Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh hươu chuẩn đẹp, ý nghĩa, cách treo hút tài lộc, hạnh phúc

Tranh hươu, đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của nhiều người. Sự xuất hiện của hươu thường là điềm báo cho cát tường, phú quý và tài lộc đến với gia đình. Tranh phong thủy về hươu có những ý nghĩa nhất định nên chúng ta thường thấy nhiều gia đình trưng trong phòng khách nhằm chiêu tài lộc, hạnh phúc. 

Tranh hươu, không chỉ đẹp  mà còn mang nhiều ý nghĩa. Khi bạn chọn được bức tranh hươu đẹp, cũng như cách treo hợp phong thủy sẽ kiến tạo nên một không gian độc đáo, ấn tượng, tạo cảm giác thư thái giúp tinh thần phấn khởi làm việc thuận lợi. Bạn thích tranh con hươu cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu Top mẫu tranh hươu chuẩn đẹp, ý nghĩa, cách treo hút tài lộc, hạnh phúc, hy vọng với chia sẻ này mang lại cho  quý khách hàng những mẫu tranh đẹp nhất, hợp phong thủy. Quý khách thích mẫu tranh hươu nào chỉ cần bấm vào tiêu đề có chữ in đậm màu đỏ nơi ghi tên tiêu đề cũng như mã sản phẩm như bấm vào link này: noheartTRANH TREO TƯỜNG, ĐÔI HƯƠU VÀNG ĐỨNG TRÊN DẢI VÂN là chỉ trong giây lát, quý khách có mẫu tranh đẹp như ý, cũng như thông tin của bức tranh.

Ý Nghĩa Hình Ảnh Hươu Nai Trong Phong Thủy

Truyền thuyết kể rằng: loài hươu được sinh ra từ ánh hào quang của những viên ngọc quý, nên nó có cơ duyên mang lại vạn điều tốt lành cho con người. Chúng ta cũng thường thấy những chú nai xuất hiện trong tranh PHÚC LỘC THỌ, hoặc tranh Nai đi chung với ông THỌ , tiên đồng và quả đào tiên là vì vậy. Câu chuyện truyền thuyết về loài vật này được thêu dệt nhiều giai thoại và tích hay, người ta còn tin rằng còn có một loài Hươu trắng (bạch lộc) là một sinh vật trong truyền thuyết của nhiều nền văn hóa và nghệ thuật tranh ảnh trên thế giới. Hươu trắng cũng là loại thú tượng trưng cho sự cát tường, thường cũng xuất hiện cùng bậc tiên nhân. Người xưa tin rằng chúng có thể sống hơn nghìn năm và khi sống được khoảng năm trăm tuổi thì màu lông của hươu dần chuyển sang màu trắng, trở thành hươu trắng, Loài Hươu nai tượng trưng cho trường THỌ là vì thế. 

TRANH TREO TƯỜNG, ĐÔI HƯƠU VÀNG ĐỨNG TRÊN DẢI VÂN

 Mã: XG-4143

Trong truyền thuyết phương tây, nhiều người tin rằng nếu giết hươu trắng thì tai nạn sẽ giáng xuống đầu họ. Người Celts cổ xưa tin rằng hươu trắng là sứ giả mang thông điệp từ một thế giới khác và những ai bắt gặp loài linh vật này sẽ được thay đổi cuộc sống vĩnh viễn VÔ CÙNG MAY MẮN. Hươu Nai xuất hiện nhiều cũng vì những niềm tin may mắn này chứ không phải chỉ vì vẻ đẹp của nó. Hình tượng con Tuần lộc ( hay còn gọi là Hươu Tuyết) gắn liền với ông già Noel, đàn tuần lộc là vật kéo xe chở ông già Noel đi phát quà cho các em thiếu nhi. Rõ ràng gặp ông già Noel và được cho quà là điều may mắn và vui vẻ.

Ở Việt Nam cũng như nhiều nơi khác trên thế giới thì Nai là biểu tượng của TÀI LỘC , THỊNH VƯỢNG, TRƯỜNG THỌ. Bởi trong tiếng hán thì Chữ “鹿” ( Lộc-  tức là hươu nai) và chữ “禄” (lộc-  trong phúc lộc chữ phúc lộc) đồng âm, do vậy hươu được xem là tượng trưng cho phúc lộc. Chúng là biểu tượng cho một cuộc sống lâu dài và khả năng chịu đựng tốt, là biểu tượng của sự may mắn và trường thọ. Sự chịu đựng của chúng thể hiện qua việc chúng có thể sống tốt qua những mùa đông khắc nghiệt thiếu thức ăn, cảnh đàn nai trong sương tuyết chủ ý nói về mong ước vượt lên khó khăn nghịch cảnh để đi đến thành công ( chờ mùa xuân ấm áp đến).

Xem thêm tranh hoa hướng dương đẹp tại  link này: https://tranhnamdinh.vn/blog/tin-in/tranh-hoa-huong-duong-y-nghia--cach-treo-hop-phong-thuy.html

TRANH BỘ 3 BỨC, HƯƠU VÀ CÂY TUẦN LỘC VÀNG

 Mã: CEN89

Ngoài ra Cách đọc tiếng hươu trong tiếng Trung cũng gần giống với cách đọc của từ THU NHẬP (tức là tiền chảy vào túi). Chính vì vậy, loại động vật này cũng là biểu tượng của sự sung túc, giàu có. Nai hươu cũng thường gắn liền với các chức quan tòa án, biểu tượng của sự công bằng, lẽ phải, danh tiếng và sự nghiệp thành công. Ở một số nước thì hình ảnh những con Nai là biểu tượng của vùng, nhiều quốc gia. Đặc biệt Hươu Nai với mùa xuân là vui tươi và may mắn nhất bởi mùa xuân là mùa bắt đầu của năm mùa của trăm hoa vạn vật thay đổi đâm hoa nảy chồi, tượng trưng cho may mắn thuận lợi và sự sống. Mùa Xuân thì thuận lợi tất cả và may mắn yên vui lại càng thêm được gia tăng, hợp với câu Thiên thời địa lợi nhân hòa.

BỘ BA TRANH HƯƠU DƯỚI CÂY VÀNG

 Mã: NDI32

Vì thế thật may mắn khi có hình ảnh của nai trong văn phòng kinh doanh. Trưng bày tại nơi làm việc, nai tượng trưng cho lời chúc làm ăn phát đạt. Trưng bày ở nhà, nai có nghĩa cả gia đình sẽ có cuộc sống bình an, thịnh vượng và sống lâu. Nhiều họa sĩ cũng thích vẽ nai đứng cạnh một vị quan trong triều, bởi điều này tượng trưng danh vọng, giàu có và sự nghiệp vững bền. Hình ảnh này là món quà tuyệt hảo cho những ai muốn thăng tiến trong nghề nghiệp và mới đi làm. Vì nai được xem là con vật nhanh nhẹn và có sức chịu đựng nên đây cũng chính là điều người ta mong ước khi bài trí hình ảnh nai. Để trưng bày hình ảnh nai trong nhà, bạn có thể chọn tranh vẽ ông Thọ với con nai hoặc chọn bức tranh vẽ nai đứng trên đống tiền và tượng trưng cho tài lộc. Hoặc có khéo léo nữa là hình hình ảnh kết hợp của những chú nai đang uống ánh trăng vàng bên suối trong những bức tranh phong cảnh về Nai, hoặc Nai bên bờ suối trong khung cảnh mùa xuân trăm hoa đua nở. Tranh vẽ con hươu nên treo ở các vị trí cát lợi trong ngôi nhà, khiến không gian thêm sinh động và gặt hái được nhiều phúc lộc. Phần đầu của con hươu trong bức tranh nên quay vào phía trong ngôi nhà thể hiện sự đón nhận lộc cát.

TRANH TRỪU TƯỢNG, MẸ CON HƯƠU VÀNG SỪNG HOA

 Mã: XG-4142

 Mã: XG-4142

Hươu có hình thể đặc biệt, bốn chân mảnh và dài, trên mình có những đốm hoa rất đẹp. Theo truyền thuyết, hươu là loài động vật có khả năng dự báo được điềm cát tường, nên còn được gọi là thiên lộc. Tranh vẽ hươu vì vậy mà ý nghĩa phong thủy nhà ở tích cực. 

Tương truyền thiên lộc là một loài thú trường thọ, trên mình có hào quang ngũ sắc. Loài linh vật này chỉ xuất hiện trong nhân gian vào triều đại có vua thực hành đạo hiếu.

TRANH BỘ 3 BỨC, HƯƠU VÀ CÂY ĐẸP

 Mã: CEN38

Ngoài ra còn có hình tượng bạch lộc (hươu trắng), cũng được cho là một loài thú may mắn, thường xuất hiện cùng với các vị thần tiên. Truyền thuyết dân gian kể rằng, bạch lộc có thể sống đến hơn nghìn năm, ban đầu loài vật này cũng có hình dáng như các loài hươu khác nhưng sau khi tròn 5 tuổi, bộ lông của nó sẽ chuyển sang màu trắng hoàn toàn. Trong tranh vẽ cổ về Lão Tử, thường là hình tượng Lão Tử cưỡi trên mình một con hươu trắng. Loài vật này thường xuất hiện trong những triều đại thanh bình. 

Trong tiếng Hán, từ "hươu" đọc là "lộc", đồng âm với từ "lộc" nghĩa là có lộc, bởi vậy hươu được cho là biểu tượng của sự sung túc. Trong một số tranh cát tường có vẽ 100 con hươu với hàm nghĩa "bách lộc" (trăm lộc). Còn nếu hươu xuất hiện cùng với con dơi thì có nghĩa là "phúc lộc song toàn" (vì âm Hán Việt của con dơi là "biên bức", "bức" trong “biên bức" đồng âm với "phúc" là có phúc). Nếu vẽ hươu kết hợp với hai chữ "phúc thọ" thì lại mang ý nghĩa biểu thị "phúc, lộc, thọ". Loài hươu cũng tượng trưng cho sự trường thọ. Trong các bức tranh truyền thống về thọ thì hươu thường đi đôi với Thọ tinh chính là mang nghĩa trường thọ.

TRANH BỘ HƯƠU BẮC ÂU

 Mã: TB16

TRANH BỘ HƯƠU TRANH ĐẸP Ý NGHĨA TRONG PHONG THỦY

TRANH BỘ HƯƠU

 Mã: VIND-19

Người Việt Nam đặt tên con hươu, trong âm đọc tiếng Hán “hươu” đồng âm từ “lộc” nghĩa là tài lộc, có nghĩa là giàu có và thịnh vượng.

Thiên lộc cái tên được ngàn xưa truyền miệng là một loài vật trường thọ, trên thân mình có ánh hào quang ngũ sắc kì diệu. Đây được xem như là linh vật từ ngàn xưa và chỉ xuất hiện trên nhân gian khi có triều đại vua trị vì thịnh vượng, thương yêu con dân.

HƯƠU TRÊN NÚI VÀNG

 Mã: ND09

Đặc biệt hình tượng hươu trắng ( bạch lộc) thường xuất hiện là sủng vật cho các vị tiên nhân được cho là loài thú quý hiếm mang đến may mắn cho những ai nhìn thấy chúng. Trong truyền thuyết và tranh vẽ chúng ta hay bắt gặp hình tượng Lão Tử cưỡi sủng vật chính là một con hươu trắng. Dân gian tương truyền rằng, loài hươu trắng có thể sống đến hàng ngàn năm tuổi, trước khi tròn 5 tuổi chúng có hình dáng như các loài hươu bình thường khác, nhưng sau đó bộ lông của chúng sẽ dần dần chuyển sang màu trắng.

2.TRANH TREO TƯỜNG PHONG THỦY HƯƠU

Ngày nay hình ảnh Hươu được xem là biểu tượng mang ý nghĩa phong thủy, trong các tranh treo tường người ta thường khắc họa hình ảnh : hươu kết hợp dơi ( mang ý nghĩa “ phúc lộc song toàn”), 100 con hươu ( mang hàm ý “ bách lộc”)…

Tranh treo tường phong thủy hươu thường được trang trí mọi nơi , ở bất cứ căn phòng vì chúng rất dễ trang trí và mang đến không gian sinh động đầy ý nghĩa cho gia chủ.

TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

 Mã: ZXZ-01

3.HƯỚNG DẪN ĐẶT TRANH TREO TƯỜNG PHONG THỦY HƯƠU

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía nam nhà bạn, phòng hoặc văn phòng quan trọng để mời may mắn danh tiếng, tăng cường sự nổi tiếng và công nhận trong công việc của bạn. Đảm bảo tài năng của bạn và công việc khó khăn được thừa nhận bởi những người phù hợp. Nó sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn.

TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

 Mã: FEB-128

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía tây nhà của bạn để mang lại may mắn, khả năng học vấn, nâng cao tổng thể đời sống cho con bạn.

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía Tây Bắc sẽ đảm bảo sự trôi chảy trong thu nhập gia đình, giàu có cho cả gia đình, sự hỗ trợ quý nhân .

LÁ CÂY VÀ HƯƠU

 Mã: VIND-03

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía Tây Nam sẽ cải thiện tình yêu của gia đình và sẽ có lợi cho bất kỳ người độc thân đang chờ đợi cuộc hôn nhân tốt.

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía đông để cải thiện sức khoẻ của gia đình. Sẽ mang lại lợi ích cho người già hoặc già yếu trong gia đình. Đối với những người bị ốm thường xuyên, bạn có thể đặt đồ trang trí phong thủy , tranh treo tường  cạnh giường ngủ cũng như để được ban phước

Trưng bày tranh treo tường phong thủy đầu hươu, nên hướng vào trong ngôi nhà, tài lộc sẽ theo hướng đó vào nhà bạn. Tối kị treo đối diện với gương.

Lưu ý: Không đặt đồ trang trí trong nhà vệ sinh và nhà bếp vì nó sẽ không hoạt động nếu bạn đặt ở đó.

Ngoài ra, tranh treo tường phong thủy Hươu nai thích hợp treo tại các văn phòng kinh doanh, sẽ mang ý nghĩa nhiều vận tài, nguồn tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát triển rực rỡ, công việc thuận buồm xuôi giá và ngày càng tăng tiến.

Top mẫu tranh hươu chuẩn đẹp, ý nghĩa, cách treo hút tài lộc, hạnh phúc tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu thích tranh hươu có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn cho mình bức tranh hươu đẹp, cách treo hợp phong thủy mang lại may mắn, bình an cho gia đình, bạn bè người thân.

>>> Xem thêm: Các mẫu tranh canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh hươu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hươu

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay