Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giãi mã, tranh đính đá, ưu điểm, cách làm tranh đính đá siêu bền đẹp cát tường như ý

Tranh đính đá được coi như một món đồ “trang sức” cho căn nhà của bạn trở nên đẹp đẽ và bắt mắt hơn. Không chỉ vậy, có rất nhiều bức tranh đính đá đẹp mang ý nghĩa về phong thủy hay những ý nghĩa về tình cảm gia đình. Những viên đá lấp lánh được xếp xen kẽ theo trật tự nhất định tạo nên một bức tranh lung linh khi có ánh sáng chiếu vào. Tự thêu một bức tranh đính đá hợp phong thủy cũng là cách để cầu bình an, may mắn cho cả gia đình trong năm mới.. Bạn yêu thích tranh đính đá muốn tìm hiểu cho mình tranh đính đá, cách làm tranh đính đá, đóng khung tranh đính đá ở đâu chất lượng giá rẻ. Hãy để tranhnamdinh.vn giải mã thật chi tiết điều này nhé.

1. Tranh đính đá là gì?

Tranh gắn đá hay còn được gọi là tranh đính đá thực chất là tranh được đính bằng những hạt nhựa nhiều màu sắc có uy cách thực hiện khá giống với cách gia công tranh thêu chữ thập. Khi mua tranh đính đá về làm, bạn sẽ có trong tay một bộ kits bao gồm hướng dẫn cách làm, các túi đá được đánh dấu mã màu, nhíp gắp đá và tờ giấy dính.

Thực hiện tranh gắn đá bằng cách mở bộ kits ra thì sẽ thấy được tờ chart được đánh dấu các mã màu tương ứng với mã màu trên những túi đá. Bóc giấy dính trên tờ chart ra và dùng nhíp gắp đá bỏ vào theo mã màu trên tờ chart. Và cứ thế thực hiện cho đến khi những viên đá phủ kiến tờ chart là xong.

Tranh gắn đá được thực hiện bằng cách gắn các viên nhựa lên tờ chart được thiết kế sẵn

Tranh gắn đá được thực hiện bằng cách gắn các viên nhựa lên tờ chart được thiết kế sẵn

Sau khi phủ kín tờ chart, bạn dùng thước thẳng để căn thẳng hàng lại các hạt nhựa cho đều nhau. Sắp xếp các tờ chart theo số thứ tự, bóc giấy dính đằng sau và dán vào một bìa cứng lớn. Giữa các chart có thể có khe hở, bạn gắp đá gắn vào theo mã in trên đó là hoàn thành được bức tranh rồi nhé.

Tranh đính đá có bền không?

Tranh đính đá được làm từ những hạt nhựa có nhiều màu sắc. Dù có hình dạng tròn hay góc cạnh, chúng đều phản xạ ánh sáng rất tốt mang đến sự lấp lánh của bức tranh. Trong quá trình bảo quản, bạn cần hết sức lưu ý không để bụi bám vào tranh hay vô tình làm trầy xước hạt nhựa nhé.

Những viên đá được đính lên chart bằng keo dính chuyên dụng. Do đó, trong quá trình làm thì bạn cần tránh để bụi bẩn bám vào lớp keo làm giảm tuổi thọ của tranh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào keo dán vì sẽ làm keo mau khô hoặc keo trở nên giòn hơn và khiến hạt nhựa dễ bị rơi ra ngoài.

Việc bức tranh có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn bảo quản chúng. Nếu được bảo quản tốt, những bức tranh này sẽ không bị phai màu và tuổi thọ của chúng có thể lên đến 5 – 10 năm.

2. Ưu nhược điểm của tranh đính đá

Làm tranh đính đá không mất nhiều thời gian như tranh thêu chữ thập, cũng không cầu kỳ như tranh ruy băng. Tranh gắn đá giúp chị em tiết kiệm thời gian có thể tranh thủ làm mỗi khi rảnh rỗi mà lại cực dễ thêu. Với thiết kế mẫu in sẵn có vị trí tọa độ như loại tranh thêu chữ thập song được thêu bằng những hạt đá tròn, to rất dễ nhìn, không cần khéo tay bạn cũng có thể làm được. 

Một ưu điểm nữa của loại tranh thêu này đó là mang lại sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Những viên đá lấp lánh được xếp xen kẽ theo trật tự nhất định tạo nên một bức tranh lung linh khi có ánh sáng chiếu vào. Tự thêu một bức tranh đính đá hợp phong thủy cũng là cách để cầu bình an, may mắn cho cả gia đình trong năm mới.

  • cách làm tranh đính đá đẹp

– Gắn nhanh (Thông thường nhanh hơn khoảng 1/3 thời gian so với Tranh thêu chữ thập)

– Tạo cảm giác lạ mắt và nhiều sắc màu toát lên từ hạt nhựa

– Rèn luyện sự khéo léo và tính cẩn thận

Nhược điểm:

– Giá cả hiện nay quá cao

– Do hạt được sản xuất bằng nhựa (giả đá) nên độ bóng và màu sắc không bền như đá thật

– Do không phải dính bằng keo đặc chủng như tranh đá quý Việt Nam mà chỉ bằng những tấm dính như tấm dính Tomy nên khi thời tiết nóng có thể làm khô keo và rụng hạt nhựa, thời tiết ẩm hoặc bụi bẩn cũng dễ làm hạt nhựa dễ rụng hơn.

– Không thuận tiện cho việc hoàn thiện: Ở mẫu tranh thêu chữ thập có thể mang đi bất cứ đâu, thêu bất cứ chỗ nào thì tranh đính hạt nhựa cần phải chọn những không gian thoáng, có bàn ngồi để đặt tấm giấy và gắp hạt nhựa.

– Vào mua nóng việc hoàn thiện mẫu tranh càng gặp khó khăn hơn do thời tiết nóng có thể làm cho keo chóng khô, nên khi bóc giấy dính đến đâu thì phải hoàn thiện ngay đến đó.

3. Cách làm tranh đính đá siêu bền đẹp nghệ thuật cát tường như ý

Nguyên liệu

Cách thêu tranh đính đá cho người mới bắt đầu học

Để bắt đầu làm tranh gắn đá, bạn cần mua bộ Kit tranh thêu đính đá bao gồm:

- Vải cao cấp đã in sẵn màu chuẩn 100%. 

- Chart thêu bằng giấy với tranh thêu

- Túi đá

- Dụng cụ hỗ trợ: sáp dính, nhíp gắp đá, khay để đựng đá... 

Chia sẻ kinh nghiệm làm tranh đính đá cho người mới học

Bộ kit để làm tranh đính đá
Chia sẻ kinh nghiệm làm tranh đính đá cho người mới học
Chart tranh thêu và bộ hạt đá tròn

Bắt đầu bắt tay vào làm tranh đính đá nhé:

Đầu tiên, bạn bóc phần giấy dính trên vải in chart ra. Chú ý khi bóc giấy dính phải làm từ từ từng khu nhỏ. Một kinh nghiệm thêu tranh đính đá cho người mới bắt đầu là gắn đá đến đâu thì bóc giấy đến đó. Nếu bạn bóc giấy sớm thì dễ bị bám bụi hoặc khi có vật gì đó vô tinh rơi vào sẽ làm mất đi độ dính của tấm chart.

Đổ hạt đá ra khay đựng đá,  sau đó kéo theo các đường rãnh để các viên đá được lật đúng mặt trên là mặt chính, mặt dưới là mặt nền. Dùng bút chấm vào keo rồi chấm vào mặt đá. Bạn đính đá vào vị trí tương ứng trên bức tranh vừa được bóc lớp nilong ra, sau đó lại phủ lại lớp nilong. Chú ý gắn đá đến đâu thì bóc lớp nilong đến đó, tránh để bị bụi bẩn bám vào làm mất phần keo dính của tranh. Nếu không muốn dùng bút, bạn có thể dùng kẹp đá để đính đá lên tranh nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm làm tranh đính đá cho người mới học

Hướng dẫn cách làm tranh đính đá theo kiểu hạt vuông
Chia sẻ kinh nghiệm làm tranh đính đá cho người mới học
Chi tiết cách làm tranh gắn đá kiểu hạt tròn

Chia sẻ kinh nghiệm làm tranh đính đá cho người mới học

Sau khi làm tranh đính đá xong bạn nên dùng một vật phẳng đè lên cho gắn chắc phần keo là được

Sau khi đã phủ kín đá lên tấm chart, bạn dùng thước chỉnh lại các hàng đá cho thẳng hàng khít đều nhau. Cuối cùng dùng một vật phẳng đè lên cho đá gắn chắc vào phần keo của bức tranh đính đá là được.

Thành phẩm

Chỉ với 3 bước rất đơn giản, các chị em đã có thể tự làm tranh thêu đính đá cho mình rồi. Kiểu tranh này năm nay đang gây sốt, chỉ cần dành ra chút thời gian rảnh bạn hoàn toàn có thể cho ra đời những bức tranh hoa, tranh phong thủy đẹp mắt. Với cách làm tranh thêu gắn đá, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 100k mua nguyên liệu, so với đi mua ngoài thì quá 'hạt dẻ' rồi. Giá tranh đính đá trên thị trường đắt rẻ tùy từng loại tuy nhiên cũng dao động từ 250 - 800k. Vì vậy thay vì đi mua hãy tự làm để thêm sang trọng nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm làm tranh đính đá cho người mới học

Mẹo hay khi làm tranh đính đá

Sử dụng các công cụ gắn đá nhanh

Không nên chỉ sử dụng bộ công cụ có sẵn của hãng kèm theo tranh. Bạn hãy sử dụng thêm con lăn đính đá siêu tốc và khay đá lớn hơn: Giúp tăng tốc đính đá từ 5 lần trở lên. Đặc biệt hiệu quả với tranh đính đá kích thước lớn.

Sử dụng công cụ hỗ trợ gắn đá lên tranh nhanh hơn
Sử dụng công cụ hỗ trợ gắn đá lên tranh nhanh hơn

Sử dụng các công cụ căn chỉnh khác

Thông thường, người gắn đá thiếu kinh nghiệm sẽ khiến đá xộc xệch, lệch hàng. Để có thể gắn đá cho ngay ngắn, bạn có thể sử dụng thêm:

– Thước kẻ: Dùng để căn đá, chỉnh hàng, sử dụng thước cho con lăn hoặc bút chấm chuẩn hơn;

– Dùng bút bi hết mực, tăm, hoặc vật nhọn để chỉnh vị trí đá

Sử dụng công cụ căn chỉnh đá
Sử dụng công cụ căn chỉnh đá

Không lột hết nilong khi chưa đính tới

Do thời gian gắn có thể lâu, nếu lột hết nilong sẽ khiến tranh bị khô keo phần nào. Điều này không tốt cho khả năng dính của keo. Hãy làm từng phần của bức tranh để đảm bảo chất lượng keo và dễ dành tạo ra một bức tranh đính đá đẹp.

Sử dụng keo nano bổ sung tăng cường kết dính

Dùng keo xịt nano phủ tranh đính đá giúp tăng cường kết dính đá với tranh, nâng cao độ bền. Đặc biệt cần thiết với một số dòng tranh chất lượng thấp, hoặc tranh cũ hay khi thời gian thực hiện đính tranh quá lâu làm giảm độ dính của keo.

Tuổi thọ của tranh phụ thuộc nhiều yếu tố. Do đó, để trả lời được câu hỏi: “Tranh đính đá dùng được bao lâu?” hay “tranh đính đá giữ được bao lâu?” là điều không hề đơn giản. Để xác định tranh đính đá sử dụng được bao lâu đến nay không có câu trả lời. Vì sản phẩm này mới ra đời chỉ khoảng vài năm, chưa tới 10 năm ở thị trường. Do đó, chưa có những chứng cứ xác thực.

Tuy nhiên, tranh đính đá nếu có keo tốt, gắn đá cẩn thận. Việc sử dụng từ 15 năm trở lên là điều trong tầm tay. Bởi lỗi xảy ra khi sử dụng chỉ có duy nhất vấn đề “rụng đá”. Có lẽ vì thế, bạn nên sử dụng keo xịt nano này để tranh bám lâu hơn gấp bội.

Đặc biệt loại keo phủ bóng nano này còn cho độ bóng sáng, hỗ trợ tranh đá về mặt hiển thị. Không giống như các loại keo thông thường gây mờ đá.

Đính đá nhẹ tay

Hầu hết người mới đính đá đều cho rằng đính mạnh tay đá sẽ gắn chắc hơn. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Bởi việc gắn mạnh sẽ khiến đá bị lệch. Dù gắn đá mạnh tay hay không, thì sau đó vẫn phải căn chỉnh lại vị trí đá, và miết đá cho bám chắc vào tranh.

Đóng khung tranh đính đá siêu bền đẹp, chất lượng số 1 chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


đóng khung tranh đính đá giá rẻ chất lượng tại nam định

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn . Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Dịch vụ đóng khung tranh đính đá giá rẻ uy tín chất lượng số 1


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

đóng khung tranh đính đá giá rẻ

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh đính đá siêu đẹp tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

Trên đây là những chia sẻ tranh đính đá. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh, cách làm, ưu điểm của tranh, địa chỉ làm khung tranh đính đá đẹp để mua và chọn cho mình mẫu khung tranh đính đá siêu đẹp phù hợp với gu thẩm mĩ  của mình kiến tạo không gian đổi mới, cát tường như ý.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Để đặt hàng Tranh đính đá bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay