Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, cách lựa chọn khung ảnh thờ thành kính trang trọng tới các bậc tổ tiên

Khung ảnh thờ là vật phẩm thờ cúng không thể thiếu được trên bàn thờ tổ tiên. Khung ảnh thờ thường dùng để đặt di ảnh của người đã khuất một cách trang trọng sau bát hương với mục đích tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên đã khuất. Ngoài ra vật phẩm thờ cúng này còn giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống tâm linh. Không những vì sự tôn kính với nguồn cội mà còn thể hiện sự hiếu thảo của con cháu với bậc sinh thành. Bạn đang muốn tìm hiểu cách lựa chọn khung ảnh thờ đẹp, vị trí đặt khung ảnh thờ trang trọng đúng phong thủy, địa chỉ làm khung ảnh thờ, chất lượng, uy tín hiện nay. Bài viết này tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn đọc chi tiết nhất.

Nhu cầu mua sắm vật phẩm thờ cúng của người Việt Nam càng gia tăng qua mỗi năm. Bởi vậy, thật không có gì quá ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều cửa hàng bán đồ thờ cúng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Giữa vô vàn cửa hàng như hiện nay, tranhnamdinh.vn vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc khiến khách hàng thập phương đổ về với mong muốn tìm kiếm những sản phẩm thờ cúng chất lượng nhất dùng để trang trí cho ban thờ nhà mình.

Mọi sản phẩm khung ảnh thờ cúng tại cửa hàng chúng tôi đều được làm trên chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc bắt mắt, vân gỗ đẹp cùng thiết kế hoa văn cực kỳ mới lạ. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, mọi chi tiết trở nên thật tinh tế tự nhiên, mang cốt lõi tinh hoa văn hóa dân tộc vô cùng sâu sắc.

Chắc hẳn đối với người Việt chúng ta, không ai là không biết tầm quan trọng của khung hình thờ cúng. Thế nhưng mọi người đã biết nơi bán khung hình thờ uy tín chưa? Cùng tham khảo các địa chỉ sau đây nhé!                         

1. Khung hình thờ là gì?

Khung hình thờ là vật phẩm thường hay xuất hiện trên bàn thờ gia tiên. Chúng dùng để bao bọc và giữ cho ảnh thờ khỏi bị hoen ố và phai màu theo thời gian. 

Theo quan niệm dân gian, khung hình thờ cúng chính là nơi ngự trị của ông bà tổ tiên và người đã khuất. Do đó,  khung thờ phải được thiết kế trang nhã, được đặt đúng vị trí để thể hiện sự tôn kính. 

Ngày nay, với những gia đình có điều kiện họ luôn muốn sử dụng khung hình thờ cao cấp và sang trọng để bày lên bàn thờ gia tiên. Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, khung thờ sẽ được làm bằng chất liệu gỗ quý và cao cấp, hoa văn họa tiết được chạm trổ công phu. Tất cả tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian thờ cúng của gia chủ đồng thời bày tỏ lòng hiếu kính với tổ tiên. 

khung ảnh thờ thường là ảnh chân dung người đã mất được gia đình, người thân đặt trên bàn thờ mục đích lưu giữ và tưởng nhớ đến hình ảnh, dáng vẻ của người đã khất. Ảnh thờ còn được xem là nơi giúp người mất định vị vị trí của mình trên bàn thờ gia tiên.
lựa chọn kích thước Ảnh thờ phù hợp với diện tích bàn thờ

2. Cách lựa chọn mẫu khung ảnh thờ thế nào cho phù hợp

Chất liệu khung ảnh thờ

Ngày nay, khung thờ được làm bằng rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau như chất liệu cao cấp đến bình dân như khung nhựa, khung gỗ ép, khung gỗ với nhiều mẫu mã đa dạng.

Tuy nhiên khung ảnh thờ bằng gỗ vẫn được ưa chuộng nhất bởi sự mộc mạc và gần gũi nhưng không kém sự sang trọng và tinh tế và phù hợp với chất liệu bàn thờ bằng gỗ.

Gỗ để làm khung thờ có rất nhiều loại như là: Gỗ lim, gỗ sồi, gỗ hương. Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình để lựa chọn phù hợp nhất.

Một trong những lí do khác trong việc nên lựa chọn khung ảnh thờ bằng gỗ là có thể sử dụng được trong thời gian dài có khi lên đến hàng trăm năm. Những loại gỗ tự nhiên cũng mang hương thơm tự nhiên dễ chịu rất thích hợp với việc thờ cúng. Việc chạm khắc trên gỗ cũng được thực hiện dễ dàng hơn các chất liệu khác.

Trong phong thủy, gỗ thể hiện sự đầm ấm, mộc mạc bởi vậy rất phù hợp để tưởng nhớ những người thân yêu trong gia đình đã khuất, ngoài ra khung ảnh thờ bằng chất liệu gỗ sẽ góp phần tạo nên sự may mắn, thành công và sung túc.

Nên lựa chọn khung ảnh thờ bằng gỗ tự nhiên như gỗ gụ
Nên lựa chọn khung ảnh thờ bằng gỗ tự nhiên

Mẫu mã và kiểu dáng khung ảnh

Hiện naytrên thị trường khung ảnh thờ rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ phức tạp như chạm khắc như khung thờ chạm rồng. Nên lựa về màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp với màu sắc, kiểu dáng của bàn thờ và cách bố trí bàn thờn của gia đình là hợp lý nhất.

Tùy vào thiết kế bàn thờ cũng như cách bố trí không gian thờ cúng thì nên chọn khung thờ có họa tiết hay không, chân cao hay chân thấp, màu sắc như thế nào, kích thước to hay nhỏ, khung đơn hay đôi để phù hợp.

Kích thước ảnh thờ

Ảnh thờ sẽ có nhiều kích thước khác nhau, việc lựa chọn ảnh thờ kích thước bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên việc lựa chọn ảnh thờ phải phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của gia chủ và cũng phải phù hợp với kích thước khung ảnh thờ và bàn thờ,

Thông thường, kích thước cơ bản của ảnh thờ phục vụ gia đình là 89x127mm – 102x152mm – 127x178mm cho bàn thờ gia tiên có kích thước nhỏ; kích thước 203 × 305 (20x30cm) – 152 × 203 (15x20cm) – 254 × 381 (25x35cm) – 18x24cm cho bàn thờ có kích thước vừa phải.

3. Nên chọn khung hình thờ bằng chất liệu gì?

Khung hình thờ là vật phẩm dùng để bảo quản di ảnh ông bà, tổ tiên khỏi bị hoen ố và bạc màu theo thời gian. Với nhu cầu tìm mua khung ảnh thờ chất lượng thì hiện nay cũng có rất nhiều chủng loại khung hình thờ cho bạn lựa chọn, cụ thể như sau:

Khung hình thờ nhựa

Nhựa là chất liệu nhẹ, màu sắc đa dạng thế nên cũng được dùng làm khung ảnh thờ. Ngày nay, khung ảnh thờ bằng nhựa được cải tiến đáng kể về mẫu mã cũng như chất lượng. 

Khung thờ nhựa được làm từ loại nhựa bình dân cho đến cao cấp. Vì thế, gia chủ có thể thoải mái chọn lựa khung thờ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Với ưu điểm giá rẻ, trọng lượng nhẹ thì khung thờ bằng nhựa cũng có nhược điểm là khi sử dụng lâu dài sẽ bị bong tróc và phai màu vì nhiệt độ trên bàn thờ khá cao. Nếu gia chủ muốn mua khung hình thờ nhựa thì cũng nên cân nhắc về ưu và nhược điểm của chúng. 

Nhựa là chất liệu nhẹ, màu sắc đa dạng thế nên cũng được dùng làm khung ảnh thờ. Ngày nay, khung ảnh thờ bằng nhựa được cải tiến đáng kể về mẫu mã cũng như chất lượng.
Khung hình để bàn thờ nhựa

Khung hình thờ gỗ 

Gỗ là chất liệu gần gũi và quen thuộc với người Việt Nam từ nông thôn cho đến thành thị. Ngày nay, đồ gỗ rất đắt vì chất liệu và công chế tác, đặc biệt là những món đồ nội thất, đồ thờ cao cấp được đẽo gọt kỳ công.

Nhằm tạo đồng bộ cho không gian thờ cúng, gia chủ rất hay chọn loại khung hình thờ bằng gỗ để trang hoàng bàn thờ. Mỗi loại khung thờ gỗ sẽ được trang trí và đẽo gọt bởi đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. 

Ưu điểm chung của đa số các loại khung hình để bàn thờ bằng gỗ là có thể sử dụng được trong thời gian dài; bảo quản tốt sẽ lên đến hàng trăm năm (tùy vào chất lượng gỗ). Ngoài ra chất liệu gỗ còn có đặc tính là hấp thụ độ ẩm dễ dàng; do đó ngăn độ ẩm tấn công di ảnh khiến chúng bị ố hoặc loang màu. 

Trong phong thủy, gỗ thể hiện sự đầm ấm, mộc mạc bởi vậy rất phù hợp để tưởng nhớ những người thân yêu trong gia đình đã khuất, ngoài ra khung ảnh thờ bằng chất liệu gỗ sẽ góp phần tạo nên sự may mắn, thành công và sung túc.

Nên lựa chọn khung ảnh thờ bằng gỗ tự nhiên như gỗ gụ
Nên lựa chọn khung ảnh thờ bằng gỗ tự nhiên

 

Khung hình thờ đồng vàng 

Không phổ biến như khung thờ gỗ nhưng khung thờ đồng cũng là món đồ được khá nhiều khách hàng tìm kiếm. Đồng là chất liệu sang, bền và đẹp; rất thích hợp làm các bộ đồ thờ cúng. 

Nếu như khung thờ gỗ cũng khá nặng rồi thì khung thờ đồng cũng không kém cạnh; thậm chí chúng còn nặng hơn. Xét về tổng quan, khung thờ đồng chỉ thích hợp với không gian thờ cúng rộng lớn như: nhà thờ tổ, nhà thờ họ,… 

cách  lựa chọn khung ảnh thờ đẹp hợp phong thủy thể hiện lòng thành kính trang trọng tới người đã khuất
Khung hình thờ đồng vàng

4. Ảnh thờ đặt như thế nào cho đúng

Ảnh đặt trang nghiêm theo thứ tự  “Nam tả- Nữ hữu” (Nam trái – Nữ phải), tức là ông phía bên tay trái của bà, bà phía bên tay phải của ông. Nếu theo hướng ta đứng nhìn vào bàn thờ tổ tiên thì đặt ảnh nam bên phải, ảnh nữ bên trái.

Tại sao lại Nam tả – Nữ hữu?

Trong dân gian có rất nhiều cách lý giải, trong đó có thực tế là người xưa quan sát chuyển vận của tự nhiên bên ngoài và hoạt động của bên trong con người mà định thờ nên được đặt ở giữa bàn thờ và phía sau bát hương.

Cách đặt ảnh thờ trên bàn thờ gia tiên
Cách đặt ảnh thờ trên bàn thờ gia tiên

Mặt khác, người xưa quan niệm nếu đứng quay mặt về phương Nam thì mặt trời lên ở bên tay trái (Tả). Mặt trời lặn ở bên tay phải (Hữu); Nam Tả – Nữ Hữu; Nam Dương – Nữ Âm. Nam Huyết – Nữ Khí; Nam Can – Nữ Thận…

NƠI BÁN KHUNG HÌNH THỜ UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI TẠI TRANHNAMDINH.VN

Người Việt chúng ta vốn coi trọng phong tục thờ cúng tổ tiên và họ luôn tin rằng sự linh thiêng của ông bà tổ tiên sẽ phù hộ cho con cháu. Do đó, việc lựa chọn khung hình thờ chất lượng và đẹp mắt là điều được đông đảo mọi người quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm và muốn tìm nơi bán khung hình thờ uy tín, giá tốt tại Nam Định

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung ảnh thờ chất lượng uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Khung ảnh thờ
  • Khung ảnh cưới để cổng
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Địa chỉ đóng khung ảnh thờ chất lượng uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Xem thêm: NHẬN IN LÀM KHUNG BẰNG KHEN TRỌN GÓI SIÊU ĐẸP GIÁ RẺ #1 ĐIỂM NHẤN TRANG TRỌNG Ý NGHĨA NHẤT

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

Địa chỉ đóng khung ảnh thờ chất lượng uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

Địa chỉ đóng khung ảnh thờ chất lượng uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây, là những chia sẻ về cách chọn khung ảnh thờ dùng để đặt di ảnh của người đã khuất một cách trang trọng sau bát hương với mục đích tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên đã khuất.. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích hiểu thêm về cách chọn và đặt khung ảnh thờ sao cho trang trọng thành kính nhất thể hiện lòng biết ơn nhớ tới người đã khuất được vẹn tròn nhất. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung ảnh thờ treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay