Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tráng gương điểm nhấn cho không gian cát tường

Tranh treo tường tráng gương tạo nên vẻ đẹp sáng bóng và đầy sự sang trọng với rất nhiều ưu điểm. Sản phẩm thường được sử dụng trong việc trang trí nhà cửa, mặt bằng kinh doanh, văn phòng, và làm quà tặng. Ưu điểm khi sử dụng dòng tranh treo tường phòng khách phong thủy thể hiện được vượng khí của gia chủ. Khi bạn chọn được một bộ tranh treo tường phòng khách hợp với không gian phòng khách ngoài tăng vẻ đẹp, mới lạ cho căn phòng thì còn giúp gia đình bạn luôn gặp may mắn, bình yên, an tâm, thoải mái.

Bạn đang có những bức hình đẹp muốn lưu giữ làm kỉ niệm, hay có những hình ảnh tốt để làm quảng cáo cho doanh nghiệp,cửa hàng của mình. Hoặc có thể dùng những bức hình để truyền đạt những ý tưởng cho mọi người biết đến. Những bức ảnh đó đều phải toát lên những vẽ đẹp cuốn hút mọi người là mục đích chính của người sử dụng. Và để tạo ra những vẽ đẹp cuốn hút đó thì các bạn nên sử dụng khung tranh mica để treo lên. Không những hình ảnh của các bạn thêm hấp dẫn cuốn hút người dùng và chúng còn được bảo vệ rất an toàn mãi mãi theo thời gian. Đặc biệt vào ngày tết cổ truyền Việt Nam. Việc trang hoàng những bức tranh phòng khách đẹp, tạo ấn tượng cho khách đến chơi nhà thấy được gu thẩm mỹ của bạn. Với việc lựa chọn mẫu tranh phòng khách tráng gương làm nổi bật không gian sống phòng khách giúp tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng xuất cao, chất lượng. Ưu điểm cùng những mẫu tranh đẹp dưới đây, mong rằng quý bạn đọc sẽ tìm được cho mình bức tranh hoàn hảo như ý nhất mẫu tranh mang lại.

Xem thêm: TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Bạn yêu thích tranh tráng gương phòng khách.  Muốn tìm cho mình 1 bức tranh mica tráng gương đẹp về trang trí phòng khách, phòng làm việc,... hoặc làm quà tặng cho gia đình bạn bè, người thân trang trí mang nhiều ý nghĩa kiến tạo không gian tươi mới, sống động giúp tinh thần sảng khoái tạo động lực làm việc cao mang lại tài lộc như ý.

 Hãy đến với  tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh tráng gương phòng khách, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu tranh tráng gương phòng khách nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH PHÒNG KHÁCH CÂY BỐN MÙA SẮC MÀU

Trong bài viết: Tranh tráng gương điểm nhấn cho không gian cát tường với mẫu hot 2022. Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ quý bạn đọc các nội dung chính sau:

  1. Tranh tráng gương là gì?
  2. Tranh gương có bền không? Có nên mua tranh tráng gương không?
  3. Ưu điểm của tranh tráng gương xu hướng lựa chọn cát tường hút lộc tài
  4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG TRÁNG GƯƠNG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

 

1. Tranh tráng gương là gì?

Tranh tráng gương là loại tranh được in trên tấm nhựa PVC, ván ép, mica,… Sau đó được phủ một lớp bóng gương để tạo độ bóng, sáng và tạo chiều sâu cho bức tranh. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt cho tranh gương 3D. Khi chạm vào có cảm giác tay mượt mà hơn, đặc biệt nhìn rất sang trọng và đẹp mắt.

TRANH PHÒNG KHÁCH CÂY BỐN MÙA SẮC MÀU

 Mã: PK-41

tranh tránh gương là gì

Chủ yếu sử dụng chất liệu tranh trên tấm mica cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản với công nghệ in UV hiện đại. Mang đến cho người tiêu dùng những bức tranh chất lượng và phù hợp với túi tiền.

2. Tranh gương có bền không? Có nên mua tranh tráng gương không?

Nói về độ bền của tranh gương thì đảm bảo độ bền của tranh trên 10 năm nếu bạn bảo quản đúng cách.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN RỪNG HOA NỞ

 Mã: PK-40

tranh tráng gương có bền không

Tại sao chúng tôi chắc chắn như vậy? Có thể nói đây là dòng tranh mới được ứng dụng công nghệ in hiện đại, các công đoạn gia công được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận. Vì vậy màu sẽ không bị phai theo thời gian. Trong đó, chất liệu sử dụng chủ yếu là chất liệu cao cấp, chống ẩm tốt. Xung quanh gương tranh được bọc khung chắc chắn giúp bảo vệ tranh khỏi va đập. Làm nổi bật vẻ đẹp nổi bật của bức tranh.

Với độ bền, tính thẩm mỹ cao và giá cả phải chăng, tranh gương pha lê là sản phẩm nghệ thuật treo tường đáng mua nhất để trang trí cho những bức tường đơn điệu của phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cửa hàng. , nhà hàng, quán cafe, spa, … trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-58

tranh tráng gương phong cảnh thiên nhiên

3. Ưu điểm của tranh tráng gương xu hướng lựa chọn cát tường hút lộc tài

 CÔNG NGHỆ IN 3D UV

Tranh được in 3D UV trên dây chuyền hiện đại, mặt tranh phủ bóng gương kết hợp với những hạt pha lê kích thước to nhỏ khác nhau giúp phản quang, làm tranh long lanh dưới mọi góc nhìn. Mặt gương bóng không chỉ khiến tranh có chiều sâu mà còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

 MÓN ĐỒ TRANG TRÍ CỰC KÌ ẤN TƯỢNG

Tranh tráng gương pha lê là lựa chọn hoàn hảo cho cái đẹp, sự bền bỉ, sang trọng nơi có hình ảnh giữ được vẻ chân thật nhất, màu đẹp nhất, tự nhiên nhất.  

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

tranh tráng gương đẹp

Ngoài các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ hay đèn chùm,... trong nhà, tranh tráng gương pha lê cao cấp Hà Linh cũng được coi là một món đồ trang trí tốt, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian. Tranh được sản xuất theo công nghệ độc quyền của HaLinh Decor, cho lớp gương bóng và sáng, hạt đá pha lê trong suốt phản quang lấp lánh, công nghệ in 3D sắc nét, chân thật. Tất cả tạo nên bức tranh pha lê đầy lôi cuốn khi treo lên tường nhà, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của không gian, không gian khi đó như có nhiều sinh khí và thu hút hơn.

Ý NGHĨA PHONG THỦY ĐỘC ĐÁO

Trong phong thủy, một ngôi nhà bí bách, u ám sẽ mang lại cho gia chủ nhiều điều kém may mắn, làm sức khỏe cả gia đình giảm sút. Sử dụng dòng tranh phủ pha lê tráng gương của HaLinh Decor chính là giải pháp hữu hiệu giúp không gian nhà bạn bừng sáng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Tranh pha lê tráng gương cao cấp vừa là vật thể mang tính nghệ thuật, vừa mang tính vực vượng trong phong thủy. Các biểu tượng trong tranh tráng gương cao cấp Hà Linh đều có ý nghĩa tốt lành như: bát mã truy phong, hoa đào ngày tết, cánh đồng vàng hay thuận buồm xuôi gió…  Khi sử dụng các bức tranh này, gia chủ sẽ cảm nhận được vận may và sự tốt đẹp đến với mình nhiều hơn.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: PhongKhach-08

tranh tráng gương

 MẪU MÃ ĐA DẠNG, KÍCH THƯỚC PHONG PHÚ

Với hàng trăm mẫu mã, kích thước tranh có sẵn cộng với các mẫu đặt riêng theo yêu cầu của khách hàng, Halinh Decor có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng để phù hợp với gu thẩm mĩ của mình.

TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG

Tranh pha lê tráng gương cao cấp được ưa chuộng bởi sự thích hợp với nhiều không gian trang trí như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cầu thang, quán cafe, cửa hàng, văn phòng, căn hộ chung cư, nhà hiện đại ...

Tranh còn thích hợp làm quà tặng nhân dịp tân gia, kỷ niệm, ngày cưới ... Đây được coi là 1 món quà ý nghĩa bởi nó khiến người nhận quà cảm thấy thật vui, thật may mắn, thật phù hợp. Qua món quà này, họ có thể thấy được thành ý, sự chúc mừng từ tâm của người tặng.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

 Mã: PhongKhach-12

Ưu điểm của tranh tráng gương lầ gì?

TRANH TRÁNG GƯƠNG MANG VẺ ĐẸP HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG

Mỗi bức tranh tráng gương đều mang một nội dung khác nhau, được thể hiện bởi công nghệ hiện đại, mang đến cho những người thưởng thức cảm giác thu hút và lạ mắt. Sản phẩm tranh trang trí tường đẹp này khiến cho không gian sống ở trong gia đình thêm phần độc đáo  và phá cách.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ CÁNH BUỒM VÀNG

 Mã: PhongKhach-01

Ưu điểm của tranh tráng gương lầ gì?

TRANH TRÁNG GƯƠNG CÓ ĐỘ BỀN CAO

Những bức tranh tráng gương được in trên chất liệu Mica và được tráng một lớp gương bóng bẩy nên sẽ tranh không bị phai theo năm tháng. Quá trình chế tác và làm ra một bức tranh tráng gương vô cùng tỉ mỉ và công phu.

TRANH RẤT DỄ VỆ SINH

Tranh tráng gương được tráng một lớp ở bên ngoài và được đóng khung nên ai cũng có thể dễ dàng lau chùi để tranh luôn sáng bóng và đẹp như lúc vừa mua.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn nên bảo quản và vệ sinh tranh đúng cách để tranh đạt được tuổi thọ cao nhất:

– Không nên treo tranh gương ở vị trí bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào có thể làm tranh nhanh hỏng do nhiệt độ cao.

– Không treo gần máy lạnh hoặc nơi có nhiệt độ thấp, tránh ẩm mốc

– Treo tranh tránh gió to, hạn chế treo ở những nơi dễ va chạm với đồ vật khác.

– Để tranh luôn như mới, bạn nên dùng khăn bông mềm lau tranh thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt tranh.

4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG TRÁNG GƯƠNG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh tráng gương điểm nhấn cho không gian cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh đẹp về trang trí giúp không gian sống thêm ấn tượng tạo động lực tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu viên mãn nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh tráng gương với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh tráng gương phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh tráng gương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay