Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa hướng dương, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Tranh hoa hướng dương sẽ mang tới cho căn nhà của bạn một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, tạo cảm giác ấm áp và bầu không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho tất cả các thành viên trong gia đình. Bạn thích tranh hoa hướng dương cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu tranh hoa hướng dương, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy.

Nhắc đến hoa hướng dương thì chắc chắn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến những cánh hoa vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời, mang một vẻ đẹp mộc mạc, vương giả. Hoa hướng dương là loài hoa biểu trưng cho lòng trung thành, tính kiên định, luôn chung thuỷ trong tình yêu giống như luôn hướng về phía mặt trời, mặc dù ánh nắng có gay gắt đến thế nào đi chăng nữa vẫn không quay về hướng khác.

Tuy loài hoa hướng dương không mang một vẻ đẹp mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không sang trọng như hoa lan hay không đài cát như hoa mẫu đơn, nhưng với vẻ đẹp hoang dại và màu sắc vàng rực rỡ tươi thắm, hoa hướng dương đã tạo cho mình nét đẹp riêng, nét đẹp của sự trung thành và mạnh mẽ.

Chính vì những ý nghĩa sâu sắc mà loài hoa hướng dương mang lại, nên những mẫu tranh treo tường về hoa hướng dương rất được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Khi treo một bức tranh hoa hướng dương sẽ mang tới cho căn nhà của bạn một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, tạo cảm giác ấm áp và bầu không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tranh hoa hướng dương, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Trong tình yêu hoa hướng dương biểu tượng cho sự thủy chung sâu sắc, khát vọng về một tình yêu vĩnh cửu. Dù ở đâu, trong bất kì hoàn cảnh nào cũng luôn hướng về nhau như những bông hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời để tìm sự sống.

Trong tình bạn hoa mang ý nghĩa của sự chân thành, ấm áp, tin tưởng lẫn nhau. Một bó hoa hướng dương đẹp sẽ là sự lựa chọn tinh tế, hoàn hảo cho bạn bè nhân dịp sinh nhật, tốt nghiệp,..

Ý nghĩa phong thủy của hoa hướng dương:

Trong ý nghĩa phong thủy thì hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân, hiếu nghĩa vì hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời. Tuy hoa hướng dương không mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không phải sang trọng như hoa lan, hoa hướng dương mang một vẻ hoang dại hơn.

Sự vận động của hoa hướng dương theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây nên trong văn hóa Trung Hoa, hướng dương là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn, đồng thời nó cũng được người Trung Quốc coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trung thành.

Chính vì thế nó mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.

TRANH BỘ 3 BỨC, HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: qds-301

Bộ tranh cánh đồng hoa hướng dương ghép 3 tấm đẹp hiện đại

Hướng dương là một loài hoa mang lại năng lượng tốt trong phong thủy, vì vẻ ngoài rực rỡ, giúp tạo bầu không khí tràn đầy sức sống, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.

Những bức tranh về hoa hướng dương cũng tác dụng trong việc tăng cường vượng khí phong thủy, có thể treo ở phòng khách, phòng trẻ em để kích thích hoạt động sống.

Với văn phòng, loài hoa này cũng được chọn làm hoa phong thủy, vì tác dụng của nó cũng tương tự như nêu bên trên, giúp tạo tinh thần phấn chấn cho nhân viên và kích thích năng suất làm việc.

==>> Xin mời quý vị hãy xem ngay bộ sưu tập  tranh hoa hướng dương treo tường đẹp ý nghĩa phong thủy tốt lành!!!

Ý nghĩa tranh hoa hướng dương tượng trưng cho điều gì?

Loài hoa hướng dương rực rỡ hệt như ánh mặt trời, chính vì vậy mà hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng cho sự đam mê mãnh liệt. Hướng dương là một loài hoa tươi sáng và vui vẻ, dịu dàng nhưng không kém phần kiêu sa, mãnh liệt.

Hơn nữa, hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời nơi hội tụ những luồng ánh sáng mạnh mẽ và rực rỡ nhất nên ý nghĩa của hoa hướng dương còn là biểu trưng cho lòng trung thành, tính kiên định, và đặc biệt rất chung thủy, sắt son trong tình yêu.

Những cánh hoa hướng dương mang màu sắc vàng rực rỡ của ánh sáng mặt trời khiến bao người phải say đắm trong những ánh nhìn ấy. Với sắc vàng như tỏa nắng, hoa hướng dương đem lại cho chúng ta cảm giác tràn đầy năng lượng, biểu hiện cho sự quan tâm chân thành, ấm áp và niềm vui lan tỏa. Không chỉ có vậy, hoa hướng dương còn là biểu trưng cho sự ngưỡng mộ, tôn sung, và sự bền bỉ như ánh sáng mặt trời ngày ngày soi sáng cho khắp mọi miền đất nước kia.

BỘ TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: VR152

Tranh hoa hướng dương treo ở đâu?

Là một dòng tranh hoa trang trí, bức tranh treo tường hoa hướng dương được sử dụng treo rất nhiều không gian. Cụ thể như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, cầu thang,… Dùng làm quà mừng tân gia, quà tặng khai trương, quà kỉ niệm, quà sinh nhật,… rất đẹp và ý nghĩa.

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng khách:

Là bức tranh giúp tranh trí không gian phòng khách đẹp. Vừa có ý nghĩa xua đuổi tà khí, mang đến vượng khí cho ngôi nhà. Vừa mang sự tích cực, ý chí, niềm tin, niềm hi vọng đến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bức tranh hoa hướng dương có màu vàng nổi bật, sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng. Làm sáng bừng không gian, mang may mắn, vượng khí và tài lộc đến ngôi nhà của bạn.

Và nó chính là một trong những mẫu tranh phòng khách rất được yêu thích và ưa chuộng!!!

TRANH LỌ HOA HƯỚNG DƯƠNG, TREO TƯỜNG

 Mã: LBH06

Bộ tranh hướng dương ghép 5 tấm treo phòng khách

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng ngủ:

Bức tranh hoa hướng dương được nhiều khách hàng chọn treo phòng ngủ. Bởi ý nghĩa của nó đại diện cho sự thủy chung, son sắt luôn hướng về nhau. Vợ chồng gia chủ sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Con cái quần quần, sinh sôi nảy nở. Đó là điều mà ai cũng mong muốn!

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng ăn:

Không chỉ treo phòng khách, phòng ngủ, tranh hoa hướng dương còn được chọn treo phòng ăn rất nhiều. Bức tranh vừa trang trí đẹp, tô điểm không gian bằng sắc vàng tươi thắm. Vừa mang ý nghĩa quây quần, quấn quýt, hướng đến nhau trong bữa cơm gia đình. Tình cảm gia đình bền chặt sẽ là động lực để mỗi người luôn phấn đấu trong cuộc sống, trong sự nghiệp.

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng làm việc:

Theo phong thủy bức hoa hướng dương giúp cho đường công danh, sự nghiệp rạng rỡ huy hoàng. Bởi vậy, chọn tranh hoa hướng dương treo tường phòng làm việc là rất tốt, rất phong thủy. Bức tranh cũng được chọn làm quà tặng khai trương, quà tặng Sếp, đối tác rất nhiều.

+/ Tranh hoa hướng dương treo cầu thang:

Nhiều gia đình lựa chọn tranh hoa hướng dương trang trí cầu thang đẹp. Bởi lẽ nó đúng là dòng tranh hoa trang trí. Và nó còn mang ý nghĩa may mắn, mong muốn sức khỏe tốt, thịnh vượng đến tất cả mọi người trong gia đình. Mong muốn các thành viên luôn có suy nghĩ tích cực, phấn đấu vươn lên không ngại khó khăn, thử thách.

Vậy là bạn đã trả lời cho mình câu hỏi: Tranh hoa hướng dương treo ở đâu rồi đúng không ạ?

Tranh hoa hướng dương nên treo hướng nào tốt?

Xét về hướng treo phong thủy, do hoa hướng Dương thuộc Hỏa hướng Nam. Do đó, bạn nên treo tranh hướng sinh Hỏa tức hướng Mộc. Đó là các hướng Đông Nam, chính Đông là tốt nhất.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Furnibuy cho câu hỏi về cách treo tranh hoa hướng dương. Chúc bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích để chọn cho mình bức tranh ưng ý.

TRANH BỘ 3 BỨC HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: TBAV6-98

Tranh hoa hướng dương, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách có thêm thông tin về hoa hướng dương, cũng như cách treo hợp phong thủy giúp thư thái tinh thần, là  món quà vô giá dành tặng cho gia đình, người thân. Mang tới cho căn nhà của bạn một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, tạo cảm giác ấm áp và bầu không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho tất cả các thành viên trong gia đình.

>>> Xem thêm: Các mẫu tranh canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh hoa hướng dương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa hướng dương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay