Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã ý nghĩa, cách treo tranh mã đáo thành công theo phong thủy đón tài lộc

Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Con ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,… Đặc biệt, hình ảnh của 8 chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí. Bởi thế, bức tranh phong thủy này mang đến nguồn tài lộc rất lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Mẫu tranh này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

Treo tranh mã đáo thành công, trong phòng không những đẹp, mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ khi lựa chọn đúng chuẩn mẫu tranh, cũng như bày trí treo tranh sao cho phù hợp với không gian phòng là rất quan trọng. Quý độc giả yêu thích tranh ngựa cùng innamdinh.vn giải mã ý nghĩa, cách treo tranh mã đáo thành công theo phong thủy đón tài lộc qua bài viết dưới đây.

Giải mã ý nghĩa, cách treo tranh mã đáo thành công theo phong thủy đón tài lộc

Ý Nghĩa tranh ngựa – tranh 8 ngựa

Nếu bạn đang nghiên cứu về các mẫu tranh 3D – tranh ngựa, có lẽ hình ảnh bạn thường gặp nhất là bức tranh 8 chú ngựa hùng dũng. Bạn thắc mắc và tò mò tại sao lại như vậy, tại sao không phải là con số nào khác mà lại là số 8.

Theo phong thủy, bức tranh 8 ngựa hay còn gọi là tranh mã đáo thành công. Con số 8 theo phong thủy được quy ra chữ phát tức là phát đạt. Do vậy tranh 8 ngựa thường được những người mới làm ăn, khai trương hoặc những người đang lập công danh lựa chọn mong sẽ có được thành công, may mắn trên con đường công danh, tài lộc.

TRANH BỘ 5 BỨC MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

 Mã: NT16

Tranh ngựa – tranh 8 ngựa mang lại tài lộc cho gia chủ

Và hầu hết những bức tranh ngựa bạn được quan sát đều sẽ thấy một vài hình ảnh quen thuộc, đó là ngựa phi trên đồng cỏ hoặc tranh ngựa phi trên nước. Vậy chúng có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tranh ngựa phi trên đồng cỏ mang lại tài lộc

Tranh ngựa phi trên đồng cỏ là một trong những mẫu tranh 3D được nhiều gia đình yêu thích. Bởi theo phong thủy, tranh ngựa phi trên đồng cỏ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và bình an cho các gia đình.

Tranh ngựa phi trên cỏ đầy mê hoặc và nhiều ý nghĩa phong thủy
Tranh ngựa phi trên cỏ đầy mê hoặc và nhiều ý nghĩa phong thủy

Tranh ngựa phi trên đồng cỏ có thể giải mã như sau: Ngựa thuộc mệnh hỏa, trong khi đó đồng cỏ thuộc mệnh mộc và thổ. Do vậy, bức tranh này thể hiện 1 vòng kín tương sinh Mộc – hỏa – thổ. Gia chủ treo bức tranh này trong nhà sẽ luôn gặp được nhiều tài lộc, may mắn.

Tranh ngựa phi trên nước – thể hiện ý chí vươn lên kiên cường

Tranh ngựa phi trên nước cuốn hút với sức sống mãnh liệt của những chú ngựa oai hùng, mạnh mẽ. Tuy bức tranh có sự tương phản: ngựa mệnh hỏa, nước là mệnh thủy nhưng tương phản không có nghĩa là xấu, ngược lại, bức tranh này thể hiện ý chí vươn lên kiên cường, vượt qua mọi sóng gió để hướng đến thành công.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI TRÊN SUỐI NƯỚC

 Mã: MD10

Ngựa phi trên nước thể hiện ý chí kiên cường, vươn lên trong cuộc sống

SỐ 1 BÁ ĐẠO - Tranh mã đáo thành công có 1 con ngựa

Được biết đến là số của thần thánh, thiên đế (con trời). Số 1 đại diện cho sự độc nhất, tối cao và không ai có thể thay thế. Khi chọn treo tranh ngựa hay bất cứ thứ gì chỉ với 1 con, 1 cái thì có nghĩa là bạn rất quan trọng và có ý nghĩa đối với mọi người đấy.

TRANH TREO TƯỜNG, CON NGỰA TRẮNG ĐẸP

 Mã: XG-4013

SỐ 2 TÌNH TỨ - Tranh mã đáo thành công có 2 con ngựa

Là uyên ương, là hạnh phúc lứa đôi, viên mãn vẹn toàn. Và tranh có 2 đối tượng như đôi chim công, đôi thiên nga, đôi ngựa …là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới của lứa đôi. Sự đối ngẫu cân bằng này cũng thấy rất nhiều trong lưỡng nghi âm dương hoặc các câu đối đỏ treo ngày tết đem lại tài vận và sinh khí cho cả gia đình.

SỐ 3 TRÒN TRỊA - Tranh mã đáo thành công có 3 con ngựa

Một con số của sự kiên định, vững bền, cũng là biểu tượng của sức khỏe và trường tồn. Nếu định treo tranh nhiều mảnh ghép lại thì thường mọi người sẽ nghĩ đến treo tranh bộ ba, không quá ít cũng không quá nhiều, tạo sự cân đối và tăng tính thẩm mỹ khi treo.

SỐ 4 QUÝ PHÁI - Tranh mã đáo thành công có 4 con ngựa

Số 4 với người Hoa không phải là con số được ưa chuộng vì phát âm gần với chữ “tử” (chết). Nhưng một số yếu tố của tự nhiên hoặc các động vật linh thiêng đều được gom lại thành bộ 4 ví dụ như Tứ Linh, Tứ Thánh, Tứ Thư hay các bộ tranh của Việt Nam áp dụng nhiều như Mai Lan Trúc Cúc, Đào Lan Trúc Cúc, Tùng Cúc Trúc Mai, Xuân Hạ Thu Đông…Điều này cho thấy, đôi khi số xui ở nước này lại được trọng dụng ở nước khác.

SỐ 5 QUYỀN LỰC - Tranh mã đáo thành công có 5 con ngựa

Số 5 tượng trưng cho thanh thế, uy quyền của gia chủ, mang theo cả 5 yếu tố của ngũ hành, hài hòa với nhau. Một con số đối xứng hiếm có và khá đẹp mang ý nghĩa bất từ và trường tồn. Số này còn được giới phong thủy khá ưa chuộng khi bài trí các đồ đạc trong nhà.

3,6,9 là một bộ may mắn, theo quan niệm xưa. Những bố trí liên quan đến bộ 3 con số này đều có thể giúp chủ nhà hóa giải vận xui và mang lại may mắn tràn đầy.

Thêm một con số lạ lẫm và huyền bí nhưng không kém phần ý nghĩa đó là số 7, gắn liền với nhiều truyền thuyết sâu sắc và linh thiêng. Trong quan niệm của phong thủy, con số này còn có thể trừ đuổi tà ma và quỷ thuật. Sự bất khả xâm phạm và là chiếc bùa bảo vệ cho cả gia đình.

SỐ 8 LINH DIỆU - Tranh mã đáo thành côngcó 8 con ngựa

Bát quái đồ trong tôn giáo, sự màu nhiệm, sự ảo diệu của nó vẫn chưa được khám phá hết. Một mặt là con số may mắn của người Việt Nam, gần với chữ Phát hay Phát đạt. Do hình bát quái cân đối gần như tròn nhưng lại vuôn vắn và mạnh mẽ, ẩn chứa sức mạnh và uy nghiêm trong Phật giáo và cũng là một con số thuận lợi điển hình

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI VÀ HOA MẪU ĐƠN

 Mã: MD11

SỐ 9 CỰC THUẬN LỢI - Tranh mã đáo thành công có 9 con ngựa

Viên mãn nào cũng có hồi kết và con số 9 là hồi kết tuyệt vời, kết thúc điều tai họa, kết thúc khổ đau, kết thúc xui xẻo để về với viên mãn, mọi thành tựu, câu chúc đều được gom trong con số này. Đôi khi có thể hiểu là mọi thứ đã chín mùi chỉ chờ người đến gặt hái thành quả thành công này và con số này khá ngắn gọn nhưng hàm nghĩa của nó thì vừa vặn cả bể thơ đấy.

Cách treo tranh ngựa chuẩn theo phong thủy

Tranh ngựa 3D mang ý nghĩa cực tốt theo phong thủy, nhưng nếu không biết cách treo tranh hợp lý thì ý nghĩa đó sẽ bị phá vỡ. Tranh ngựa nên treo ở phòng khách hoặc phòng làm việc và nên treo ở hướng đông bắc hoặc tây nam vì theo ngũ hành đây là hướng hành thổ rất có lợi cho tài vận của gia chủ. Và khi treo tranh ngựa, bạn lưu ý nên để ngựa chạy hướng vào trong, tránh để ngựa hướng ra ngoài vì như vậy tài lộc sẽ theo hướng đó theo ra.

Tranh ngựa hợp với những người mệnh thổ hoặc mệnh hỏa bởi tranh ngựa đại diện cho hành hỏa, mang lại sự ấm áp và thành công.

Xem thêm: Tranh thuận buồm xuôi gió tại đây: https://tranhnamdinh.vn/blog/tin-in/tranh-thuan-buom-xuoi-gio-y-nghia--cach-treo-hop-phong-thuy-don-tai-loc.html

Giải mã ý nghĩa, cách treo tranh mã đáo thành công theo phong thủy đón tài lộc innamdinh.vn hy vọng quý độc giả có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa số con ngựa trong mỗi bức tranh và cách treo sao cho phù hợp nhất để góp phần thêm không gian nổi bật, phong phú mang lại may mắn, tài lộc tới gia đình mình cho một năm thuận lợi mã đáo thành công.

Quý khách có nhu cầu mua Tranh mã đáo thành công, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mã đáo thành công

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay