Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng trang trí tranh 3D Hươu vàng vẹn tròn phúc lộc thọ tài

Hươu là loài vật cổ xuất hiện từ xa xưa. Loài vật này có đặc tính sống lâu sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt tốt, đặc biệt có đôi chân rất nhanh nhẹn, trên thân mỗi con hươu có những đốm trắng như những ánh sao sáng lấp lánh trên bầu trời nên thường được xuất hiện trong tranh canvas hươu như biểu hiện của sự may mắn, sức khỏe, tài lộc, trường tồn của cuộc sống. Vậy vì sao tranh hươu đang trở thành xu hướng lựa chọn của  mọi nhà cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh hươu nai về treo tường hoặc làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, người thân trang trí văn phòng làm việc... Với nhiều ý nghĩa vẻ đẹp, giá trị mà bức tranh hươu mang lại tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc, may mắn khi trang trí và trao lời yêu thương trọn vẹn tới người bạn tặng. 

Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh canvas hươu nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

Tại sao tranh hươu lại được rất nhiều người yêu thích?

Không phải chỉ vì tranh canvas hươu có nhiều ưu điểm nổi bật trên nên tranh được nhiều người  yêu thích mà còn nhiều yếu tố khác tác động vào khiến tranh hươu ngày càng phổ biến:

  • Thứ nhất, nhắc đến hươu người ta sẽ nghĩ ngay đến loài động vật cao quý thể hiện tài lộc. Hươu có cặp sừng rất đẹp và quý hiếm mang lại những điều tốt lành, treo tranh canvas hươu trong nhà bạn sẽ luôn gặp may mắn.
  • Thứ hai, tranh canvas hươu thường có bố cục đơn giản đẹp mắt với màu sắc nhẹ nhàng trong sáng. Đường nét tranh quyến rũ đầy tính nghệ thuật sẽ đem lại cảm giác hồn nhiên, ngây thơ.
  • Thứ ba, tranh canvas hươu không kén chọn nơi để treo, nó có thể treo ở bất cứ nơi đâu, trong phòng khách, trong phòng ngủ, ở công ty hay những quán cafe, quán ăn... nhưng cần chọn vị trí treo tốt nhất theo phong thủy.
  • Thứ tư, tranh canvas hươu còn được sử dụng như một món quà đặc biệt đầy ý nghĩa để bạn bày tỏ tấm lòng, tình cảm của mình dành cho bạn bè, người thân.

Những điều tốt đẹp tranh canvas hươu mang lại khi treo trong từng không gian

Đối với không gian phòng khách, tranh hươu thể hiện vẻ đẹp sang trọng hiện đại đem đến nhiều cảm xúc lắng đọng, nhiều thông điệp yêu thiên nhiên, vạn vật xung quanh ta. Đối với không gian học tập tranh là biểu tượng cho trí thức và trí tuệ. Có nhiều người quan niệm rằng treo tranh trong góc học tập sẽ giúp con đường học tập tốt hơn, sự nghiệp thành công hơn. Trong không gian phòng ngủ của bé,  tranh sẽ tạo cảm giác dễ ngủ, bé sẽ mơ những giấc mơ đẹp. Con hươu cũng kích thích bé yêu động vật và thích khám phá thiên nhiên hoang dã hơn.

TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

 Mã: FEB-128

Một số lưu ý mọi người cần quan tâm khi treo tranh canvas hươu

Dù rằng tranh không kén chọn không gian treo nhưng để tạo được phong thủy tốt bạn nên chú ý hai điểm sau:

  • Treo tranh canvas hươu với phần đầu hươu hướng vào trong nhà, tuyệt đối không treo mặt hươu hướng ra ngoài cửa hay đối diện gương,
  • Chọn vị trí treo tranh canvas hươu cát lợi nhất trong nhà để nó đem lại nhiều điều tuyệt vời nhất, hạn chế treo một cách tùy tiện.

Nguồn gốc loài Hươu nai vàng

Hươu và Nai là hai loài động vật cùng họ nên được gọi chung là Hươu Nai. Có nhiều truyền thuyết và lịch sử về loài này. Có truyền thuyết kể rằng hươu nai là loài động vật được sinh ra từ ánh hào quang của những viên ngọc quý, vì thế có thể mang lại nhiều điều tốt lành cho con người.  Hình ảnh của hươu nai xuất hiện khá nhiều trong tôn giáo, thần thoại, văn học trong suốt quá trình lịch sử của con người.  Có ít nhất 90 loài hươu nai, về sau các nhà khoa học còn nghiên cứu phát hiện được thêm nhiều loài khác.

TRANH TRỪU TƯỢNG, MẸ CON HƯƠU VÀNG SỪNG HOA

 Mã: XG-4142

Bên cạnh đó, người xưa còn có truyền thuyết về loài hươu trắng (bạch lộc). Đây là một loài động vật trong truyền thuyết xuất hiện trong nền văn hóa và nghệ thuật tranh ảnh của thế giới.

Truyền thuyết phương Tây tin rằng, nếu giết loài hươu trắng này sẽ đem lại những điều không may. Người Celts cho rằng, hươu trắng như một sứ giả từ một thế giới khác với nhiệm vụ là mang một thông điệp đến cho loài người và những ai may mắn được gặp chúng sẽ thay đổi được cuộc sống và cuộc đời họ sẽ được vẽ sang một trang mới tốt đẹp hơn. Họ hươu nai là loài thú biểu trưng cho sự cát tường, may mắn. Người xưa tin rằng, hươu nai có thể sống tới hàng nghìn năm. Đồng thời khi chúng sống nên độ 500 tuổi, màu lông của chúng sẽ tự đổi sang màu trắng. Chính vì thế hươu nai còn mang ý nghĩa chỉ sự trường thọ.

Môi trường sống của chúng là ở những trảng cỏ, rừng nhiều cây và cỏ non. Vào ban ngày chúng sẽ tìm những nơi kín đáo, yên tĩnh để..ngủ. Chúng sẽ dùng thời gian ban đêm của mình để đi kiếm thức ăn và các hoạt động khác.

Tranh 3D Hươu nai vàng có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy

Tranh ảnh về hươu nai vàng mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau.

Trong phong thủy, họ hươu nai mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Có ý nghĩa đem lại sự trường thọ, giàu sang, phú quý và tài lộc. Hình ảnh hươu nai thương đi kèm bên ông Thọ.

TRANH TRỪU TƯỢNG, 4 CON HƯƠU ĐỨNG TRÊN MÂY DẢI VÂN

 Mã: XG-4146

Đặc biệt bạn sẽ thấy sự huyền diệu, ảo mộng của bức tranh hươu nai vàng vào mùa hạ. Nhắc đến mùa hạ, người ta sẽ kể về sự tích thay sừng của loài vật này. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng của hươu nai sẽ rụng đi và mùa xuân năm sau sẽ mọc lại. Tranh ảnh về hươu nai vào mùa thu dưới ánh trăng lung linh tạo nên một khung cảnh gia đình đầm ấm, an yên, hạnh phúc.

Ở một số nước, hình ảnh về hươu nai là biểu tượng chỉ các vùng, quốc gia. Vào mùa xuân, hươu nai còn đem lại sự vui tươi, may mắn kết hợp với trăm hoa đua nở, đâm chồi nảy lộc sẽ mang đến sự thuận lợi và của sự sống. Loài vật này còn mang một ý nghĩa cao cả là tường trưng cho sự công bằng, lẽ phải, chân lý. Chính vì thế có sự gắn liền với các cơ quan nhà nước, tòa án. Chúng còn là bểu tượng cho sự giàu có, sung túc.

Hình ảnh chú nai vàng vươn mình dưới ánh trăng còn có ý nghĩa đem đến cho gia chủ sự kiên trì, vượt qua khó khăn, thử thách khắc nghiệt của cuộc sống này. Ngoài ra hươu nai còn là hình ảnh thể hiện sự nhanh nhẹn, nhanh trí trong mọi hoàn cảnh. Và loài loài vật có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh. Chúng có thể sống qua mùa đông kéo dài dù lương thực có hạn hẹp.

TRANH TRỪU TƯỢNG, CON HƯƠU BAY TRÊN ĐỈNH NÚI XANH

 Mã: XG-4163

Bạn có thể trang trí tranh ảnh hươu nai vàng trong văn phòng làm việc của mình với mục đích mang lại sự may mắn, với ý nghĩa làm ăn phát đạt, ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Trang trí tranh ảnh ở nhà có nghĩa cả gia đình sẽ có mộ cuộc sống bình yên, thịnh vượng và tuổi thọ sẽ kéo dài.

TRANH BỘ 3 BỨC, HƯƠU VÀ CÂY ĐẸP

 Mã: CEN38

Hình ảnh về con hươu nai vàng bên dòng suối ngước nhìn lên ánh trăng là một sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài đem đến sự cát lợi còn làm cho không gian nhà thêm đặc biệt, sinh động và gặt hái được nhiều phúc lộc

Xem thêm: GỢI Ý, MẪU TRANH TRANG TRÍ QUÁN CAFE HÚT KHÁCH ĐỘC ĐÁO ẤN TƯỢNG

Xu hướng trang trí tranh 3D Hươu vàng vẹn tròn phúc lộc thọ tài. Hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa tranh hươu để chọn lựa cho mình bức tranh đẹp như ý, tượng trưng sức khỏe, tài lộc, may mắn cho gia chủ với nhiều điều tốt lành.

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh canvas hươu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh canvas hươu

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay