Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, đóng khung ảnh để bàn giá rẻ, uy tín số 1 tạo điểm nhấn vượt trội

Bạn nghĩ sao khi lựa chọn cho mình được một địa chỉ làm khung ảnh để bàn giá rẻ đẹp với nhiều khung hình, hoa văn sắc nét, lại uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Để giúp lưu giữ những bức ảnh đẹp của Bạn tránh khỏi các tác nhân của môi trường gây ra, đồng thời nâng tầm nghệ thuật trang trọng tạo điểm nhấn cho bức tranh ảnh của Bạn thêm cát tường phù hợp với gu thẩm mỹ của Bạn? Để mỗi phút giây làm việc căng thẳng mệt mỏi được ngắm nhìn những bức tranh ảnh được dựng lên trên bàn với khung hình nhỏ nhắn dễ thương, mọi cảm xúc kí ức yêu mến của Bạn được chào dâng, giúp bạn lấy lại động lực, tinh thần làm việc sảng khoái. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn trong việc in ảnh, địa chỉ làm khung ảnh để bàn giá rẻ chất lượng như ý. 

Bạn có phải là một người yêu thích chụp ảnh? Bạn đam mê lưu giữ lại những bức ảnh ghi lại kỷ niệm của bản thân, của gia đình, của bạn bè, của những người mình yêu thương. Nhưng bạn biết không, sẽ có lúc những kỷ niệm đáng nhớ ấy bị rơi vào quên lãng nếu như những bức ảnh của bạn không hiện diện mỗi ngày và xung quanh cuộc sống của chính bạn. Vậy thì làm thế nào để những bức ảnh của bạn có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong tầm mắt của bạn? Đó là khi chúng ta cần đến một chiếc khung hình ảnh. Chiếc khung hình giờ đây đã trở thành một vật phẩm không thể thiếu trong mỗi một ngôi nhà. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những lý do tại sao bạn cần những chiếc khung hình cho những bức ảnh đẹp của mình nhé!

Khung ảnh đề bàn một sản phẩm không thể thiếu cho gia đình bạn.Sản phẩm với đa dạng kích thước, màu sắc phong phú với mẫu mã đa dạng kiểu dáng mới nhất ,hiện đại nhất. Khung ảnh  đẹp được trưng bày ở phòng khách, kệ đồ, bàn làm việc tại nhà, kệ để đồ cạnh giường ngủ...vừa giúp trang trí phòng, vừa mang lại cho gia đình bạn sự yêu thương và gắn bó. Sản phẩm cũng là món quà tặng vô cùng ý nghĩa bạn dành người thân yêu, gia đình và bạn bè hoặc bạn có thể xem thêm mẫu sản phẩm khung ảnh treo tường cũng là một gợi ý lý tưởng

Hằng ngày, bạn dành ít nhất là 8 giờ đồng hồ cho công việc. Ngồi tại bàn làm việc chiếm phần lớn quỹ thời gian của mỗi chúng ta. Do đó, một không gian làm việc thoải mái sẽ là động lực tích cực giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì thế, đừng ngần ngại sử dụng những vật trang trí như: hoa tươi, cây xanh, khung ảnh để bàn lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời hay những con thú nhồi bông đáng yêu… Tuy đơn giản như vậy thôi nhưng chúng tác động rất lớn đến tinh thần làm việc của bạn đấy.

Tại sao bạn cần khung hình ảnh cho những bức ảnh đẹp của bạn?

Bảo vệ và giữ gìn những tấm ảnh

Điều đầu tiên, khi chưa cần nhắc đến yếu tố đẹp, thì ta cần quan tâm tới yếu tố bền. Bạn có thể chắc chắn rằng những bức ảnh của mình, những bức ảnh ghi lại kỷ niệm về một thời thanh xuân đẹp đẽ và những tuổi trẻ đáng nhớ, sẽ mãi mãi bền đẹp được như ban đầu nếu như không có một chiếc khung ảnh để bao bọc, nâng niu và giữ gìn nó. Bức ảnh được để trong chiếc khung ảnh vuông vắn, đẹp đẽ không khác gì những món đồ quý giá được trân trọng đặt trong tủ kính cả. Vì vậy, thay vì quăng quật, để những tấm ảnh ở khắp nơi trong nhà, rồi đến lúc cần tìm lại không thể nhìn thấy ở đâu cả, bạn hãy đặt những tấm ảnh đẹp của mình vào những chiếc khung và để vào mỗi góc trong nhà. Khi đó, bạn vừa có thể bảo vệ những tấm ảnh khỏi sự tác động của mối mọt, côn trùng xâm hại, hay tác động xấu của oxy hóa gây vàng…,lại vừa có thể nhìn thấy chúng mỗi ngày để nhắc nhớ mình về những kỷ niệm, ký ức đẹp đã qua.

Tại sao bạn cần khung hình ảnh cho những bức ảnh đẹp của bạn?

Làm đẹp cho căn phòng

Không chỉ là một người vệ sĩ bảo vệ cho những chiếc ảnh xinh đẹp, chiếc khung hình ảnh, khung tranh hay khung tranh gỗ giờ đây còn trở thành một vật phẩm trang trí được các khách hàng vô cùng ưa chuộng. Thay vì treo những khung tranh to, giờ đây các khách hàng có thể trang trí tường nhà mình với những khung hình nhỏ hơn, nhưng đồng bộ, được bố trí một cách có nghệ thuật để tạo nên hiệu quả trang trí. Lựa chọn chiếc khung hình với kiểu dáng, màu sắc và kích thước như thế nào để tôn lên được vẻ đẹp của căn phòng còn phụ thuộc vào sở thích và phong cách có sẵn của căn phòng.

địa chỉ làm khung ảnh để bàn giá rẻ lưu giữ những kỉ niệm khoảng khắc yêu thương

Xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi chuyên nhận in tranh ảnh các loại theo yêu cầu của khách hàng với hoạt động trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề in ảnh, đã và đang được nhiều khách hàng chọn lựa làm địa chỉ in tranh ảnh, làm khung ảnh uy tín số 1 nhất trên thị trường hiện nay.Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ảnh, làm khung tạo điểm nhấn cho không gian trang trọng cát tường, giúp lưu giữ tấm ảnh ý nghĩa, bền đẹp nhất.

Được lựa chọn theo sở thích

Điều đặc biệt nhất trở thành lý do khiến bạn nên sử hữu những chiếc khung hình riêng cho mình, đó là việc bạn sẽ được lựa chọn nó theo sở thích của mình. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều, rất đa dạng và rất phong phú các mẫu mã với đủ các loại kích thước, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau sẽ làm hài lòng từng nhu cầu và ý muốn của mỗi khách hàng.

Xem thêm: KHUNG ẢNH ĐỂ BÀN TẠO ĐIỂM NHẤN CÁT TƯỜNG TĂNG NĂNG LƯỢNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Về kích thước: kích thước của khung hình phụ thuộc vào kích thước tấm ảnh của bạn. Bạn không nên sử dụng khung hình quá nhỏ hay quá lớn so với chiếc ảnh, có vậy thì khung hình của bạn mới được kết hợp hài hòa và tạo nên hiệu quả trang trí.
Về kiểu dáng: kiểu dáng của chiếc khung hình phụ thuộc vào nội dung của tấm ảnh. Nếu tấm ảnh đó có quá nhiều chi tiết nhỏ, hình ảnh rối mắt, thì chiếc khung hình của bạn càng nên đơn giản càng tốt, hoặc sử dụng màu trơn để làm nổi bật cho hình ảnh bên trong. Nếu tấm ảnh của bạn quá đơn giản và còn trống trải, thì việc chọn chiếc khung hình với những họa tiết đặc sắc và tông màu tương đồng sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên vui nhộn hơn, tràn ngập sức sống hơn.
Về chất liệu: hiện nay có rất nhiều chất liệu cho khung hình như nhựa, kim loại, gỗ, nhựa tổng hợp, nhựa composite…
Về màu sắc: việc lựa chọn màu sắc cho chiếc khung phải là điều vô cùng quan trọng, bởi màu sắc của chiếc khung sẽ phụ thuộc rất mạnh mẽ vào màu sắc và tông nền chủ đạo của bức ảnh cũng như của những nội thất xung quanh nơi mà chiếc khung hình được đặt. Bạn nên chọn chiếc khung cùng tông màu với ảnh và nội thất, để tạo nên sự cân xứng và hài hòa.

Địa chỉ làm khung ảnh để bàn giá rẻ siêu chất lượng chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung ảnh để bàn chất lượng uy tín số 1 tranhnamdinh.vn

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Địa chỉ đóng khung ảnh để bàn chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Xem thêm: NHẬN IN LÀM KHUNG BẰNG KHEN TRỌN GÓI SIÊU ĐẸP GIÁ RẺ #1 ĐIỂM NHẤN TRANG TRỌNG Ý NGHĨA NHẤT

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh ảnh để bàn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh ảnh để bàn đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ khung ảnh để bàn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về khung ảnh để bàn là gì, chúng có ưu điểm gì để đặt làm một khung ảnh để bàn tại tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu khung ảnh để bạn đẹp, đủ kích thước bạn chọn phù hợp với gu thẩm mỹ để trang trí bức tranh ảnh của bạn đẹp nhất kiến tạo không gian đổi mới vượt trội tạo động lực làm việc nhiều năng lượng, đạt kết quả cao như ý.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung ảnh để bàn với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay