Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh mã đáo thành công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy, đón tài lộc

Tranh mã đáo thành công, biểu trưng cho sự trung thành, sức mạnh và sự dẻo dai. Ngựa cũng là loài vật gắn liền với sự phát triển của xã hội xưa, chúng được coi như là loài vật tượng trưng cho phong cách làm việc và sự giàu có của người chủ. Vậy tranh mã đáo thành công là gì, ý nghĩa, cách treo tranh hợp phong thủy đón tài lộc.

Tranh mã đáo thành công, đang là xu hướng lựa chọn của mọi người. Bức tranh đẹp, sang trọng, ý nghĩa thích hợp với mọi không gian khi trang trí phòng vừa nổi bật lại đẹp. Bạn thích tranh mã đáo thành công hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa tranh mã đáo, cách treo sao cho hợp phong thủy đón tài lộc về nhà. Quý khách thích bức tranh mã đáo nào chỉ cần bấm chuột vào đường link có chữ in đậm màu đỏ là sẽ ra mã sản phẩm và cách đặt hàng cho khách lựa chọn, chỉ trong giây lát bạn có bộ sưu tập tranh mã đáo đẹp như ý.

Tranh mã đáo thành công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy, đón tài lộc

Hình ảnh những chú ngựa theo quan niệm xưa nay là hình ảnh biểu trưng cho sự trung thành, sức mạnh và sự dẻo dai. Ngựa cũng là loài vật gắn liền với sự phát triển của xã hội xưa, chúng được coi như là loài vật tượng trưng cho phong cách làm việc và sự giàu có của người chủ.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI TRÊN ĐÁ CUỘI

 Mã: MD16

bức ảnh ngựa và hoàng hôn đẹp nhất

Ý nghĩa từ tên gọi

Thông thường những mẫu ảnh ngựa hiện nay trên thị trường sẽ được làm theo mẫu "bát mã" vì mẫu tranh này được quan niệm sẽ đem đến sự thành công, phát đạt và thuận lợi cho gia chủ.

"Mã đáo thành công" hay tạm dịch là "ngựa về sẽ thành công" ý nói những chú ngựa sẽ mang theo thành công đến với chủ nhân của chúng.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA VÀ HOA ĐÀO

 Mã: MD13

 Ý nghĩa nghệ thuật

Tranh mã đáo hay bát mã truy phong thường sẽ được tạo hình dựa trên bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ như: thác nước, núi non, mặt biển, đồng cỏ,... Điều này tạo nên vẻ đẹp và sự mạnh mẽ riêng cho mẫu sản phẩm này.

Những bức ảnh ngựa mã đáo thường được coi như món đồ trang trí thích hợp để tạo nên khí thế cho phòng làm việc của giám đốc hay thể hiện sự rộng rãi, hùng vĩ cho phòng khách của bạn.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI TRÊN SUỐI NƯỚC

 Mã: MD10

2. Cách treo tranh hợp phong thủy

CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG THEO PHONG THỦY

Cách treo bức tranh Mã đáo thành công (thường gọi là cách treo tranh ngựa) theo phong thủy là tuyệt đối phải đặt theo hướng ngựa quay đầu chạy vào trong nhà với ý nghĩa mang may mắn, tài lộc về nhà, không khi nào để hướng ngược lại, tức là để ngựa quay đầu chạy ra ngoài, như vậy sẽ mang điềm xấu là mang của cải, sự may mắn khỏi gia chủ.

Tranh Bát Mã nên treo hướng Đông Bắc và Tây Nam, theo ngũ hành Thổ rất có lợi cho tài vận gia chủ.

Tránh treo tranh ngựa, đặt hình ngựa hướng Nam, vì hướng nam thuộc Hỏa sẽ tạo thế “Hỏa thiêu thiên môn”.

Tranh bát mã thường được đặt trang trọng ở phòng khách hay phòng làm việc, rất hợp với những vị mệnh Thổ hay Hỏa khi treo tranh sẽ đem lại sự tin tưởng, ấm áp và may mắn bởi vì bức tranh Mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa.

– Dùng Ngựa Phong Thủy khi bạn đang cầu mong tài lộc, phát đạt trong kinh doanh, tăng tiến về tiền tài.
Tranh mã đáo thành công sẽ hợp nhất với người tuổi rồng vì Long Mã tương phối. Vậy nên gia chủ tuổi Thìn sẽ thăng tiến trong sự nghiệp, thành công nối tiếp thành công, cao quý hơn người khi treo tranh đồng truyền thống Bát mã truy phong…
– Gia chủ tuổi Tỵ nếu treo tranh Ngựa sẽ gặp nhiều điều xung, tai bay vạ gió. Đặc biệt, nếu gia chủ cầm tinh con trâu và chuột, không hợp với ngựa thì không nên treo tranh Mã đáo thành công

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, TRANH NGỰA TUYỆT ĐẸP

 Mã: MD01

Vị trí và hướng treo tranh tốt

Với tranh ma dao thanh cong thông thường sẽ được treo ở: Phòng làm việc của giám đốc, phòng tiếp khách, phòng họp tại công ty hay phòng khách ở nhà.

Tùy vào từng không gian cụ thể sẽ có những lưu ý riêng. Nhưng toàn bộ cách treo tranh mã đáo hợp phong thủy cũng sẽ tuân theo những lưu ý cốt lõi sau:

- Treo tranh tại phòng khách gia đình

Vị trí: Phia sau hoặc đối diện với ti vi là hai vị trí tốt nhất, nếu đã có đồ vật trang trí thì có thể xem xét đến các vị trí còn lại nhưng tuyệt đối tránh treo hình ảnh ngựa chạy ra ngoài phòng.

Hướng treo: Nên treo hướng quay vào trong, lúc này bức tranh sẽ mang ý nghĩa cho sự thuận lợi và thành công.

TRANH BỘ 5 BỨC MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

 Mã: NT16

tranh ngựa và biển treo trong phòng khách

- Treo ảnh phong thủy tại công ty

Vị trí: Tốt nhất là phía sau ghế ngồi của giám đốc (theo phong thủy thì đây là vị trí sẽ đem lại may mắn, sự phát triển cho cả công ty). Bạn cũng có thể xem xét đến những vị trí như: Đối diện cửa ra vào và 2 bên cạnh tường.

Tranh mã đáo thành công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy, đón tài lộc. Với chia sẻ bài viết trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm thông tin bổ ích về tranh mã đáo, cũng như cách treo tranh sao cho hợp phong thủy, đón tài lộc về nhà. 

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mã đáo thành công

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay