Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh cá chép 3D chuẩn đẹp thu hút tài lộc cho gia chủ

Bức tranh cá chép hoa sen tượng trưng cho may mắn, tốt lành. Treo tranh cá chép sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc. Treo tranh ở văn phòng làm việc sẽ mang tới sự thăng tiến công danh. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu ý nghĩa, cách treo tranh cá chép hoa sen hợp phong thủy, cùng mẫu tranh Tranh cá chép 3D chuẩn đẹp thu hút tài lộc cho gia chủ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng để lựa chọn cho mình một bức tranh cá chép  ưng ý nhất.

ý nghĩa cá chép trong tranh

Bức tranh cá chép hoa sen với hình ảnh cá chép được lấy từ truyền thuyết cá chép hóa rồng. Theo truyền thuyết ngọc hoàng muốn mở cuộc “Thi Rồng” tuyển chọn tất các các cư dân dưới nước tham gia vào cuộc thi. Bởi lúc đó, số lượng Rồng quá ít không đủ phun nước khiến đất trời bị hạn hán.
Tất cả cá loài thủy tộc đều phải bỏ cuộc sau nhiều thử thách. Duy chỉ có cá chép bình tĩnh, can đảm vượt qua muôn vàn khó khăn để hóa rồng.

Cá chép trong bức tranh cá chép hoa sen mang ý nghĩa:

  • Thứ 1: Là bản lĩnh khắc phục khó khăn trở ngại, sự can đảm vượt lên trên khó khăn. Và phẩm chất đáng quý (trong thân có ngọc) tạo sự khác biệt với muôn loài, có sức khỏe dồi dào.
  • Thứ 2:  ngoài tài ba và phẩm chất khác biệt còn là sự kiên trì bền bỉ. Cá Chép còn mang cả sự hy sinh, sẵn sàng đối mặt thử thách với đau đớn để đạt được ước mơ hóa rồng.
  • Thứ 3: Cá Chép hóa được rồng là kết tụ của sự may mắn, thành công, chiến thắng. Đồng thời còn là biểu tượng khát vọng thành công cho muôn loài mong muốn được trở thành Rồng siêu phàm, thoát tục.
  • Thứ 4:  Cá chép hóa rồng phun nước làm cho đất đai màu mỡ, cây cối xanh tươi. Đem lại sức sống cho muôn loài. Nên ý nghĩa cá chép hóa rồng còn thể hiện sự sung túc, ấm no, hạnh phúc.

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: TT241

Tranh treo tường cá chép hoa sen đẹp ghép bộ 5 tấm

2. Ý nghĩa hoa sen trong tranh

Hoa sen có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần cũng như tâm linh. Trong Phật giáo Sen có nghĩa là sự giác ngộ, sự trong sáng đạt được khi thoát khỏi chốn bùn dơ. Hoa sen sinh ra từ bùn đất, vươn lên mặt nước để phát triển và nở hoa. Như vậy có thể nói hoa sen là hình ảnh của một chu trình sống sinh ra từ bóng tối bùn nhơ. Nhưng lại bừng lên trong tinh khôi.

Sen còn giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt. Và ngăn chặn những điều xấu, giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

 Cá chép có ý nghĩa phong thuỷ gì?

Cá chép là loài vật gần gũi với con người và là loài cá được thể hiện nhiều trên các bức tranh, nhất là tranh phong thuỷ. Con cá chép ở Việt Nam gắn liền với nguồn nước và sự no đủ. Đây là hai điều mong ước của người dân từ bao đời nay: có nguồn nước sạch và có đủ lương thực để ăn.

Mặc khác, nước ta và các nước phương Đông thường có nhiều sông ngòi, hồ, ao nên hình ảnh con cá sông nước rất gần gũi và đi vào văn hóa, vào lời ca tiếng hát của nhiều dân tộc. 

CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: LEN37

Tranh cá chép hợp tuổi nào?

Cá chép thuộc hàng Thủy nên rất hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc trong việc cầu tài lộc, may mắn. Trong đó người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ đặc biệt hợp với tranh cá chép. Những người thuộc tuổi này có thể chọn cho mình một bức tranh cá chép đẹp để ở trong gian phòng của mình. Trừ các tuổi Mùi, Thìn, Tuất ra thì các tuổi còn lại đều hợp treo tranh cá chép.

Tranh cá chép phú quý nên treo hướng nào hợp phong thủy, các loại tranh cá nên treo hướng Bắc, Đông, Đông Nam là tốt nhất bởi những hướng đó hợp với hành Thủy trong ngũ hành. Tránh treo tranh cá ở hướng Nam, Tây Bắc, hướng Đông bởi các hướng này khắc với hành Thủy sẽ không tốt khi treo trong nhà

Với chia sẻ Tranh cá chép 3D chuẩn đẹp thu hút tài lộc cho gia chủ với mẫu đẹp, phong phú cùng ý nghĩa cách treo hợp phong thủy tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh cá chép hoa sen có thêm thông tin bổ ích về tranh treo tương cá chép hoa sen. Bạn muốn mua bức tranh cá chép hoa sen hãy bấm vào link sau:nohearthttps://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/ca-chep-hoa-sen-3d-tt241.html

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay