Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, tranh dán tường 3d tráng trí phòng cưới hạnh phúc viên mãn love

 

Hoa hồng là một trong những loài hoa được mọi người yêu thích tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, vì vậy trang trí để phòng ngủ vợ chồng thêm lãng mạn, ngọt ngào bằng tranh hoa hồng, tranh 3D vẫn luôn là hướng thiết kế được chọn áp dụng phổ biến. Mang 1 thế giới khác lạ đến căn phòng nghỉ ngơi của mọi gia đình bằng những mẫu tranh dán tường 3d hoa hồng đẹp, sang và ấn tượng. Sở hữu 1 vẻ ngoài tinh tế, cuốn bức tranh dán tường họa tiết hoa hồng in nổi 3d với những màu sắc, kích thước khổ khác nhau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia chủ. Bạn yêu thích tranh dán tường hoa hồng 3d phòng ngủ muốn tìm hiểu thêm tại sao cần lựa chọn tranh dán tường 3d hoa hồng, ưu điểm, địa chỉ bán tranh hoa hồng giá rẻ, chất lượng.

Với hình ảnh sang trọng, ý nghĩa tình yêu tuyệt vời, tranh dán tường hoa hồng được treo lên tường phòng khách, phòng ngủ sẽ làm căn phòng thêm lãng mạn, hạnh phúc. Treo tranh dán tường hoa hồng hay làm quà tặng cho người yêu thương là cách thể hiện tình cảm chân thành của chúng ta

Ưu điểm của tranh dán tường hoa hồng

Tranh dán tường 3d hoa hồng

Ưu điểm của tranh dán tường hoa hồng

Tranh dán tường 3d hoa hồng là một cách tuyệt vời để làm cho căn phòng của bạn trông đẹp hơn và độc đáo hơn. Có rất nhiều lợi ích khi sở hữu chúng, cụ thể bao gồm:

Chúng giúp che đậy đi những điểm chết của bức tường trắng trơn thô cứng mang đến 1 giá trị thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Đây cũng chính là động lực giúp những bước chân trở về nhà sau 1 ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

 Dễ dàng lắp đặt và bạn cũng có thể chọn các kích thước khác nhau tùy thuộc vào kích thước bức tranh tường của bạn lớn hay nhỏ.

Sự đa dạng trong màu sắc và họa tiết của bức tranh dán.

Giá thành của bức tranh phù hợp, phải chăng.

Thích hợp cho những người luôn muốn làm mới và thay đổi không gian sống thường xuyên.

Vì sao nên tranh trí tranh dán tường 3D phòng ngủ vợ chồng mới

Về phân loại tranh 3D cũng là một dòng tranh trang trí. Tranh 3D được sử dụng nhằm mục đích làm đẹp không gian giúp không gian thêm ấn tượng, có sức hút. Mỗi dòng tranh trang trí có những đặc điểm riêng và khác biệt của dòng tranh 3D là ở những hình ảnh, họa tiết thể hiện của tranh.

Tranh trí tranh 3D hoa hồng, tranh dán tường phòng phủ vợ chồng mới cưới thêm lãng mạn, ngọt ngào
Tranh trí tranh 3D hoa hồng, tranh dán tường phòng phủ vợ chồng mới cưới thêm lãng mạn, ngọt ngào

Xem thêm: XỊN SÒ KHUNG ẢNH CƯỚI VỆ SĨ LƯU GIỮ ẢNH KỈ NIỆM NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

Cụ thể hình ảnh của tranh dán tường 3D có hiệu ứng ảo như thật vì thế khi nhìn vào tranh 3D chúng ta có cảm giác như đang được nhìn thấy một hình ảnh thật với những chuyển động rõ ràng. Cũng chính điều này tạo nên sự khác biệt về tính thẩm mỹ và tạo được “chỗ đứng” vững chắc cho dòng tranh 3D. Bởi nhờ đặc tính này trang trí bằng tranh dán tường 3D không chỉ giúp không gian được đẹp hơn, ấn tượng hơn mà còn trở nên đặc biệt sống động, lung linh.

Với phòng ngủ vợ chồng mới cưới khi được trang trí bằng những mẫu tranh hoa hồng, tranh 3D hoa hồng sẽ tạo được cảm giác như cả căn phòng luôn tràn ngập hoa hồng. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của vợ chồng mới cưới luôn tràn ngập tình yêu, sự lãng mạn, luôn hạnh phúc.

Địa chỉ mua tranh 3D hoa hồng đẹp, in tranh 3D giá rẻ 

Cách chọn màu sắc hoa hồng dán tường cho phòng ngủ

Màu sắc của phòng ngủ của bạn là một yếu tố rất lớn trong việc xác định vẻ đẹp và không gian của nó. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn chọn màu 3D tốt nhất cho phòng ngủ của bạn. Hoa hồng là loài hoa phổ biến nhất để trang trí vì nó tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Nếu bạn muốn thể hiện sự cam kết của bạn trong tình yêu, thì hoa hồng đỏ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Khi nói đến việc lựa chọn màu sắc tốt nhất cho phòng ngủ của bạn, bạn có rất nhiều lựa chọn.

Tranh dán tường 3d hoa hồng

Cách chọn màu sắc hoa hồng hợp với phòng ngủ

Bạn có thể chọn từ các sắc thái khác nhau của hồng, tím, đỏ và xanh lá cây, tất cả đều nhẹ nhàng, mời gọi và thư giãn. Bạn cũng có thể chọn màu vàng vì màu này liên quan đến hạnh phúc và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn ngủ hoặc muốn có một căn phòng êm dịu mà không có bất kỳ màu sắc nào, thì bạn có thể chọn màu xám hoặc trắng. Những màu này vừa tươi sáng vừa tôn lên nhau tốt khi chúng được sử dụng cùng nhau trong thiết kế phòng ngủ của bạn.

Làm cách nào để chọn hoa hồng 3D phù hợp? Chọn một bông hồng 3D phù hợp với tính cách của bạn vì chúng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau với nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau. Chọn một loại tùy thuộc vào hình dạng của nó tùy theo nó trông giống như một bông hoa cổ điển hay một cái gì đó độc đáo.

Mẫu tranh hình hoa hồng dán tường đẹp trang trí phòng cưới lãng mạng

Tranh hoa hồng xanh

Hoa hồng xanh bất tử, một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian. Màu xanh là màu của biển và trời, của niềm tin và hy vọng thể hiện trọn vẹn trong hoa hồng xanh. Ngoài ra, hình ảnh hiếm của màu xanh hoa hồng cũng là biểu tượng của sự huyền bí, gửi gắm những khát khao nồng cháy trong tình yêu và cuộc sống. 

Hoa hồng xanh ngày nay còn là quà tặng để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và sự lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Thay vì tặng hoa, bạn có thể tặng bức tranh hoa hồng xanh này cho những người phụ nữ thân yêu của mình trong các ngày lễ dành cho họ. 

tranh hoa hồng xanh mang biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu
Tranh dán tường 3D Hoa Hồng Xanh tượng trưng cho sự hy vọng tình yêu vĩnh cửu

Tranh hoa hồng đỏ

Nhắc về tình yêu nồng nàn thì không loài hoa nào thể hiện được trọn vẹn như hoa hồng đỏ. Được mệnh danh là nữ thần tình yêu, hoa hồng đỏ đẹp rực rỡ, quyến rũ và từ lâu đã là biểu tượng của tình yêu bất diệt, nồng nàn của lứa đôi. 

tranh hoa hồng đỏ mang biểu tượng tình yêu nồng nàn
Tranh hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu bất diệt, nồng nàn của lứa đôi

tranh dán tường hoa hồng đỏ cô gái và hoa trang trí biểu tượng cho tình yêu nồng nàn

Tranh hoa hồng vàng

Nếu nói về độ kiêu sa, đài cát thì phải phải nhắc đến hoa hồng vàng. Hoa hồng vàng sẽ giúp ngôi nhà của bạn toát lên sự sang trọn bởi sắc vàng của hoàng gia, quý tộc. Ngoài ra hoa hồng vàng còn gợi nhắc về tình yêu trong sáng, tình bạn thắm thiết, bền chặt, đó cũng là bông hoa của “lửa” hạnh phúc gia đình. 

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH HOA HỒNG VÀNG

 Mã: PhongKhach-05

tranh hoa hồng vàng vẻ đẹp kiêu sa trang trí đẹp
Nếu nói về độ kiêu sa, đài cát thì phải phải nhắc đến hoa hồng vàng

Tranh hoa hồng trắng

Sự có mặt của hoa hồng trắng trên đời chính là món quà dành cho tình yêu tinh khôi và trong trắng. Mẫu tranh hoa hồng trắng treo trong nhà sẽ nhắc nhở chúng ta giữ gìn tình yêu thuần khiết, trong veo với người yêu và mọi người xung quanh. Đồng thời, màu trắng hoa hồng cũng để thể hiện thái độ tôn trọng, thành kính với những người đặc biệt trong xã hội. 

TRANH TRÒN TREO TƯỜNG HOA HỒNG TRẮNG

 Mã: Cir-05

tranh hoa hồng trắng trang trí tượng trưng cho sự tinh khiết trong tình yêu

Với tranh hoa hồng trắng, màu hoa không bao giờ bị “vẩn đục” và mãi mãi làm say mê người khác bởi sự duyên dáng, trong sáng, cao thượng của mình. 

Tranh hoa hồng tím

Màu tím là màu của sự chung thuỷ nên bạn có thể chọn tranh hoa hồng tím để thể hiện tình yêu sắc son của mình với bạn đời. Treo tranh này trong phòng ngủ sẽ vô cùng phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới để gắn kết vợ chồng bền chặt, dài lâu.

MUA TRANH DÁN TƯỜNG HOA HỒNG 3D Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ. tranh dán tường hoa hồng 3d. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về lợi ích, cách chọn mẫu tranh hoa hồng đẹp về trang trí kiến tạo không gian tươi mới, cát tường như ý mang lại niềm vui, hạnh phúc nồng nàn mỗi ngày cho tình yêu mãn luôn viên mãn bền lâu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường hoa hồng 3d với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường hoa hồng 3d phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo phòng ngủ lãng mạng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay