Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, in tranh canvas theo yêu cầu siêu bền đẹp số 1

In tranh canvas theo yêu cầu đã trở thành xu hướng lựa chọn số 1 hiện nay. Với công nghệ in 3d tân tiến hiện đại máy in uv của Nhật in trên mọi chất liệu, in uv cuộn, in uv phẳng với nhiều ưu điểm vượt trội hình ảnh sống động, màu sắc ấn tượng, độ bền cực cao, an toàn thân thiện với môi trường, khả năng chống ẩm, kháng nước cực tốt, mực in khô nhanh đã tạo nên những bức tranh siêu nghệ thuật bền đẹp phù hợp với trang trí mọi không gian kiến tạo đổi mới phong cách thẩm mỹ cát tường. Bạn thích in tranh canvas theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng quý Bạn đọc trong việc lựa chọn in ấn những mẫu tranh đẹp, ý nghĩa theo sở thích của Bạn.

In tranh canvas là quá trình bức tranh được hoàn thành bằng công nghệ in phun kỹ thuật số bởi máy in khổ lớn, thay vì vẽ tay hoặc in ấn, làm tranh thủ công. Thành phẩm in tranh canvas được sử dụng để làm tranh canvas trang trí, tranh canvas treo tường, tranh canvas nghệ thuật, tranh treo phòng khách giá tốt, tranh treo tường giá tốt.

Tranh canvas, tranh in canvas là dòng tranh treo tường hiện đại cực hot “mãi vẫn chưa thấy hạ nhiệt”. Bởi chúng mang trong mình nhiều ưu điểm, phù hợp tiêu chí trang trí không gian sống hiện đại ngày nay. Từ vẻ đẹp đến độ bền độ nét, trọng lượng nhẹ, dễ treo, dễ vệ sinh. Và đặc biệt là giá rẻ hơn các chất liệu tranh khác.

In tranh canvas là quá trình bức tranh được hoàn thành bằng công nghệ in phun kỹ thuật số bởi máy in khổ lớn, thay vì vẽ tay hoặc in ấn, làm tranh thủ công.

Từ đó, tranh canvas không chỉ được chọn mua sẵn mà còn được in theo yêu cầu riêng rất nhiều. Và một ưu điểm nữa khiến chúng được chọn in theo yêu cầu nhiều đó là chủ đề tranh đa dạng, dễ làm, không phải chờ đợi lâu. Cũng vì thế mà trên thị trường có nhiều xưởng làm tranh canvas, xưởng in tranh canvas cung cấp dịch vụ làm theo yêu cầu

In tranh canvas xu hướng lựa chọn số 1 hiện nay với chất liệu canvas siêu bền đẹp

Vải Canvas là gì? Nguồn gốc của tên gọi Canvas.

Vải canvas là tên gọi chung chỉ những loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới, thô nhưng khá bền chắc, ít thấm nước, rất thích hợp làm túi đựng. Tên gọi Canvas cũng đã có từ rất lâu, bắt nguồn từ “canabis” trong tiếng Ả – rập, hiểu theo nghĩa la-tinh là cây gai dầu. Ở giai đoạn đầu, loại cây này là nguyên liệu chính để dệt vải Canvas.

Nhờ những đặc tính như bền, chắc, không thấm nước,… mà ngay từ khi ra đời, vải canvas đã được tận dụng để làm lều, bạt buồm, hay thậm chí là ‘giấy’ vẽ tranh của các họa sĩ.
Vải canvas là tên gọi chung chỉ những loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới, thô nhưng khá bền chắc, ít thấm nước, rất thích hợp làm túi đựng

Tranh in trên chất liêu canvas màu sắc sống động, chân thực

Canvas nghĩa là gì?

Canvas là một từ tiếng anh, dịch nghĩa tiếng Việt, canvas nghĩa thông dụng là vải bạt, vải căng để vẽ; bức vẽ. Nghĩa kỹ thuật chung sẽ là vải không thấm nước, vải dầu, vải không thấm.
Chất liệu canvas dùng cho in tranh canvas mang các đặc điểm trên như: không thấm nước, căng lên khung làm tranh phẳng tốt, không bị rách, khi cuộn tròn lại không bị gấp nếp.
Khi chưa in, chất liệu canvas có độ kháng nước tốt, tuy nhiên, khi đã in tranh/nội dung:

  • In canvas mực nước: nếu tranh canvas dính nước, phần mực sẽ bị nhòe, tranh bị hỏng
  • In canvas mực dầu: tranh canvas kháng nước, giữ bền màu, không nhòeCanvas là một từ tiếng anh, dịch nghĩa tiếng Việt, canvas nghĩa thông dụng là vải bạt, vải căng để vẽ; bức vẽ

Công nghệ in tranh canvas

Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao. Được in trên máy in kĩ thuật số sử dụng mực in chuyên dụng. Biết là vậy nhưng cụ thể thế nào???

Chất lượng của một bức tranh canvas gồm 3 yếu tố quyết định đó là:

  • Do chất lượng đầu in
  • Do chất lượng file in
  • Do chất liệu vải và loại mực in

Cụ thể, tại tranhnamdinh.vn chúng tôi sử dụng:

Vải canvas là tên gọi chung chỉ những loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới, thô nhưng khá bền chắc, ít thấm nước, rất thích hợp làm túi đựng

Mẫu tranh đính đá mã đáo thành công siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn hình ảnh sắc nét, sống động in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy, uy tín mua và đặt hàng tại xưởng tranh chúng tôi trong nhiều năm qua. Trang trí tranh mã đáo giúp kiến tạo không gian đổi mới, cát lợi vượng tài làm việc gì cũng thuận lợi, thành công như ý.

Tranh canvas treo tường phòng khách đẹp hiện đại

+/ Vật liệu in tranh:

Tranh canvas làm bằng chất liệu vải canvas, hay còn được gọi là vải bố. Đây là loại vải chuyên dụng với độ bền cao và khả năng lên màu cực kì chân thực. Vải được dệt từ sợi vải cây gai dầu, khá bền chắc và ít thấm nước.

in tranh canvas giá rẻ theo yêu cầu tại tranhnamdinh.vnIn tranh canvas giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Bức tranh in xong hình ảnh sống động, màu sắc vượt trội khi trang trí mang lại cảm giác thoải mái cho người xem như được hòa mình vào khung cảnh của thiên nhiên đất trời mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, có sức khỏe tốt, tạo động lực làm việc gì cũng thành công. Với công nghệ in 3d mực in uv của Nhật tranhnamdinh.vn đã và đang là lựa chọn hàng đầu được khách hàng tin cậy và đặt hàng trong suốt 10 năm qua tại xưởng tranh chúng tôi. Là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong việc kiến tạo không gian sống nghệ thuật cát tường là niềm vui động lực của chúng tôi sản xuất in ra những mẫu tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ sở thích. Hãy đến với chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng sản phẩm cũng như về giá cả tốt nhất.

Vải canvas (toan) dùng để in tranh là loại vải bóng. Có nhiều loại như toan Nga, toan Hàn Quốc,… tranhnamdinh.vn có sẵn các loại vải in này. Tranh canvas sau khi in xong được cán trên fomex, sau đó dát vào khung.

+/ Loại mực in:

Khi chọn mua tranh hoặc thậm chí đặt in tranh canvas theo yêu cầu sẽ rất ít người quan tâm đến loại mực in. Nhưng quý vị rất cần quan tâm đến vấn đề này vì nó chắc chắn ảnh hưởng đến chất lượng tranh gồm độ bền độ nét. Và nó quyết định giá thành của một bức tranh nữa đó.

In tranh canvas, làm tranh canvas thường có 3 loại phổ biến là: mực nước, mực UV, mực dầu. Ngoài ra còn có mực PVC, nhưng cái này thường in lên nhựa PVC, hay dùng trong thi công nội thất hơn. Nó có giá thành tương đối đắt nên không phổ biến nhiều người chọn in.

Hình ảnh Các loại mực in tranh canvas phổ biến nhất hiện nay

Các loại mực in tranh canvas phổ biến nhất hiện nay

– Mực nước: Cho ra đời các bản in đẹp, sắc nét, màu tươi sáng, giá rẻ nhất trong các loại mực in. Nhưng loại mực này khi in xong dễ bị lem, nhòe khi dính nước, không có khả năng chống nước. Chỉ phù hợp với tranh dùng thời gian ngắn vì dễ bị phải mờ theo thời gian.

==>> Vì thế, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu tranh canvas giá cực rẻ là sử dụng loại mực in này. Nhưng khách hàng vô tình không biết lại thường đi so sánh giá thành với các loại mực khác.

– Mực UV: Thể hiện chi tiết sắc nét, màu sắc đúng như tranh mẫu, độ chân thực cao cho bức tranh. Loại mực này bền màu nên thời gian sử dụng một bức tranh canvas in mực UV từ 7 năm – 10 năm. Bản thân mực in UV có quy trình sản xuất rất khắt khe nên giá của những bộ máy in UV, mực in UV cũng sẽ đắt hơn loại máy in khác.

==>> Vì thế, giá thành những bức tranh này sẽ đắt hơn các tranh in mực khác. Đôi khi những bức tranh canvas trang trí theo sở thích, một thời gian thấy không hợp có thể bỏ thay mới. Dùng tranh in mực UV giá thành đắt, khi muốn đổi bỏ sẽ tiếc mà không bỏ cũng không ưa.

– Mực dầu: Hình ảnh sắc nét, đẹp và bóng. Vì mực dầu bám tốt nên gặp nước không bị lem và để lâu không sợ phai màu. Mực dầu khô nhanh, không bị nhòe. In xong, khô cái là lau được. Có thể dùng giẻ ướt lau được. In bằng mực dầu có thể sử dụng lâu dài mà không cần cán màng hay ép plastic.

==>> Đây là những ưu điểm vượt trội so với mực nước nên giá thành cao hơn chút xíu. Nhưng lại rẻ hơn mực UV. Nên loại mực này rất được ưa chuộng trên thị trường. Khách hàng cực thích các mẫu tranh canvas được in bằng loại mực dầu. Vừa đủ về mọi thứ và hợp nhu cầu sử dụng tranh canvas.

Tại tranhnamdinh.vn, các mẫu tranh canvas được sử dụng in mực dầu chính gốc, chất lượng cao. Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng mực in của tranhnamdinh.vn

in tranh canvas có hình ảnh sắc nét, độ bền cao mang tính nghệ thuật thẩm mỹ
Một trong những loại máy in uv phẳng tốt nhất hiện nay

In tranh canvas tại xưởng tranhnamdinh.vn với công nghệ máy in uv8 của Nhật hiện đại tân tiến đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc in ấn các loại theo yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh sắc nét, sống động, độ bền cao, giá thành rẻ, tư vấn nhiệt tình, giao hàng miễn phí nhanh chóng sẽ  mang lại sự hài lòng cho quý khách. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành với Bạn để những gì bạn thích, bạn muốn sẽ được đáp ứng nhu cầu như ý.

Xưởng in tranh canvas theo yêu cầu riêng tại Hà Nội

+/ Công nghệ in:

Công nghệ in là một trong những phần quan trọng nhất, quyết định đến chất lượng của bức tranh canvas. Dù chất liệu in, loại mực in có tốt cỡ nào mà công nghệ in không chuẩn, không mới, không hiện đại thì cũng bằng không. tranhnamdinh.vn sử dụng công nghệ in phun cho các mẫu tranh canvas. Với chất lượng đầu in tuyệt vời, công nghệ hiện đại. Môi trường sản xuất chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn cao.

Dịch vụ in tranh canvas tại Hà Nội giá tốt, nhiều chương trình khuyến mại tại tranhnamdinh.vn

Ưu điểm của tranh in canvas là giá tốt, rẻ hơn nhiều lần so với tranh chép tay hoặc tranh sáng tác. Việc đặt in tranh canvas nhanh chóng, bạn gửi hình ảnh, file hình muốn đặt in đến xưởng in tranh canvas.
Tranh Canvas với màu sắc sống động, dễ thương và những đường nét phác hoạ tinh tế. Sản phẩm này là lựa chọn khá phù hợp cho những ai đang kiếm tìm một bức tranh độc đáo cho không gian của mình. Tranh có thể được sử dụng để treo tại phòng khách, phòng ăn hoặc phòng ngủ, nơi làm việc và những không gian công cộng lớn. Sự tinh tế của hình ảnh cùng thông điệp nghệ thuật mà mỗi bức tranh mang lại sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng của bạn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

dịch vụ in tranh canvas giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

dịch vụ in tranh canvas giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

in uv phẳng siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

Trên đây, là những chia sẻ Hít hót, in tranh canvas theo yêu cầu siêu bền đẹp, chất lượng, giá rẻ tại tranhnamdinh.vn. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được cho mình địa chỉ in tranh canvas tại xưởng tranh chúng tôi. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến của Nhật, mực in uv sắc nét sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh sống động nhất trang trí  mọi không gian trở nên nổi bật cát tường tạo động lực tinh thần sảng khoái, sức khỏe tốt làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng in tranh canvas theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay