Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh đàn cá vàng trang trí tường chuẩn đẹp

Tranh đàn cá vàng đang là xu hướng lựa chọn trang trí tường nổi bật. Trong phong thủy trong con đường sự nghiệp, quan lộ sẽ là biểu tưởng cho sự thăng tiến, được trọng dụng sự nghiệp được mở rộng. Còn đối với những người làm ăn buôn bán, kinh doanh thì những bức tranh phong thủy này hàm ý về tấn tài tấn lộc, nguồn lộc dồi dào, gặp may mắn rất nhiều

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh đàn cá vàng dùng để trang trí tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh đàn cá vàng  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH HIỆN ĐẠI, ĐÀN CÁ VÀNG VÀ MẶT TRỜI MỚI LẠ

Ý nghĩa của tranh cá vàng trong phong thủy

Trong cuộc sống hàng ngày cá vàng thường rất được ưu chuộng bởi màu sắc của loài cá này rất đẹp mắt, hơn thế khả năng sinh tồn của chúng rất cao. Thế nên nhiều người thường bày trí một bình bể cá vàng trong nhà nhằm tô điểm cho không gian, đồng thời cũng giúp điều hòa không khí trong nhà được tốt hơn. Thế nhưng trong phong thủy phương Đông cá vàng lại được coi là một biểu tượng có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, đó là một sức sống mãnh liệt, luôn kiên trì, bền bỉ dù rơi vào bất kì hoàn cảnh nào. Bởi thế là hình ảnh những chú cá vàng này cũng dần được đưa vào những bức tranh phong thủy nhằm giúp điêu hòa khí lực mang lại những điều may mắn, tài vượng đồng thời cũng như một lời khích lệ cho tình thần đầu tích cực

TRANH HIỆN ĐẠI, ĐÀN CÁ VÀNG VÀ MẶT TRỜI MỚI LẠ

ĐÀN CÁ VÀNG VÀ MẶT TRỜI

 Mã: SM136

Tranh hiện đại, đàn cá vàng và mặt trời mới lạ. Bức tranh gồm 3 bức ghép có cá, mặt trời vàng tượng trưng cho sự khởi đầu mới may mắn, thành công.

TRANH TRỪU TƯỢNG ĐÀN CÁ VÀNG ĐẸP MỚI LẠ

TRỪU TƯỢNG VÀNG

 Mã: ND05

Tranh trừu tường đàn cá vàng đẹp mới lạ. Bức tranh đang được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp kì lạ mang sắc thái tươi mới cho không gian căn phòng

TRANH TREO TƯỜNG, CÁ CHÉP HOA SEN 3D

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

Tranh cá chép hoa sen, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

TRANH TRỪU TƯỢNG ĐÀN CÁ VÀNG ẤN TƯỢNG

ĐÀN CÁ VÀNG

 Mã: VIND-113

Tranh trừu tượng đàn cá vàng khiến cho không gian phòng nhà bạn trở nên sống động, gây ấn tượng mạnh.

TRỪU TƯỢNG NGÀI VÀNG ĐỎ

 Mã: QT-19

TRANH HIỆN ĐẠI: TRỪU TƯỢNG ĐÀN CÁ

 MÃ: QYQ65

TRANH HIỆN ĐẠI, CÁ VÀNG ẤN TƯỢNG SỐNG ĐỘNG KHÔNG GIAN

TRỪU TƯỢNG CÁ VÀNG

 Mã: ND04

Tranh trừu tượng, đàn cá vàng khiến cho không gian phòng nhà bạn trở nên sống động, gây ấn tượng mạnh.

Tuổi nào hợp treo tranh cá vàng phong thủy?

Cũng như các dòng tranh phong thủy khác, tranh cá vàng phong thủy không phải tuổi nào, mệnh nào cũng hợp cũng nên treo trong nhà hoặc văn phòng. Có người hợp thì chắc chắn cũng có người sẽ không hợp. Nếu như hợp tuổi, hợp mệnh treo tranh thì sẽ không sao thế nhưng khắc tuổi, khắc mệnh thì treo tranh các vàng phong thủy không khác nào tự rước họa vào thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, tranh cá chép vàng cực hợp với những người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ. Người tuổi Tỵ sinh vào những năm sau: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Quý Tỵ (1953) và Nhâm Thìn (1952). Còn người tuổi Ngọc sinh vào những năm sau: Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966), Giáp Ngọ (1954), Nhâm Ngọ (1952). Đây là những tuổi nên chọn tranh cá vàng phong thủy cho việc bày trí không gian riêng của mình thì sẽ rất tốt.

TRANH TRỪU TƯỢNG, NGHỆ THUẬT HƯƠU VÀ ĐÀN CÁ VÀNG

 Mã: XG-4101

Vị trí treo tranh cá vàng phong thủy

Một vị trí treo tranh thích hợp sẽ giúp phát huy mọi khí lực tốt nhất của tranh, còn một vị trí treo tranh không thích hợp sẽ giống như một chiếc lồng kìm hãm lại. Không giống như các dòng tranh phong thủy khác chỉ thích hợp treo ở 1, 2 vị trí tranh cá vàng phong thủy bên cạnh phòng khách, văn phòng làm việc thì còn có thể treo ở phòng thờ, phòng ăn của gia đình. Trong đó phòng khách và văn phòng làm việc được coi là những vị trí cát lợi, cát tường nhất đối với những  bức tranh phong thủy này. Vì đây được coi là những vị trí tốt để đón và nhận tài lộc, vượng khí rồi lan tỏa đi các không gian khác.

Hướng treo tranh cá vàng phong thủy

Khi đã chọn được một vị trí treo tranh thích hợp thì bạn vẫn cần phải cân nhắc về hướng treo của tranh cá vàng phong thủy. Bởi hướng treo tranh sẽ quyết định đến chính hướng đón tài vượng là thuận hay ngược. Dựa theo những lý thuyết ngũ hành phong thủy thì tranh cá chép thuộc hành Thủy, vì vậy chủ nhà nên treo tranh ở hướng chính Bắc, hướng chính Đông, hướng Đông Nam, hướng chính Tây và hướng Tây Bắc bởi đây là các hướng tương sinh, hỗ trợ. Còn một điều cần phải ghi nhớ khi chọn hướng treo tranh đó là, tuyệt đối không treo tranh ở hướng Nam vì đây là một hướng cực kì khắc, ngược với hướng đón tài vượng.

TRANH BỘ 3 BỨC ĐÀN CÁ VÀNG ẤN TƯỢNG

 Mã: TB2-53

Top mẫu tranh đàn cá vàng trang trí tường sang chảnh hot 2021. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng độc giả có thêm thông tin về ý nghĩa cũng như cách treo tranh cá vàng sao cho đẹp, kiến tạo không gian tươi mới, vui vẻ.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh đàn cá vàng  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh đàn cá vàng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay