Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Khung ảnh để bàn tạo điểm nhấn cát tường tăng năng lượng làm việc hiệu quả

Khung ảnh để bàn đã trở nên là bạn đồng hành quen thuộc của tất cả mọi người. Bởi nhiều giá trị của nó đem lại giúp bảo vệ nâng đỡ những bức tranh ảnh của bạn lên một cách trang trọng và nghệ thuật cát tường. Bạn nghĩ sao thay vì cất giữ những tấm ảnh đẹp kỉ niệm vào anbum thì bạn hãy trang trí nó lên bằng chiếc khung nhỏ bền đẹp, thẩm mỹ cao giúp bảo vệ bức tranh ảnh của bạn chống lại các tác nhân của môi trường gây hỏng hóc mà thay vào đó là một tấm khung ảnh để bàn nhỏ nhắn, dễ thương, nhiều họa tiết hoa văn, kích cỡ khác nhau phù hợp với bức ảnh của bạn muốn trưng bày trang trí trên bàn làm việc hoặc bàn trang điểm, bàn học tập... Để mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng bạn dành chút thời gian ngắm nhìn để tưởng nhớ lại những phút giây kỉ niệm đáng nhớ trong đời mang lại tinh thần tươi mới, làm động lực làm việc căng tràn năng lượng mỗi ngày. Nếu Bạn đang muốn tìm hiểu khung ảnh để bàn là gì?, có ưu điểm gì và sức hút gia sao, địa chỉ làm khung ảnh để bàn giá rẻ được nhiều người yêu thích hiện nay thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khung ảnh đề bàn một sản phẩm không thể thiếu cho gia đình bạn.Sản phẩm với đa dạng kích thước, màu sắc phong phú với mẫu mã đa dạng kiểu dáng mới nhất ,hiện đại nhất. Khung ảnh  đẹp được trưng bày ở phòng khách, kệ đồ, bàn làm việc tại nhà, kệ để đồ cạnh giường ngủ...vừa giúp trang trí phòng, vừa mang lại cho gia đình bạn sự yêu thương và gắn bó. Sản phẩm cũng là món quà tặng vô cùng ý nghĩa bạn dành người thân yêu, gia đình và bạn bè hoặc bạn có thể xem thêm mẫu sản phẩm khung ảnh treo tường cũng là một gợi ý lý tưởng

Hằng ngày, bạn dành ít nhất là 8 giờ đồng hồ cho công việc. Ngồi tại bàn làm việc chiếm phần lớn quỹ thời gian của mỗi chúng ta. Do đó, một không gian làm việc thoải mái sẽ là động lực tích cực giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì thế, đừng ngần ngại sử dụng những vật trang trí như: hoa tươi, cây xanh, khung ảnh để bàn lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời hay những con thú nhồi bông đáng yêu… Tuy đơn giản như vậy thôi nhưng chúng tác động rất lớn đến tinh thần làm việc của bạn đấy. Hãy thử xem!

1.Thế nào là khung hình để bàn?

Khung hình để bàn hay còn được gọi khung ảnh để bàn là vật dụng để lồng các bức ảnh chụp có kích thước nhỏ và vừa. Đây là vật dụng dùng để lưu trữ các bức ảnh, đảm bảo độ bền của bức ảnh theo thời gian. Đồng thời nó còn là vật dụng trang trí tiện lợi, đẹp mắt với chi phí thấp. Bạn có thể sử dụng khung hình để ở bàn làm việc, bàn trang điểm, không gian trang trí trong gia đình…

Một số loại khung để bàn với chất liệu bằng gỗ hoặc nhựa composite cao cấp sẽ làm cho việc trang trí không gian nội thất dễ dàng hơn. Chỉ với một hoặc vài bức ảnh được lồng vào khung là bạn đã có ngay cho mình những tấm khung hình để bàn đẹp mắt. 

Có nhiều kích thước khung ảnh để bàn cũng như hình dạng khác nhau để cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với vị trí đặt để tại không gian riêng. 

Khung hình để bàn sử dụng lồng các bức ảnh chụp có kích thước nhỏ và vừa
Khung hình để bàn sử dụng lồng các bức ảnh chụp có kích thước nhỏ và vừa

2. Các loại khung hình để bàn phổ biến 

Dưới đây là một số khung hình để bàn đẹp, phổ biến, được nhiều người lựa chọn hiện nay:

Khung ảnh gỗ

Khung gỗ để bàn là loại khung ảnh được rất nhiều người lựa chọn từ xưa đến nay. Tuy khung ảnh gỗ đã xuất hiện nhiều năm qua nhưng nó vẫn được đánh giá là kiểu mẫu không bao giờ lỗi mốt. Vẫn mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, độ bền cho các bức ảnh để bàn. Khung ảnh gỗ mang tính đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng cho không gian đặt ảnh.

Khung ảnh kim loại

Khung ảnh kim loại có sự đa dạng về màu sắc, hoa văn, các đường nét họa tiết. Loại khung ảnh này được lấy cảm hứng sáng tạo từ nhiều nguồn đề tài khác nhau mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế. Khung ảnh để bàn bằng kim loại cũng khá thanh mảnh, gọn nhẹ tạo cảm giác năng động và giàu năng lượng cho không gian trang trí. 

Khung ảnh nhựa

Nhựa composit là chất liệu chú yếu của loại khung ảnh này. Ưu điểm của loại khung ảnh này là có mẫu mã sang trọng, có khả năng chống mối mọt tốt hơn so với khung ảnh gỗ. Đặc biệt phía sau khung ảnh có lớp bìa chống mốc hiệu quả giúp đặt để ảnh ở những nơi ẩm thấp mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bức ảnh. 

Khung ảnh vải

Một số loại khung ảnh được làm từ chất liệu vải nỉ, mang lại nhiều màu sắc, đa dạng sự trang trí khác nhau cho những bức ảnh để bàn. Bạn hoàn toàn có thể tự làm loại khung ảnh này theo mục đích và sở thích của bản thân.

Khung ảnh handmade

Một mẫu khung hình để bàn được nhiều bạn trẻ hay các chị em phụ nữ khéo tay lựa chọn là khung ảnh handmade. Bạn có thể sáng tạo ra chiếc khung ảnh để bàn từ những chất liệu có sẵn như bìa carton, que kem, vỏ sò, gỗ cây…không chỉ mang lại vẻ đẹp, tính độc đáo mà còn rất ý nghĩa bởi nó được tạo ra từ chính đôi tay của bản thân bạn. 

3. Sức hút từ khung ảnh trang trí bàn làm việc

Tạo không gian riêng tư

Khung ảnh trang trí bàn làm việc mang lại không gian riêng

Bàn làm việc là nơi để mỗi cá nhân có thể tập trung tinh thần sáng tạo và lao động. Chắc hẳn ai cũng muốn chăm chút cho nó, biến nó trở thành thế giới của riêng mình, không bị xâm phạm, không bị xáo trộn bởi bất cứ lý do gì.

Thực tế đã cho chúng ta thấy những chiếc khung ảnh trang trí bàn làm việc bình dị, giản đơn rõ ràng làm tăng thêm tính riêng tư cho mỗi không gian. Nó giống như cách mà bạn “khẳng định chủ quyền”, “đánh dấu lãnh thổ vậy”.

Để ý kỹ hơn một chút, cảm nhận sâu hơn một chút; bạn sẽ thấy rằng những món đồ tuy bé nhỏ nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa lớn lao hơn những gì mình tưởng. Thậm chí, nhìn vào góc làm việc nhỏ xinh, đáng yêu đó; mọi người có thể đoán biết được tính cách của bạn như thế nào, tâm hồn của bạn như nào.

Lưu giữ kỷ niệm

Khung ảnh trang trí bàn làm việc lưu lại những khoảnh khắc đẹp

Bạn có thể lồng vào những khung ảnh đó chân dung của mẹ, nụ cười của con, cái nắm tay thật chặt của người yêu, tấm hình rạng rỡ nhất của chính mình hay là khoảnh khắc đoàn tụ của các thành viên trong gia đình, của những người bạn thân,…

Tất cả những hình ảnh thân thuộc đó, những giây phút thiêng liêng đó được bạn lưu giữ và trân trọng. Nó luôn luôn hiện hữu cạnh bạn, kích lệ tinh thần cho bạn, giúp bạn có thêm nhiều thật nhiều năng lượng để vượt qua khó khăn, vươn lên mỗi ngày.

khung ảnh để bàn kiến tạo không gian làm việc thoải mái, năng động hiệu quả cao

Đó chẳng phải là lý do vô cùng ngọt ngào khiến bạn muốn sắm ngay một khung ảnh trang trí bàn làm việc hay sao!

Mang lại cảm giác bình yên

Nhìn ngắm những bức hình trang trí trên bàn làm việc có phải lòng bạn cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, bình yên? Trong công việc không thể tránh khỏi căng thẳng, áp lực từ tiến độ, hiệu quả, năng suất,.. Thế nhưng chính những điều bình dị nhỏ bé ấy lại mang đến cho chúng ta nguồn động lực vô giá. Đặc biệt đối với những người sống hướng nội thì khung ảnh trang trí bàn làm việc sẽ là phụ kiện không thể thiếu

4.TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG ẢNH ĐỂ BÀN BỀN ĐẸP TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung ảnh để bàn chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Địa chỉ đóng khung ảnh để bàn chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Xem thêm: NHẬN IN LÀM KHUNG BẰNG KHEN TRỌN GÓI SIÊU ĐẸP GIÁ RẺ #1 ĐIỂM NHẤN TRANG TRỌNG Ý NGHĨA NHẤT

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh ảnh để bàn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh ảnh để bàn đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ khung ảnh để bàn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về khung ảnh để bàn là gì, chúng có ưu điểm gì để đặt làm một khung ảnh để bàn tại tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu khung ảnh để bạn đẹp, đủ kích thước bạn chọn phù hợp với gu thẩm mỹ để trang trí bức tranh ảnh của bạn đẹp nhất kiến tạo không gian đổi mới vượt trội tạo động lực làm việc nhiều năng lượng, đạt kết quả cao như ý.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung ảnh để bàn với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay