Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã khung tranh treo tường là gì, 5 điều cần biết chọn khung tranh cát tường

Khung tranh treo tường luôn có nhu cầu rất cao trên thị trường. Bởi ngoài việc bảo vệ bức tranh của bạn tránh khỏi các tác động bên ngoài, nó còn được xem như một món nội thất điểm tô cho không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, trẻ trung cá tính hơn… điểm nhấn giúp không gian tránh khỏi sự đơn điệu, nhàm chán, giúp căn nhà tăng tính phong thủy và thẩm mỹ. Với sự đa dạng của phong cách nội thất thì khung tranh cũng được sáng tạo để phù hợp. Không chỉ màu sắc, kích thước, mẫu mã mà chỉ những chi tiết rất nhỏ của khung tranh cũng đã có ảnh hưởng đáng kể đến lối thiết kế chung. Bạn yêu thích khung tranh treo tường muốn tìm hiểu về khung tranh treo tường là gì? cách chọn khung tranh treo tường đẹp, địa chỉ làm khung tranh đẹp uy tín. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn thật chi tiết những câu hỏi trên thật trọn vẹn nhất nhé.

Một bức tranh đẹp, hoàn hảo không thể nào thiếu đi chiếc khung tranh bảo vệ. Khung tranh được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau, có đường nét, hoa văn. Bên cạnh chức năng bảo vệ tranh khỏi các tác nhân như ẩm mốc, mối mọt. 

Khung tranh treo tường là gì?

Chắc hẳn bạn đã bắt gặp những kiểu khung tranh trong gia đình mình. Khung tranh chính là sản phẩm bao quanh bên ngoài một bức tranh bằng gỗ, giấy hay vải. Khung tranh bao gồm những phần như viền khung, phần lót, phần đế phía sau, kính có hoặc không và các móc gài, móc treo để cố định tranh. Khung tranh treo tường là sản phẩm có móc treo hoặc đế có lỗ để bạn có thể cố định tranh trên tường của gia đình mình.

Khung tranh treo tường là sản phẩm dùng để treo các bức tranh lụa, giấy.
Khung tranh treo tường là sản phẩm dùng để treo các bức tranh lụa, giấy.

Cu tạo khung tranh

Dù là bất kỳ loại khung tranh treo tường nào cũng sẽ có cấu tạo chung tương tự như nhau:

  • Khung bo tranh: Chất liệu để tạo nên khung bo tranh thường làm từ composite giả gỗ, nhôm, hoặc gỗ… Nhưng chủ yếu hiện nay đa số người dùng thường sử dụng composite thay thế cho gỗ vì các ưu điểm nhẹ nhưng bền và chịu lực rất tốt. Đối với các bức tranh có kích thước quá lớn sẽ cần thêm một hệ thống chịu lực để làm giá đỡ.

KHUNG TRANH KHỔ LỚN

Khung vân gỗ rất phù hợp với tranh đá quý bởi độ bền từ gỗ cộng với sự sang trọng của những tác phẩm tranh đá quý tạo nên sự chắc chắn và thẩm mỹ cao. Khung tranh đá quý đẹp cam kết chất lượng tốt nhất trên từng sản phẩm.

mẫu khung treo tường đẹp

Khung bo tranh

Khung tranh làm bằng nhựa

Khung tranh làm bằng nhựa

Khung tranh làm bằng gỗ trang trí cực đẹp

Khung tranh làm bằng gỗ trang trí cực đẹp

  • Kính bảo vệ tranh: Với tấm kính này bức tranh của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất tránh mối mọt hoặc bụi bẩn, các tác động ngoại lực… Hơn nữa tấm kính sẽ giúp bức tranh trở nên bóng bẩy hơn, hoàn hảo hơn.

Khung tranh mặt kính

Khung tranh mặt kính

  • Giấy bo viền tranh: Bộ phận này sẽ giúp tạo ra khoảng thông thoáng giữa bức tranh và khung để giúp tranh bền nhất tránh được mối mọt, hoặc các tác động khác từ bên ngoài.

Khung bo viền tranh

Khung bo viền tranh

  • Ván MDF (ván ốp mặt sau): Đây là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của khung tranh treo tường, bộ phận này đã được chống nấm mốc thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết nhằm bảo vệ tốt nhất cho bức tranh đáng giá của bạn.

Ván MDF bảo vệ khung tranh

Ván MDF bảo vệ khung tranh

Xem thêm: MẪU KHUNG TRANH ĐẸP KIẾN TẠO BỨC TRANH ẢNH THÀNH KIỆT TÁC NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

5 điều cần lưu ý khi chọn khung tranh treo tường

Chọn kích thước tranh phù hợp với từng vị trí

Kích thước là yếu tố hàng đầu cần xem xét nếu bạn thực sự muốn sở hữu một khung tranh cho gia đình mình. Căn cứ vào từng vị trí đặt khung tranh mà kích thước cần xác định sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể:

– Phòng khách: Đây là không gian thường được sử dụng để đặt các bức tranh treo tường. Thông thường, những bức tranh dành cho phòng khách sẽ có kích thước lớn hoặc nhiều bức tranh nhỏ ghép lại. Vì thế, khung tranh mà bạn cần chọn cũng phải tương xứng với bức tường. Hãy chọn những mẫu khung tranh treo tường có hình chữ nhật ngang và phủ toàn bộ không gian trống của bức tường nếu muốn.

Khung tranh treo tường có kích thước đa dạng

Khung tranh treo tường có kích thước đa dạng

– Phòng ngủ: Lời khuyên cho các bạn khi chọn khung tranh cho phòng ngủ là kích thước không nên quá lớn và không đặt ở đầu giường. Hãy treo trong phòng ngủ những bức tranh nhỏ xinh để bạn luôn cảm thấy thư thái và yên bình khi chìm vào giấc ngủ.

– Phòng bếp: Một bức tranh món ăn có thể sẽ kích thích vị giác của bạn. Nhưng cũng như phòng ngủ, hãy chọn khung tranh nhỏ phù hợp để tránh hỏng tranh và để không làm bạn phân tâm khi thưởng thức bữa cơm gia đình.

Chọn chất liệu khung tranh treo tường

Chất liệu khung tranh ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu như gỗ, nhựa cứng cao cấp được dùng để làm khung tranh. Trong đó, khung bằng gỗ có độ bền khá cao và có vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt khi gỗ tự nhiên có vân gỗ độc đáo. Tuy nhiên, những loại gỗ cứng, cao cấp thường khá nặng ngược lại, gỗ giá rẻ thường nhẹ hơn nhưng cũng dễ bị tấn công bởi mối mọt.

Khung tranh treo tường bằng gỗ khá bền bỉ
Khung tranh treo tường bằng gỗ khá bền bỉ

Giải pháp thay thế của bạn có thể là chọn những mẫu khung tranh treo tường được làm từ gỗ công nghiệp. Chất liệu này cũng có vẻ đẹp của gỗ tự nhiên nhờ những lớp phủ như melamine hay laminate giả vân gỗ. Ngoài ra, nhựa cứng cao cấp mạ màu cũng thích hợp để làm khung tranh vì có độ nhẹ và đẹp trong thời gian dài.

Chọn màu sắc khung tranh theo phong cách nội thất

Việc chọn lựa màu sắc của khung tranh treo tường nên hài hòa với phong cách nội thất chung của căn nhà. Giả sử bạn đang có một bức tranh thiên nhiên hiện đại với nhiều màu sắc tươi sáng. Bức tường phòng khách của bạn cũng sơn màu kem nhã nhặn. Vậy thì khung tranh mà bạn chọn không thể là màu vàng gold chói lóa mà nên là các gam màu trung tính như trắng hay nâu gỗ.

Khung tranh treo tường có màu sắc hài hòa
Khung tranh treo tường có màu sắc hài hòa

Nhìn chung, mỗi một phong cách trang trí nội thất sẽ phù hợp với kiểu dáng và màu sắc khung tranh khác nhau. Hãy chọn màu xanh mint, xanh dương, hồng nhạt…. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung cho không gian. Chọn màu đen, nâu, trắng,… nếu có một không gian cổ điển, sang trọng. Ngoài ra, đừng quên chọn màu sắc của khung tranh theo phong thủy để có một căn nhà hài hòa và dễ chịu nhé.

mẫu khung tranh đẹp

Lưu ý đến các chi tiết nhỏ của khung tranh

Một trong những điều mà nhiều người hay bỏ qua khi mua khung tranh chính là các chi tiết nhỏ như móc treo, móc gài tranh, đế tranh. Yêu cầu một khung tranh tốt và chất lượng phải là các móc gài chắc chắn, ổn định, không bị lỏng đinh ốc. Móc treo phải cân đối và giúp tranh không bị xô nghiêng khi treo. Ngoài ra, phần đế tranh dù ở phía sau nhưng cũng phải phẳng và không bị nứt vỡ để đảm bảo chất lượng của tranh.

Khung tranh treo tường phải hoàn thiện từng chi tiết
Khung tranh treo tường phải hoàn thiện từng chi tiết

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG TRANH TẠI TRANHNAMDINH.VN

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vãi
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi
  • noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

    SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

    noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

    TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

    Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

    *** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn . Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



địa chỉ làm khung tranh treo tường tại Nam Định uy tín chất lượng mẫu siêu đẹp


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

dịch vụ đóng khung tranh treo tường đẹp chất lượng ở nam định

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Xem thêm: TRANH TRÁNG GƯƠNG ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN CÁT TƯỜNG

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là chia sẻ giải mã khung tranh treo tường là gì, 5 điều cần biết chọn khung tranh cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích hiểu về giá trị lợi ích của khung tranh đem lại trong việc bảo vệ giữ gìn bức tranh ảnh được bền lâu và tăng tính nghệ thuật gu thẩm mỹ kiến tạo không gian sống hợp phong cách thời đại giúp tinh thần sảng khoái, sống vui khỏe bên gia đình người thân hạnh phúc viên mãn nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay