Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường, mẫu mã siêu chuẩn đẹp tại innamdinh.vn

Tranh treo tường là một trong những điểm nhấn trong căn nhà của bạn, giúp không gian nhà ở thêm ấn tượng, đẹp mắt. Đối với những sành nghệ thuật thì đây chính là thú vui tao nhã, tăng thêm niềm hứng khởi, động lực cho ngày làm việc mới hay có những phút giây thư giãn thoải mái khi quay trở về mái ấm của mình. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo Tranh treo tường, mẫu mã siêu chuẩn đẹp tại tranhnamdinh.vn mang lại cho bạn những bức tranh treo tường đẹp, ấn tượng, ý nghĩa nhất.

Tranh treo tường đang là nhu cầu tìm kiếm của rất nhiều người trong việc trang trí phòng khách cho ngôi nhà thêm sang trọng và ấn tượng. Có thể thấy rằng, phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà, nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau bữa cơm, là nơi đón tiếp trang trọng các vị khách tới thăm nhà. Bởi vậy, một không gian phòng khách cuốn hút và tinh tế cũng thể hiện được tính cách của gia chủ. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn loại tranh nào để phù hợp với không gian phòng khách của mình mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời khi ngắm tranh thì hãy tham khảo ngay bài viết này!

HOA MỘC LAN 3D

 Mã: QT-66

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Với tranh hoa mộc lan phong thủy, được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách và phòng ngủ để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại

Tranh treo tường, BỨC TRANH LÁ MÀU NƯỚC

 Mã: TT247

Những mẫu tranh khắc họa hình ảnh của lá cây xanh mướt miền nhiệt đới mang đến cảm giác giản đơn, thư thái dễ chịu nhưng không hề nhàm chán. Mẫu tranh tinh tế này rất phù hợp để treo tại phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Khi sử dụng tranh lá nhiệt đới, người treo tranh nên sắp xếp nội thất theo hướng tối giản để tổng thể không gian trở nên hòa hợp, tôn vinh tối đa yếu tố thiên nhiên.

Tranh bộ: CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

Tranh cá chép hoa sen, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc. Tranh cá chép hoa sen đang là xu hướng lựa chọn của mọi gia đình.

Tranh treo tường, TRANH GHÉP BỘ BÌNH HOA

 Mã: TBAV11-20

Tranh treo tường, tranh ghép bộ bình hoa là bức tranh gồm 5 bức ghép tạo nên bình hoa trắng đẹp treo tường phòng khách mang phong cách mới hiện đại.

 Tranh treo tường lọ hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ

 Mã: NPP25

Tranh hoa cúc phong thủy với hình ảnh hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, mang đến phúc lộc và đặc biệt giúp ổn định khí trường và từ trường cho nội thất ngôi nhà bạn. Hình dạng bông tròn với màu vàng rực rỡ tươi sáng, hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu Tranh hoa cúc treo tường đẹp, ấn tượng nhất, Ý nghĩa tranh hoa cúc trong trang trí.

Tranh treo tường - GIỎ HOA SẮC MÀU

 Mã: KEN07

Tranh canvas, Giỏ hoa sắc màu chuẩn đẹp là bức tranh đẹp với những bông hoa màu sắc lạ nhiều màu, tranh trang trí giúp không gian mới lạ theo phong cách mới.

Tranh chân dung CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: KIN02

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung cô gái và hoa hồng đỏ thể hiện được vẻ đẹp tình yêu nồng nàn. Hình ảnh cô gái cài bông hoa đỏ trên mái tóc là tác phẩm nghệ thuật đẹp được nhiều người lựa chọn treo trong phòng ngủ vừa lãng mạng lại trẻ trung theo phong cách hiện đại.

CÔ GÀI VÀ HOA

 Mã: VM65

Bức tranh chân dung cô gái với bộ tóc dài cài bông hoa màu vàng trên đầu, thể hiện sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ. Em đứng dưới bóng dừa, tóc dài bay trong gió.... Là con gái của bến tre. Treo bức tranh chân dung này trong phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng của những cặp vợ chồng son  mới cưới cũng như nhớ lại những kỉ niệm yêu nhau thủa xưa với mái tóc dài làm ngây nhất lòng anh.

TRANH THỂ HIỆN TÌNH YÊU ĐÔI LỨA

TRANH NGHỆ THUẬT

 MÃ: NEN95

TRANH BỘ LÁ CÂY

 Mã: VM30

Tranh treo tường hoa lá đa dạng không gian đang là xu hướng lựa chọn hot theo phong cách hiện đại. Tinh tế, bắt mắt, cách điệu và hình ảnh sống động là những đánh giá ngay từ cái nhìn đầu tiên vào các sản phẩm tranh treo tường hoa lá của nhiều người. Tranh hoa lá có thể được treo ở nhiều không gian nội thất khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ. Bạn đã chọn cho mình được mẫu tranh treo tường đẹp ưng ý chưa? Cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu: Tranh treo tường hoa lá, tranh hoa đẹp, mẫu mã đa dạng phong phú.

Tranh treo tường: LÁ VÀNG

 Mã: VIND-100

Tranh treo tường lá vàng đẹp, ấn tượng. Tranh hoa lá có thể được treo ở nhiều không gian nội thất khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ.

Tranh treo tường, phong cảnh thiên nhiên lãng mạng

PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN

 Mã: VM26

 

Tranh treo tường, phong cảnh thiên nhiên lãng mạng. Bức tranh là phong cảnh biển dịu êm nơi hoàng hôn lãng mạng. Treo phòng ngủ giúp gia chủ luôn có cảm giác vui.

Tranh treo tường trừu tượng hươu màu vàng kim

 Mã: TT279

Tranh treo tường trừu tượng hươu màu vàng kim là bức tranh đẹp, ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ luôn thịnh vượng

TRỪU TƯỢNG NGÀI VÀNG ĐỎ

 Mã: QT-19

Tranh trang trí sắc màu good day vẻ đẹp mới lạ

Mã: TB83

Tranh trang trí sắc màu good day vẻ đẹp mới lạ. Bức tranh treo trong phòng vừa đẹp lại mang một sắc thái an vui bên tách cafe thư giãn thoái mái.

Với chia sẻ Tranh treo tường phòng khách siêu đẹp hợp phong thủy, giữ tài lộc trên tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh treo tường có thêm những mẫu tranh đẹp, ý nghĩa nhất mua treo phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc vừa ý nghĩa lại sang. Bạn có nhu cầu muốn mua bức tranh treo tường với nhiều mẫu mã chuẩn đẹp hãy bấm vào link này: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/ cùng những mục in đậm đỏ trong bài viết.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay