Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Mách bạn, cách chọn tranh pha lê tráng gương phù hợp với gu thẩm mỹ

Tranh tráng gương treo tường là một trong những đồ dùng nội thất có tính thẩm mỹ cao, giúp thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ, đồng thời tô điểm không gian sống thêm phần đẹp mắt. Các mẫu tranh tráng gương treo tường thích hợp trang trí phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ…Đây được xem là điểm nhấn kết nối giúp cho không gian nhà ở trở nên hoàn thiện, thư giãn và thoải mái. Tuy nhiên để tạo nên điểm nhấn nghệ thuật hoàn hảo cho không gian sống của bạn, những cách chọn tranh tráng gương pha lê đẹp sau đây sẽ rất là bổ ích, quan trọng. Bạn đang tìm cho mình cách chọn tranh pha lê tráng gương đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của mình và gia đình, địa chỉ bán tranh pha lê tráng gương uy tín, chất lượng #1. Hãy kéo chuột xuống để đọc tiếp bạn sẽ tìm thấy những điều bạn đang băn khoăn.

Có thể nói hiện nay tranh tráng gương pha lê không còn quá xa lạ đối với không gian sống, sinh hoạt của chúng ta. Từ nhà ở, đến quán xá, khách sạn, homestay….đều sử dụng dòng tranh hiện đại này. Trước khi tìm hiểu cách chọn tranh tráng gương pha lê đẹp, hãy tìm hiểu thông tin về dòng tranh này cùng chúng tôi nhé.

Tranh tráng gương là dòng tranh hiện đại, được sản xuất bởi công nghệ mới. Tranh được in bằng công nghệ 3D, trên bề mặt tranh được phủ những hạt pha lê với kích thước khác nhau, vừa tạo độ bóng, vừa làm cho bức tranh thêm phần long lanh.

TRANH BỘ 3 BỨC CÂY KIM TIỀN VÀNG

 Mã: PhongKhach-06

tranh pha lê tráng gương là gì?
Tranh tráng gương pha lê là dòng tranh có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

Vì vậy đây là dòng tranh có giá thành khá cao so với các dòng tranh khác trên thị trường. Tuy nhiên sức hút của nó hiện nay lại cực hot bởi những ưu điểm vượt trội. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại mang đến cho sản phẩm độ bền lên đến 10 năm. Màu sắc tranh hài hòa, không quá đậm nhưng rất bền, khách hàng không cần lo về chất lượng tranh vì màu sẽ không bị phai, không bị nhạt màu.

Tranh tráng gương pha lê là dòng tranh chịu lực tốt, không lo bị vỡ nên rất an toàn dù bạn treo ở không gian nào. Khách hàng có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng tranh.

Cách chọn tranh pha lê tráng gương phù hợp gu thẩm mỹ cát lợi, vượng tài

a.Chọn tranh phù hợp với màu sắc của không gian

Cách chọn tranh tráng gương pha lê đẹp đầu tiên phải nhắc đến màu sắc chủ đạo của nó. Màu sắc tranh phù hợp với màu của không gian phòng mà bạn hướng đến. Để đặt đúng vị trí, nguyên tắc thì việc lựa chọn tranh hài hòa về màu sắc sẽ giúp cho tranh và căn nhà có được sự đồng điệu, thống nhất. Bức tranh sẽ trở thành điểm nhấn tốt nhất.

cách chọn tranh pha lê tráng gương
Tone màu đen của bức tường làm nổi bật và càng thêm nhấn mạnh vẻ đẹp của tranh tráng gương pha lê màu trắng.

Nếu không gian sống của bạn có màu sắc khá hài hòa, đường nét đặc sắc thì bạn nên ưu tiên chọn tranh tráng gương có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng. Còn nếu không gian sống có màu sắc nổi bật thì mẹo chọn tranh tráng gương là nên lựa chọn những bức tranh có màu sắc đơn giản, tạo điểm nghỉ cho mắt trong không gian đó.

b.Chọn tranh phù hợp với kích thước của tường

Trước khi chọn kích  thước, khách hàng phải xác định được vị trí mà bạn muốn treo bức tranh. Từ đó kích thước mà bức tranh sở hữu sẽ phụ thuộc vào diện tích của căn phòng đó.

Cách chọn tranh tráng gương pha lê phù hợp là bạn phải nắm bắt được ý tưởng về bố cục, để chọn được tranh hợp lý, hài hòa với diện tích của căn phòng.

cách chọn tranh pha lê tráng gương đẹp
Kích thước hoàn hảo giữa tranh và bức tường sẽ mang đến bố cục cân bằng, sự hài hòa, tôn lên vẻ đẹp của cả căn nhà

Một bức tranh tráng gương pha lê quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ mang đến cảm giác thừa trong căn nhà, hoặc khiến cho nó bị giảm đi tính thẩm mỹ, nghệ thuật vốn có. Trong quá trình mua sản phẩm, bạn cũng có thể tham khảo sự tư vấn của đơn vị sản xuất để mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

c.Chủ đề tranh tráng gương

Tranh tráng gương cũng có rất nhiều chủ đề, phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mỗi một bức tranh, mỗi đường nét đều hướng đến  những chủ đề khác nhau. Vì vậy khách hàng cần nắm được chủ đề mà bức tranh hướng đến, tìm kiếm chủ đề đồng điệu với phong cách nội thất, nhà ở của bạn.

Ví dụ căn phòng của bạn có gam màu xanh nhạt, được bày trí theo phong cách sống xanh thì có thể lựa chọn chủ đề tranh phong cảnh thiên nhiên, hoặc tranh chủ đề cây xanh lá tốt, tạo nên sự đồng điệu, thoải mái.

Đối với khách hàng chưa có kinh nghiệm, bạn có thể chụp ảnh căn phòng muốn trang trí bằng tranh treo tường, sau đó nhờ sự tư vấn của đơn vị cung cấp tranh. Chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng như mong muốn.

Theo các chuyên gia trang trí nội thất thì tỉ lệ vàng để treo tranh trên một diện tích tường là 0.57 x chiều cao tường. Điều này có thể được hiểu đơn giản như sau:

Ví dụ tường nhà dài 4m thì chiều ngang của tranh phù hợp sẽ là 4m x 0.75 = 2.28m.

Nếu bức tranh treo tường décor của bạn quá nhỏ hoặc quá lớn so với kích thước trên thì sẽ làm mất sự cân bằng về tổng thể.

Ngoài ra, để đảm bảo tính hài hòa cho không gian, khi treo tranh phía trên đồ nội thất ví dụ như sofa; bạn nên chọn tranh có chiều rộng chiếm từ 2/3 đến ¾ chiều rộng của món đồ nội thất bên dưới.

cách lựa chọn tranh pha lê đẹp

Nội dung tranh cần phải phù hợp với phong cách của không gian nội thất.

Bởi lẽ một bức tranh pha lê tráng gương dù có đẹp lung linh và giá trị đến đâu; thì cũng sẽ khiến ngôi nhà của bạn xấu đi nếu không hài hòa với tổng thể

Đối với những không gian hiện đại như ở căn hộ chung cư thì sử dụng tranh pha lê; tráng gương có họa tiết tối giản đang là một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn.

Còn nếu nhà bạn có phong cách cổ điển, nhẹ nhàng thì các bức tranh về làng quê; kì quan thế giới, phong cảnh thiên nhiên, … sẽ là sự lựa chọn thích hợp

Xem thêm: Xịn sò tranh tráng gương pha lê trang trí nghệ thuật cát tường

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO PHA LÊ TRÁNG GƯƠNG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh pha lê tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh pha lê tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ cách chọn tranh pha lê tráng gương phù hợp với gu thẩm mỹ cát lợi vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình bức tranh đẹp về trang trí mang lại tinh thần sảng khoái, vui vẻ có sức khỏe tốt, làm việc đạt năng xuất cao.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh pha lê tráng gương với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh pha lê tráng gương  phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh pha lê tráng gương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay