Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường, cây cọ vàng ý nghĩa trong phong thủy

Cây cọ là loại cây thuộc họ cau, với tên khoa học là Arecaceae. Cây được bắt nguồn từ nước Nhật và đã du nhập vào Việt Nam khá lâu. Do cây cọ thường có tuổi thọ khá cao và lá còn mang một màu xanh tràn đầy năng lượng. Điều này, tượng trưng cho sức sống dẻo dai, khỏe mạnh. Vì vậy, khi nhắc đến ý nghĩa phong thủy, cây cọ rất thích hợp với những người thuộc mệnh Thổ và Kim. Ngoài ra, khi dựa vào ý nghĩa của cây, bạn có thể tặng bức TRANH DECOR LÁ CỌ MÀU SẮC cho bạn bè, người thân của mình.

Bạn thích cây cọ với nhiều đặc điểm, ý nghĩa muốn mua bức tranh cây cọ về treo tường trong nhà hoặc dành tặng người thân với lời gửi gắm thông điệp may mắn, trường thọ thì bài này tranhnamdinh.vn gửi tới bạn yêu tranh cây cọ vàng những thông điệp ý nghĩa nhất về cây cọ về đặc điểm cũng như lợi ích của cây cọ trong phong thủy. 

Cây cọ là cây gì

Cây cọ là loại cây thuộc họ cau, với tên khoa học là Arecaceae. Cây được bắt nguồn từ nước Nhật và đã du nhập vào Việt Nam khá lâu. Hiện tại, cây cọ có nhiều loại và gồm nhiều kích thước khác nhau. Đối với những cây trồng trong nhà hay văn phòng, thường là các cây trong chậu, có dáng thấp, nhỏ nhắn với chiều cao khoảng 1m. Còn một số cây trồng tại các công trình, thường là những cây cọ có kích thước rất lớn cỡ 1m đến 2m.

Cây cọ

Đặc điểm hình thái của cây cọ

Đây là cây thuộc thân gỗ với dạng cọc. Khi lá rụng thường để lại những vết sẹo trên thân, điều này đã giúp cây tạo cảm giác khỏe khoắn, phong trần.

Cây có tán lá sinh trưởng tốt, lá thường được mọc trên các cuống khá dày.Tương tự như chiếc quạt, với các thùy sâu cong và có đường sóng chạy dài. Ngoài ra, lá luôn mọc thành những cụm và tạo nên tán lá xòe rất bắt mắt. Thông thường, lá có màu xanh nhạt khi còn non và có màu xanh đậm khi cây trưởng thành.

Đặc điểm sinh trưởng của cây cọ

Cây cọ là loại thực vật sống lâu năm, có khả năng chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Do đó, cây có thể phát triển tốt ở trong nhà hoặc ngoài trời.

Nhưng đây vẫn là loại cây có tốc độ sinh trưởng kém. Ngoài ra, khi cây còn non, nên trồng dưới ánh sáng vừa phải, để đảm bảo cây có thể phát triển tốt nhất.

Ý nghĩa phong thủy của cây cọ là gì

Do cây cọ thường có tuổi thọ khá cao và lá còn mang một màu xanh tràn đầy năng lượng. Điều này, tượng trưng cho sức sống dẻo dai, khỏe mạnh. Vì vậy, khi nhắc đến ý nghĩa phong thủy, cây cọ rất thích hợp với những người thuộc mệnh Thổ và Kim. Ngoài ra, khi dựa vào ý nghĩa của cây, bạn có thể tặng cây cho bạn bè, người thân của mình.

TRANH DECOR LÁ CỌ MÀU SẮC

 Mã: IND2981

Với chia sẻ tranh treo tường, cây cọ vàng ý nghĩa trong phong thủy tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh cây cọ có thêm thông tin hữu ích về cây cọ. Do cây cọ thường có tuổi thọ khá cao và lá còn mang một màu xanh tràn đầy năng lượng. Điều này, tượng trưng cho sức sống dẻo dai, khỏe mạnh và mua tặng gia đình,bạn bè, người thân bức tranh cây cọ đẹp tại link này: noheart https://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/tranh-decor-la-co-mau-sac-ind2981.html

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay