Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, tranh cá chép hoa sen ý nghĩa cách treo hợp phong thủy tài lộc như ý

Tranh cá chép hoa sen mang ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy, nó tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc, sự thăng tiến trên đường quan lộ. Không những thế, tranh cá chép cũng thể hiện lòng dũng cảm và sức mạnh trong kinh doanh buôn bán. Bạn yêu thích tranh cá chép hoa sen muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh cá chép, tranh cá chép hoa sen hợp với tuổi nào? Địa chỉ mua tranh cá chép hoa sen ở đâu uy tín, chất lượng. Tất cả tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc qua bài viết sau.

Tranh cửu ngư quần hội là gì?

Tranh cửu ngư quần hội là tranh về 9 con cá chép (cửu ngư) đang hội tụ, thường là bơi quanh đầm sen. Bức tranh thể hiện hình ảnh thiên nhiên tươi mát cùng làn nước trong veo của hồ nước, chín chú cá chép màu sắc rực rỡ, tràn đầy sức sống đang tung tăng bơi lội, tụ về một nơi.

TRANH CÁ CHÉP VÀ HOA SEN

 Mã: vbb-31

Tranh cá chép và hoa sen Là bức tranh 9 chú cá chép hội tụ về 1 nơi, đồng thời có kết hợp thêm một số yếu tố từ tự nhiên như: hoa mộc lan, hoa sen, hoa mẫu đơn, hồ nước…cho bức tranh thêm đẹp và tăng tính phong thủy.

+ Cửu: Số 9

+ Ngư: Cá chép

+ Quần hội: Hội tụ về một nơi

Ý nghĩa tranh cá chép trang trí cát lợi, vượng tài

Người Việt từ xưa đã quan niệm cá chép là loài vật đem đến sức khoẻ, tài lộc và số 9 (cửu) là con số đẹp theo phong thuỷ, với ngụ ý thể hiện sự trường tồn, dài lâu, vĩnh cửu. Cá chép chính là biểu tượng của sự cao quý, kiên trì, bền bỉ, gắn với truyền thuyết cá chép vượt vũ môn, hóa rồng.

Tranh cửu ngư quần hội mang ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào. Đồng thời bức tranh cũng thể hiện sự kiên trì, bền bỉ. Cá chép vượt qua bao sóng gió mới qua được vũ môn, hóa rồng thì con người cũng vậy, phải vượt qua khó khăn thì mới đạt thành công. Việc treo tranh cửu ngư quần hội sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình có vượng khí tốt, đem lại may mắn, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống.

ý nghĩa tranh cá chép trang trí tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng

Tranh cá chép hoa sen mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, in trên công nghệ máy của Nhật hiện đại chất lượng cực tốt, hình ảnh sống động khi mua tranh tại tranhnamdinh.vn sẽ mang lại cho quý bạn đọc sự hài lòng như ý trang trí không gian văn phòng nổi bật, giúp tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng suất, chất lượng cao, kinh doanh khởi phát mã đáo thành công. Nhận làm khung tranh và in tranh ảnh theo yêu cầu của khách hàng đã và đang được nhiều người lựa chọn làm địa chỉ uy tín. Với kinh nghiệm trên 10 năm in, làm khung tranh ảnh chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách niềm tin yêu trọn vẹn.

Cá chép

Hình ảnh cá chép trong bức tranh cửu ngư quần hội là biểu tượng cho sự thăng tiến, sự nỗ lực, đạt nhiều may mắn trong sự nghiệp. Do đó, những người kinh doanh thường treo tranh có hình ảnh cá chép, bởi chúng đem đến nguồn tài lộc dồi dào.

Bên cạnh đó, cá chép còn tượng trưng cho sự cố gắng, kiên trì vượt khó tới thành công. Cho nên, treo tranh cá chép sẽ tăng thêm tính may mắn, hy vọng và thành công.

Tranh về cá chép hóa rồng cũng mang rất nhiều ý nghĩa

Số 9

Đây là con số đẹp nhất, mang nhiều ý nghĩa về may mắn, trường tồn.

Hoa sen

Trong phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, hoàn mỹ. Bên cạnh đó, hoa sen còn giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt, đồng thời ngăn chặn những điều xấu. Bởi thế, hình ảnh hoa sen trong tranh cửu ngư quần hội giúp giúp gia chủ luôn có 1 cuộc sống yên bình, ít đương đầu với giông bão.

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao của con người

Hoa mẫu đơn

Là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có, phú quý, sắc đẹp, vương giả, vẻ đẹp mê hồn của nó sẽ khiến bức tranh cửu ngư quần hội thêm lộng lẫy. Nếu gia chủ còn độc thân thì nên treo tranh có hoa mẫu đơn, bởi nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được ý trung nhân của mình.

Tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất

Cửu ngư kết hợp với hoa mẫu đơn sẽ mang ý nghĩa về phú quý nhiều hơn

Hoa mộc lan

Hoa mộc lan trong tranh cửu ngư quần hội có ý nghĩa mang đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đủ đầy và sự bình yên. Là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự ngọt ngào.

Quần hội

Quần hội là tất cả tập chung lại một nơi nào đó, tụ lại một nơi. Do đó, bức tranh cửu ngư quần hội có ý nghĩa là tất cả sự may mắn, tài lộc, công danh sẽ tập trung lại nhà của bạn.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: PhongKhach-08

Tranh bộ 3 bức tranh cá chép hoa sen

Cửu ngư quần hội, tài lộc vây quần

Tranh cửu ngư quần hội thiên về mệnh nào?

Tranh Cửu ngư quần hội thuộc mệnh Thuỷ. Bởi bức tranh luôn liền với hình ảnh của nước, cá phải gắn với nước. Mà nước chính là đại diện cho mệnh Thuỷ trong ngũ hành.

Theo quy luật tương sinh, tương khắc, tương hợp trong ngũ hành phong thuỷ, tranh Cửu ngư quần hội có mối tương quan với các mệnh còn lại như sau:

  • Thuỷ tương hợp Thuỷ: người mệnh Thuỷ treo tranh Cửu ngư quần hội rất tốt và phù hợp. Gia chủ sẽ luôn nhận được sự tương trợ, trợ giúp.
  • Thuỷ sinh Mộc: mệnh Mộc là mệnh tốt nhất để treo tranh Cửu ngư quần hội. Thuỷ là nước, Mộc là cây. Cây thì luôn cần nước để phát triển tươi tốt. Vì vậy treo tranh sẽ tốt cho người. Người mệnh Mộc treo tranh sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc dồi dào.
  • Kim sinh Thuỷ: những người thuộc mệnh Kim có thể treo tranh phong thuỷ này, nhưng ít lợi hơn so với người mệnh Mộc
  • Thuỷ khắc Hoả: những người mệnh Hoả (lửa) sẽ bị khắc chế và giảm bớt bởi Thuỷ (nước). Người ta vẫn nói là như nước với lửa. Vì vậy những người mệnh Hoả không nên treo dòng tranh này. Nếu gia chủ mệnh Hoả yêu thích và muốn treo tranh thì nên chọn tranh cá chép hoa mẫu đơn. Vì hoa mẫu đơn mang mệnh Hoả, có khắc có hợp sẽ tạo nên sự cân bằng, hài hoà.
  • Thổ khắc Thuỷ: những quan niệm về đất (Thổ) ngăn nước (Thuỷ) sẽ làm cho bức tranh không phát huy được ý nghĩa phong thuỷ của nó. Vì vậy, những người mệnh Thổ tuyệt đối không nên treo dòng tranh này.

TRANH CÁ CHÉP HOA SEN VUI VẺ

 Mã: PK-30

Tranh cá chép hoa sen hợp tuổi nào

Tranh cửu ngư quần hội hợp với tuổi nào theo phong thủy?

Dựa vào sự phân tích ngũ hành bên trên, những tuổi thuộc hành Thuỷ, Mộc, Kim, Hỏa thích hợp để treo tranh Cửu ngư quần hội. Các tuổi thuộc hành Thổ thì không nên treo tranh phong thuỷ này.

  • Các tuổi thuộc hành Thuỷ: Tý, Hợi
  • Các tuổi thuộc hành Mộc: Dần, Mão
  • Các tuổi thuộc hành Kim: Thân, Dậu
  • Các tuổi thuộc hành Hoả: Ngọ. Tỵ
  • Các tuổi thuộc hành Thổ: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Tuy nhiên, mỗi tuổi lại ứng với một vận mệnh khác nhau. Do đó không phải tuổi nào thuộc hành Mộc, Kim, Hoả, Thuỷ cũng có thể treo tranh Cửu ngư quần hội được.

Nên treo tranh cá chép phong thủy ở đâu?

Thường thì mọi người đều treo tranh cá chép phong thủy ở phòng khách. Đây là không gian cát lợi và quan trọng nhất với gia chủ. Nếu treo tranh vị trí này, bạn sẽ được sự may mắn, tài lộc, nó có ý nghĩa của phong thủy tốt lành.

Địa điểm tiếp theo có thể là phòng ăn của gia đình, bởi lẽ cuộc sống của gia đình có ấm no hạnh phúc đều nhìn vào phòng ăn. Vì thế khi gia chủ treo tranh cá chép ở vị trí phòng ăn không những mang lại cảm giác ăn uống ngon miệng, cảm giấm sum vầy mà còn giúp gia đình luôn có nguồn thực dồi dào và cuộc sống no đủ nữa đấy.

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-38

tranh cá chép hoa sen nên treo ở đâu mang lại nhiều may mắn

Vị trí tiếp theo là phòng làm việc, đây được coi là phong thủy thuận lợi cho con đường làm ăn kinh doanh của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Không những thế, tranh cá chép có thể treo ở cửa hàng, phòng kinh doanh nữa đấy. Điều này nhằm cầu sự may mắn, thăng tiến trong công việc, thuận lợi trong buôn bán kinh doanh. Gia chủ cũng có thể treo ở phòng sách, phòng học của con trẻ để nhằm mục đích khuyến khích và nhắn nhủ con cái về sự nỗ lực vươn lên trên con đường học tập của mình.

Treo tranh cá chép hướng nào để hợp phong thủy?

Theo ngũ hành, tranh cá chép thuộc hành Thủy rất phù hợp với hướng Bắc và các hướng tương sinh hợp với hành Thủy. Cụ thể là hành Kim (hướng Tây, Tây Bắc), và hành Mộc (Đông, hoặc Đông Nam)

Tranh cá chép hoa sen treo hướng nào?

Bên cạnh việc chọn tranh cá chép hoa sen hợp tuổi thì tranh cá chép hoa sen treo hướng nào cũng là thắc mắc của nhiều người. Bởi tranh phong thủy cần đến cả cách treo tranh sao cho chuẩn và đúng. Và đối với dòng tranh này thì theo phong thủy thuộc hành Thủy nên sẽ hợp với hướng Bắc và các hướng tương sinh hợp với hành Thủy cụ thể là hành Kim (hướng Tây, Tây Bắc) và hành Mộc (hướng Đông hoặc Đông Nam). Đây sẽ là hướng tốt nhất để treo tranh cá chép hoa sen.

Tiếp theo của việc chọn hướng thì bạn cũng cần biết thêm cả vị trí treo tranh để thu hút tài lộc, may mắn cho công danh và cả cuộc sống chứ không phải treo ở vị trí nào cũng được. Bởi như bạn đã biết thì nếu không treo ở vị trí thích hợp, không chỉ làm cho giá trị bức tranh bị giảm mà còn ảnh hưởng rất nhiều về phong thuỷ. Với tranh cá chép hoa sen thì vị trí thích hợp nhất đó là:

TRANH CÁ CHÉP VÀ HOA SEN TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: PhongKhach-03

Tranh cá chép và hoa sen nên treo hướng nào

Treo ở phòng khách: Đây là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà và cũng là nơi đón vượng khí tốt cho gia đình nên đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn treo tranh phong thủy.

Phòng làm việc: Là nơi mà mọi người đều tập trung xây dựng, làm việc và để phát triển sự nghiệp của mình nên phong thủy tại đây cũng được coi trọng. Với vị trí này thì khi treo tranh cá chép hoa sen sẽ như là một động lực, một nguồn năng lượng tích cực giúp vượt qua mọi thử thách, khó khăn, hướng đến thành công và hạnh phúc, may mắn

ĐỊA CHỈ MUA TRANH CÁ CHÉP HOA SEN CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh cá chép hoa sen giá rẻ chất lượng uy tín

Dịch vụ in tranh cá chép hoa sen siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in ấn, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, tranh cá chép hoa sen ý nghĩa, cách treo hút lộc tài, vượng khí. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh cá chép hợp tuổi nào, cách treo ra sao để phù hợp với gu thẩm mỹ cát tường sang chảnh khi mua bộ trang cá chép tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu mã đẹp mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng sản phẩm như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh cá chép hoa sen với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh cá chép hoa sen bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay