Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào, cách treo hợp phong thủy hút tài lộc

Theo phong thủy, ngựa là con vật trung thành nhất, biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên trì và lâu dài. Không chỉ vậy, còn mang lại tài lộc và may mắn. Quý khách thích tranh mã đáo cùng tham khảo tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào, cách treo hợp phong thủy hút tài lộc.

Ý nghĩa tranh mã đáo thành công – Tranh bát mã hợp tuổi nào?

Theo phong thủy, ngựa là con vật trung thành nhất, biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên trì và lâu dài. Không chỉ vậy, còn mang lại tài lộc và may mắn. Chính vì vậy, Ngựa luôn được giới doanh nhân ưa chuộng.

Bức tranh mã đáo thành công với hình ảnh ngựa phi nước đại hàm ý về sự đi xa, thích hợp với nhưng người thường hay đi công tác và buôn ba đây đó. Bát ngựa mang nguyên khí vận 8 nên rất mạnh, thích hợp treo tại phòng khách hoặc phòng làm việc, kích thích tài lộc và phong thủy mang lại nhiều may mắn.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI ẤN TƯỢNG

 Mã: MD02

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI TRÊN ĐÁ CUỘI

 MÃ: MD16

bức ảnh ngựa và hoàng hôn đẹp nhất

CÁCH TREO TRANH BÁT MÃ THEO PHONG THỦY

Với sự phát triển sản phẩm trên thị trường như hiện nay, việc sở hữu một bức tranh Mã Đáo Thành Công sẽ không quá khó. Việc treo bức tranh thế nào để tạo nên sự may mắn cho gia chủ là điều không phải ai cũng biết.

Theo các chuyên gia phong thủy, với tranh 8 con ngựa, gia chủ nhất định phải treo tranh theo tư thế ngựa quay đầu vào trong nhà. Hướng này mang ý nghĩa may mắn, thành công, rước tài lộc vào nhà. Nên tránh treo tranh theo hướng ngựa quay ra đầu ra ngoài, vì như vậy sẽ mang tài lộc ra khỏi nhà.

Còn trong ngũ hành, gia chủ nên treo tranh theo một trong hai hướng: Đông Bắc và Tây Nam. Kiêng treo theo hướng ngựa quay đầu về hướng Nam, vì sẽ không mang đến may mắn cho gia đình.

NHỮNG LƯU Ý KHI TREO BỨC TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Sau đây là những lưu ý quan trọng khi bạn treo tranh bát mã thành công, để tránh ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc của gia chủ.

  • Loại tranh này chỉ phù hợp để bạn treo ở phòng khách tại gia hoặc nơi làm việc theo hướng quay đầu vào nhà.
  • Tuyệt đối không nên treo trong phòng ngủ, nhà bếp hay nhà tắm.
  • Một số người có tuổi kỵ với tuổi ngựa cũng không nên treo tranh ngựa trong nhà. Vì theo phong thủy, điều này sẽ không tốt cho sự phát triển, thành công hay may mắn của gia chủ.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI VÀ HOA MẪU ĐƠN

 MÃ: MD11

 

Tranh mã đáo thành công hợp với tuổi nào, tranh ngựa hợp với tuổi nào?

  • Ngựa mệnh hỏa nên rất hợp gia chủ bản mệnh thiếu hỏa.
    • Tuổi thìn: 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000
    • Tuổi tuất: 1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006
    • Tuổi hợi: 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007
  •  Vì vậy, người tuổi Thìn , tuổi Tuất, tuổi Hợi rất hợp treo tranh Mã đáo. Rất có lợi, Kích thích tài lộc và may mắn cho gia chủ.
  • Người tuổi Tý tránh treo tranh ngựa.

Khi treo tranh mã đáo, nên treo tranh trong phòng khách hoặc phòng làm việc, tránh treo tại phòng bếp hoặc phòng ngủ. Lưu ý khi treo tranh bát mã: Nên treo làm sao  hướng của những chú ngựa hướng vào phòng sẽ  mang lại may mắn hơn.

TRANH BỘ 5 BỨC MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

 Mã: NT16

Xem thêm: https://tranhnamdinh.vn/blog/tin-in/tranh-ma-dao-thanh-cong-tranh-dep--y-nghia-trong-kinh-doanh.html

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào, cách treo hợp phong thủy hút tài lộc. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý  khách hàng lựa chọn cho mình bức tranh mã đáo đẹp nhất, cũng như cách treo tranh sao cho tốt nhất với nội thất không gian gia đình.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mã đáo thành công

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay