Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Khung ảnh mica ưu điểm vượt trội vệ sĩ lưu giữ ảnh kỷ niệm trang trọng cát tường

Khung ảnh là một trong những thứ không thể thiếu trong trang trí nhà cửa giúp bạn bảo quản các bức ảnh được tốt hơn cũng như tô điểm thêm cho hình ảnh, nội dung tranh thêm phần nổi bật được ví như một xương sống tạo nên linh hồn của bức ảnh thêm phần trang trọng, ý nghĩa. Bạn đang có những bức hình đẹp muốn lưu giữ làm kỉ niệm, hay có những hình ảnh tốt để làm quảng cáo cho doanh nghiệp,cửa hàng của mình. Hoặc có thể dùng những bức hình để truyền đạt những ý tưởng cho mọi người biết đến. Những bức ảnh đó đều phải toát lên những vẽ đẹp cuốn hút mọi người là mục đích chính của người sử dụng. Và để tạo ra những vẽ đẹp cuốn hút đó thì các bạn nên sử dụng khung tranh mica để treo lên. Không những hình ảnh của các bạn thêm hấp dẫn cuốn hút người dùng và chúng còn được bảo vệ rất an toàn mãi mãi theo thời gian.Vậy khung ảnh mica ưu điểm vượt trội vệ sĩ lưu giữ ảnh kỷ niệm trang trọng cát tường là gì cùng tranhnamdinh.vn giải mã qua bài viết dưới đây nhé.

Khung tranh mica hay còn gọi là khung poster mica hoặc khung kẹp poster bằng mica được sản xuất từ hai tấm vật liệu mica trong suốt dùng để kẹp tờ poster in ấn nội dung, thường được sử dụng để trưng bày trong các cửa hàng, văn phòng, showroom các doanh nghiệp. Phần nội dung poster hay tranh có thể là các nội dung quảng cáo với mục đích là quảng bá thương hiệu, hay là các bức ảnh để trưng bày giới thiệu về doanh nghiệp hoặc đơn thuần là bức ảnh mang tính cá nhân cần trưng bày như ảnh cưới, ảnh người thâ trong gia đình, ảnh các chiến lược gia chính trị, kinh tế .v..

Khung tranh mica treo tường, để bàn

1.Khung tranh mica treo tường

Khung tranh mica treo tường là sản phẩm thường được sử dụng để trưng bày những tấm poster có kích thước lớn, tranh nghệ thuật …với mục đích quảng cáo hoặc trang trí. Với kích thước phù hợp kích thước tranh ảnh tiêu chuẩn nên đây là mẫu khung tranh nổi bật trong việc thể hiện nội dung và hình ảnh mà bạn muốn.

khung tranh mica treo tường

Khung tranh mica treo tường

Với chất liệu bền đẹp và phù hợp với nhiều không gian thì loại khung tranh mica treo tường hiện được người dùng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

2.Khung tranh mica để bàn

Những mẫu khung tranh mica để bàn thường được thiết kế với phần đế có thể đứng vững trên  mặt bàn. Sản phẩm thường được thiết kế với kích thước nhỏ, thích hợp để trưng bày ở bàn làm việc, tủ hoặc kệ tab đầu giường…

khung tranh mica trang trí tường đẹp
Khung tranh mica để bàn

Những khung tranh mica để bàn thường được sử dụng để ảnh cá nhân hoặc tranh ảnh nghệ thuật. Bên cạnh đó, nó cũng thường được sử dụng để thông tin, những tờ quảng cáo…

Ưu điểm của khung tranh mica

1. Độ bền cao

Khung tranh mica chất lượng cao đảm bảo không bị biến dạng, trầy xước và thân thiện với môi trường. Khác với các loại khung tranh kim loại, gỗ hay thủy tinh đang phổ biến hiện này thì loại khung tranh này không hề bị gỉ sét hay mối mọt và đặc biệt không dễ vỡ và vô cùng an toàn. Nếu bảo quản tốt thì có tuổi thọ có thể lên đến 10 năm.

Chất liệu mica còn chứa bộ lọc UV có khả năng chặn tới 98% tia cực tím, điều này giúp giảm bớt tình trạng ảnh bị nhòa, bị lóa. Bạn có thể nhìn rõ nội dung hoặc hình ảnh bên trong ngay cả khi ở trong tình trạng ánh sáng yếu.

2. Tính thẩm mỹ cao

Mica có độ bóng và sáng cao, màu sắc lại đa dạng, vì thế khung ảnh thường có độ thẩm mỹ cao. Bởi chất liệu mica có độ xuyên sáng, bóng đẹp nên giúp cho tranh ảnh hoặc nội dung của poster trở nên thu hút hơn khi được chiếu đèn. Khung tranh mica là sản phẩm hiện đại, độc đáo và với chất liệu trong suốt thì chúng có thể dễ dàng kết hợp với các vật dụng trang trí khác nhằm tôn lên được nét đẹp hiện đại và sang trọng cho tổng thể không gian.

3. Kiểu dáng đa dạng

Ngày nay, khung tranh mica được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Tùy theo mục đích cũng như sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng phù hợp với tình trường hợp khác nhau như trang trí nhà cửa, làm poster, triển lãm ảnh,…

khung tranh mica trang trí tường đẹp

4Tiết kiệm không gian

So với các khung tranh truyền thống khác, khung tranh mica rất gọn nhẹ, thiết kế tối giản, tinh tế nên không chiếm quá nhiều không gian trang trí hay để bàn. Trên thực tế, chúng có thể giúp bạn trang trí bàn làm việc hoặc có tác dụng che lấp một số không gian bị bỏ trống. Bên cạnh đó, chất liệu mica nhẹ dễ dàng vận chuyển, thích hợp trong tổ chức không gian do có thể sắp xếp các vật dụng khác một cách hợp lý hơn.

5Thay đổi nội dung bên trong dễ dàng

Bằng việc ghép hai miếng mica lại bằng những con vít đơn giản, không cần tới dụng cụ khóa hay kìm để mở ra phức tạp, khung ảnh mica cho phép chúng ta thay thế hình ảnh, nội dung bên trong cách dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tối đa mà lại có thể thay đổi nhiều nội dung bên trong.

khung tranh mica trang trí tường đẹp

6Phù hợp với nhiều không gian

Với kiểu dáng đa dạng và màu sắc vừa hiện đại và sang trọng mà các mẫu tranh mica có thể phù hợp với nhiều kiểu không gian cũng như cách bày trí, kiến trúc khác nhau. Do đó bạn có thể kết hợp khung tranh mica với những không gian sống khác nhau tùy vào sở thích của mình

7. Giá thành không cao

Mica là loại chất liệu rẻ hơn hẳn các chất liệu khác như kính, gỗ, kim loại bởi đây là sản phẩm có thể gia công hàng loạt nhờ máy móc chuyên dụng mà độ chính xác vẫn cao. Ngoài ra do có khối lượng nhẹ nên việc di chuyển cũng dễ dàng từ đó tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG TRANH TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Dịch vụ đóng khung tranh chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh mica
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại mica trong suốt, khung tranh gỗ, kim loại với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn . Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Dịch vụ đóng khung tranh mica đẹp giá rẻ uy tín chất lượng số 1


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

dịch vụ đóng khung tranh mica chất lượng ở nam định

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ  0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh mica đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ khung ảnh mica ưu điểm vượt trội vệ sĩ lưu giữ ảnh kỷ niệm trang trọng cát tường như ý. Mong rằng quý bạn đọc tìm được mẫu khung ảnh phù hợp với gu thẩm mỹ của mình để trang hoàng những bức thêm phần trang trọng giúp bảo vệ bức tranh ảnh tốt nhất như một khung xương sống không thể thiếu làm nên hài hòa không gian sống ấn tượng nhất, lưu giữ những phút giây khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người thân yêu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay