Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò tranh tráng gương pha lê trang trí nghệ thuật cát tường

Tranh pha lê tráng gương sử dụng công nghệ in UV 3D hiện đại của Nhật. Tạo nên những bức tranh có hình ảnh sống động, đồng thời làm nổi bật các họa tiết mang đến chiều sâu 3D cực độ. Dưới mọi góc nhìn, đặc biệt khi đặt dưới đèn hắt, tranh pha lê tráng gương được miêu tả có vẻ đẹp mơ màng như những nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy.

Và để lưu giữ vẻ đẹp quyến rũ ấy được bền mãi với thời gian, chúng tôi còn tráng một lớp expoxy siêu bóng tạo cho bề mặt tranh có độ siêu bóng như gương. Đồng thời, lớp epoxy này còn giúp cho tranh không bị ngấm nước, hay trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Bạn yêu thích tranh pha lê tráng gương muốn tìm hiểu tranh pha lê tráng gương là gì, ưu điểm nổi bật, địa chỉ bán tranh pha lê tráng gương đẹp. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn cùng bạn giải mã chi tiết nhất.

1. Tìm hiểu về cấu tạo của tranh tráng gương

Tranh tráng gương hay còn gọi là tranh 3D, tranh pha lê tráng gương. Đây là loại tranh được in trên chất liệu như: PVC, gỗ ép, mica.. và được các nghệ nhân phủ một lớp bóng gương cùng các hạt pha lê để tạo ra sự nhẵn bóng, độ láng và chiều sâu cho bức tranh. 

tranh pha lê tráng gương là gì?

Cấu tạo tranh tráng gương đơn giản nhưng quy trình sản xuất và gia công tranh lại cực kỳ tỉ mỉ, chi tiết. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tranh, màu tranh, độ đẹp của tranh cũng như độ bền của tranh theo thời gian.

Việc hiểu biết về chất liệu tạo thành tranh cũng như quy trình sản xuất ra tranh sẽ giúp người mua có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Từ khâu xử lý công nghệ, in 3D, 4D hay hiện đại nhất là in 6D; rồi đến khâu gia công bề mặt tranh bằng lớp gương siêu trong suốt; đến gia công tạo độ bóng mượt trong đục màu cho tranh cũng cần được xử lý tỉ mỉ, cẩn thận nhất có thể.

2. Những ưu điểm nổi bật của tranh tráng gương pha lê

Tranh tráng gương là dòng sản phẩm mới trên thị trường, nhưng lại nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng. Bởi không chỉ đẹp mà còn rất hiện đại, sang trọng, giúp kết nối không gian sống của bạn.

Tranh tráng gương là gì, tranh tráng gương có ưu điểm như thế nào? Hãy cùng tranhnamdinh.vn giải đáp tất tần tật những thông tin này nhé.

Tranh pha lê tráng gương: Hiện đại, sang trọng, bóng mịn

Mỗi bức tranh tráng gương với chủ đề khác nhau, được thể hiện bởi công nghệ hiện đại, mang đến cảm giác bóng mịn, hiện đại, bắt mắt. Sản phẩm tranh trang trí tường đẹp này khiến cho không gian nhà ở thêm phần rực rỡ, độc đáo, phá cách.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-58

tranh tráng gương pha lê là gì?
Đứng trước tranh tráng gương khách hàng sẽ có cảm giác như được soi gương, đó chính là độ bóng mịn mà lớp bề mặt phủ pha lê mang lại

Tranh pha lê tráng gương có độ bền cao kiến tạo không gian đổi mới

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, nguyên liệu sản xuất chuyên dụng, các mẫu tranh tráng gương pha lê đều có khả năng chịu lực rất tốt, không bị vỡ trong quá trình sử dụng. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng tranh treo tường trong không gian có trẻ nhỏ.

Đặc biệt đây cũng là dòng tranh có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, mối mọt rất hiệu quả theo thời gian.

TRANH BỘ 3 BỨC CÂY KIM TIỀN VÀNG

 Mã: PhongKhach-06

ưu điểm của tranh pha lê tráng gương

Tranh pha lê tráng gương bộ 3 bức ghép cây kim tiền vàng cùng những con hươu, đàn chim,mây trắng. Khi trang trí  mang lại cho không gian tươi mới như lạc vào không gian thơ mộng của trời đất. Treo bức tranh này tượng trưng cho mắn, tài lộc, hạnh phúc viên mãn.

Tranh pha lê tráng gương: Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

Bề mặt của tranh luôn có độ bóng mịn nên khi tranh bị bám bụi có thể sử dụng khăn ướt để lau dễ dàng. Bức tranh ngay lập tức sẽ trở nên sạch sẽ, sáng bóng mà không hề bị ẩm mốc, bay màu hay thấm nước.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN RỪNG HOA NỞ

 Mã: PK-40

tranh tráng gương pha lê có bền không
Khách hàng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bụi bẩn trên tranh bằng khăn ướt mà không lo ngại đến chất lượng, màu sắc của tranh

Giá thành hợp lý

Không chỉ ấn tượng bởi mẫu mã, chủ đề, độ bền tranh mà dòng tranh tráng gương còn đảm bảo giá thành hợp lý, vừa túi tiền. Tranh tráng gương có chất lượng tốt, chất liệu rẻ nên khách hàng có thể dễ dàng sở hữu để trang trí cho không gian mà mình mong muốn.

Chủ đề đa dạng

Tương tự với các dòng tranh treo tường hiện đại trên thị trường, tranh tráng gương cũng có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và chủ đề. Tùy vào sở thích, ý nghĩa phong thủy và đặc biệt là sự tương quan về ngũ hành ( mệnh của gia chủ) mà khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Một số chủ đề nổi bật gồm có: tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh trừu tượng, tranh động vật, tranh chủ đề hoa,…

Không chỉ giải đáp giúp bạn về từ khóa tranh tráng gương là gì, ưu điểm ra sao đâu nhé. Xưởng tranh Thepic còn là đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay.

 CÔNG NGHỆ IN 3D UV

Tranh được in 3D UV trên dây chuyền hiện đại, mặt tranh phủ bóng gương kết hợp với những hạt pha lê kích thước to nhỏ khác nhau giúp phản quang, làm tranh long lanh dưới mọi góc nhìn. Mặt gương bóng không chỉ khiến tranh có chiều sâu mà còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

 MÓN ĐỒ TRANG TRÍ CỰC KÌ ẤN TƯỢNG

Tranh tráng gương pha lê là lựa chọn hoàn hảo cho cái đẹp, sự bền bỉ, sang trọng nơi có hình ảnh giữ được vẻ chân thật nhất, màu đẹp nhất, tự nhiên nhất.  

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

tranh tráng gương pha lê

Ngoài các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ hay đèn chùm,... trong nhà, tranh tráng gương pha lê cao cấp Hà Linh cũng được coi là một món đồ trang trí tốt, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian. Tranh được sản xuất theo công nghệ độc quyền của HaLinh Decor, cho lớp gương bóng và sáng, hạt đá pha lê trong suốt phản quang lấp lánh, công nghệ in 3D sắc nét, chân thật. Tất cả tạo nên bức tranh pha lê đầy lôi cuốn khi treo lên tường nhà, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của không gian, không gian khi đó như có nhiều sinh khí và thu hút hơn.

Ý NGHĨA PHONG THỦY ĐỘC ĐÁO

Trong phong thủy, một ngôi nhà bí bách, u ám sẽ mang lại cho gia chủ nhiều điều kém may mắn, làm sức khỏe cả gia đình giảm sút. Sử dụng dòng tranh phủ pha lê tráng gương tranhnamdinh.vn chính là giải pháp hữu hiệu giúp không gian nhà bạn bừng sáng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Tranh pha lê tráng gương cao cấp vừa là vật thể mang tính nghệ thuật, vừa mang tính vực vượng trong phong thủy. Các biểu tượng trong tranh tráng gương cao cấp đều có ý nghĩa tốt lành như: bát mã truy phong, hoa đào ngày tết, cánh đồng vàng hay thuận buồm xuôi gió…  Khi sử dụng các bức tranh này, gia chủ sẽ cảm nhận được vận may và sự tốt đẹp đến với mình nhiều hơn.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: PhongKhach-08

tranh tráng gương pha lê

 MẪU MÃ ĐA DẠNG, KÍCH THƯỚC PHONG PHÚ

Với hàng trăm mẫu mã, kích thước tranh có sẵn cộng với các mẫu đặt riêng theo yêu cầu của khách hàng, Halinh Decor có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng để phù hợp với gu thẩm mĩ của mình.

TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG

Tranh pha lê tráng gương cao cấp được ưa chuộng bởi sự thích hợp với nhiều không gian trang trí như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cầu thang, quán cafe, cửa hàng, văn phòng, căn hộ chung cư, nhà hiện đại ...

Tranh còn thích hợp làm quà tặng nhân dịp tân gia, kỷ niệm, ngày cưới ... Đây được coi là 1 món quà ý nghĩa bởi nó khiến người nhận quà cảm thấy thật vui, thật may mắn, thật phù hợp. Qua món quà này, họ có thể thấy được thành ý, sự chúc mừng từ tâm của người tặng.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

 Mã: PhongKhach-12

Ưu điểm của tranh tráng gương lầ gì?

TRANH TRÁNG GƯƠNG TRANG TRÍ CÁT LỢI VƯỢNG TÀI HÌNH ẢNH SỐNG ĐỘNG

Mỗi bức tranh tráng gương đều mang một nội dung khác nhau, được thể hiện bởi công nghệ hiện đại, mang đến cho những người thưởng thức cảm giác thu hút và lạ mắt. Sản phẩm tranh trang trí tường đẹp này khiến cho không gian sống ở trong gia đình thêm phần độc đáo  và phá cách.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ CÁNH BUỒM VÀNG

 Mã: PhongKhach-01

Ưu điểm của tranh tráng gương lầ gì?

3. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO PHA LÊ TRÁNG GƯƠNG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh pha lê tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh pha lê tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh pha lê tráng gương. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về những ưu điểm của tranh pha lê tráng gường vừa bền đẹp lại có tính thẩm mỹ cao phù hợp với  mọi không gian khi trang trí mang lại cảm giác tinh thần thoải mái, làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân viên mãn nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh pha lê tráng gương với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh pha lê tráng gương  phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh pha lê tráng gương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay