Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

5 BỨC TRANH CỰC PHẨM CHO NGƯỜI MỆNH HỎA

.

Tranh phong thủy hay hình nền phong thủy ngày nay là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm vì mọi người luôn muốn cải thiện vận mệnh và đem lại may mắn cho mình. Không những thế, giá trị thẩm mỹ của mỗi bức tranh là rất cao và thường mang những ý nghĩa sâu xa, tốt đẹp, nên được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một hình nền phong thủy cho người mệnh Hỏa, cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Tranhnamdinh.vn nhé! 

>> Xem thêm: PHONG THỦY PHÒNG KHÁCH CHO NGƯỜI MỆNH HỎA THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?

Đặc điểm của những người thuộc mệnh hỏa

Biểu tượng

Lửa, ngọn đuốc, hay mặt trời là những thứ mà ta nghĩ đến ngay khi nói về người mệnh Hỏa. Biểu tượng của người mệnh Hỏa thường mạnh mẽ, nhiệt huyết và tỏa sáng giống hệt như cá tính của họ vậy. Nếu chọn tranh, hình nền hoặc đồ dùng cho người mệnh Hỏa thì nhớ chú ý những biểu tượng này để đem lại nhiều may mắn cho họ.

5 BỨC TRANH CỰC PHẨM CHO NGƯỜI MỆNH HỎA

Màu sắc

Chọn đồ vật hoặc tranh phong thủy theo ngũ hành dựa vào màu sắc là một kinh nghiệm rất cơ bản và bắt buộc phải nằm lòng đối với những người duy tâm. Người thuộc mệnh Hỏa rất hợp với các màu sắc của hành Hỏa như đỏ, cam, vàng, hồng,  tím. Những màu sắc này sẽ đem lại nguồn năng lượng và tài lộc dồi dào, cùng với sự khởi sắc về sức khỏe, công danh sự nghiệp cho họ. 

Người mệnh Hỏa nên tránh các màu đại kỵ của mệnh tương khắc như Thủy và Kim ví dụ như trắng, đen, xanh dương, xanh thẫm để tránh các vận hạn xui xẻo và tránh hao tổn năng lượng và sinh khí.

Tính cách

Ưu điểm của người mệnh Hỏa tượng trưng cho sự ấm áp, nhiệt huyết, đam mê và đầy quyết tâm, nhanh nhẹn, thẳng thắn và bộc trực, mang phong thái của một nhà lãnh đạo điển hình nên rất nhiều người mệnh Hỏa có được những chức vụ cao trong các cơ quan, tổ chức của họ. 

Sự ù lì, chậm chạp, thiếu lý trí dường như không phải là tính cách của những người thuộc mệnh Hỏa.

Nhưng đôi khi đó cũng là một khuyết điểm vì mệnh Hỏa thường được ví là nóng như lửa đốt, nên họ phần lớn là thiếu kiên nhẫn và hay hấp tấp, vội vàng.

tranh phong thủy

Những người này cũng hay cả thèm chóng chán, khi thích điều gì đó thì muốn làm cho bằng được, nhưng nếu khó quá lại có khả năng cao là sẽ từ bỏ và theo đuổi mục tiêu khác.

Nhiều người mệnh Hỏa cũng được cho là khá ngạo mạn nên hơi xa lánh và ít gần gũi với mọi người, đó là điểm yếu mà người mệnh Hỏa cần khắc phục để thành công và kết nối được nhiều người hơn.

>> Xem thêm: TRANH BỘ 5 BỨC MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Các loại tranh hoặc hình nền cho người mệnh Hỏa được yêu thích

Nếu bạn đang cần tìm một bức tranh hoặc hình nền cho người mệnh Hỏa, có thể tham khảo những mẫu tranh sau đây:

1.Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là một bức tranh tuyệt đẹp và mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Ngựa là biểu tượng cho sự thông minh, kiên nhẫn, bền bỉ, là một con vật được cho là mang lại thịnh vượng và phát tài. 

Hình ảnh những con ngựa phi nước đại một cách quyết liệt, mạnh mẽ cũng mang ý nghĩa chúc cho gia chủ sớm sẽ thành đạt trên con đường công danh sự nghiệp cũng như có sức khỏe dồi dào và dẻo dai, rất phù hợp treo trong phòng khách.

Tranh mã đáo thành công

2.Tranh cảnh sắc cuộc sống

Tranh cảnh sắc cuộc sống có sắc màu cam, vàng nổi bật nhưng không kém phần tĩnh lặng và an yên của một vùng quê thanh vắng. Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa đâu nhất thiết cứ phải mạnh mẽ, với các hình khối góc cạnh. 

Một bức tranh mềm mại thế này mang ý nghĩa cầu chúc cho người mệnh Hỏa luôn luôn tĩnh tại, tâm an và có cuộc sống chan hòa, hạnh phúc. Đây là sự lựa chọn rất độc đáo cho hình nền của người mệnh Hỏa hoặc tranh mệnh Hỏa để treo trong căn phòng ngủ của họ.

>> Xem thêm: Tranh cảnh sắc cuộc sống

3.Tranh đại bàng tung cánh

Đại bàng là biểu tượng của sự quyết đoán, lãnh đạo, với tầm nhìn xa trông rộng, oai hùng và hiên ngang. Tặng tranh đại bàng cho người mệnh Hỏa mang ý nghĩa chúc cho gia chủ luôn vững bước trên đường đời và vượt qua được mọi bão tố, trở ngại, dù gặp khó khăn cũng không nề mà dũng cảm tiến về phía trước.

Với màu sắc và biểu tượng phù hợp, bức tranh chắc chắn sẽ mang lại nhiều vận may, phúc khí cho người nhận được nó.

4.Tranh tứ quý

Tranh tứ quý tùng, cúc, trúc, mai là những biểu tượng đẹp về cốt cách con người theo truyền thống. Màu sắc và họa tiết đều thể hiện bức tranh hợp với người mệnh Hỏa. Bức tranh mang ý nghĩa về sự quý phái, thanh tao toát ra từ bên trong và mang lại sự phú quý giàu sang cho gia chủ.

Tranh tứ quý

>> Xem thêm: TRANH TỨ QUÝ, BỘ 4 BỨC TRANH HOA VÀ CHIM

5.Tranh hoa hồng đỏ

Khác với những bức tranh với sự nam tính và mạnh mẽ kể trên, bức tranh hoa hồng đỏ cho thấy sự mềm mại, quyến rũ và quý phái của người phụ nữ. Tặng tranh hoa hồng đỏ mang ý nghĩa mong cầu cho hạnh phúc viên mãn, tình cảm đong đầy và vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Bức tranh rất phù hợp tặng cho phái đẹp và dùng để treo trong phòng ngủ.

>> Xem thêm: BỘ TRANH HOA HỒNG ĐỎ

Chọn mua tranh ở cơ sở nào là uy tín nhất?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn địa chỉ bán tranh phong thủy, tuy nhiên để tìm được một cơ sở bán tranh phong thủy giá rẻ mà chất lượng in lại tốt và bức tranh có giá trị thẩm mỹ cao lại là điều không dễ dàng.

Nếu quý khách hàng đang muốn tìm hiểu về tranh, thử ghé ngay tại Tranhnamdinh.vn. Tại đây Tranh Nam Định mang đến nhiều bức tranh có mẫu mã đẹp, độc đáo, in đẹp mắt và cam kết rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và hợp tác cùng quý khách hàng!

>> Xem thêm: Các mẫu tranh phong thủy được ưa chuộng nhất

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ: Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay