Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh con hươu trang trí tường sang chảnh hot nhất 2021

Trong cuộc sống mọi người đều mong muốn có một cuộc sống sung túc, hạnh phúc và bình an. Hình ảnh con hươu thường được sử dụng trang trí trên các mẫu tranh treo tường, chứa đựng tất cả ý nghĩa về Phúc – Lộc – Thọ mà con người hay quan niệm. Cái tên con hươu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng và trường thọ của con người. Bạn yêu thích tranh con hươu cùng tìm hiểu top mẫu tranh con hươu trang trí tường sang chảnh hot nhất 2021.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh con hươu dùng để trang trí tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh con hươu  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TRỪU TƯỢNG, MẸ CON HƯƠU VÀNG SỪNG HOA

Top mẫu tranh con hươu trang trí tường sang chảnh hot nhất 2021

Đối với không gian phòng khách, tranh hươu thể hiện vẻ đẹp sang trọng hiện đại đem đến nhiều cảm xúc lắng đọng, nhiều thông điệp yêu thiên nhiên, vạn vật xung quanh ta. Đối với không gian học tập tranh là biểu tượng cho trí thức và trí tuệ. Có nhiều người quan niệm rằng treo tranh trong góc học tập sẽ giúp con đường học tập tốt hơn, sự nghiệp thành công hơn. Trong không gian phòng ngủ của bé,  tranh sẽ tạo cảm giác dễ ngủ, bé sẽ mơ những giấc mơ đẹp. Con hươu cũng kích thích bé yêu động vật và thích khám phá thiên nhiên hoang dã hơn.

TRANH TRỪU TƯỢNG, MẸ CON HƯƠU VÀNG SỪNG HOA

 Mã: XG-4142

BỘ BA TRANH HƯƠU DƯỚI CÂY VÀNG

 Mã: NDI32

MỘT SỐ LƯU Ý MỌI NGƯỜI CẦN QUAN TÂM KHI TREO TRANH CANVAS HƯƠU

Dù rằng tranh không kén chọn không gian treo nhưng để tạo được phong thủy tốt bạn nên chú ý hai điểm sau:

Treo tranh canvas hươu với phần đầu hươu hướng vào trong nhà, tuyệt đối không treo mặt hươu hướng ra ngoài cửa hay đối diện gương,

Chọn vị trí treo tranh canvas hươu cát lợi nhất trong nhà để nó đem lại nhiều điều tuyệt vời nhất, hạn chế treo một cách tùy tiện.

1. TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC TRANH HƯƠU SIÊU CHUẨN ĐẸP HÚT LỘC, THỌ

Hươu tượng trưng cho tốc độ, độ bền và tuổi thọ. Tại Việt Nam trong các văn bản cổ đại, hươu nai sinh ra từ những ánh hào quang của viên ngọc trân quý, thường có tuổi thọ sống lâu năm, thân mình thường có nhiều đốm trắng như ánh sao. Hình ảnh con hươu xuất hiện bên cạnh ông Thọ và Đào tiên đã rất thân quen với chúng ta. Biểu tượng của cuộc sống lâu dài bởi vì nó là loài duy nhất và có thể tìm thấy loại nấm bất tử .Sừng của nó có giá trị về y học và có thể được dùng để làm thuốc.

TRANH BỘ 3 BỨC HƯƠU VÀ CÂY TUẦN LỘC VÀNG

 MÃ: MTS-44

Người Việt Nam đặt tên con hươu, trong âm đọc tiếng Hán “hươu” đồng âm từ “lộc” nghĩa là tài lộc, có nghĩa là giàu có và thịnh vượng.

Thiên lộc cái tên được ngàn xưa truyền miệng là một loài vật trường thọ, trên thân mình có ánh hào quang ngũ sắc kì diệu. Đây được xem như là linh vật từ ngàn xưa và chỉ xuất hiện trên nhân gian khi có triều đại vua trị vì thịnh vượng, thương yêu con dân.

TRANH TRỪU TƯỢNG, 4 CON HƯƠU ĐỨNG TRÊN MÂY DẢI VÂN

 Mã: XG-4146

Đặc biệt hình tượng hươu trắng ( bạch lộc) thường xuất hiện là sủng vật cho các vị tiên nhân được cho là loài thú quý hiếm mang đến may mắn cho những ai nhìn thấy chúng. Trong truyền thuyết và tranh vẽ chúng ta hay bắt gặp hình tượng Lão Tử cưỡi sủng vật chính là một con hươu trắng. Dân gian tương truyền rằng, loài hươu trắng có thể sống đến hàng ngàn năm tuổi, trước khi tròn 5 tuổi chúng có hình dáng như các loài hươu bình thường khác, nhưng sau đó bộ lông của chúng sẽ dần dần chuyển sang màu trắng. .

2.TRANH TREO TƯỜNG PHONG THỦY HƯƠU

Ngày nay hình ảnh Hươu được xem là biểu tượng mang ý nghĩa phong thủy, trong các tranh treo tường người ta thường khắc họa hình ảnh : hươu kết hợp dơi ( mang ý nghĩa “ phúc lộc song toàn”), 100 con hươu ( mang hàm ý “ bách lộc”)…

BỘ 3 TRANH HƯƠU VÀ LÁ NGHỆ THUẬT TRỪU TƯỢNG

 MÃ: QYQ-44

Tranh treo tường phong thủy hươu thường được trang trí mọi nơi , ở bất cứ căn phòng vì chúng rất dễ trang trí và mang đến không gian sinh động đầy ý nghĩa cho gia chủ.

TRANH BỘ 3 HƯƠU NGHỆ THUẬT TRỪU TƯỢNG

 MÃ: UT-185

Hươu là một con vật hiện diện trong nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bản tính của loài hươu là một loài vật nhút nhát, hễ nghe thấy tiếng động là sợ sệt, hoảng hốt, bỏ chạy rất nhanh. Do đó, ở Việt Nam con vật này tượng trưng cho tốc độ, sức khỏe bền bỉ và tuổi thọ.

Theo truyền thuyết lưu truyền về loài hươu rằng, Hươu được sinh ra từ những ánh hào quang ngũ sắc kỳ diệu của viên ngọc lâu đời, quý báu. Trên thân mỗi con hươu có những đốm trắng như những ánh sao sáng lấp lánh trên bầu trời, do đó người ta quan niệm rằng loài hươu là loài vật gắn liền với sự may mắn và trường tồn của cuộc sống. Trong những bức tranh treo tường phòng khách, chắc hẳn nhiều người sẽ bắt gặp được hình ảnh quen thuộc đó là con hươu xuất hiện bên cạnh ông Thọ và quả Đào tiên. Điều đặc biệt về loài hươu khiến mọi người càng thêm tin tưởng về những ý nghĩa mà loài hươu đem lại chính là loài vật duy nhất có thể tìm thấy được loại nấm bất tử, rất quý hiếm trên trái đất này, con người khó mà phát hiện được.

PHONG CẢNH RỪNG NÚI

 MÃ: ZXZ-52

Bên cạnh những ý nghĩa về phong thủy mà con hươu mang lại trong cuộc sống của chúng ta, nó còn có giá trị về mặt y học, cụ thể là sừng của nó có thể dùng để điều chế thuốc chữa trị bệnh tật cho con người. Trong tiếng Hán, chữ “hươu” đồng âm với chữ “lộc” trong tài lộc, phú quý, do đó “hươu” cũng có nghĩa là giàu có và thịnh vượng. Vì vậy, trong trang trí tranh treo tường cho ngôi nhà của mình, rất nhiều người lựa chọn tranh có chủ đề về hươu.

TRANH BỘ 3 BỨC, HƯƠU VÀ CÂY TUẦN LỘC VÀNG

 Mã: CEN89

Tranh treo tường phong thủy hình ảnh con hươu với đa dạng các thiết kế, màu sắc sinh động, nên rất dễ trang trí, có thể treo ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn đều phù hợp với không gian và mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Nhưng nếu treo ở những vị trí tốt với hướng của ngôi nhà, phù hợp với vận mệnh, tuổi tác của gia chủ, sẽ phát huy được nhiều ý nghĩa hơn của tranh.

TRANH BỘ HƯƠU CÂY TUẦN LỘC VÀNG MAY MẮN

 MÃ: UT-144

Top mẫu tranh con hươu trang trí tường sang chảnh hot nhất 2021.  Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh hươu đẹp, ý nghĩa nhất mua làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, người thân dùng trang trí treo tường có ý nghĩa  mong muốn một cuộc sống sung túc, hạnh phúc và bình an.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh con hươu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh con hươu

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay