Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, khung tranh thêu cách chọn nghệ thuật thẩm mĩ siêu bền đẹp

Tranh thêu đang trở thành xu hướng lựa chọn trang trí hot hiện nay.  Bởi vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, tỉ mỉ mang lại cho người xem cảm giác sự chân thật, sắc nét, chi tiết nhất với nhiều ý nghĩa riêng của từng bức tranh thêu mà chủ nhân kì công, khéo léo tạo ra tác phẩm hoàn thiện bức tranh đẹp nhất. Một bức tranh thêu sẽ trang trọng và thẩm mĩ hơn nếu bạn lựa chọn cho nó một khung tranh thêu bền đẹp, chắc chắn vừa giúp bảo vệ bức tranh thêu của bạn khỏi các tác nhân của môi trường, vừa tạo điểm nhấn trang trọng nổi bật đóng vai trò như một khung xương sống lồng bức tranh thêu, trang trí lên tường cho mọi người chiêm ngưỡng kiệt tác độc đáo của bạn. Bạn đang muốn tìm hiểu khung tranh thêu, cách lựa chọn khung tranh thêu đẹp, địa chỉ làm khung tranh thêu. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn chi tiết nhất.

1. Tranh thêu tay là gì ?

Tranh thêu tay có tên gọi đầy đủ là tranh thêu tay truyền thống, là một loại hình nghệ thuật đã hình thành và phát triển ở Việt Nam từ khá lâu, được biết đến là một sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc thù của nghệ thuật thêu thùa tại Việt Nam.

Không giống với những sản phẩm tranh công nghiệp khác hiện nay, được sản xuất đa phần nhờ vào máy móc, những tác phẩm tranh thêu tay độc đáo được thực hiện bởi chính đôi bàn tay khéo léo cùng với tâm hồn yêu và sáng tạo nghệ thuật của các nghệ nhân thêu tranh. Trở thành một nghệ nhân thêu tranh tài hoa không phải là điều bạn muốn là được, mà nó đòi hỏi cả một quá trình học tập, rèn luyện và trau dồi cả kiến thức về thêu thùa lẫn các kỹ năng thêu tranh tay từ cơ bản đến phức tạp. Chính vì vậy mà từng đường kim, mũi chỉ trên mỗi bức tranh đều vô cùng chính xác, mềm mại và tinh xảo khiến mỗi bức tranh thêu tay đều thật sự chân thực và sống động, trở thành những họa phẩm làm mê đắm lòng người. Dù là người Việt hay người ngoại quốc thì chỉ cần ngắm nhìn những tác phẩm tranh thêu tay đều sẽ bị vẻ đẹp của nó hớp hồn. Hiện nay, tranh thêu tay Việt Nam đã có được vị thế nhất định trên trường quốc tế và được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích, ngưỡng mộ.

Khung tranh thêu chữ thập là gì?

Tranh thêu chữ thập là một loại hình tranh được thêu bằng chỉ màu trên vải theo hình dấu chữ thập (+). Loại vải được sử dụng để thêu tranh chữ thập cũng rất đặc biệt, có lỗ khá dễ luồn kim và các sợi vải đan với nhau như kiểu đan rổ. Người ta sẽ in các mã màu lên vải để dễ lựa chọn. Khi giặt, màu in trên vải sẽ biến mất. Lúc này, tranh chỉ còn vải trắng và chỉ màu.
Một điều lưu ý đối với tranh thêu chữ thập là chúng phải được căng lên hậu xơ dừa để chống ẩm mốc. Phần khung tranh thêu chữ thập có vai trò rất quan trọng. Ngoài việc nâng đỡ bức tranh thì phần phía sau khung tranh thường phải có một bộ khung gỗ nhằm tạo cho khung tranh có độ chắc chắn và ngăn cách tranh với tường nhằm chống ẩm.

khung tranh thêu chữ thập là gì
Khung tranh thêu chữ thập có vai trò rất quan trọng

2. Lưu ý khi chọn khung tranh thêu chữ thập

Màu sắc phù hợp với tranh

Điều đầu tiên cần lưu ý khi lựa chọn khung tranh ảnh là màu sắc khung phải phù hợp với màu sắc và nội dung của bức tranh. Đối với những bức tranh có tính chất trẻ trung như tranh động vật nhỏ, tranh hoạt hình...thì nên chọn khung tranh thêu chữ thập sáng màu, ít hoa văn nhất có thể. Đối với tranh phong cảnh làng quê thì nên chọn khung vàng hoặc xanh.

Cách chọn khung tranh thêu chuẩn đẹp phù hợp gu thẩm mỹ cát tường như ý
Tùy vào nội dung và màu sắc bức tranh mà có thể chọn khung

Nếu nội dung tranh chữ thập mang đề tài tín ngưỡng tôn giáo thì nên chọn khung màu vàng hay màu nâu. Những màu sắc này giúp tôn thêm sự linh thiêng cho tranh cũng như làm không gian sống của bạn trở nên ấm cúng, bình an hơn. Với dòng tranh Thư Pháp hay những bộ tranh Tứ Quý thì hãy chọn loại khung tranh thêu chữ thập có hai lớp, có hoa ở bên góc để tạo độ nổi giữa tranh và khung. 
>>>Xem thêm:
XỊN SÒ KHUNG ẢNH CƯỚI VỆ SĨ LƯU GIỮ ẢNH KỈ NIỆM NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

Kích thước phù hợp với kích thước tranh

Kích thước khung tranh thêu chữ thập phải vừa vặn để bức tranh không bị lọt thỏm trong khung hoặc quá chật không đủ nhét vào khung. Độ rộng bản của khung phải tương ứng với kích thước của bức tranh. Tốt nhất hãy đo chính xác kích thước tranh để làm khung.

Hài hòa với không gian

Một khung tranh ảnh đẹp cần phải tạo được sự thống nhất và hài hòa với các vật thể trong không gian xung quanh. Nếu căn phòng của bạn có gam màu chủ đạo là màu sáng thì hãy chọn những khung tranh thêu chữ thập mang màu sắc tươi tắn. Còn nếu bạn yêu thích gam màu lạnh và đồ vật trong nhà cũng theo tông màu đó thì hãy chọn những loại khung mang màu sắc dung hòa. 

Về giá thành dịch vụ đóng khung tranh thêu

Có rất nhiều thắc mắc của Quý khách hàng gửi về cho Nice House yêu cầu báo giá dịch vụ hoàn thiện đóng khung tranh. Tuy nhiên, giá của dịch vụ không phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước của khung mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: mẫu khung tranh,kích thước tranh thêu, mặt kính hay mica …Vì vậy, để thuận tiện Quý khách hàng vui lòng mang tranh đến Nice House để được báo giá và tư vấn trực tiếp hoặc gọi trực tiếp số điện thoại 096 331 86 11 để được báo giá và giải đáp mọi thắc mắc.

Về thời gian trả tranh đã đóng khung cho Quý khách hàng

+ Đối với tranh đã giặt sạch: Quý khách sẽ được nhận tranh sau 1-3 ngày.

+ Đối với tranh chưa giặt: Quý khách sẽ nhận tranh sau 2-4 ngày.

3. Địa chỉ cung cấp khung tranh thêu chữ thập đẹp nhất tại tranhnamdinh.vn

Xưởng đóng khung tranh ảnh Sơn Hải là cơ sở sản xuất khung tranh thêu chữ thập ở Nam Định với nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu gỗ thiên nhiên cao cấp được nhập tận gốc, khung tranh gỗ của chúng tôi tự hào luôn đảm bảo được độ bền, đẹp.

Ngoài ra, vì khung tranh ảnh được làm trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, thế nên bảng báo giá khung tranh thêu chữ thập của chúng tôi được xếp vào hàng rẻ nhất trên thị trường. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh.

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung tranh thêu chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Địa chỉ đóng khung tranh thêu chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Xem thêm: NHẬN IN LÀM KHUNG BẰNG KHEN TRỌN GÓI SIÊU ĐẸP GIÁ RẺ #1 ĐIỂM NHẤN TRANG TRỌNG Ý NGHĨA NHẤT

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

Địa chỉ đóng khung tranh thêu chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh ảnh cưới treo tường đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ khung tranh thêu cách chọn nghệ thuật thẩm mĩ siêu bền đẹp vệ sĩ cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh thêu, để mua cho mình một khung tranh thêu đẹp phù hợp với gu thẩm mĩ cũng như tác phẩm tranh thêu của bạn được trang trọng, nghệ thuật, ấn tượng nhất. Trang trí giúp kiến tạo không gian đổi mới, mang lại tinh thần thoải mái làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình, người thân.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh thêu treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Để đặt hàng in ảnh tranh thêu, làm khung ảnh bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay