HẠC BÊN SUỐI

 Mã: PCS12

Tranh Bách hạc quần tùng hợp hành Kim, biểu tượng cho trường thọ

Người tuổi Dần mệnh Mộc

Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa, Thủy, khắc Thổ và Kim. Từ đó, ta sẽ lựa chọn các bức tranh có màu sắc tương ứng. Người mệnh Mộc nên chọn màu bản mệnh là xanh lá cây, xanh lục, xanh nõn chuối,... Hoặc các màu tương sinh như đen, xanh nước biển, xanh dương.... Màu sắc kị với mệnh Mộc là màu trắng, xám, màu ghi thuộc hành Kim, màu nâu thuộc hành Thổ.

Chủ đề tranh nên chọn như: Tranh cây cối, tranh hoa, tranh thuận buồm, hoặc các bức tranh sông núi, thác nước, tranh sơn thủy hữu tình..

THUYỀN BUỒM TRÊN BIỂN

 Mã: QT-65

Hướng treo tranh phù hợp:

+ Nam giới hợp hướng : Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

+ Nữ giới hợp hướng: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANH HOA SEN

 Mã: qds-237

Bức tranh hoa Sen thuộc hành Mộc, sen mọc từ dưới bùn tương ứng hành Thủy

Người tuổi Dần mệnh Thủy

Trong ngũ hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ thì Kim sinh Thủy nên có thể chọn tranh mệnh Thủy. Mệnh Kim khắc với mệnh Hỏa. Gia chủ không nên chọn tranh có gam màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím, thay vào đó là trắng, ghi hoặc màu xanh dương.

Với các bức tranh thuộc mệnh Kim chủ đề phổ biến như các loại chim , thiên nga, phượng hoàng, tranh công mai… Tranh về phong cảnh, Cây cối, hóa lá có gam màu trắng hoặc ánh bạc. Những bức tranh này sẽ mang lại may mắn, sức khỏe an khang, cũng như thu hút tài lộc đến cho chủ nhà.

Nếu chọn tranh thuộc hành Thủy thì tranh thuyền và biển là thích hợp nhất. Bên cạnh đó là những bức tranh sông núi, thác nước, bầu trời, tranh hoa sen, tranh cửu ngư… cũng rất thích hợp.

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, ĐÀN CÁ VÀ HOA SEN

 Mã: VR108

Người tuổi Dần mệnh Hỏa

Người tuổi Sửu mệnh hỏa hợp với mệnh Mộc, kị mệnh Thủy.  Màu sắc chọn tranh là màu đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra những bức tranh chủ đề thiên nhiên, hoa lá, cây có màu xanh, màu lục cũng rất hợp. Không nên lựa chọn tranh có màu xa dương hay màu đen như tranh thuyền biển, tranh bầu trời... nếu không sẽ mang lại vận xấu, ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận.

Hướng tốt để treo tranh là : 

+ Nam giới hợp hướng: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

+ Nữ giới hợp hướng: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)

TRANH TỨ QUÝ, BỘ 4 BỨC TRANH HOA VÀ CHIM

 Mã: qds-323

Tranh Tứ quý là dòng tranh trang trí ý nghĩa

Người tuổi Dần mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ nên chọn các bức tranh có gam màu sắc là những màu mang hành Thổ và màu có tính chất tương sinh của hành hỏa. Các màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Và màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Màu kiêng kỵ: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Màu xanh nước biển và màu đen cũng là những màu được khuyên không nên sử dụng cho người tuổi Hợi mệnh Thổ

Chủ đề tranh treo phòng khách thích hợp như tranh đồng quê, tranh sơn thủy hữu tình, tranh hoa, tranh liên liên đến lửa... 

Hướng treo tranh hợp phong thủy:

+ Đối với nam giới, hướng treo tranh hợp phong thủy là: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)

+ Đối với nữ giới, hướng tốt là: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)

TRANH LÀNG QUÊ CON SÔNG TUỔI THƠ

 Mã: LQ-18

Tranh Đồng quê đồng bằng ứng với hành Thổ, thúc đẩy sinh khí tốt

Cách lựa chọn tranh phòng khách phù hợp với từng mệnh cho người tuổi Dần. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với tuổi Dần góp phần thăng tiến công việc trong cuộc sống, thúc đẩy tinh thần làm việc tốt hơn đem lại vận mệnh may mắn cho gia đình, người thân.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh Canvas treo tường cực đẹp 

>>> Đọc thêm: Giới thiệu một số dòng tranh treo tường hiện đại nhất năm 2021

BẬT MÍ CHO BẠN ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH CỰC ĐẸP

Tranh Nam Định là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp những bức tranh treo tường phòng khách độc đáo, đẹp mắt cho quý khách. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng có dịch vụ in tranh theo mong muốn của bạn, cam kết tranh in trên chất liệu tốt và đảm bảo độ bền.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bức tranh trang trí cho không gian nhà ở của bạn thì đừng bỏ lỡ cơ sở sản xuất của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0941.890.485

tranhsonhai@gmail.com

Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay