Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa hướng dương, món quà ý nghĩa của sự ấm áp, yêu thương

Tuy loài hoa hướng dương không mang một vẻ đẹp mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không sang trọng như hoa lan hay không đài cát như hoa mẫu đơn, nhưng với vẻ đẹp hoang dại và màu sắc vàng rực rỡ tươi thắm, hoa hướng dương đã tạo cho mình nét đẹp riêng, nét đẹp của sự trung thành và mạnh mẽ. Bạn đang cần tìm mẫu tranh hoa hướng dương làm quà tặng cho gia đình, người thân cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời, nên hoa hướng dương rất có ý nghĩa trong tình yêu. Hoa hướng dương tượng trưng cho một tình yêu bền vững, thuỷ chung, thể hiện được niềm tin yêu và hy vọng một tương lai lâu dài trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Vì vậy, trong những dịp lễ, ngày kỷ niệm nên tặng cho người bạn yêu thương một bức tranh treo tường hoa hướng dương với ý nghĩa gửi tặng đến người ấy một thông điệp tình yêu vĩnh cửu.

Bên cạnh những đặc điểm thuỷ chung với ánh mặt trời, hoa hướng dương còn mang đến ý nghĩa về ý chí, sức mạnh trong cuộc sống, vì luôn vươn mình hướng tới mặt trời để đón nhận những tia nắng ấm áp. Do đó, hoa hướng dương còn là hình ảnh đại diện cho những người luôn có ý chí, cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, không bao giờ bỏ cuộc dù cuộc đời không màu hồng như mơ ước, có biết bao nhiêu điều chông gai, cay đắng luôn chào đón.

I CHOOSE TO BE HAPPY

 Mã: TV818

Tranh hoa hướng dương, món quà ý nghĩa của sự ấm áp, yêu thương

Hoa Hương Dương là loại hoa thuộc họ Cúc. Loài hoa này có rất nhiều điểm tạo nên sự khác biệt.

Đầu tiên phải kể đến hình dạng của bông hoa hướng dương. Những cánh hoa bên ngoài được gọi là chiếc hoa tỏa tia theo tên khoa học. Tiếp theo vòng trong ta vẫn nghĩ là nhụy hoa được gọi là chiếc hoa dạng đĩa sếp sát nhau theo kiểu hình xoắn ốc. Những chiếc hoa này khi trưởng thành sẽ có quả tức “hạt hướng dương”.

TRANH BỘ 3 BỨC HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: TBAV6-98

Thứ 2, loài hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Thân cây cho phép chúng uốn theo hướng mặt trời từ Đông sang Tây trong ngày theo chu kỳ của mặt trời. Các cây hoa hướng dương luôn hướng về phía Đông cho một khởi đầu mới, để được sưởi ấm từ mặt trời nhằm thu hút các côn trùng thụ phấn.

TRANH BỘ 3 BỨC, HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: qds-301

Hoa hướng dương và các dòng tranh treo tường hoa hướng dương

Đây là hai đặc điểm rất thú vị tạo nên sự khác biệt của loài hoa hướng dương. Tiếp theo mời bạn tìm hiểu có những dòng tranh về hoa hướng dương nào?

Nhắc đến hoa hướng dương thì chắc chắn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến những cánh hoa vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời, mang một vẻ đẹp mộc mạc, vương giả. Hoa hướng dương là loài hoa biểu trưng cho lòng trung thành, tính kiên định, luôn chung thuỷ trong tình yêu giống như luôn hướng về phía mặt trời, mặc dù ánh nắng có gay gắt đến thế nào đi chăng nữa vẫn không quay về hướng khác.

Tuy loài hoa hướng dương không mang một vẻ đẹp mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không sang trọng như hoa lan hay không đài cát như hoa mẫu đơn, nhưng với vẻ đẹp hoang dại và màu sắc vàng rực rỡ tươi thắm, hoa hướng dương đã tạo cho mình nét đẹp riêng, nét đẹp của sự trung thành và mạnh mẽ.

Chính vì những ý nghĩa sâu sắc mà loài hoa hướng dương mang lại, nên những mẫu tranh treo tường về hoa hướng dương rất được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Khi treo một bức tranh hoa hướng dương sẽ mang tới cho căn nhà của bạn một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, tạo cảm giác ấm áp và bầu không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho tất cả các thành viên trong gia đình.

BỘ TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: VR152

Khi con đường bạn bước đi không được trải bằng lụa gấm mà luôn gặp những khó khăn, trắc trở, nhưng giống như loài hoa hướng dương, dù có những trở ngại đến mấy bạn vẫn kiên cường bước đi về phía trước để được đón nhận ánh nắng ấm áp chính là ánh sáng, những trái ngọt, thành công được đền đáp sau những chuỗi ngày cố gắng của bạn. Vì vậy, treo một bức tranh treo tường hoa hướng dương trong phòng ngủ, phòng làm việc của bạn với ý nghĩa tạo cho bạn động lực, thúc đẩy bạn cố gắng trong học tập cũng như trong cuộc sống. Những lúc gặp khó khăn, trở ngại nhìn vào những bức hoa hướng dương sẽ giúp tiếp thêm những nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ hơn để vượt qua.

Ý nghĩa của loài hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, về ánh sáng. Nên cứ nhắc tới hoa hướng dương là luôn mang ý nghĩa tích cực. Và ý nghĩa khi treo bức tranh đẹp về hoa hướng dương cũng vậy. Tranh hướng dương khi treo trên tường giúp tinh thần phấn chấn, hứng khởi, năng lượng ngập tràn.

Ý nghĩa phong thủy của bức tranh hoa hướng dương là gì?

Theo phong thủy, tranh về hoa hướng dương thuộc hành Hỏa và chủ mệnh nó là Thiên Thượng Hỏa tức ánh nắng mặt trời. Hành Hỏa này chiếu rọi khắp muôn nơi ban phát ánh sáng. Nên theo phong thủy bức hoa hướng dương giúp cho đường công danh, sự nghiệp rạng rỡ huy hoàng. Nên tranh rất được ưu ái treo trong nhà đặc biệt phòng trẻ em và phong làm việc.

Ý nghĩa tranh về hoa hướng dương phong thủy là gì?

Với các căn phòng bạn cảm thấy ngột ngạt bí bách, thiếu ánh sáng, bạn hoàn toàn đặt treo bức tranh này phù hợp. Tranh hướng dương đẹp còn tác dụng sinh ra luồng vượng khí, tài vượng, khai vận hanh thông. Và đặc biệt rất hợp với gia chủ Thiên Thượng Hỏa nói riêng, mệnh Hỏa nói chung. 

TRANH BỘ 2 BỨC LỌ HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: TBAV7-28

Tranh treo tường hoa hướng dương treo ở đâu?

Xét về hướng treo phong thủy, do hoa hướng Dương thuộc Hỏa hướng Nam. Do đó, bạn nên treo tranh hướng sinh Hỏa tức hướng Mộc. Đó là các hướng Đông Nam, chính Đông là tốt nhất. Tránh treo hướng chính Nam thuộc Hỏa, vượng Hỏa quá sẽ hóa không tốt.

 Tranh về hoa hướng dương nên treo ở hướng Đông, và Đông Nam là tốt nhất.

Trong nhà treo tranh hướng dương ở phòng nào? Như ở phần 2 ý nghĩa đã nói. Bạn hoàn toàn có thể treo tranh về hoa hướng dương tại phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng em bé phòng làm việc đều được. Bức tranh này dễ treo treo ở đâu cũng mang ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.

Tranh hoa hướng dương treo ở đâu? Nên treo hướng nào? Là câu hỏi và thắc mắc của nhiều khách hàng khi mua tranh.

Là một dòng tranh hoa trang trí, bức tranh treo tường hoa hướng dương được sử dụng treo rất nhiều không gian. Cụ thể như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, cầu thang,… Dùng làm quà mừng tân gia, quà tặng khai trương, quà kỉ niệm, quà sinh nhật,… rất đẹp và ý nghĩa.

Tranh hoa hướng dương treo ở đâu?

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng khách:

Là bức tranh giúp tranh trí không gian phòng khách đẹp. Vừa có ý nghĩa xua đuổi tà khí, mang đến vượng khí cho ngôi nhà. Vừa mang sự tích cực, ý chí, niềm tin, niềm hi vọng đến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bức tranh hoa hướng dương có màu vàng nổi bật, sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng. Làm sáng bừng không gian, mang may mắn, vượng khí và tài lộc đến ngôi nhà của bạn.

Tranh treo tường 1 tấm cánh đồng hoa hướng dương

Và nó chính là một trong những mẫu tranh phòng khách rất được yêu thích và ưa chuộng!!!

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng ngủ:

Bức tranh hoa hướng dương được nhiều khách hàng chọn treo phòng ngủ. Bởi ý nghĩa của nó đại diện cho sự thủy chung, son sắt luôn hướng về nhau. Vợ chồng gia chủ sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Con cái quần quần, sinh sôi nảy nở. Đó là điều mà ai cũng mong muốn!

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng ăn:

Không chỉ treo phòng khách, phòng ngủ, tranh hoa hướng dương còn được chọn treo phòng ăn rất nhiều. Bức tranh vừa trang trí đẹp, tô điểm không gian bằng sắc vàng tươi thắm. Vừa mang ý nghĩa quây quần, quấn quýt, hướng đến nhau trong bữa cơm gia đình. Tình cảm gia đình bền chặt sẽ là động lực để mỗi người luôn phấn đấu trong cuộc sống, trong sự nghiệp.

+/ Tranh hoa hướng dương treo phòng làm việc:

Theo phong thủy bức hoa hướng dương giúp cho đường công danh, sự nghiệp rạng rỡ huy hoàng. Bởi vậy, chọn tranh hoa hướng dương treo tường phòng làm việc là rất tốt, rất phong thủy. Bức tranh cũng được chọn làm quà tặng khai trương, quà tặng Sếp, đối tác rất nhiều.

+/ Tranh hoa hướng dương treo cầu thang:

Nhiều gia đình lựa chọn tranh hoa hướng dương trang trí cầu thang đẹp. Bởi lẽ nó đúng là dòng tranh hoa trang trí. Và nó còn mang ý nghĩa may mắn, mong muốn sức khỏe tốt, thịnh vượng đến tất cả mọi người trong gia đình. Mong muốn các thành viên luôn có suy nghĩ tích cực, phấn đấu vươn lên không ngại khó khăn, thử thách.

 Tranh về hoa hướng dương hợp với tuổi gì, mệnh gì?

Ai nên treo các bức tranh đẹp về hoa hướng dương này. Gia chủ tuổi gì mệnh gì hợp treo tranh về hoa hướng dương. Như đã nói ở phần 2 ý nghĩa phong thủy hoa hướng dương. Tranh treo tường hoa hướng dương thuộc Hỏa chiếu mệnh Thiên Thượng Hỏa. Nên:

Nên gia chủ mệnh Thiên Thượng Hỏa sẽ rất hợp treo tranh này. Đó là chủ nhà sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ và 1979 tuổi Kỷ Mùi. Đây là hai tuổi hợp nhất treo bức tranh về hoa hướng dương. Đấy là xét về phong thủy với tuổi và mệnh hợp nhất để treo bức tranh đẹp về hoa hướng dương này.

Tranh hoa hướng dương treo ở đâu hợp tuổi gì mệnh gì?

Còn bức hoa hướng dương hầu hết tuổi nào, mệnh nào cũng hợp treo. Vì hình ảnh tranh chỉ đơn giản là loài hoa, khác với bức tranh ngựa hay tranh mang hình con giáp thì còn kỵ khắc đến tuổi.

Nên nếu yêu thích các bức tranh treo tường hoa hướng dương, bạn hoàn toàn có thể mua về treo một bức trong nhà mình.

Tranh hoa hướng dương, món quà ý nghĩa của sự ấm áp, yêu thương trao gửi. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích về hoa hướng dương làm quà tặng trong những dịp lễ, ngày kỷ niệm nên tặng cho người bạn yêu thương một bức tranh treo tường hoa hướng dương với ý nghĩa gửi tặng đến người ấy một thông điệp tình yêu vĩnh cửu.

>> Xem thêm Những mẫu tranh MICA đẹp

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa hướng dương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa hướng dương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay