Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hiểu về khung tranh, khung ảnh mica để lựa chọn làm vệ sĩ cát tường thêm trang trọng

Khung tranh, ảnh mica được sử dụng như một sản phẩm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ mà bất kỳ ai cũng cần. Sẽ thật ý nghĩa nếu như bạn tinh tế lựa chọn khung tranh, khung ảnh mica đẹp, độc đáo làm quà tặng cho bạn bè, người thân, nhân viên, đối tác vào dịp lễ tết, sinh nhật, tiệc cưới, tân gia,…

Do đó, vào những ngày đặc biệt, bạn hãy chọn những mẫu mã, kiểu dáng khung ảnh mica thật ấn tượng để tặng cho người quan trọng. Với thiết kế thanh thoát, khung tranh, ảnh mica là dòng sản phẩm quà tặng phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể khắc thêm nội dung mà bạn thích như tên, biệt danh của người nhận,… lên sản phẩm. Như vậy, ý nghĩa của món quà sẽ được nâng lên, người nhận sẽ cảm nhận được tình cảm mà bạn trao gửi. Còn công ty, doanh nghiệp có thể khắc logo, tên công ty, địa chỉ lên khung ảnh làm quà tặng cho khách hàng như một phương thức quảng cáo hiệu quả. Bạn yêu thích khung ảnh, tranh mica muốn tìm hiểu kĩ về nó cũng như địa chỉ làm khung tranh ảnh mica đẹp, uy tín, chất lượng. Hãy cùng tranhnamdinh.vn hiểu về khung tranh, khung ảnh mica để lựa chọn làm vệ sĩ cát tường thêm trang trọng qua bài viết dưới đây.

Khung ảnh mica, tranh mica treo tường là gì ?

Khung tranh mica hay còn gọi là khung ảnh mica là sản phẩm hiện nay được sử dụng rất nhiều ở các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, siêu thị hay các trung tâm gian hàng triễn lãm. Sử dụng để trưng bày các poster ảnh, bảng hiệu quảng cáo, tranh trang trí, tranh nghệ thuật. Chúng được dùng để treo trên tường để hiển thị những hình ảnh đẹp nhất mà các cửa hành muốn đưa ra để quảng cáo hay trang trí cho sản phẩm của mình

Khung tranh mica rất đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế khác nhau. Có thể làm được nhiều loại kích cỡ khác nhau để đáp ứng bất kì nhu cầu của khách hàng. Tùy vào mỗi sở thích, nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt phù hợp với mục đích sử dụng.

Có 2 loại khung tranh mica thông dụng nhất hiện nay đó là khung tranh mica để bàn và khung tranh mica treo tường:

 Khung tranh mica để bàn là gì?

Khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm gồm 2 tấm mica ghép lại với nhau và đươc thiết kế thêm phần chân đế phía sau để có thể đứng vững trên 1 mặt phẳng. Thường khung tranh mica có kích thước nhỏ khổ a4, a5 dùng để trưng bày trên bàn làm việc. Hoặc dùng để trang trí lên các kệ tủ trong gia đình nên được gọi chung là khung tranh mica để bàn.

Khung tranh mica để bàn thường dùng để trưng bày các hình ảnh mình yêu thích hay hình ảnh cá nhân, tranh ảnh nghệ thuật,những câu slogan nổi tiếng, hay nhân vật mình quý mến….

1. Độ bền vượt trội của khung ảnh mica

So với khung ảnh bằng kính hay các chất liệu khác thì khung ảnh mica có độ bền cao hơn, không sợ vỡ hay trầy xước. Với khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt, khung ảnh mica có thể đạt tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng. Ngoài ra, có một ưu điểm nữa là không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ như các chất liệu cứng và sắc nhọn khác.

khung ảnh mica treo tường đẹp

2. Một món quà tặng đầy ý nghĩa

Việc dùng khung ảnh mica làm quà tặng sẽ rất có ý nghĩa và phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dùng làm quà tặng trong lễ cưới, lễ tân gia cùng những tấm ảnh ý nghĩa, nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dùng làm quà tặng khách hàng, đối tác, công ty. Vừa ý nghĩa mà chi phí bỏ ra lại không nhiều.

khung ảnh mica trang trọng lưu giữ tấm hình ý nghĩa hạnh phúc vẹn tròn

3. Tính thẩm mỹ, sang trọng của khung ảnh mica

Với đặc tính bề mặt sáng bóng và trong suốt như kính, khung ảnh mica giúp cho căn nhà trở lên sang trọng, hiện đại hơn. Bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ làm sao kết hợp cho đẹp mắt, bởi lẽ khung ảnh mica có thể hòa hợp dễ dàng với môi trường xung quanh. Bạn có thể treo trên tường hay để bàn cũng đều tạo được sự độc đáo, sang trọng cho căn nhà mình.

khung ảnh mica treo tường siêu đẹp

4. Kiểu dáng đa dạng, tiết kiệm không gian

Khung ảnh mica có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn hình vuông, hình chữ nhật hay hình tam giác, với mọi kích thước tùy thuộc vào sở thích và hình dáng của tấm ảnh.

Khung ảnh mica rất gọn nhẹ, thiết kế tối giản, tinh tế nên không chiếm quá nhiều không gian cả khi trang trí trên tường hay để bàn.

5. Thay đổi dễ dàng nội dung bên trong

Với thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi ảnh bên trong theo ý thích chứ không bị cố định như các loại khung ảnh khác. Với thiết kế ép hai tấm mica bằng những vít ốc sẽ rất dễ dàng tháo lắp mà không cần các dụng cụ quá phức tạp.

khung tranh love trang trí tường ý nghĩa

6. Có thể trang trí cho nhà ở hoặc văn phòng, công ty

Với mục đích trang trí cho ngôi nhà, bạn có thể sử dụng khung ảnh mica để lưu những tấm ảnh gia đình treo trên tường hay để bàn. Điều đó không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm, mà còn giúp cho căn nhà trở nên ấn tượng, sang trọng hơn.

khung ảnh mica tiện nghẹ trang trí công ty đẹp

Ở văn phòng, công ty bạn cũng có thể sử dụng với mục đích tương tự, có thể là những bức ảnh về các hoạt động của công ty, hay thậm chí là những tấm poster, catalog,…sẽ biến nơi làm việc trở nên sinh động hơn, sáng tạo hơn.

7. Giá thành rẻ

So với các chất liệu khác như gỗ hay kính, mica có giá thành khá rẻ, đặc biệt là khi phải sử dụng số lượng lớn cho các chiến dịch marketing. Với những lợi ích mà khung ảnh mica mang lại thì giá thành luôn là một ưu thế cạnh tranh của sản phẩm này.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG TRANH TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Dịch vụ đóng khung tranh chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh mica
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại mica trong suốt, khung tranh gỗ, kim loại với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn . Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Dịch vụ đóng khung tranh mica đẹp giá rẻ uy tín chất lượng số 1


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

dịch vụ đóng khung tranh mica chất lượng ở nam định

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh mica đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ Lý do nên chọn khung tranh ảnh mica làm vật dụng vệ sĩ trang trọng cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về khung tranh mica để đặt cho mình mẫu khung tranh đẹp nhất phù hợp với gu thẩm mỹ bảo vệ bức tranh ảnh của bạn thêm bền đẹp, trang trọng lưu giữ những kỷ niệm buồn vui trong khoảng khắc cuộc đời bên gia đình, người thân yêu hạnh phúc viên mãn nhất nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay