Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, cách chọn khung tranh siêu bền đẹp điểm nhấn vệ sĩ cát tường nghệ thuật

Khung tranh treo tường đã trở thành linh hồn kiệt tác nghệ thuật vệ sĩ cát tường giúp tranh ảnh tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo. Treo tranh để tăng thêm vẻ đẹp của căn phòng, treo tranh để che những khuyết điểm khi thi công, treo tranh cũng thể hiện trình độ và thẩm mỹ của gia chủ. Nếu như bạn đã bỏ nhiều công sức để chọn mẫu tranh yêu thích. Và bạn cũng đã vô cùng tỉ mẩn, khéo léo để hoàn thiện việc thêu hoặc gắn đá một bức tranh. Vậy thì bước cuối cùng, đó là lựa chọn khung tranh, chúng ta lại càng không thể “qua loa cho xong”. Vậy, làm sao để có cách chọn được khung tranh đẹp? Phù hợp với gu thẩm mĩ kiến tạo không gian đổi mới cát tường, địa chỉ đóng khung tranh ở đâu chất lượng, giá rẻ số 1. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn thật chi tiết nhất.

Cấu trúc một bức tranh treo tường

Kết cấu và cách chọn khung tranh
Kết cấu và cách chọn khung tranh

“Diện mạo” một bức tranh khi hoàn thiện để treo có cấu tạo gồm ba phần là khung, bo, và mặt tranh. Đây đều là những phần mang tính “mỹ thuật” mà chúng ta phải quan tâm. Để bức tranh đẹp, không chỉ cần sự kết hợp phong thủy, màu sắc tổng thể của căn phòng. Mà nội bộ bức tranh phải có sự ăn khớp giữa ba phần kể trên (đó là khung, bo và tranh).

Chọn khung cần quan tâm những gì?

Những loại khung tranh đẹp và phổ biến

Có nhiều kiểu khung. Nhưng có 2 loại khung cơ bản được dùng nhiều, đó là khung nổi và khung hoa góc (khung cổ).

  • 1 – Khung nổi (khung trong khung hay còn gọi là khung lồng)
cách chọn khung tranh đẹp
Khung tranh nổi (khung trong khung/ khung lồng)

Kiểu khung nổi có từ hai đến nhiều lớp khung chồng lên nhau tạo viền rất đẹp. Cầm tranh trên tay cảm thấy chắc chắn và nặng. Giá thành đóng cũng cao theo số lượng lớp khung.

Để giảm giá vật tư, thợ có thể khuyên bạn bọc bo giấy, nhưng không nên vì giấy về lâu dài dễ bay màu, mốc hỏng và bong rách.

Tốt hơn là phần bo dùng khung mạ đồng, còn nền thì bọc gấm chứ không nên bọc giấy hay vải. Phần hậu thì chống ẩm xơ dừa. Trong cùng là khung gỗ tạo ngăn cách với tường.

  • 2- Khung cổ (khung góc) với hai loại cơ bản là hoa góc tròn và hoa góc vuông
cách chọn khung tranh đẹp mẫu khung tranh hoa góc sang trọng tạo điểm nhấn cát tường trang trong bảo vệ tranh ảnh bền đẹp
Khung tranh hoa góc (khung cổ)

Loại khung hoa góc này trông có nét cổ kính và điệu đà. Đặc biệt phù hợp với những bức tranh khổ bé hoặc tranh tứ quý.

Để tranh bền, thì đóng khung loại này cũng cần quan tâm phần hậu như khung nổi.

Cách chọn khung tranh siêu bền đẹp điểm nhấn vệ sĩ cát tường nghệ thuật

Chọn khung tranh theo kích thước tranh

Đây là phần tưởng chừng đơn giản. Nhưng nếu bạn chọn không kĩ sẽ dẫn đến chỉnh thể không thống nhất từ bức tranh. Nếu kích thước tranh của bạn to, hãy chọn loại khung bản rộng khoảng 7-12 cm. Ngược lại, kích thước tranh nhỏ, hãy chọn bản nhỏ. Tránh trường hợp nhỏ mà chọn khung to. Nó khiến tranh không cân đối, làm mất mĩ quan hay tạo cảm giác ngột ngạt.

Chọn khung theo nội dung và màu sắc tranh

  • Với  tranh làng quê, bạn nên chọn màu khung mang màu sắc sáng như khung xanh hay vàng.

cách chọn khung tranh theo màu sắc

  • Nếu tranh mang đề tài tín ngưỡng tôn giáo (tranh Phật, Bồ Tát hay chúa Jessu….). Nên chọn khung màu vàng hay màu nâu. Nó giúp tôn thêm sự linh thiêng cho tranh cũng như làm không gian sống của bạn trở nên ấm cúng, bình an hơn.
  • Với dòng tranh Thư Pháp hay những bộ Tứ Quý sung túc, đừng chần chừ chọn loại khung hai lớp, có hoa ở bên góc để vừa tạo độ nổi, vừa tạo nét hài hòa giữa tranh và khung nhé. Tranh mang màu sắc trẻ trung có hình những con vật đáng yêu hay tranh hoạt hình, tranh hoa…. Nên chọn tông khung màu sáng, trơn và ít hoa văn hơn để chủ thể được nhấn mạnh rõ nét nhất
  • Với tranh thêu đề tài đồng hồ bạn không nên “ tham rẻ” mà chọn đóng khung bo giấy màu mặt sau. Do dễ bị bay màu, thậm chí là bị bong ra sau vài tháng. Đặc biệt nếu thời tiết ẩm. Với khung đồng hồ các bạn chú ý, khung phía ngoài phải hợp với tranh để làm bức tranh nổi bật. Phần bo nên dùng khung mạ đồng (có thể dùng theo màu vàng, xanh, tím, hồng, đỏ,…tùy ý)

Chọn khung tranh phù hợp không gian treo tranh

Tạo sự thống nhất giữa các chỉnh thể sự vật trong căn phòng. Nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên tươi mới hơn đấy. Việc chọn khung tranh cũng cần đảm bảo về màu sắc với các vật thể khác trong căn phòng.

Nếu phòng của bạn chủ đạo là màu sáng. Hãy chọn những khung tranh mang màu sắc tươi tắn (vàng, đỏ, cam….). Bạn là người yêu sự trầm lắng. Hãy chọn những loại khung mang màu sắc dung hòa. Gợi ý: xanh, hồng, trắng để tôn thêm không gian của bạn.

Đừng quên tiêu chí phù hợp nội dung tranh đã đề cập ở trên nhé! Ngoài ra bạn cũng cần để ý tới nội thất khác trong nhà như sofa hay kệ ti vi, giá sách….

Đầu tiên, khung tranh cần phải hài hòa với bức tranh trong đó có chủ đề, nội dung, kích thước, màu sắc của bức tranh. Giả dụ như bạn lựa chọn những bức tranh sơn dầu mang phong cách cổ điển thì thường hợp với khung trang màu hơi sẫm một chút, trên khung tranh thường có thêm các hoa văn, họa tiết cầu kì, có tính trang trí.

Khung tranh và màu tường

Khi chọn khung  tranh ngoài việc hợp với bức tranh, bạn cũng cần chú ý xem nó có hợp với bức tường mà bạn muốn treo lên không. Không nên cưỡng ép trong việc chọn kích cỡ cho khung tranh, đôi khi những chiếc khung có kích thước ngoại cỡ, hay không đúng tỉ lệ lại trở thành điểm nhấn cho căn phòng.

Khung tranh với đồ nội thất

Khung tranh cần có sự phối hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Khung tranh thiết kế theo từng xu hướng

Xu hướng hiện nay, nhiều người thích tranh nghệ thuật, tranh handmade, tranh thạch cao, giấy, nỉ,…với đường nét mới lạ. Khung tranh còn được tạo ra nhiều kiểu dáng đề cao tính thẩm mỹ. Đôi khi chỉ là những khung gỗ bên trong treo bên trong là bức tranh đơn giản như hình hoa, lá. Điều quan trọng là cách kết hợp, và bố cục hài hòa cho tổ ấm nhà bạn.

Khung tranh từ phào nẹp trang trí

Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp của phào chỉ đã tạo nên những khung tranh mang sắc thái cổ điển, sang trọng.

Lưu ý:

Nếu như bạn có quá nhiều màu sắc yêu thích mà chưa biết nên lựa chọn khung màu nào thì đừng quá lo lắng. Gợi ý một “chiêu” cực kỳ đơn giản. Hãy chọn một gam màu nổi bật nhất từ bức tranh để làm màu cho khung tranh của bạn. Điều này giúp cho bức tranh trở nên hài hòa hơn, tinh tế hơn.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG TRANH TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


đóng khung tranh giá rẻ chất lượng tại nam định

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn . Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Dịch vụ đóng khung tranh đẹp giá rẻ uy tín chất lượng số 1 tại hà nội


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

đóng khung tranh giá rẻ tại hà nội

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

Trên đây là những chia sẻ cách chọn khung tranh đẹp. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình khung tranh phù hợp với gu thẩm mĩ mang lại giá trị nghệ thuật cao giúp bảo vệ bức tranh bền đẹp, trường tồn theo thời gian dài lâu tạo nên linh hồn khung xương sống cát tường như ý.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay