Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò mới ra lò khung tranh đẹp vệ sĩ tranh trang trọng cát tường như ý

Một bức tranh đẹp, hoàn hảo không thể nào thiếu đi chiếc khung tranh bảo vệ. Khung tranh được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau, có đường nét, hoa văn nổi bật. Bên cạnh chức năng bảo vệ tranh khỏi các tác nhân như ẩm mốc, mối mọt. Nó được ví như xương sống tạo nên linh hồn vẻ đẹp trang trọng, thẩm mỹ của bức tranh. Bạn nghĩ sao khi những bức tranh ảnh của mình được bảo vệ vững bền tôn lên nét nổi bật ý nghĩa của từng bức tranh cũng như không gian sống của bạn mang lại cảm giác bình yên, thư thái khi ngắm nhìn chúng mọi cảm giác lo âu, phiền muộn tan biến trong phút giây. Bạn đang tự hỏi khung tranh mang lại cho bạn lợi ích gì, mẫu khung tranh nào đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ, địa chỉ tin cậy uy tín làm khung tranh đẹp giá rẻ. Bài viết này tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn: Xịn sò mới ra lò khung tranh đẹp vệ sĩ tranh trang trọng cát tường như ý.

Những lợi ích mang lại của khung tranh trang trí tường

Khung tranh trang trí tường trở thành một thành phần quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ không gian nào dù là nhà ở, quán cafe, shop quần áo, nhà hàng, khách sạn… Lý do là bởi vì, chúng mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng.

Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian

Sự hiện diện của khung tranh trang trí tường giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ không gian

Sự hiện diện của khung tranh trang trí tường tăng vẻ đẹp thẩm mỹ không gian

Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời nhất của những chiếc khung tranh trang trí tường. Sản phẩm với những thiết kế đẹp mắt, tinh tế từ màu sắc, hoa văn đến những đường bo viền… tất cả tổng hòa với nhau, bao trọn bức tranh bên trong, tạo ra sự nổi bật cho giá trị nghệ thuật và không gian có sự xuất hiện của chúng.

KHUNG ẢNH CƯỚI ĐẸP 

Màu trắng luôn là màu của sự tinh khiết, sang trọng. Mẫu khung tranh màu trắng hoạ tiết ánh kim rất thích hợp treo ảnh cưới, hay những bức tranh hoa.

mẫu khung tranh đẹp ảnh cưới

Khung ảnh cưới

Nhờ khung tranh trang trí tường mà sự đơn điệu cũng như khô cứng của bức tường được lột bỏ, thay vào đó là một không gian cực kỳ sinh động, hấp dẫn với vô số các bức hình nghệ thuật đẹp mắt, tài hoa mà người họa sĩ vẽ nên.

Che đi những kết cấu xấu xí

Cũng là một yếu tố nữa trong khía cạnh tô điểm vẻ đẹp không gian mà khung tranh mang tới đó chúng là chúng giúp che đi những kết cấu xấu xí là những vết nứt, vết khoan tường, đục lỗ đóng đinh hay vết bẩn bám dính khó chịu… nhờ có khung tranh đi kèm với bức tranh mà gia chủ có “phù phép” để không gian luôn sang trọng, đẳng cấp.

Mang đến hiệu ứng nới rộng diện tích không gian

Không gian như được nới rộng thêm với khung tranh treo tường kết hợp cùng bức tranh

Không gian được nới rộng với khung tranh treo tường kết hợp bức tranh

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng chúng lại hết sức hợp lý, bởi lẽ trong không gian chật hẹp, việc treo khung tranh trang trí tường vốn dĩ đã không hề chiếm mất bất kỳ phần diện tích nào của căn phòng mà bạn còn có thể lựa chọn những chiếc khung với màu sắc sáng, tươi kết hợp đi kèm các tranh màu sáng như khung cảnh thiên nhiên, mây trời… sẽ tạo cảm giác về chiều rộng và chiều sâu vô cùng lớn đó.

2. Chất liệu khung tranh phổ biến hiện nay

Bên cạnh khung tranh gỗ tự nhiên thì chất liệu composite hiện nay được rất nhiều khách hàng và đối tác ưa chuộng. Khung nhựa composite nhẹ, rẻ, dễ gia công, có chất lượng và độ bền cao.

Chất liệu nhựa composite là vật liệu được chế tạo tổng hợp từ 2 hoặc nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Sự kết hợp này mang đến một khung tranh có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn, độ bền lên đến hàng chục năm. Đây là chất liệu xuất hiện từ lâu trong cuộc sống, được ứng dụng rất lớn trong các vật dụng hàng ngày.

cách sắp xếp khung ảnh treo tường tăng tình love thêm ý nghĩa

Khung tranh composite luôn được đánh giá cao bởi kết cấu chắc chắn, khả năng chịu nhiệt, chịu sự ăn mòn của điều kiện môi trường tốt. Hơn nữa đây còn là dòng khung tranh có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt, ẩm mốc đã được kiểm nghiệm qua thời gian. Bởi vậy đây là một trong những loại khung được các đối tác tìm kiếm dịch vụ đóng khung tranh đẹp lấy ngay rất phổ biến.

3. ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn . Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Dịch vụ đóng khung tranh đẹp giá rẻ uy tín chất lượng số 1


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

dịch vụ đóng khung tranh chất lượng ở nam định

KHUNG TRANH BẰNG GỖ

Xuất hiện khá phổ biến trên thị trường, khung tranh gỗ là sự lựa chọn đáng tham khảo. Khung chắc chắn, được bắt vít kín tạo nên tổng thể cân đối, hài hòa. Hơn thế, bộ khung tranh còn hút mắt người xem bởi những họa tiết hoa văn được chạm trổ tinh xảo, tỉ mỉ. Vật phẩm thích hợp cho cả những bức tranh kích thước nhỏ và lớn.

Ngày nay, chất liệu gỗ thường được sơn phủ vecni bóng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho khung tranh, vừa bảo vệ sản phẩm hạn chế tối đa trước tác động môi trường, bảo vệ bề mặt luôn bền đẹp. 

mẫu khung tranh đẹp

4.TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG TRANH TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Dịch vụ đóng khung tranh chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vãi
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn công ty Waki đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0909439071 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

ĐÓNG KHUNG TRANH TREO TƯỜNG BẰNG NHỰA NHIỀU MÀU MẪU MÃ ĐA DẠNG

Ưu điểm của khung tranh bằng nhựa chính là sự gọn nhẹ. Chính vì vậy, với những bức tranh to tướng, đặc tính này khiến giảm đi đáng kể trọng lượng của sản phẩm. Và vì vậy tạo sự thuận tiện, dễ dàng trong mang vác, di chuyển cũng như quá trình bày trí trong nhà. Tuy nhiên, khung nhựa không chịu được va đập tốt, rất dễ gãy vỡ nên hãy treo chắc chắn 1 chút.

đóng khung tranh treo tường bằng kim loại nhiều hoa văn

Khung tranh bằng nhựa có giá thành rẻ và trọng lượng nhẹ

Xét về giá thành, việc đóng khung tranh treo tường tại tranhnamdinh.vn chất liệu nhựa có giá thành thấp hơn rất nhiều so với chất liệu gỗ hay kim loại. Với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, người dùng có thể dễ dàng chọn được màu sắc tương thích.

ĐÓNG KHUNG TRANH TREO TƯỜNG BẰNG GỖ

Khung tranh bằng gỗ luôn là chọn lựa hàng đầu bởi gỗ có sự mộc mạc mà tinh tế hàng đầu. Đi kèm với bức tranh, khung gỗ không làm xao nhãng ánh nhìn bởi sự thanh lịch vốn có. Chất liệu rất dễ lồng các thể loại ảnh và bố trí thoải mái tại nhiều phong cách thiết kế không gian khác nhau.

Tuy nhiên, giá của khung tranh gỗ khá cao, nhất là những loại gỗ tốt như gỗ óc chó chẳng hạn. Ngoài ra, khung tuy bền chắc nhưng khá nặng khiến việc mang vác, bố trí khó khăn.

Khung tranh gỗ trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và mức giá

Khung tranh gỗ trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và mức giá

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ Xịn sò mới ra lo khung tranh đẹp vệ sĩ tranh trang trọng cát tường như ý. Mong rằng quý bạn đọc tìm được mẫu tranh phù hợp với gu thẩm mỹ của mình để trang hoàng những bức tranh ảnh thêm phần trang trọng giúp bảo vệ bức tranh ảnh tốt nhất như một khung xương sống không thể thiếu làm nên hài hòa không gian sống ấn tượng nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay