Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng in tranh Canvas được ưa chuộng tại Hà Nội

Tranh Canvas là một trong những xu hướng được dùng trong trang trí hiện nay, không chỉ với những người trẻ mà ngày càng có nhiều người thích dùng tranh Canvas. Vậy nhưng ít ai biết tranh Canvas được làm như thế nào? Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về cách in tranh Canvas Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé!

Tranh Canvas là một trong những xu hướng được dùng trong trang trí hiện nay, không chỉ với những người trẻ mà ngày càng có nhiều người thích dùng tranh Canvas. Vậy nhưng ít ai biết tranh Canvas được làm như thế nào? Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về cách in tranh Canvas Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Tranh Nam Định

In tranh canvas đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay

- Tại các xưởng in chất lượng cao nói chung, việc tạo ra một bức ảnh nghệ thuật như mong muốn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những tiến bộ trong công nghệ in ấn.

- Người mua có thể thoải mái lựa chọn những bức tranh yêu thích để in ra - những hình ảnh quý giá để gửi tặng gia đình, tân gia, làm quà Tết, trưng bày làm đồ trang trí trong phòng.

- Tranh được chọn mẫu theo chủ đề chúng ta yêu thích, không chỉ tạo cho ngôi nhà thân yêu trở nên mới lạ nổi bật mà còn tạo cho cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân vào nhà.

- Ở một khía cạnh khác, nó là sự tinh túy của thiên nhiên ban tặng đến cho ngôi nhà bạn ở giữa những thành phố lớn hoặc chung cư đông đúc hiện nay.

- Tranh in canvas với nhiều kiểu dáng mới lạ, kích thước đa dạng, dễ sử dụng và lắp đặt, sản xuất nhanh, giá thành rẻ giúp chúng tôi có thể thay thế mẫu mã thường xuyên. Bạn có thể thay, treo tranh canvas mà không cần tốn quá nhiều sức cũng như chi phí.

>>> Xem thêm: Tranh thời trang CoCo

Làm sao để in được một bức tranh ưng ý?

- Với những mẫu tranh treo tường đẹp nhất hiện nay, Tranh Nam Định tiếp tục cập nhật thêm nhiều mẫu tranh mới trên website của chúng tôi về bộ tranh để các bạn có thể lựa chọn; nhiều concept mới lạ như vẽ chân dung truyền thần, cảm xúc, thiên nhiên,… đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

- Chúng tôi liên tục tạo ra một số mẫu tranh canvas về các chủ đề mới, truyền thống, phong thủy, ẩm thực, spa, kỳ quan vũ trụ, động vật hoang dã, bonsai, thư pháp, Hà Nội và biển tại Xưởng tranh in Tranh Nam Định.

- Bạn có thể chọn hoặc đơn giản đặt mẫu theo chủ đề hoặc theo phong thủy, chúng tôi sẽ làm theo những gì bạn mong muốn.

- Bạn cũng có thể đến trực tiếp Tranh Nam Định để đặt in tranh canvas của chính mình với kích thước mong muốn; chúng tôi có thể in và hoàn thành gói cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.

>>> Xem thêm: DỊCH VỤ IN UV TRÊN VẢI CANVAS

Quy trình in tranh canvas Hà Nội

- Công nghệ in tranh canvas của Tranh Nam Định được làm hoàn toàn trên máy in kỹ thuật số với độ phân giải cao nhất hiện nay trên thị trường, mực in là loại mực gốc dầu tạo ra hình ảnh phong phú, có chiều sâu, lôi cuốn, không mùi và không biến mất dù thời tiết khí hậu ẩm ướt.

Các bước in tranh Canvas

- Bước 1: Đặt khung tranh lên mặt phẳng và phân bố đều các tấm vải. Bạn phải thận trọng để tránh làm vải bị nhăn hoặc nhăn. Bạn cũng nên làm sạch vải và khung trước khi bắt đầu quá trình sơn.

- Bước 2: Dùng cọ quét một lớp gel mỏng lên bề mặt vải canvas và dàn mỏng, loại bỏ những vùng nhỏ sẽ làm hình bị lệch khi in.

- Bước 3: Sau khi gel đã được phân bố đồng đều trên toàn bộ bề mặt vải, cẩn thận đặt ảnh muốn in lên bề mặt vải lên trên tấm vải để tránh làm lệch vị trí ảnh so với khung tranh.

- Bước 4: Sau đó dùng thước thẳng miết đều lên bề mặt tranh vừa đặt xuống để tranh thật phẳng và tranh Canvas dính chặt vào nhau hơn.

- Bước 5: Khi bạn hoàn thành, bạn chỉ cần đặt bức tranh sang một bên trong 4-5 giờ để cho gel khô. Ở giai đoạn này, giấy đã khô lên vải canvas, và cuối cùng bức tranh được in trên vải canvas.

- Bước 6: Xịt nước lên bề mặt bức tranh để làm sạch giấy của bức ảnh mẫu khỏi khung tranh. Xịt nước và để trong vài phút để nước ngấm vào giấy và làm phẳng giấy, giúp giấy dễ bong ra.

- Bước 7: Sau khi lấy hết giấy ra khỏi bề mặt vải canvas, để vải khô rồi thoa một lớp gel mỏng lên vải để mực không bị phai. Hãy nhớ rằng bất kỳ mảnh giấy nhỏ nào bị bỏ qua đều có thể ảnh hưởng đến đường nét và tính thẩm mỹ của bức ảnh.

>>> Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về canvas tranh

Nên treo tranh như thế nào cho hợp lý?

- Tranh canvas treo tường là chủ đề thu hút ánh nhìn của mọi người.

- Nhưng khi treo tranh canvas luôn yêu cầu ánh sáng tốt, không gian thoáng, nếu không đủ ánh sáng tự nhiên thì nên sử dụng đèn chiếu để không gian trở nên rực rỡ. sôi động hơn nhiều.

- Một không gian hạn chế, chẳng hạn như nhà riêng hoặc căn hộ, có thể treo tranh với các kích thước như: 30x40cm, 40x40cm, 50x50cm và 40x60cm, cho dù đó là một bức tranh đơn lẻ hoặc một bức tranh ghép, thường là hai hoặc ba tấm cùng với cùng tông màu.

- Ở những khu vực rộng hơn như hành lang, phòng khách sạn, văn phòng, nhà hàng, có thể treo những bức tranh lớn hoặc ghép nhiều bức tranh với nhiều kích cỡ khác nhau để tạo điểm nhấn, thu hút sự quan tâm hơn.

- Tuy nhiên, do không thể xây dựng một cảnh quan đồng nhất từ ​​các bức tranh không có kích thước giống nhau nên việc lựa chọn các mẫu phối cảnh có kích thước khác nhau có thể giúp bạn giải quyết nhanh vấn đề.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay