Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, cách lựa chọn khung ảnh gia đình vệ sĩ cát tường lưu giữ khoảng khắc love

Khung ảnh gia đình là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của những thành viên trong gia đình. Điểm đặc biệt của bức ảnh gia đình chính là ý nghĩa đoàn viên, là bức ảnh mà mỗi khi ngắm nhìn, mọi người trong gia đình sẽ nghĩ về nhau thật nhiều. Những bức ảnh vốn được coi là vật lưu ý kỉ niệm và nhắc nhở mọi người về khoảng thời gian đã qua, cách để chúng ta thể hiện tình cảm với những người thân yêu. Thay vì cất giữ chúng trong những cuốn album dày cộm thì tại sao chúng ta không treo tại phòng khách – không gian quan trọng nhất của tổ ấm để mọi người cùng ngắm nhìn mỗi ngày? Bạn đang muốn tìm hiểu về khung ảnh gia đình, cách trọn và treo khung ảnh đẹp hợp phong thủy, địa chỉ làm khung ảnh gia đình chất lượng, giá rẻ? Bài viết này tranhnamdinh.vn giải mã cùng bạn chi tiết nhất.

1. Khung ảnh gia đình nơi lưu giữ khoảng khắc kỉ niệm yêu thương

Khung ảnh gia đình là một loại khung thường được lắp đặt ở bên ngoài những bức ảnh chụp chung cả nhà. Các khung ảnh này thể hiện được sự yêu thương, gắp kết lẫn nhau và mang đến một không gian ấm cúng, yên bình giúp cho các thành viên trong gia đình có sự gắn kết lẫn nhau mỗi khi nhìn thấy.

Thông thường những khung ảnh gia đình người ta sẽ phóng to để treo ở phòng khách, bất kể là người nhà hay anh em, bạn bè đến chơi đều sẽ thấy. Và hơn nữa, khi treo ở phòng khách thì sẽ giúp cho không gian của phòng không bị trống trải và quá đơn giản. Cũng tùy vào diện tích và vị trí của căn nhà bạn mà sẽ sử dụng những loại khung ảnh gia đình tương ứng.

Khung ảnh gia đình là một loại khung là thường được lắp đặt ở bên ngoài những bức ảnh chụp chung cả nhà. Các khung ảnh này thể hiện được sự yêu thương, gắp kết lẫn nhau và mang đến một không gian ấm cúng

Đối với khung ảnh gia đình tại tranhnamdinh.vn thì được sản xuất bởi 2 chất liệu chính là Composite và gỗ sồi nên chất lượng vô cùng tốt, khả năng chống va đập rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đồ bền bỉ của khung ảnh. Mỗi màu sắc, mỗi phong cách sẽ có những mẫu khung phù hợp cho bạn sử dụng, từ phòng khách, phòng ngủ đều có treo được. 

2. Nên chọn khung ảnh họa tiết cầu kỳ hay đơn giản cho ảnh gia đình?

Khung ảnh họa tiết trơn
Khung ảnh gia đình họa tiết trơn – Ảnh minh họa: Internet

Ưu điểm của loại khung ảnh với thiết kế đơn giản là giúp cho người nhìn tập trung vào nội dung của bức ảnh. Bạn cũng có thể chọn một khung ảnh với kích thước lớn sau đó lồng nhiều bức ảnh vào để tạo nên cá tính riêng cho bức ảnh.

Loại khung ảnh có viền được chạm khắc cầu kỳ đặc biệt phù hợp với bức ảnh đại gia đình, bức ảnh đơn. Một tấm ảnh duy nhất được đặt vào một khung ảnh được thiết kế độc đáo sẽ tôn lên được vẻ đẹp của bức ảnh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn lựa màu sắc của khung ảnh hợp với màu sắc của bức hình gia đình.

Chọn kích thước ảnh gia đình phù hợp với ý tưởng trang trí

Trước khi bạn lựa chọn khung ảnh, bạn nên xác định trước vị trí bạn muốn đặt khung. Bạn có thể trang trí bức tường trong căn phòng của mình bằng cách ghép nhiều bức ảnh lại với nhau trong một khung hình để tạo thành câu chuyện có ý nghĩa. Cách đơn giản hơn là bạn treo những khung hình ở những nơi bạn yêu thích. Những kích thước khung ảnh treo tường gia đình phổ biến là 21 x 30, 30 x 45, 40 x 60, 60 x 90.

Bộ ảnh khung gia đình
Bộ khung hình gia đình – Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn không muốn làm khung ảnh treo tường thì hãy lựa chọn khung ảnh để bàn gia đình. Những kích thước ảnh để bàn thường dùng là 13 x 18 và 15 x 21.

Để có được những khung ảnh gia đình đẹp trang trí nội thất cho căn nhà bạn thì cần phải có quy tắc hay còn gọi là các cách để lựa chọn khung ảnh. 

Chọn khung ảnh gia đình theo vị trí, diện tích

Khi chọn khung ảnh gia đình để trang trí nội thất theo vị trí và diện tích thì chắc chắn đây sẽ là 2 vấn đề chủ chốt để bạn bám vào mà tìm chọn cho hợp lý. Nếu diện tích ngôi nhà, cụ thể hơn là khu vực phong khách của nhà bạn tương đối lớn mà màu sắc của tường là màu nổi thì nên lựa chọn những chiếc khung có kích thước lớn và có màu sáng, và nếu không gian là màu tối thì nên sử dụng khung có màu trầm như: Nâu, xám,…Nhưng đa số người ta thường dùng các gam màu nổi để làm bật lên không gian nhà.

Còn nếu không gian của nhà bạn nhỏ hẹp và cũng có một số vật xung quanh, màu sắc cũng tương tự như ở trên thì có thể chọn những mẫu khung có khổ vừa và nhỏ để treo cho phù hợp. Nếu sử dụng khung to thì nó sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ, tính hài hòa của cả căn nhà, khi nhìn vào bạn sẽ thấy không thoải mái. Dẫn đến việc khi về nhà nhìn lên không được vui vẻ. 

Đặc biệt, cũng nên chú trọng đến vị trí treo đặt khung ảnh ở đâu là thích hợp nhất. Thường người ta sẽ treo khung ảnh ở bên trên ghế sopha, cạnh cửa sổ hoặc gần tivi, để tạo cảm giác ấm cúng, trang trọng và mang đến sự sung túc cho cả ngôi nhà. Hãy lựa chọn cho mình những khung ảnh gia đình đẹp mắt và mang những ý nghĩa nhất định.

Chọn khung ảnh gia đình theo phong cách căn nhà

Còn khi lựa chọn khung ảnh gia đình trang trí nội thất theo phong cách của các căn nhà thì được phân ra làm nhiều phong cách khác nhau như: Hiện đại, đơn giản, độc đáo, cổ điển, tân cổ điển,…Mỗi loại đều cần phải có những cách chọn riêng thì mới có thể tạo ra những điểm khác biệt, nâng tầm cho bức tranh và căn nhà.

Đối với phong cách hiện đại, tươi mới thì chủ yếu người ta sẽ sử dụng những mẫu khung ảnh có kiểu cách tương tự như vậy, mới mẻ, độc đáo và tinh tế. Bất kể là màu sắc nào cũng đều có thể sử dụng được, dù là màu sáng hay màu trầm cũng thế. Những mẫu khung này được làm từ composite và gỗ sồi nên rất chắc chắn, có tuổi thọ trung bình rất lâu.

Còn về không gian phòng có phong cách đơn giản, cách điệu thì nói chung là chỉ có gam màu đơn, một màu nhưng cực kỳ sang trọng và tinh tế. Khi treo ảnh lên cực kỳ nổi bật ảnh, nhất là treo ở khu vực phòng khách có kích thước lớn thì mọi người sẽ chú ý đến nhiều hơn, tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

Ngoài ra, còn có các loại không gian tân cổ điển, cổ điển,…nếu nói về phong cách nhà cổ điển thì đó chính là kiểu xây dựng theo phong cách quý tộc, hoàng gia của Phương Tây, mang trong mình sự uyển chuyển, phóng khoáng và đầy quý tộc. Với những không gian như vậy thì cũng nên sử dụng các khung ảnh tương xứng, đậm chất hoàng gia để tạo nên sự hài hòa về phong cách lẫn nhau. 

Nguyên tắc khi lựa chọn chất liệu cho khung ảnh gia đình

Đây là công đoạn khá quan trọng vì mỗi loại chất liệu lại có những ưu nhược điểm khác nhau, và mang lại những cảm nhận riêng cho người nhìn. Cụ thể như sau:

Khung ảnh bằng thủy tinh: có vẻ rất độc đáo và ấn tượng, tuy nhiên không phải lựa chọn thông minh vì dễ gây nguy hiểm nếu chẳng may bị rơi. Thủy tinh dễ vỡ sẽ gây ra nhiều tai nạn không đáng có, bên cạnh đó cũng là điểm báo cho sự tan vỡ, lục đục và chia ly.
 

Nguyên tắc khi lựa chọn chất liệu cho khung ảnh gia đình


Khung ảnh bằng kim loại: đây là các loại khung có khối lượng khá nặng, không an toàn cho người dùng và ít bền theo thời gian. Ngoài ra, nó mang lại cảm giác lạnh lẽo, u ám và cô độc.

Khung ảnh bằng gỗ: gợi ý hoàn hảo nhất cho tất cả các gia đình vì chúng có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và thường có thiết kế sang trọng, đăng cấp cũng như ấm cúng hơn cho gia đình.

Nguyên tắc khi kiểu dáng, kích cỡ cho ảnh gia đình tại phòng khách

Theo quan điểm phong thủy, những khung ảnh có kiểu dáng vuông, chữ nhật thường được cho là làm tăng hạnh phúc cho gia đình vì nó hỗ trợ trong việc vun vén tổ ấm luôn bình yên, hòa hợp. Tránh chọn các loại khung có nhiều góc nhọn như lục giác, ngũ giác hoặc tam giác vì mang nhiều sát khí, dễ khiến gia chủ gặp khó khăn trong cuộc sống. Các loại khung ảnh hình tròn không mang lại nhiều giá trị phong thủy nhưng điểm cộng là thiết kế mới mẻ và bắt mắt.
 

Nguyên tắc khi kiểu dáng, kích cỡ cho ảnh gia đình tại phòng khách

 
Bên cạnh đó, kích thước ảnh cũng cần được lưu ý sao cho phù hợp với diện tích treo ảnh. Nên đảm bảo sao cho người nhìn có thể thấy rõ ràng các thành viên trong gia đình, cũng như có sự sắc nét, đẹp mắt.

Nguyên tắc khi cách bài trí ảnh gia đình tại phòng khách

Cách trang trí ảnh gia đình tại phòng khách luôn được nhiều người quan tâm. Bên cạnh kích thước ảnh, thì cách bài trí cũng quyết định sự đẹp mắt và hài hòa của chúng với không gian xung quanh. Thông thường, các bức ảnh gia đình sẽ có size khá lớn. Tuy nhiên, kích cỡ này cần tỉ lệ thuận với diện tích treo, tránh treo ảnh quá lớn trên bức tường nhỏ và ngược lại.

Ngoài ra, khi treo nhiều bức ảnh cạnh nhau thì không nên để chúng quá gần tạo cảm giác rối mắt. Quan trọng nhất là chúng cần bổ trợ cho nhau về cả hình ảnh và khung tranh. Một gợi ý là bạn nên dành bức tường lớn và đơn giản để treo ảnh gia đình, không dùng chung chúng với các món đồ trang trí khác, nhất là các đồ có đầu nhọn và hình thù kì quái. Số lượng ảnh gia đình treo cùng nhau cũng là điều cần chú ý, tránh các con số xui xẻo như số 4, số 13,..
 

Nguyên tắc khi cách bài trí ảnh gia đình tại phòng khách 

Nguyên tắc khi chọn vị trí treo ảnh gia đình trong phòng khách

Dưới đây là các thông số cơ bản để bạn có thể cân nhắc khi treo ảnh gia đình của mình sao cho phù hợp nhất:

Nếu bức ảnh kích thước lớn và treo chính giữa tường nhà thì tỉ lệ giữa khung và diện tích tường nên là 0.57

Nếu treo ảnh phía trên nội thất như ghế sofa thì chiều rộng của ảnh bằng 2/3-3/4 chiều rộng của ghế.

Ngoài ra, một số vị trí thích hợp để treo ảnh gia đình là trên ghế sofa, tường hông cầu thang, gần cửa ra vào,…

3. Những điều kiêng kỵ khi treo ảnh gia đình tại phòng khách

Thực tế thì không phải gia đình nào cũng có thể đáp ứng hoàn toàn 5 nguyên tắc trên. Điều này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới phong thủy ngôi nhà tuy nhiên, bạn tuyệt đối không thể trang trí ảnh gia đình tại phòng khách nhưng vì phạm vào các điều kiêng kỵ tuyệt đối dưới đây:

Treo ảnh gia đình phía trên hoặc bên cạnh bàn thờ ông bà

Đây là điều kiêng kị thứ nhất và có hậu quả lớn nhất vì nó thể hiện sự thiếu thành kính của con cháu, cũng như sẽ giảm dương khí trong gia đình, dễ ốm đau, bệnh tật và xui xẻo.

Treo ảnh gia đình ở vị trí đối diện của ra vào

 Treo ảnh gia đình ở vị trí đối diện của ra vào


Vì phía cửa là nơi đón trực tiếp các luồng khí bên ngoài, cả tốt và xấu. Vì vậy, bạn tránh đặt ảnh ở đây. Ngoài ra, điều này còn khiến cho tất cả các tác động bên ngoài dễ dàng thấy được “tổ ấm” của bạn, khó tránh khỏi thu hút thị phi, ghen ghét nhằm chia rẽ.

Treo ảnh gia đình ở vị trí đối diện nhà bếp, nhà vệ sinh

Nhà bếp là nơi có dầu mỡ, mùi khói và không được coi là thuận tiện để đặt các bức ảnh gia đình. Còn nhà vệ sinh chứa các vận khí xấu, cũng như ảnh hưởng tới may mắm, tài lộc và cả đường công danh cho gia chủ.

Treo ảnh gia đình ở vị trí đối diện nhà bếp, nhà vệ sinh

Nhà bếp là nơi có dầu mỡ, mùi khói và không được coi là thuận tiện để đặt các bức ảnh gia đình. Còn nhà vệ sinh chứa các vận khí xấu, cũng như ảnh hưởng tới may mắm, tài lộc và cả đường công danh cho gia chủ.

Để khung tranh bụi bẩn, mạng nhện:

Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn và được cho là cản trở tài lộc, may mắn cũng như khiến gia đình khó vun vén hơn, các thành viên không có sự gắn kết với nhau.

5. Dịch vụ làm khung ảnh gia đình uy tín tại Nam Định

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm khung ảnh uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà chưa biết được nơi nào thì hãy đến ngay với tranhnamdinh.vn để được tư vấn và đặt hàng.

Tại đây, chúng tôi chuyên nhận làm khung tranh ảnh với tất cả các loại mẫu mã, hình dáng và kích thước, màu sắc theo yêu cầu cũng như có sẵn của quý khách. Hơn nữa, chất liệu chính được sử dụng trong khung là gỗ sồi và Composite nên vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu va đập rất cao, vì thế bạn hãy tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Sơn Hải

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung ảnh gia đình chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Địa chỉ đóng khung ảnh gia đình chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ khung ảnh gia đình. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về khung ảnh gia đình là gì, cách chọn và trang trí khung ảnh sao cho đẹp phù hợp  với gu thẩm mỹ, phong thủy gia đình để kiến tạo không gian ấm cúng, hạnh phúc lưu giữ khoảng khắc vui buồn có nhau mang lại những cảm xúc yêu thương ngọt ngào, lãng mạng nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung ảnh gia đình treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Để đặt hàng in ảnh khung ảnh gia đình bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay