Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Cách chọn và treo tranh 3D hợp phong thủy, nổi bật không gian

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu sự xuất hiện của một bức tranh đẹp. Và tranh treo tường nghệ thuật 3D đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng để chọn ra một bức tranh đẹp và treo tranh 3D sao cho đẹp, hợp phong thủy  nhất là câu hỏi nhiều người thắc mắt. Cùng tranhnamdinh.vn tham khảo Cách chọn và treo tranh 3D hợp phong thủy, nổi bật không gian.

Bí quyết chọn tranh treo tường 3D

Chọn tranh theo chủ đề

Không gian phòng khách là nơi thích hợp để treo tranh 3D nhất. Bộ tranh đẹp không chỉ đảm bảo nét thẩm mỹ của ngôi nhà mà nó còn mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Tranh với màu sắc và chủ đề nổi bật khiến cho người ngắm không thể rời mắt được. Một số chủ đề tranh giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái và thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

Bạn có thể lựa chọn tranh theo chủ đề phong cảnh hoa lá để không gian nhà ở gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, một số mẫu tranh phong cảnh còn gợi nhớ những kỷ niệm xưa và tranh phù điêu gia đình tuần lộc những cảm giác chân mật gia đình làm cho tổ ấm trở nên ấm cúng hơn.

Với các gia đình kinh doanh, bạn nên chọn các chủ đề như mã đáo thành công, long, lân, cửu ngư,… hợp phong thủy để công ăn việc làm được ổn định và gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, bạn có thể chọn những mẫu tranh này để trang trí nội thất văn phòng làm việc, văn phòng công ty.

Với các gia đình nhỏ, chủ đề tranh đôi công mang đến ý nghĩa cuộc sống hạnh phúc và gia đình yên ấm. Tương tự, mẫu tranh treo tường 3D đôi thiên nga cũng được nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Rất nhiều chủ đề tranh để bạn có thể lựa chọn cho nội thất phòng khách đẹp.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

Chọn tranh kích thước phù hợp

Tổng thể chung của ngôi nhà đẹp được dựa vào kinh nghiệm chọn lựa kích thước của gia chủ. Để tránh những mất cân đối cho nội thất phòng khách, bạn có thể đo kích thước trống khu vực vị trí treo tranh và nhờ chuyên gia tư vấn. Hiện nay, các mẫu tranh điều được làm đa dạng kích thước thuận tiện cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình.

Chọn tranh theo màu sắc

Tranh 3D thể thế loại tranh có tone màu sống động như thật. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa theo sở thích. Nếu tinh tế hơn, việc lựa màu hợp theo tone màu chủ đạo của thiết kế nội thất. Và các mẫu tranh phù điêu 3D thường có màu sắc nhã nhặn, thích hợp với các nội thất có sẵn của phòng khách để đảm bảo tuyệt đối tính thống nhất hài hòa cho không gian.

Với phong cách định hình cổ điển, lựa chọn gam màu xám, đất làm gam màu chủ đạo cho thiết kế của bức tranh. Phối hợp hài hòa với những gam màu sẵn có của nội thất như ghế sofa, gối…làm phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và nâng cao giá trị.

TRANH BỘ 5 BỨC MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

 Mã: NT13

Chọn tranh theo phong thủy

Việc xây nhà thuận phong thủ vậy tại sao chọn tranh lại không dựa vào yếu tố phong thủy này để lựa chọn? Tranh treo tường 3D hợp phong thủy cần xác định được bạn thuộc cung mệnh nào, tuổi nào từ đó có thể chọn ra bức tranh có chủ đề và màu sắc thích hợp. Nên Chọn mách nhỏ bạn mẹo treo tranh thích hợp nhất chính là treo tranh phòng khách ở ngang tầm mắt hoặc cách đồ nội thất ở phía dưới từ 15-20 cm. Nên treo tranh cân xứng tranh việc quá cao hoặc quá thấp làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như tổng thể chung căn phòng khách không hài hòa.

Đặc biệt, khi chọn tranh bạn không được chọn tranh quá nhiều màu sắc, các màu pha trộn nhiều phá hỏng không gian và làm cho phong cách thiết kế nhà của bạn bị sai lệch. Một số màu chói mắt gây ra sự khó chịu cho người thưởng thức và ảnh hưởng xấu đến luồng năng lượng tích cực của gia đình.

BỘ 3 TRANH TRỪU TƯỢNG CÂY TUẦN LỘC VÀNG

 Mã: STTV6-11

TRANH BỘ HOA 3D

 Mã: GF-26

Cách treo tranh 3D phong thủy thuận buồm xuôi gió theo phong thủy?

Cách treo tranh 3D phong thủy theo hướng nhà: Nếu bạn lựa chọn hướng Bắc để treo tranh sẽ giúp bạn sớm có cơ hội làm lãnh đạo còn nếu bạn lựa chọn hướng Đông thì sẽ giúp gia chủ điều hòa nguồn năng lượng tốt hơn và xua đuổi đi những cái xấu. Đặc biệt, hướng Nam không nên treo tranh bởi đây là hướng của lửa sẽ gây xung khắc dễ mang đến những cái không may trên con đường sự nghiệp của gia chủ.

Cách treo tranh 3D phong thủy theo tuổi: Người tuổi tuất rất hợp với tranh 3D phong thủy thuận buồm xuôi gió ngoài ra những ai tuổi Nhâm Ngọ ( 1942), tuổi Kỷ Hợi (1959), Nhâm Tý (1972),… cũng có thể treo tranh.

Điểm chú ý tiếp theo mà gia chủ cần biết đó chính là kích thước của bức tranh. Cần lựa chọn những bức tranh có kích thước phù hợp với không gian, diện tích tường để treo tranh. Không nên chọn tranh kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với khoảng trống bạn treo tranh sẽ khiến căn phòng trở nên mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng không kém, nên lựa chọn màu sắc của bức tranh có tone màu với ghế sofa hoặc lựa chọn tranh có gam màu nổi bật với màu tưởng để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Điểm cuối cùng mà bạn nên biết đó là đối với tranh 3D phong thủy thuận buồm xuôi gió này bạn không nên treo chúng trong phòng ngủ, sẽ khiến bạn khó ngủ làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của gia chủ.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ, DẢI VÂN TRỪU TƯỢNG

 Mã: XG-4001

TRANH DÁN TƯỜNG 3D ĐƯỢC SỬ DỤNG TRANG TRÍ Ở ĐÂU?

Sản phẩm này thường được các văn phòng công ty, khu trung tâm thương mại, hoặc những phòng vé máy bay dùng để trang trí cho không gian thêm phần ấn tượng để tiếp đón khách ra vào làm việc, mua sắm, vui chơi…Nhưng hiện nay nó cũng được dùng để trag trí phần nội thất cho những căn biệt thự, lâu đài, nhà phố, căn hộ chung cư cao cấp hay kể cả các quán cà phê, trà sữa cũng rất chuộng những dòng tranh dán 3d để làm điểm nhấn chung cho toàn bộ hay một phần không gian của gia chủ.

Ngoài ra tranh tường 3d còn có thể sử dụng vào việc decor cho các bức tường của những công trình xây dựng đang thi công theo kiểu Comingsoon làm sức sống cho những anh chị em nơi công trường vốn dĩ rất mệt trong lúc làm việc tại công trường. Nói cách khác dòng sản phẩm này có thể dùng trang trí cho bất cứ nơi đâu miễn là phù hợp với bối cảnh thực tế, thẫm mỹ, và điều kiện của người sử dụng.

Xem thêm: TRANH DÁN TƯỜNG 3D TRANG TRÍ TƯỜNG TẠO SỨC HÚT MỚI SANG CHẢNH, ĐẸP NHẤT 2021

Cách chọn và treo tranh 3D hợp phong thủy, nổi bật không gian. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có cách chọn tranh và trang trí sao cho đẹp, ấn tượng, ý nghĩa nhất tạo cảm giác vui vẻ thúc đẩy tinh thần làm việc tốt hơn.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh dán tường 3D  , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh dán tường 3D 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay